ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถกรุงเทพ ที่ไหนดี ? ไปต่างจังหวัดได้ไหม ?


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : Best Ecocar
5 ครั้ง
Created : 09-10-2022
เช่ารถกรุงเทพที่ไหนดี ? ไปต่างจังหวัดได้ไหม ?

เช่ารถกรุงเทพ ที่ไหนดี ? ไปต่างจังหวัดได้ไหม ?



เช่ารถกรุงเทพที่ไหนดี ? 

การเช่ารถกรุงเทพ คือ การให้บริการเช่ารถยนต์ที่มีจุดบริการรับรถยนต์ที่สาขาของบริษัทรถเช่าในกรุงเทพมหานคร หรือ มีการจัดส่ง (delivery) ให้ลูกค้าถึงที่บ้าน วันนี้ผมจะมาพาทุกคนไปดูว่าบริษัทของเรา ECOCAR rent-a-car นั้นมีบริการเช่ารถกรุงเทพกี่แบบและแบบไหนบ้าง หากต้องการการเช่ารถยนต์ที่สนามบินดอนเมือง และสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการรับรถยนต์และคืนรถยนต์ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเราเป็นบริษัทรถเช่าที่มีสาขาให้บริการมากที่สุด 6 สาขาในกรุงเทพและปริมณฑล ได้แก่ สาขาดอนเมือง สาขาลาดพร้าว สาขาบางหว้า สาขาลาดกระบัง สาขานนทบุรี และสาขาสมุทรปราการ นอกจากนี้เรายังให้บริการที่สนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิ อีกด้วย

การเช่ารถยนต์กรุงเทพกับ ECOCAR rent-a-car คุ้มค่ายังไง ?
กรุงเทพมหานคร เป็นเมืองหลวงของประเทศไทย เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่ปรารถนาจะสัมผัสแสงสี อาหาร ศิลปะและวัฒนธรรมไทย ถ้าเพื่อนๆวางแผนจะใช้รถเช่าเพื่อท่องเที่ยวให้สุดเหวี่ยงแล้ว ขอให้คิดถึง ECOCAR rent-a-car ได้เลย เพราะที่นี่เรามีบริการรถเช่าแบบขับเองก็ได้ หรือ จะมาพร้อมคนขับก็ดี ในราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ เพื่อนๆไม่ต้องเสียเวลาค้นหาบริการรถเช่ากันหลายชั่วโมงแล้ว เพราะคุณสามารถค้นหาบริษัทรถเช่าแบบเราที่ราคาถูกและมืออาชีพได้เพียงไม่กี่นาที แถมราคาค่าบริการยังเป็นมิตรต่อกระเป๋าตังคุณด้วย พร้อมให้คุณใช้บริการในสาขาที่คุณสะดวกที่สุด เรามีรถยนต์ให้เช่า มากมายให้คุณเลือกสรรค์ตามความต้องการของคุณ 

บริษัทเรามีรถประหยัดน้ำมันและรักษ์สิ่งแวดล้อม(Ecocar), รถยนต์หรูหรา(Luxury Car) และรถยนต์อเนกประสงค์(MPV) พร้อมบริการ 

เมื่อคุณลูกค้าเลือกรถได้ตามความต้องการและความเหมาะสมแล้ว เรามีทีมงานคุณภาพพร้อมบริการคุณลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง บริการดีๆ เริ่มตั้งแต่ยื่นเอกสารประกอบการเช่ารถ, แจ้งผลการอนุมัติการเช่ารถ, ส่งมอบรถเช่าและชี้แจงเงื่อนไขประกันภัย เราเตรียม call center ไว้รอบริการตอบปัญหาเกี่ยวกับรถตลอดการเดินทาง รวมถึงช่วยเหลือหากเกิดเหตุต่างๆ และรอรับคืนรถเมื่อคุณลูกค้าใช้บริการเสร็จแล้ว บริการเช่ารถกรุงเทพฯของอีโคคาร์ เราเชื่อว่าลูกค้าทุกท่านต้องการความสะดวกสบาย และความง่ายในการเช่า ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของเอกสาร สาขาที่มีจำนวสนมากพร้อมให้บริการ มีรุ่นรถยนต์ที่มีหลากหลายให้เลือกสรร ดังนั้น บริการรถเช่าในเขตกรุงเทพฯ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในบริการของอีโคคาร์ ที่ลูกค้า หรือผู้มาทำธุระในโซน กรุงเทพฯสามารถมาเลือกเช่ารถได้อย่างตอบโจทย์สะดวกสบาย และง่ายต่อการเช่า

ทำไมนักท่องเที่ยวจึงเดินทางมาเที่ยวกรุงเทพ ?
เป็นเมืองหลวงและมหานครที่มีประชากรมากที่สุดของประเทศไทย เป็นศูนย์กลางการปกครอง การศึกษา การคมนาคมขนส่ง การเงินการธนาคาร การพาณิชย์ การสื่อสาร และความเจริญของประเทศ ตั้งอยู่บนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเจ้าพระยา มีแม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่านและแบ่งเมืองออกเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่งพระนครและฝั่งธนบุรี มีประชากรตามทะเบียนราษฎรกว่า 6 ล้านคน ทำให้กรุงเทพมหานครจัดเป็นเอกนคร (Primate City) มีผู้กล่าวว่า กรุงเทพมหานครเป็น "เอกนครที่สุดในโลก" เพราะมีประชากรมากกว่านครที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ถึง 40 เท่า 
ด้วยความน่าสนใจทั้งหมดนี้ ทำให้การจะเช่ารถเพื่อออกไปค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวแถวๆกรุงเทพเป็นอะไรที่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง ขอให้ไว้ใจ เช่ารถกรุงเทพ กับ ECOCAR rent-a-car เอาไว้เป็นสำคัญเลย จะไปเที่ยวกับก๊วนเพื่อนให้สุดเหวี่ยง สนุกสไตล์อบอุ่นแบบครอบครัว หรือสวีทหวานกับคนรัก คุณก็สามารถเลือกเช่ารถยนต์ กทม. ที่มีหลากหลายขนาด รถเล็ก รถใหญ่ รถครอบครัว ให้คุณได้เลือกเช่าได้ตามความต้องการ เพราะในการออกแบบทริปการเดินทางไปกรุงเทพด้วยรถยนต์ถือว่าเป็นทางเลือกที่ง่ายและดีที่สุด

