ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ / อยากเช่ารถเบนซ์กับ ECOCAR rent-a-car ต้องทำอย่างไรบ้าง ?


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : Best Ecocar
5 ครั้ง
Created : 10-10-2022
 อยากเช่ารถเบนซ์กับ ECOCAR rent-a-car ต้องทำอย่างไรบ้าง ?

อยากเช่ารถเบนซ์กับ ECOCAR rent-a-car ต้องทำอย่างไรบ้าง ?



เช่ารถเบนซ์กับ ECOCAR rent-a-car 

ยินดีต้อนรับรถเช่า ECOCAR rent-a-car ที่เราพร้อมให้บริการเช่ารถเบนซ์ หรือ Mercedes Benz รถหรู สัญชาติเยอรมัน ที่ทำให้คุณดูดีมีระดับ เป็นที่จับตามองในการเดินทางของคุณ ทั่วไทย ให้ชีวิตคุณโฉบเฉี่ยวและมีสไตล์ ถ้าซื้อรถหรูป้ายแดง สิ่งที่คุณต้องมีเป็นอย่างแรกคือ เงิน !!! หากซื้อเงินสดคุณทำใจได้ใช่มั้ย ที่จะต้องควักเงินก้อนโต หลายล้าน เพื่อแลกกับรถหนึ่งคันที่คุณต้องการ และถ้าหากคุณซื้อเงินผ่อน สิ่งที่คุณต้องมีคือเงินดาวน์ แม้เงินที่ต้องจ่ายในวันออกรถจะน้อยกว่าการซื้อสด แต่เงินดาวน์ของรถหรูก็ไม่ใช่น้อย ๆ

ถ้าคุณซื้อรถเบนซ์เงินสด

เมื่อคุณได้รถมาแล้ว สิ่งที่คุณต้องรับภาระหลังจากนั้นคือ ค่าต่อประกัน ค่าเปลี่ยนยาง ค่าต่อภาษีประจำปี รวมไปถึงดอกเบี้ยก้อนโตในกรณีที่คุณซื้อเงินผ่อน คุณคิดว่าคุณจะใช้งานรถหรูของคุณคุ้มค่าแค่ไหน ? ซื้อมาเพื่อสนองความต้องการเพียงแค่ชั่วครู่ ใช้งานทุกวัน หรือเอาไว้ขับออกงานเพียงแค่ครั้งคราว หากซื้อมาใช้งานเป็นประจำ ก็น่าจะคุ้มค่าอยู่ครับ แต่ถ้าใช้ออกงาน นาน ๆ ครั้ง ผมว่าเช่าขับดีกว่า

ในวันที่คุณเบื่อ แล้วต้องขายเพื่อไปซื้อคันใหม่ คุณรับราคาขายรถมือสอง ณ ตอนนั้น ได้หรือไม่ โดยปกติแล้ว ราคาของรถจะลดน้อยลงไปเรื่อยๆ นับตั้งแต่วันแรกที่คุณซื้อ ราคาก็หายไปแล้วประมาณ 20 % และถ้าไม่ใช่รุ่นยอดนิยม ราคาตลาด ณ ตอนนั้นอาจต่ำลงไปอีก บางท่านซื้อรถมา 10 ล้านบาท ขับไป 1 ปี ราคาตกลงมาเหลือ 7-8 ล้านบาท ในบางท่านซื้อรถหรูมาเพราะแค่อารมณ์อยากได้ เห่ออยู่สักพักแล้วก็เบื่อ ขับแค่เดือนละครั้ง

ถ้าคุณเช่ารถเบนซ์ขับ

การเช่ารถหรูขับอย่าง Mercedes-Benz C350e Avantgarde 2018 สิ่งที่ต่างกันคือ คุณไม่ต้องเสียเงินดาวน์เลยแม้แต่บาทเดียว ไม่ต้องผ่อน ไม่ต้องเสียค่าดูแลรักษาอะไรเลย หรือถ้าขับไปแล้วรถมีปัญหากลางทาง ไม่ต้องเสียเวลาเอารถเข้าศูนย์เอง ไม่ต้องกังวลว่าราคาจะตก สามารถเปลี่ยนรถได้ทุกวัน วันนี้อยากขับเบนซ์ พรุ่งนี้อยากขับบีเอ็มดับเบิ้ลยู อีกวันอยากขับเฟอรารี่ วันไหนอยากพาครอบครัวเที่ยวต่างจังหวัดก็ขับอัลพาร์ด ซึ่งบางครั้งการเจรจาธุรกิจ หรืองานพิเศษต่างๆ ควรเลือกรถยนต์ที่เหมาะสมในการเดินทาง ซึ่งมีลักษณะแตกต่างกันออกไป สะท้อนถึงตัวตนความเป็นคุณด้วยเช่นกัน

