ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[ 10 บริษัท เช่ารถกรุงเทพ ที่สามารถขับไปต่างจังหวัดได้ ]


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
22 ครั้ง
Created : 13-05-2022
[ 10 บริษัท เช่ารถกรุงเทพ ที่สามารถขับไปต่างจังหวัดได้ ]

[ 10 บริษัท เช่ารถกรุงเทพ ที่สามารถขับไปต่างจังหวัดได้ ]



[ 10 บริษัท เช่ารถกรุงเทพ ที่สามารถขับไปต่างจังหวัดได้ ]

ปัจจุบัน “ธุรกิจรถเช่า” เป็นธุรกิจที่กำลังมาแรง เพียงแค่คุณมีรถเป็นของตัวเองคุณก็สามารถปล่อยเช่าให้กับผู้ที่ต้องการใช้งานได้ แต่คุณจะรู้ได้ยังไงละ ว่าต้องการใช้บริการกับทีมงานที่เป็นถึงระดับมืออาชีพ วันนี้เราได้คัด 10 บริษัทเช่ารถกรุงเทพ ที่สามารถขับไปต่างจังหวัดได้ รวมถึงขั้นตอนและเตรียมตัวว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

รถยอดนิยมที่ปล่อยเช่า

  •  รถยนต์ส่วนบุคคล
  • รถจักรยานยนต์
  • รถตู้
  • รถบรรทุก

เงื่อนไขและสัญญาจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับผู้ปล่อยเช่าของแต่ละบริษัท สำหรับท่านใดที่สนใจเช่ารถราคาถูก คลิกที่นี่

 

[ 10 บริษัท เช่ารถกรุงเทพ ที่สามารถขับไปต่งจังหวัดได้ ]

1.  บริษัทรถเช่า ECOCAR rent-a-car

2.  บริษัทรถเช่า VIP Cars

3.  บริษัทรถเช่า SIAM CAR FOR RENT

4.  บริษัทรถเช่า Drivemate

5.  บริษัทรถเช่า Ezy Rent A Car

6.  บริษัทรถเช่า KAI Car Rent

7.  บริษัทรถเช่า Ritz Car

8.  บริษัทรถเช่า Good Van Service บริการรถตู้รับจ้าง

9.  บริษัทรถเช่า ATC Car Rent

10.  บริษัทรถเช่า Rent A Car Club

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1. บริษัทรถเช่า ECOCAR rent-a-car สาขาดอนเมือง(สำหนักงานใหญ่)

ECOCAR rent-a-car สาขาดอนเมือง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่า ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่ ECOCAR สาขาดอนเมือง ?
ECOCAR rent-a-car สาขาดอนเมือง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 856 บาท ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด กรุงเทพและปริมณฑลเท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพัก คอนโด เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่ ECOCAR สาขาดอนเมือง มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าสาขาดอนเมือง เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด ในกรุงเทพฯและปริมณฑล เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1,200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,498.-

18,190.-

5,000.-

Toyota Yaris

1,200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,498.-

18,190.-

5,000.-

Toyota Vios

1,500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,712.-

21,400.-

5,000.-

Toyota Altis

1,600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2,033.-

32,100.-

10,000.-

ISUZU MU-X

1,900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2,996.-

37,450.-

10,000.-

Toyota  Fortuner

2,400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3,210.-

42,800.-

10,000.-

Toyota Commuter

2,800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3,210.-

42,800.-

10,000.-

Toyota Camry

2,000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42,800.-

10,000.-

ISUZU D-Max

3,000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16,050.-

10,000.-

 

เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่ ECOCAR สาขา ดอนเมือง

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

  • การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

         เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด

         (กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

  • การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใชจ่ายเพิ่มเติ่ม
  • น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

          หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ เริ่มต้นที่ 214-268บาท/ขีด

  • คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะเริ่มต้นที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข
  • ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้นเริ่มต้นที่ ราคา 214-268 บาท/วัน

