ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกที่พัทยา Update 2022


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
14 ครั้ง
Created : 26-07-2022
5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกที่พัทยา Update 2022

5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกที่พัทยา Update 2022



5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกที่พัทยา Update 2022

ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ นักท่องเที่ยวต่างชาติต่างหลั่งไหลเข้ามาในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก คนไทยก็เช่นกัน ทุกคนต่างหนีสถานการณ์ที่วุ่นวายในเมืองใหญ่ มาฟังเสียงคลื่นลม ทะเลสีฟ้า และอยู่ใกล้ธรรมชาติ สถานที่ ที่เอื้ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวที่ไม่ไกลคงจะหนีไม่พ้น ที่ “พัทยา”  

พัทยาเป็นหนึ่งที่มีหมู่เกาะมากมายและสวยงามที่สุดของประเทศไทย อุดมสมบรูณ์ไปด้วยป่าเขาเขียวขจี เพราะรอบๆเกาะมีน้ำทะเลอันดามันล้อมรอบ ถือเป็นแหล่งทรัพยากรที่สวยงามที่สุดของประเทศไทย

 การเช่ารถขับเอง ทางเลือกสำหรับคนชอบเที่ยวที่จะคอยอำนวยความสะดวกและช่วยให้เดินทางได้อย่างอิสระมากขึ้น โดยเฉพาะการท่องเที่ยวในต่างจังหวัดที่ไม่ค่อยมีบริการรถสาธารณะ นับเป็นวิธีการเดินทางที่สะดวก รวดเร็ว เป็นส่วนตัว และสามารถคุมค่าใช้จ่ายได้ด้วย เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีรถส่วนตัว ซึ่งในทุกวันนี้มีบริษัทเช่ารถขับมากมายเปิดให้บริการกระจายในจังหวัดใหญ่ ๆ ที่เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว โดยรถที่ให้เช่านั้นมีให้เลือกหลากรุ่นหลายขนาด ทั้งรถยนต์ส่วนบุคคล รถกระบะ หรือรถตู้ รวมถึงมีการซ่อมบำรุงและตรวจเช็กสภาพเครื่องยนต์ให้พร้อมใช้งานอยู่ตลอด สำหรับใครที่กำลังมองหารถเช่าขับเองสำหรับทริปต่อไป เรามีตัวอย่างบริษัทรถเช่าที่พร้อมให้บริการมาแนะนำ ดังต่อไปนี้

วันนี้ทางเรามี 5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกมานำเสนอ สามารถเช่าขับท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆทั่วจังหวัดกระบี่ได้เลย  แม้ว่าจะเดินทางมาจากต่างจังหวัดหรือว่าเดินทางจากต่างประเทศก็สามารถเช่ารถขับเองได้เลยค่ะ

เช่ารถพัทยาที่ไหนดี?

1.ECOCAR rent-a-car

ECOCAR rent-a-car ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าพัทยา ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่พัทยา?

ECOCAR rent-a-car สาขาพัทยาของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือพันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าพัทยา ECOCAR rent-a-car

หากสนใจเช่ารถไปเที่ยวพัทยา ขอให้อ่านบทความที่ 5 ที่เที่ยวพัทยา ขับรถยนต์ไปเที่ยวได้ใน 1 วัน  คุณสามารถรับรถเช่าที่สำนักงานสาขาพัทยาได้เลย หรือจะกำหนดจุดรับ-ส่งคืน ในตัวพัทยา ก็สามารถทำได้เช่นกัน ECOCAR rent-a-car เราเป็นแบรนด์รถเช่าชั้นนำของไทย ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในกรุงเทพ 6 สาขา ซึ่งวันนี้เราเปิดให้บริการแล้วที่สาขาพัทยา ซึ่งวันนี้เราพร้อมให้บริการรถเช่ากับชาวพัทยาและนักเดินทางที่แวะมาเยี่ยมเยียนพัทยาของเรา หากคุณต้องการใช้บริการ ขอให้นึกถึงเรา ECOCAR rent-a-car รถเช่าสาขาพัทยา ซึ่งเราเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.