หากสนใจเช่ารถหรูคลิก

อยากเช่ารถหรูอย่าง Mercedes-Benz C350e Avantgarde กับ ECOCAR rent-a-car

การเช่ารถยนต์ที่มีความหรูหรา เหมาะสำหรับการต้อนรับแขก หรือ ลูกค้าคนสำคัญ เหมาะสำหรับการเดินทางไปเจรจาต่อรองธุรกิจ เพื่อความน่าเชื่อถือ ซึ่งจะเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจ/การงาน ของคุณสำเร็จได้เร็วขึ้น การเช่ารถเบนซ์ รุ่น Mercedes-Benz C350e Avantgarde 2018 เป็นรถยนต์รุ่นที่ 2 ในตระกูล The New C-Class ที่ใช้เทคโนโลยีไฮบริดต่อจากรุ่น C300 BlueTEC Hybrid อีกทั้งยังเป็นรถเบนซ์รุ่นที่สองของ Mercedes-Benz ที่ใช้เทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด ซึ่งมาพร้อมกับตัวถังที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า 

ลายละเอียดรุ่นรถหรู

เช่ารถเบนซ์ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง 

  1. บัตรประชาชน

  2. ใบขับขี่

  3. บัตรเครดิต ( ใช้รูดค่าเช่า) 

  4. เงินมัดจำ 20,000 บาท (ชำระโดยการโอนเงิน และได้คืนภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากคืนรถเบนซ์ ) 

 

สรุปเช่ารถเบนซ์กับ ECOCAR rent-a-car

ซึ่งบริษัท ECOCAR rent-a-car นั้น ต้องการสื่อถึงความเป็นมืออาชีพด้านบริการเช่ารถซึ่งเราเปิดบริการมานานกว่า 9 ปี รถที่ถูกคัดสรรมาเพื่อคนช่างเลือกโดยเฉพาะ รถหรูเพราะเรามีพนักงานที่มีความเป็นมืออาชีพ และเพื่อแสดงถึงความปลอดภัย ดูแลเอาใจใส่ มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า เราตรวจรถเช็คละเอียดทุกครั้งและทุกคันก่อนส่งมอบ เพราะความปลอดภัยของลูกค้ามาอันดับ 1 เสมอ

ECOCAR rent-a-car มีบริการให้เช่าแบบขับเอง และพร้อมคนขับ โดยรถทุกคันดูแลอย่างดี พร้อมทั้งดูแลเรื่องความสะอาดก่อนส่ง และที่สำคัญคือ อายุรถยนต์ไม่เกิน 5 ปี เป็นรถใหม่ป้ายแดง ที่ออกจากศูนย์ทุกคัน รับประกันความใหม่ ไมล์น้อย เหมือนขับรถใหม่ป้ายแดงตลอดเวลาเลยครับ

สนใจอ่านบทความรถเบนซ์เพิ่มเติม

เช่ารถเบนซ์ , เช่ารถเบนซ์รายเดือน

[ รวม 5 บริษัท เช่ารถเบนซ์ ในกรุงเทพ ]

 

ขับรถเบนซ์ เที่ยวทะเล กับ [7 ทะเลภาคตะวันออก] บอกเลยว่าของมันต้องเที่ยว

ขับรถเบนซ์ไปเที่ยว กับ [7 ทะเลภาคตะวันออก] บอกเลยว่าของมันไปเที่ยว!

 

เช่ารถ Mercedes Benz C-class C350e กับ [ ECOCAR สาขานนทบุรี ] เช่าขับเองและพร้อมคนขับ ดีอย่างไร ?

เช่ารถ Mercedes Benz C-class C350e กับ [ ECOCAR สาขานนทบุรี ] เช่าขับเองและพร้อมคนขับ ดีอย่างไร ?


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถรายวัน เที่ยวสุดเขตแดนบูรพา ณ เมืองตราด 2 วัน 1 คืน

เช่ารถขับเอง เที่ยวพัทยา นอกเหนืองาน PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2023





สาขาของเรา