ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /รวม 5 สถานที่เช็คอิน เช่ารถ อุบลฯ กับ ECOCAR


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : Best Ecocar
3 ครั้ง
Created : 21-11-2022
รวม 5 สถานที่เช็คอิน เช่ารถ อุบลฯ กับ ECOCAR

รวม 5 สถานที่เช็คอิน เช่ารถ อุบลฯ กับ ECOCAR



ใครที่มีโปรแกรมท่องเที่ยวต่างจังหวัด วันนี้ ECOCAR rent-a-car ขอเสนอสถานที่ท่องเที่ยวที่เราจะพาทุก ๆ คน ไปทัวร์ในวันนี้ไม่ใช่ที่ไหนไกลเลยอยู่ใน ภาคอีสานของเรานั่นเอง สถานที่ท่องเที่ยวอุบล นั่นเอง ที่เที่ยวอุบลราชธานี 

เช่ารถอุบล ราคาถูก

ก่อนที่จะไปท่องเที่ยวในแดน ที่เที่ยวอุบล นั้น เรามาทำความรู้จัก จังหวัดอุบลราชธานี กันก่อนดีกว่าค่ะ จังหวัดอุบลราชธานี หรือ ที่เราเรียกสั้นว่า จังหวัดอุบลฯ อักษรย่อ อบ ตั้งอยู่ใน ภาคอีสาน ของประเทศไทย เป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ทาง ภาคอีสานตอนล่าง และมีพื้นที่ใหญ่เป็น อันดับ 2 ของภาคอีสาน และอันดับที่ 5 ของประเทศไทย มีจำนวนประชากรอยู่ที่ อันดับ 3 ของประเทศไทย เป็นจังหวัดที่มากไปด้วยเรื่องราวของประวัติศาสตร์มากมายนับไม่ถ้วน มา เที่ยวอุบล ครั้งนึง ต้องอยากมาอีกครั้งแน่นอนค่ะ เพราะ จังหวัดอุบลราชธานี มีเสน่ห์มากๆ สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้คงรู้จัก จังหวัดอุบลราชธานี อุบลที่เที่ยว ไม่มากก็น้อยแล้ว ในเมื่อเรารู้จักจังหวัดที่แอดจะพาทุก ๆ คน ไปท่องเที่ยวแล้ว รายการถัดไป เราก็ไป เที่ยวอุบล กันเลยดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง ?

เช่ารถเที่ยวอุบลฯจุดที่ 1: ผาชัน

ที่เที่ยวอุบล

 ซึ่งความพิเศษของ ผาชัน จะอยู่ที่การปรากฏตัวของผาแห่งนี้ ช่วงหน้าฝน ผาชัน จะถูกปกคลุมไปด้วยน้ำจนมองไม่เห็นตัวผา แต่เมื่อไหร่ที่เป็นช่วงหน้าแล้ง ทุกคนจะได้ชื่นชมความงามของ ผาชัน ความสูงเท่า 10 เมตร เลยทีเดียว ลักษณะของที่นี่จะเป็นตัวผาสูงใหญ่ พื้นด้านล่างเว้าลึกลงไป มองเห็นเป็นแม่น้ำ แลดูสวยงามมาก ๆ ค่ะ แถมอากาศที่นี่ยังดีต่อปอดมาก ๆ ด้วยนะ

เช่ารถเที่ยวอุบลฯจุดที่ 2: พระธาตุหนองบัว

ที่เที่ยวอุบล

หนึ่งในวัดงามถิ่น ที่เที่ยวอุบลราชธานี ที่ไม่ว่าใครที่มา เที่ยวอุบล ต้องมาที่นี่ให้ได้ เพราะ พระธาตุหนองบัว เลื่องลือเรื่องความงามเอามากๆ ค่ะ สิ่งที่ดึงดูดความน่าสนใจของที่นี่ คือ พระธาตุเจดีย์ศรีมหาโพธิ์ หรือพระธาตุหนองบัว เจดีย์ธาตุขนาดใหญ่ที่จำลองแบบมาจากเจดีย์พุทธคยา ประเทศอินเดีย ซึ่งสถานที่ตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2500 เพื่อเป็นสัญลักษณ์ครบรอบ 25 ศตวรรษของพุทธศาสนา ภายในองค์พระธาตุบรรจุพระบรมสารีริกธาตุไว้ให้ประชาชนได้สักการะบูชา