2. Drivehub

Drivehub รถเช่าพัทยา เว็บไซต์รวบรวมรถเช่าอันดับ 1 ของประเทศไทย ได้คัดสรรร้านรถเช่าขับเองที่ได้มาตรฐานในพัทยา นอกจากนี้ยังมีร้านรถเช่าให้บริการครอบคลุมกว่า 40 จังหวัดทั่วประเทศ ช่วงนี้มีการเพิ่มเที่ยวบินมายังพัทยา ทำให้ลูกค้าเดินทางกันมาอย่างล้นหลาม ซึ่งทางเว็บไซต์จึงต้องการตอบโจทย์ทั้งการเดินทางแบบครอบครัว เพื่อน รวมก๊วนเที่ยว สายทำบุญ สายคาเฟ่ จะเช่าขับเอง เช่าพร้อมคนขับ หรือเช่ารายเดือน  รับรองว่าราคาไม่แพง แถมยังแจกโปรโมชั่นอยู่บ่อย ๆ  ได้รับความสะดวกในการบริการ มีจุดรับรถในตัวเมืองและสนามบิน มั่นใจได้เลยว่า  เช่ารถผ่าน Drivehub จะไม่ยุ่งยากแน่นอน ทั้งเรื่องเงื่อนไขการเช่าที่ชัดเจน ไม่ถูกโกงค่ามัดจำ ที่สำคัญไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็สามารถเช่ารถได้ แถมมีรถให้เลือกมากมายหลากหลายตามความต้องการครับ  

ราคาเริ่มต้น : 666 บาท/วัน

เวลาทำการ : จองรถที่หน้าเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง   

Call Center : โทร. 02-038-5222 ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-22.00 น

Website : www.drivehub.com/nakornsithamrat

Facebook Page : www.facebook.com/drivehub.th

Line ID : @drivehub 

ที่อยู่ : 193-195 Lake Rajada Office Complex, Ratchadapisek road, Khlong Toei, Bangkok 10110

 อ่านต่อได้ที่ https://www.wongnai.com/trips/rentcar-nakhon-si-thammarat?ref=ct


3. Drive Car Rental
ให้บริการในเขตพัทยาเหนือและสะดวกในการเดินทาง หน่วยงานของเรามีอัตราราคาถูกและความหลากหลายของยานพาหนะให้เลือก ลูกค้าสามารถจองรถไว้ล่วงหน้าหรือแวะเยี่ยมเคาน์เตอร์ของเราเมื่อลูกค้าเดินทางมาถึง ณ สถานที่ทำการ รับผลประโยชน์จากการบริการที่โดดเด่นของเราต่อลูกค้า นอกจากนี้ Drive Car Rental  ยังมีโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ตลอดทั้งปี สำหรับการรับรถเช่า ลูกค้าโปรดดำเนินการที่เคาน์เตอร์ Drive ที่ตั้งอยู่ใกล้กับโรงแรมแฟร์เท็กซ์บนถนนพัทยาเหนือ ซึ่งอยู่ถัดจากวงเวียนโลมาประมาณ 200 เมตร พนักงานของเราจะคอยให้บริการในเรื่องการทำสัญญาการเช่ารถและขั้นตอนการรับรถเช่าให้เสร็จสมบูรณ์ รับเช่ารถเฉพาะบัตรเครดิตเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 986 บาทต่อวัน

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่พัทยา: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต

  • จุดรับรถยนต์: พัทยา และ นอกสถานที่

  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง

  • เวลาทำการ: 8.00-21.00 น.