สนใจเช่ารถยนต์ราคาถูก คลิกที่นี่ รุ่นรถยนต์ทั้งหมด คลิก


 

 

 

 

2. บริษัทรถเช่า VIP Cars

           ธุรกิจรถเช่าที่ให้บริการบนเครือข่ายออนไลน์ วีไอพี คาร์ส เป็นเว็บไซต์นายหน้าผู้จัดหาแลให้บริการรถเช่าราคาถูกที่ลูกค้าจะเข้าถึงช่องทางการเช่ารถได้อย่างสะดวกสบาย ให้บริการในระดับลูกค้าวีไอพีในราคารถเช่าที่รับประกันความถูก คุ้มค่า แต่มีคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยจากร้านเช่ารถชั้นนำในประเทศไทย รวมถึงแต่ละประเทศท่องเที่ยวหลักที่คุณไปเยือน วีไอพี คาร์ส เน้นนำเสนอรถเช่าในแบบที่ตรงกับความต้องการในราคาที่ดีที่สุดเปรียบเทียบกับท้องตลาด ให้บริการสะดวกทันใจ ส่งรถในสถานที่ที่ลูกค้ากำหนดได้ ลูกค้าสามารถเลือกรถและเจ้าหน้าที่จะบริการนำส่งรถได้ตั้งแต่ลูกค้าก้าวออกจากสนามบิน หมดปัญหาความยุ่งยากในการมองหายานพาหนะ อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเพื่อการท่องเที่ยวต่างถิ่น การเดินทางไปพักร้อนส่วนตัว หรือการเดินทางติดต่อประสานงานทางธุรกิจ นอกจากการใช้บริการบนเว็บไซต์ที่สะดวกสบาย หากลูกค้ามีข้อสงสัยหรือปัญหาในการใช้งาน

เว็ปไซต์ : www.vipcars.com


 

 

 

 

 

3. บริษัทรถเช่า SIAM CAR FOR RENT

SIAM CAR FOR RENT คือหนึ่งในผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ในประเทศไทยที่มีคนกล่าวถึงมากมาย ด้วย ที่นี่มีความจริงใจบริหารโดยทีมงานชาวไทยที่มีประสิทธิภาพและประสบการณ์ในงานเช่ารถยนต์และดูแลรถยนต์ โดยสั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี และมีการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของโลกและเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า และให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมกลับไปหลังจากที่เข้ามาใช้บริการที่นี่ โดยยึดหลักบริการที่ดีเยี่ยม ในราคาที่เหมาะสม จนทำให้วันนี้ที่นี่มีลูกค้าจากทั่วโลกที่เข้ามาใช้บริการและได้รับประสบการณ์ที่ดีกลับไป และยังคงกลับมาใช้บริการอีกครั้งเมื่อเดินทางเข้ามาประเทศไทย ไม่นับรวมคนไทยที่ให้ความรักความไว้วางใจมาใช้บริการอีกนับไม่ถ้วน

เว็ปไซต์ : www.siamcarforrent.com


 

 

 

 

 

4. บริษัทรถเช่า Drivemate

บริษัทนี้เป็นบริษัทที่ให้เช่ารถหรูในกรุงเทพที่ค่อนข้างหลากหลาย ตั้งแต่ราคาถูกหลัก 1500 ต่อวัน ไปจนถึงหลักแสนเลยทีเดียว จึงค่อนข้างที่จะตอบโจทย์คนทุกระดับรายได้ ที่อาจจะไม่เน้นที่ระดับราคาสูง ๆ เพียงอย่างเดียว นับว่าเป็นบริษัทที่มีหลากหลายสินค้า หลากหลายบริการ หลากหลายสี

เว็ปไซต์ : www.drivemate.asia


 

 

 

