ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถเที่ยว ระยอง 2 วัน 1 คืน ไปไหนดี?


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : Best Ecocar
10 ครั้ง
Created : 22-11-2022
เช่ารถเที่ยว ระยอง 2 วัน 1 คืน ไปไหนดี?

เช่ารถเที่ยว ระยอง 2 วัน 1 คืน ไปไหนดี?



เช่ารถเที่ยวระยอง 2 วัน 1 คืน ไปไหนดี?

เช่ารถเที่ยว เมืองระยอง ก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางสำคัญที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก แถมการเดินทางก็สะดวกสบาย มีแหล่งท่องเที่ยวให้เลือกได้ทั้งป่าเขา ทะเล ร้านอาหาร ที่พัก โรงแรมเพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนกันอย่างเต็มที่  ทริปนี้เรามีที่เที่ยวระยองสวยๆ หลากหลายสไตล์  มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ที่กำลังหาข้อมูลกันแต่จะมีสถานที่ไหนน่าสนใจ น่าตามรอยไปเช็กอินกันบ้าง แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันดีกว่าว่า ถ้าเช่ารถกับเรา ECOCAR rent-a-car ดียังไงและมีรถอะไรบ้าง ?

เช่ารถกับ ECOCAR ดียังไง ?

ECOCAR rent-a-car สาขาระยอง

  ECOCAR rent-a-car สาขาระยอง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าระยอง ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่จังหวัดระยอง ?
ECOCAR rent-a-car สาขาระยอง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด ระยอง เท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพักต่างอากาศ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่ระยอง มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าระยอง เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด จ.ระยอง เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่ระยอง

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1498 บาท รวมค่ามัดจำ 5000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


เช่ารถเที่ยว ระยอง 2 วัน 1 คืน
หลังจากได้รู้ลายละเอียดการเช่าไปแล้ว เรามาดูดีกว่าว่าจะมีจุดไหนน่าเช็คอินกันบ้าง เริ่มที่จุดแรก

1. พระเจดีย์กลางน้ำ

ป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ จ. ระยอง - TAT Contact Center

มาเริ่มต้นกันที่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์พระเจดีย์กลางน้ำเป็นที่เคารพสักการะของชาวระยองตั้งแต่ในอดีตมาจนถึงปัจจุบัน และในคืนวันเพ็ญเดือน 12 ของทุกปี ที่นี่จะมีการจัดงานประเพณี “งานห่มผ้าเจดีย์กลางน้ำ” เพื่อเป็นการสักการะ บูชาองค์พระเจดีย์ โดยมีขบวนแห่มาทางแม่น้ำซึ่งในพิธีจะมีการใช้ผ้าสีแดง ความยาว 6 ม. ห่มองค์เจดีย์ตรงเรือนทาสทรงระฆังคว่ำไว้ เมื่อเดินเข้าไปยังภายในบริเวณพระเจดีย์จะพบความสวยงามของ เจดีย์ทรงระฆังฐานกลม ส่วนยอดมีบัลลังก์สี่เหลี่ยม สวยงามมาก

2. ถนนยมจินดา

เช็คอิน “เมืองเก่าระยอง” ถนนยมจินดา ถ่ายรูปสวย ของกินเพียบ กุมภาพันธ์ 2022  - Sale Here

ย่านชุมชนเก่าแก่ที่ยังคงมีการอนุรักษ์วัฒนธรรมไว้อย่างเหนี่ยวแน่น แห่งเมืองระยองคือ “ถนนยมจินดา” เส้นทางสายหลักที่เจริญรุ่งเรืองมาตั้งแต่ในอดีตซึ่งเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญ คึกคักไปด้วยผู้คน ปัจจุบันก็ได้มีการปรับปรุงอนุรักษ์บ้านเรือน และวิถีชีวิตบอกผ่านเรื่องราวในอดีตจนกลายเป็นถนนสายวัฒนธรรมที่ไม่ควรพลาดเมืองเดินทางมาเยือนเมืองระยอง ไฮไลท์ท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้แก่ นั่งจิบกาแฟกับบรรยากาศเก่า ๆ, ชิมเมนูอาหารคาว-หวานหาทานยาก, ชมร้านค้าเก่าแก่ริมถนนยมจินดา, ชมตึกกี่พง,ตึกเถ้าแก่เทียนในสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานแบบชิโน-โปรตุกีส ได้อย่างลงตัว พร้อมเรียนรู้ผ่านพิพิธภัณฑ์เมืองระยองกับเรื่องราวของคนระยองได้อีกด้วย

3. สวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

สวนสมุนไพร สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ (Sirindhorn Herb Garden) ระยอง - แผนที่  รีวิว บทความ โปรโมชั่น | PaiNaiDii.com