เช่ารถเที่ยวอุบลฯจุดที่ 3: น้ำตกแสงจันทร์

ที่เที่ยวอุบล

เรามาดูน้ำตกกันบ้างดีกว่า ที่เที่ยวอุบลราชธานี แนวธรรมชาติกันบ้างดีกว่า ซึ่ง ECOCAR rent-a-car ขอเสนอให้ไปชม น้ำตกแสงจันทร์  น้ำตกแสงจันทร์ (น้ำตกลงรู) เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งของอุทยานแห่งชาติผาแต้มที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจในการมาเที่ยวชม เพราะได้ชื่อว่าเป็น “Unseen Thailand” น้ำตกแสงจันทร์หรืออีกชื่อหนึ่งเรียกว่าน้ำตกลงรู เกิดจากลำห้วยท่าโลง ส่วนที่มาของชื่อน้ำตกแสงจันทร์นั้น เรียกตามน้ำตกที่โปรยละอองผ่านชั้นหินลงมา เป็นสีขาวนวลคล้ายแสงจันทร์ โดยเฉพาะในช่วงเวลาเที่ยงคืน แสงจันทร์จะสาดส่องลงรูหินพอดีพร้อมกับละออกน้ำตกที่โปรยดูเป็นประกายสีนวลสวยงาม รูหินเกิดจากน้ำกัดเซาะ เนื่องจากหินทรายทนทานต่อการกัดกร่อนได้น้อย จึงเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ลงตัว ของหินทรายและสายน้ำ ช่วงที่น่าเที่ยวชมตั้งแต่เดือน กรกฎาคม – มกราคม ของทุกปี ในช่วงน้ำปานกลางละอองน้ำด้านล่างจะเป็นรูปหัวใจ ในช่วงหน้าแล้งจะไม่มีน้ำ ห่างจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติผาแต้มประมาณ 41 กิโลเมตร เป็นหนึ่งใน ที่เที่ยวอุบล 1 วัน ที่ต้องอยู่ในลิสต์มาก ๆ เพราะที่ น้ำตกแสงจันทร์ มีความงดงามทางธรรมชาติมาก ๆ เอาใจสายชิลเน้นมาพักผ่อนชมความงามของธรรมชาติ

เช่ารถเที่ยวอุบลฯจุดที่ 4 : ตายายชมทุ่ง

คาเฟ่บ้านทุ่งกลางนาเปิดใหม่เอี่ยมล่าสุดแห่งอุบล ให้นักแช้ะทั้งหลายได้มาเดินเล่นบนสะพานไม้ทอดยาว หามุมถ่ายรุูปเก๋ๆ อัพโซเชียลกันสนุกสนาน แต่ถึงจะเป็นร้านเปิดใหม่ก็เก๋าในหลายๆ อย่าง มาตายายชมทุ่งต้องห้ามพลาดขนมถ้วยรสอร่อยหวานมัน เป็นสูตรโบราณที่เคยทำส่งขายมาตั้งแต่รุุ่นคุณยาย ปัจจุบันทำขายกันที่ร้านนี้เท่านั้น เรียกว่าถ้าอยากลองความอร่อยต้องมากันเลย นอกจากขนมถ้วย ที่ตายายชมทุ่ง ยังมีก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด ผักไม่อั้น กับคาเฟ่ที่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายด้วยครับ รับประกันว่าราคาไม่แพง และอนาคตจะขยับขยายมากขึ้นกว่านี้อีกด้วย ถือเป็นแลนด์มาร์คใหม่น่าสนใจมากๆ

อยู่ที่ ต.ธาตุ อ.วารินชำราบ ห่างจาก ม.อุบลราชธานี 3 กิโลเมตร
เปิดทุกวัน วันธรรมดา 8.00-20.00 น. วันหยุด 8.00-21.00 น.
โทร. 080 2235399

เช่ารถเที่ยวอุบลฯจุดที่ 5 : ถนนคนเดินเขมราฐ

ที่เที่ยวอุบล

ถนนคนเดินเขมราฐ อบลราชธานีที่เที่ยว ที่มีเสน่ห์มาก ๆ ห้อมล้อมด้วย อาคาร ตึกเก่า มากมาย ตัวร้านค้าออกแบบมาเป็นแนวไทย ๆ เป็นลักษณะของบ้านไม้และร้านค้าเก่า ตั้งเรียงตัวยาวริมแม่น้ำโขง มีร้านอาหารอร่อย ๆ ไว้ต้อนรับเหล่านักท่องเที่ยว และยังมี คาเฟ่ที่เป็นโฮมเมด เอาใจคนรักคาเฟ่ ใครรู้สึกแค่คาเฟ่ถ่ายรูปไม่อิ่ม ที่นี่มี มุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย ไว้ให้เหล่าคนรักการ ถ่ายรูปได้มาเยือนอีกเช่นกันค่ะ ใครที่อยากซื้อของฝากต้องไม่พลาดค่ะ ที่นี่มี ผ้าซิ่น ผ้าทอ ผลิตภัณฑ์ชุมชน ไว้จัดจำหน่ายค่ะ ต้องลองมา ถนนคนเดินที่เที่ยวเขมราฐสักครั้งแล้วล่ะ

หากสนใจอ่านบทความเพิ่มเติม เช่ารถอุบลฯ

5 บริษัทรถเช่าขับเอง อุบลราชธานี ราคาถูก 2022

 

วัดแถวๆอุบลราชธานี มีหลายแห่งที่น่าไปทำบุญ ไหว้พระ สวดมนต์เป็นอย่างยิ่ง เราไปดูกันดีกว่าว่ามีที่ใดบ้าง

 

เช่ารถอุบล ขับเอง ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต ที่ไหนดี จะมีบริษัทไหนบ้างที่มีบริการดังกล่าวนี้ เรามาดูกันเถอะ

 

 

 


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถกรุงเทพ ไปเชียร์ MOTO GP ที่ บุรีรัมย์

[ท่าอากาศยานเชียงใหม่ 2564] ความภาคภูมิใจของชาวเชียงใหม่





สาขาของเรา