ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถขับเอง เที่ยวบุรีรัมย์ 1 วันกับ ECOCAR rent-a-car


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
10 ครั้ง
Created : 03-02-2023
เช่ารถขับเอง เที่ยวบุรีรัมย์ 1 วันกับ ECOCAR

เช่ารถขับเอง เที่ยวบุรีรัมย์ 1 วันกับ ECOCAR rent-a-car



เช่ารถขับเอง เที่ยวบุรีรัมย์ 1 วันกับ ECOCAR rent-a-car 

เช่ารถเที่ยว บุรีรัมย์ จังหวัดที่ได้รับความนิยมมากล้น ในช่วงหลังๆ จากเมืองที่ถูกมองเป็นเมืองผ่านไปยังจังหวัดต่างๆ ในเขตภาคอีสานตองล่าง และมีความยากแค้นมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย จนมีคนยุคก่อนๆ บอกว่า "บุรีรัมย์ ตำน้ำกิน" หรือ ไปบอกใครๆ ว่ามาจากจังหวัดนี้ ก็จะต้องถูกถามกึ่งบูลลี่กลับมาว่า "อยู่ตรงไหน !?" แต่ ณ เวลานี้ ไม่ว่างานอะไรๆ ต้องไปจัดที่นี่แทบทั้งปี

โดยเฉพาะ พวกหลงใหลเครื่องยนต์ และความเร็ว ในกีฬามอเตอร์สปอร์ต กับ พวกที่จะไปเพื่อดูกีฬายอดฮิต อย่าง ฟุตบอล ก็สามารถมาที่นี่ได้ แถมได้ของติดไม้ติดมือกลับไป หรือแม้กระทั่ง สิ่งที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญๆ ของจังหวัด ก็ได้อานิสงส์ไปด้วย ตามคำขวัญของที่แห่งนี้ว่า "เมืองปราสาทหิน ถิ่นภูเขาไฟ ผ้าไหมสวย รวยวัฒนธรรม เลิศล้ำเมืองกีฬา" สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูลกันแต่จะมีสถานที่ไหนน่าสนใจ น่าตามรอยไปเช็กอินกันบ้าง แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันดีกว่าว่า ถ้าเช่ารถขับเองกับเรา ECOCAR rent-a-car ดียังไงและมีรถอะไรบ้าง ?

ECOCAR rent-a-car สาขาบุรีรัมย์

  ECOCAR rent-a-car สาขาบุรีรัมย์ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าบุรีรัมย์ ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่จังหวัดบุรีรัมย์ ?
ECOCAR rent-a-car สาขาบุรีรัมย์ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด บุรีรัมย์ เท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ เกสต์เฮาส์ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่บุรีรัมย์ มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าบุรีรัมย์ เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด จ.บุรีรัมย์ เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่บุรีรัมย์

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


รวม 5 สถานที่เที่ยวน่าเช็คอิน บุรีรัมย์ 

1. วนอุทยานเขากระโดง 

พื้นที่นี้ เคยเป็นภูเขาไฟมาก่อน และได้ดับสนิทไปแล้ว รอบๆ เขากระโดง ปกคลุมด้วยป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์  สิ่งที่น่าสนใจในวนอุทยานเขากระโดง คือ  ปากปล่องภูเขาไฟเขากระโดง ซึ่งดับสนิทแล้ว มีอายุประมาณ 3 แสน ถึง 9 แสนปี ปัจจุบันมีสภาพเป็นสระน้ำเป็นซากภูเขาไฟที่ยังคงสภาพดีและมีอายุน้อยที่สุดในประเทศไทย มีเส้นทางเดินชมรอบปล่อง และสะพานแขวนให้ยืนชมจากมุมสูงได้อย่างชัดเจน เป็นที่ประดิษฐาน พระสุภัทรบพิตร พระพุทธรูปคู่เมืองของบุรีรัมย์ โดยจุดที่ประดิษฐานองค์พระองค์นี้ สามารถมองเห็นทัศนียภาพของตัวเมืองบุรีรัมย์ได้ การขึ้นไปเขากระโดง ทำได้สองวิธี คือ เดินขึ้นบันไดจำนวน 297 ขั้น หรือ ขับรถขึ้นไปถึงยอดเขา 

2. อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง  

เป็นโบราณสถานที่ตั้งอยู่บนเขาพนมรุ้ง ประมาณ 200 เมตรจากพื้นราบ คำว่า พนมรุ้ง มาจากภาษาเขมร แปลว่า ภูเขาใหญ่ สร้างขึ้นโดยมีรูปแบบของศิลปะเขมรโบราณที่มีความงดงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง ปราสาทหิน พนมรุ้งเป็นหนึ่งในปราสาทหินขอมของไทยที่มีชื่อเสียงมากที่สุด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและถือเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของจังหวัดบุรีรัมย์ ชนิดว่าต้องมาให้ได้เลยทีเดียว ไฮไลท์คือตัวปราสาทที่วิจิตรงดงาม เพราะเป็นหินสีชมพู ซึ่งจุดที่ต้องเห็นเลยคือ ทับหลังนารายณ์บรรทมสินธุ์ ที่มีประวัติศาสตร์ในการขอโบราณวัตถุชิ้นนี้ กลับมาจากสหรัฐอเมริกา ในปี 1988 จนมีเพลงที่ดังมากๆ ว่า "เอา ไมเคิล แจ็คสัน คืนไป เอาพระนารายณ์ คืนมา!" 

3. CHANG ARENA 

สนามฟุตบอลที่มีมาตรฐานสูงระดับโลก รังเหย้าอันน่าเกรงขามของสโมสรชื่อดังของเมืองไทย อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถูกบันทึกลง Guinness Book ว่าเป็นสนามที่ใช้ก่อสร้างแล้วเสร็จที่เร็วที่สุดในโลก เพียง 256 วัน หากได้มาตอนมีเกมการแข่งขันในรังเหย้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีผู้คนหนาแน่นเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเคยเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติ มาหลายรายการ อาทิ AFC U23 Championship THAILAND 2020, ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก, AFC ASIAN CUP 2019 รอบเพลย์ออฟ, AFC ASIAN CUP 2023 รอบเพลย์ออฟ, AFC Champions League 2021 รอบแบ่งกลุ่ม และ AFC Champions League 2022 รอบแบ่งกลุ่ม บริเวณใกล้ๆ จะมี Buriram Unied Mega Store ที่จะมี เสื้อแข่งขัน, พวงกุญแจ และ เสื้อผ้าแฟชัน ให้คุณเลือกซื้อเป็นของติดไม้ติดมือ 

4. Chang International Circuit

สนามแข่งรถทางเรียบมาตรฐานสากล ได้รับการรับรองจาก 2 หน่วยงานที่ควบคุมการแข่งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ระดับโลก ทั้ง FIA และ FIM  มีความยาวประมาณ 4.5 กิโลเมตร เป็นสังเวียนดวลความเร็วกันทุกรายการตลอดทั้งปี ทั้ง ระดับชิงแชมป์ประเทศไทย อย่าง Thailand Super Series, Super GT ศึกรถแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น และ สนามแห่งนี้ ได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในสนามแข่งขันทั่วโลก ในศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก หรือ Moto GP ในรายการ PTT Thailand Grand Prix อีกด้วย

5. อ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มาก 

อ่างเก็บน้ำที่ถูกพัฒนากลายเป็นแหล่งพักผ่อนชิลๆ สำหรับชาวบุรีรัมย์ ห่างจากตัวเมืองประมาณ 10 กิโลเมตร หากใครไปเที่ยวที่เมืองบุรีรัมย์ขอแนะนำว่าอย่าพลาดในการไปนั่งชิล ยิ่งไปในวันที่ศุกร์-อาทิตย์ จะมีตลาดถนนคนเดินน่าช็อปชิมพร้อมกับสัมผัสบรรยากาศยามเย็นแบบแดดรอนๆ นอนดูทิวากรตกอย่างฟินๆ โดยเวลาที่ผู้คนนิยมไปมากที่สุดคือช่วงเวลา 16.00-17.00 น. เป็นต้นไป สำหรับวันธรรมดาไม่มีตลาดบนถนนจะมีผู้คนนิยมไปจับจองนั่งเล่นกินลมชมวิวสัมผัสบรรยากาศรอคอยดูทิวทัศน์ยามที่พระอาทิตย์ตกแสงสะท้อนจากผืนน้ำชั่งเป็นภาพที่แสนงดงาม


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถขับเอง เที่ยวหน้าฝน [5 สถานที่ที่แนะนำอยากให้ไปช่วงฤดูฝน]

[ท่าอากาศยานเชียงใหม่ 2564] ความภาคภูมิใจของชาวเชียงใหม่





สาขาของเรา