แวะมาเที่ยวสถานที่ร่มรื่นเติมเต็มความสดชื่นให้แก่ชีวิตกันที่ “สวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” สวนแห่งการอนุรักษ์และพัฒนาทรัพยากรของชาติ ให้เกิดประโยชน์แก่อนุชนรุ่นหลัง โดยสวนแห่งนี้จัดตั้งขึ้นเป็นแห่งแรกของประเทศไทย เมื่อปี 2527-2528 บนเนื้อที่ 60 ไร่ ภายในสวนมีการรวบรวมสมุนไพรพันธุ์ต่าง ๆ มาปลูกไว้เป็นจำนวนมาก และทาง ปตท. จะเปิดที่นี่ให้เป็นแหล่งเรียนรู้และสวนสำหรับพักผ่อนแล้ว ยังถือเป็นพื้นที่สำคัญในการอนุรักษ์พืชสมุนไพรอีกด้วย ส่วนถัดมาก็คือบริเวณ “อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา” ซึ่งเป็นสถานที่แสดงนิทรรศการผ่านสื่อหลายรูปแบบ ที่ให้ความรู้ ดูสนุก ชวนติดตาม กระตุ้นให้เกิดความสนใจ ค้นหาความรู้ โดยแบ่งออกเป็นห้องต่าง ๆ ดังนี้ ห้องการเดินทางของลูกยาง, ห้องเจ้าฟ้านักอนุรักษ์, ห้องพลังงานที่ยั่งยืนของไทย, บ้านหมอยา, กินตามธาตุ และโลกของพืชสมุนไพร

4. หาดแหลมแม่พิมพ์

แหลมแม่พิมพ์ - บ้านสังข์รีสอร์ท | บ้านพักติดทะเลระยอง

เมื่อพูดถึงความน่าสนใจของ หาดแม่พิมพ์ คงหนีไม่พ้น แหลมแม่พิมพ์ แหลมที่ยื่นไปในทะเลที่มีน้ำใสบรรยากาศดี แต่ยังไม่เหมาะกับการเล่นน้ำเพราะมีโขดหินเยอะ แต่นักท่องเที่ยวสามารถดินทางไปเล่นได้ที่หาดบ้านเพ ชายหาดที่ติดกับแหลมแม่พิมพ์ สามารถเล่นน้ำทะเลได้ คลื่นไม่แรงแถมบริเวณนี้มีรีสอร์ทสวย ๆ ให้เลือกเยอะแยะ ส่วนความยาวของตัวชายหาดอยู่ที่ 4 กม. ถือเป็นอีกหนึ่งชายหาดที่ยังคงความครึกครื้นในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์อยู่เสมอ เพราะด้วยที่ตั้งที่ใกล้ เดินทางสะดวกใช้เวลาไม่นาน อีกทั้งยังเป็นชายหาดที่เติมเต็มวามร่มรื่นด้วยทิวต้นหูกลางสลับกับต้นสน สามารถแวะจอดรถตามจุดต่าง ๆ ได้สะดวก แถมบริเวณใกล้ ๆกันยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหาร ที่พัก รีสอร์ท และร้านขายของฝาก ตลอดจนร้านนวดเป็นจำนวนมาก

5. อุทยานเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด

อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด เน้นทำงานเป็นระบบทุกมิติ

ชวนไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดประทับใจในอุทยานแห่งชาติทางทะเลที่มีชื่อเสียงที่สุดของระยอง และเป็นอุทยานแห่งชาติทางทะเลแห่งที่ 3 ของประเทศไทยประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่มากมาย อาทิ เกาะเสม็ด, เกาะจันทร, เกาะกุฎี, เกาะขาม, เกาะกรวย, เกาะปลายตีน, เกาะทะลุ และเกาะท้ายค้างคาว ส่วนไฮไลท์ที่น่าสนใจของอุทยานฯ แห่งนี้นั่นก็คือ เกาะเสม็ด ที่บนเกาะเต็มไปด้วยโรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหาร อำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวจำนวนมาก แถมบนเกาะยังมีถนนคอนกรีตและถนนดิน ให้นักท่องเที่ยวสามารถเช่ารถขับเที่ยวหรือใช้บริการรถสองแถว ซึ่งมีให้เลือกจากท่าเรือ ไปตามหาดต่าง ๆ และสิ้นสุดที่อ่าวปะการังอีกด้วย 

เรียกได้ว่าสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละที่ล้วนน่าสนใจเหมาะที่จะจัดอยู่ในลิสต์เที่ยว 2 วัน 1 คืน แบบพอดี ๆ เลยก็ว่าได้ ว่าแล้ววันหยุดใกล้จะถึงนี้ ลองหยุดงานให้หายเครียดสักพักแล้วไปผ่อนคลายเบา ๆ ที่ระยอง กันดีกว่า สนใจเช่ารถราคาถูก คลิก


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถรายเดือน เลาะ ราชบุรี-กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน

[วิธีพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ด้วยตนเอง] ที่ถูกต้องและปลอดภัย





สาขาของเรา