 

มีบริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่กรุงเทพ ?
สาขาของ ECOCAR rent-a-car ในเขตกรุงเทพของเรา 

มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน 

เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือพันธกิจของพวกเราชาว รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR rent-a-car
หากอยากท่องเที่ยวกรุงเทพให้มากขึ้น อยากให้ทุกคนรู้จักอ่านบทความนี้เลยกับ 10 ที่เที่ยวไม่ไกลกรุงเทพ ระยะทางไม่เกิน 300 กิโลเมตร

 

เช่ารถกรุงเทพจะรับรถยนต์ได้ที่ไหน?
คุณสามารถรับรถเช่าที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพได้เลย คือ 

สาขาดอนเมือง สาขาสุวรรณภูมิ สาขาลาดพร้าว สาขาบางหว้า สาขาสมุทรปราการ และ สาขานนทบุรี 

หรือจะกำหนดจุดรับ-ส่งคืน ในเขตสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถทำได้เช่นกัน ECOCAR rent-a-car เราเป็นแบรนด์รถเช่าชั้นนำของไทย ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในกรุงเทพ 6 สาขา และสาขาอื่นๆ ทั่วไทยอีก 4 สาขา ซึ่งวันนี้เราเปิดให้บริการแล้วที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพ ซึ่งวันนี้เราพร้อมให้บริการรถเช่ากับชาวกรุงเทพและปริมณฑลและนักเดินทางที่แวะมาเยี่ยมเยือนกรุงเทพของเรา หากคุณต้องการใช้บริการ ขอให้นึกถึงเรา ECOCAR rent-a-car เช่ารถ กทม. ซึ่งเราเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.
อ่านบทความเพิ่มเติม อยากเช่ารถกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ต้องทำอย่างไรบ้าง

จองรถเช่ากรุงเทพ online 24 ชั่วโมง
เช่ารถยนต์ กทม. ที่ไหนดี ? ต้องบอกเลยว่า คุณจะเดินทางไปเที่ยวไหนก็ไม่หวั่น หากใช้บริการรถเช่ากรุงเทพราคาถูกกับเรา หมดยุคของการใช้เวลานับหลายชั่วโมงเพื่อค้นหาและจองรถเช่าแล้ว เพราะตอนนี้ คุณสามารถจองรถเช่ากรุงเทพแบบออนไลน์ ที่ราคาถูกได้เพียงไม่กี่นาทีผ่านมือถือผ่านเว็บไซต์ของเรา ตลอด 24 ชั่วโมง ECOCAR rent-a-car เป็นผู้ให้บริการเช่ารถ กทม. แบบครบวงจร ทั้งรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน

เรื่องราวเกี่ยวกับเรา ECOCAR rent-a-car 

  • เราเริ่มต้นจากการให้บริการรถเช่า เพียง 1 คัน และเติบโตอย่างรวดเร็ว จน

    ปัจจุบันมีรถยนต์ให้บริการ 600 คัน

  • เราให้บริการรถเช่ามาแล้ว 8 ปี

  • เรามีให้บริการรถเช่า 10 สาขาทั่วไทย

  • รถยนต์ของเราที่ให้บริการอายุการใช้งานไม่เกิน 3 ปี

  • พนักงานของเรา 60 คน คอยอยู่เป็นเพื่อนร่วมเดินทาง 24 ชั่วโมงกับคุณ
  • เราเชื่อว่า ชีวิต คือ การเดินทาง เราจึงอยากเป็นเพื่อนที่สนับสนุนให้การเดินทางของคุณ

    สะดวก มีความสุข และปลอดภัย

     นี่คือพันธกิจ ของพวกเรา
  • เราเป็นบริษัทรถเช่าที่มีสาขาในเขตกรุงเทพและปริมณฑลมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในไทย

สนใจอ่านบทความ เช่ารถกรุงเทพ เพิ่มเติม

[ 10 บริษัท เช่ารถกรุงเทพ ที่สามารถขับไปต่างจังหวัดได้ ]

[ 10 บริษัท เช่ารถกรุงเทพ ที่สามารถขับไปต่างจังหวัดได้ ]

 

อยากเช่ารถกรุงเทพไปต่างจังหวัด ต้องเตรียมตัวทำอย่างไรกันบ้างละ เรามีเทคนิคมานำเสนอให้ได้ชมกันนะ

อยาก [เช่ารถกรุงเทพไปต่างจังหวัด] ต้องทำอย่างไร

 

เช่ารถกรุงเทพที่ไหนดี ขอให้คิดถึงการเช่ารถกับ ECOCAR ไว้ในใจเยอะๆนะ เพราะที่นี่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

[6 สาขาในกรุงเทพ] เช่ารถกรุงเทพฯที่ไหนดี


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถเชียงราย ที่ไหนดี [ รวม 5 บริษัทรถเช่า ] ขับเอง ราคาถูก ในเชียงราย [อัพเดต 2023]

เช่ารถขับเอง เที่ยว สุโขทัย 1 วัน กับ ECOCAR rent-a-car





สาขาของเรา