5. บริษัทรถเช่า Ezy Rent A Car

บริการรถเช่า อีซี่ เร้นท์ อะ คาร์ และ อีซี่ ทัวร์ แอนด์ ทราเวล ในเครือบริษัท P&P Telecom เปิดให้บริการในกรุงเทพฯมายาวนานตั้งแต่ปี 1986 ด้วยธุรกิจให้เช่ารถยนต์ บริการให้เช่าซื้อรถ และธุรกิจทัวร์ท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้อง โดยอีซี่ เร้นท์ อะ คาร์ ให้บริการรถเช่าราคาถูกในหลากหลายรูปแบบ มีรถยนต์ให้เลือกมากกว่า 300 คัน ทั้งรถยนต์ที่นั่งขนาดเล็ก ขนาดกลาง รถหรูออกงาน รถตู้ รถบัส รถปิคอัพ รถกระบะ ไปจนถึงรถบรรทุก 6 ล้อ ทางร้านได้นำเสนอราคารถเช่าที่ดึงดูดใจ เหมาะสมกับการใช้งานของรถแต่ละประเภท เพื่อการันตีความคุ้มค่าและความพอใจของลูกค้า อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ทุกวันไม่มีวันหยุดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการจากเจ้าหน้าที่ที่ถูกฝึกมาอย่างดีที่จะให้คำแนะนำในการเช่ารถและให้ความช่วยเหลือเมื่อมีปัญหาข้อสงสัยใด ๆ นับเป็นอีกหนึ่งธุรกิจบริการที่สะดวก มีมาตรฐานความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่รอให้ท่านลองเลือกใช้บริการ

เว็ปไซต์ : www.ezyrentacar.com


 

 

 

 

 

 

 

6. บริษัทรถเช่า KAI Car Rent

บริษัท เคเอไอ คาร์เร้นท์ จำกัด ให้บริการรถเช่าราคาถูกมาเป็นเวลานานเกือบ 10 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 โดยมุ่งเน้นการให้บริการชั้นหนึ่งที่ให้ลูกค้าพอใจ โดยแจ้งปีรถและอายุการใช้งานของรถเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจกับลูกค้า มีทีมช่างและจะทำการตรวจเช็ครถยนต์ก่อนใช้งานและหลังจากกลับจากการใช้งาน หากพบปัญหาการใช้งานจะดำเนินการแก้ไขในทันทีโดยการใช้อะไหล่แท้ จึงทำให้รถยนต์ของเราไม่ค่อยมีปัญหาถึงแม้บางคันจะมีอายุการใช้งานมาหลายปีแล้วก็ตาม มีรถให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ หลายระดับราคา อาทิเช่น โตโยต้า ซิตี้, โตโยต้า นิววีออส, โตโยต้า ยาริส, ฮอนด้า แจ้ส, นิสสัน นาวาร่า, ฟอร์ด เอสเคป, เชฟโรเล็ต ออปตร้า และรุ่นอื่น ๆ อีกมากมายในราคารถเช่า คุ้มค่า คุ้มราคาด้วยบริการคุณภาพที่จะเคียงข้างคุณตลอดไป “นึกถึงรถเช่า คิดถึง เคเอไอ คาร์เร้น”

เว็ปไซต์ : www.kaicarrent.net


 

 

 

 

 

7. บริษัทรถเช่า RITZ CAR

อีกหนึ่งบริษัทเช่ารถหรูที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักสำหรับบุคคลมากมาย ที่นี่ให้เช่ารถหรูในระดับราคาเริ่มต้นที่ 7900 บาท เท่านั้น และยังเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย แถมอีกหนึ่งสิ่งที่ค่อนข้างสร้างความแตกต่างจากบริษัทอื่นคือ ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียวในการเช่า แถมยังจัดส่งให้ทั่วประเทศไทย


บทความที่น่าสนใจ

[6 วิธีเช่ารถดอนเมือง] ในราคาประหยัด และถูกที่สุด ต้องคลิกดูเลย

เช่ารถรายเดือน ในกรุงเทพฯ ที่ไหนดี





สาขาของเรา