4. Thai Rent A Car

           บริษัทรถเช่าที่ใหญ่เป็นลำดับต้น ๆ ในประเทศไทย มีรถพร้อมให้บริการกว่า 8,000 คันจากสาขาทั่วทุกภาคในราคาที่สมเหตุสมผล ทั้งรถบ้านมาตรฐานโซนญี่ปุ่น และรถหรูหราโซนยุโรป ภายใต้มาตรฐานสากลเต็มรูปแบบเพื่อยกระดับการให้บริการรถเช่าเพื่อการท่องเที่ยวและธุรกิจสู่อีกขั้นของการคมนาคมที่สะดวกสบายขึ้นโดยคนไทยเพื่อคนไทย ขั้นตอนการในเช่ารถเรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก มั่นใจได้ในความปลอดภัยเพราะราคาค่าเช่ารวมประกันคุ้มครองผู้เช่ารถและความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวรถไว้เรียบร้อยแล้ว

  • เบอร์โทรศัพท์ : 1647 และ 0-2318-8888

  • อีเมล : booking@thairentacar.com

  • เว็บไซต์ : Thai Rent A Car  

  • เฟซบุ๊ก : Thai Rent A Car


5.สไมล์ไทยคาร์เร้นท์
เป็นบริษัทเช่ารถพัทยาที่มีสำนักงานอยู่เลียบชายหาดพัทยาใต้ มีความยินดีให้บริการในพัทยาสาย1 สาย2 สาย3 เราคือบริษัทรถเช่าราคาถูกที่สุดดีที่สุด และมีรถหลากหลายในการให้บริการ มีเว็บไซต์ชื่อ รถเช่าพัทยา.com และ พัทยารถเช่า.net เปิดให้บริการถึง 24.00 น. ทุกวัน รถเก๋งให้เช่าราคาเริ่มต้นที่ 800 บาทต่อวัน รวมประกันภัย ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต มีบริการรับ ส่งถึงโรงแรม ที่พัก คอนโด สนามบิน ด้วยขั้นตอนการเช่าที่ไม่ยุ่งยาก สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา ใช้เพียงบัตรนักศึกษาเท่านั้น เช่าง่ายราคาถูก

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่พัทยา: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์

  • จุดรับรถยนต์: พัทยา, กรุงเทพ, ระยอง, ภูเก็ต และ นอกสถานที่

  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง

  • เวลาทำการ: ตลอด 24 ชั่วโมง


หารถเช่าได้แล้วเราไปหาที่เที่ยวกันดีกว่าที่พัทยาเรามีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะต่างๆ อ่าวต่าง ที่นิยมไปสุดๆเมื่อมาถึงพัทยาแล้วต้องไม่พลาดที่จะไปเกาะล้าน ยามค่ำคืนจะมีท่องเรือตกหมึก ยามราตรีมีสถานบันเทิงอีกมากมาย ดูกันเลยค่ะวันหยุดนี้ อยากแค่ขับรถหนีเมืองกรุงไปเที่ยวใกล้ๆ  พัทยา ยังคงมาในอันดับต้น ด้วยความที่พัทยามีความสะดวกและพร้อมไปทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นที่พักที่มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา ร้านอาหารคาเฟ่สวย รวมทั้งที่เที่ยวอีกหลายแห่ง จึงเป็นเมืองเที่ยวใกล้ที่เหมาะจะชวนเพื่อๆและครอบครัวไปฮาเฮ หรือไปพักผ่อนเล่นน้ำริมทะเลแบบครอบครัว ไปด้วยกันได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว ในพัทยาที่สามารถเที่ยวชิวๆ ได้ไม่ยากค่ะ

สนใจอ่านบทความเพิ่มเติม

เช่ารถ รถเช่าขับเองราคาถูก โคราช

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่โคราช ขับเอง ราคาถูก

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่อุดรธานี ขับเอง ราคาถูก

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่อุดรธานี ขับเอง ราคาถูก

5 บริษัท รถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก

5 บริษัท รถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก

 

 

 


บทความที่น่าสนใจ

[5 แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าของจีน] ที่ราคาและคุณภาพดี

[6 สาขาในกรุงเทพ] เช่ารถกรุงเทพฯที่ไหนดี





สาขาของเรา