ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[ รวม 5 บริษัท เช่ารถเบนซ์ ในกรุงเทพ ]


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
18 ครั้ง
Created : 14-05-2022
เช่ารถเบนซ์ , เช่ารถเบนซ์รายเดือน

[ รวม 5 บริษัท เช่ารถเบนซ์ ในกรุงเทพ ]



 

 

 

 

 

 

เช่ารถเบนซ์ในกรุงเทพได้ที่ไหนบ้าง ?

ปัจจุบันมีบริษัทธุรกิจรถเช่ามากมาย ที่พร้อมบริการรถหรูและรถต่างๆมากมายเนื่องจากเป็นรถยอดนิยมแสดงถึง ภูมิฐานและความหรูหรา

ความชอบส่วนบุคคล เป็นรถประจำแหน่ง สำหรับคุณผู้หญิงก็จะเป็นที่นิมยมมาก ถ้าเราต้องการจะเช่ารถหรูอย่าง Mercedes-Banz

อยากได้บริษัทที่ดูเป็นมืออาชีพและมีบริการที่น่าประทับใจ จะเช่าที่ไหนได้บ้าง วันนี้จะขอยกตัวอย่าง 5 บริษัท มีดังนี้

1.บริษัท ECOCAR rent-a-car

เป็นบริษัทรถเช่าที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ก่อตั้งขึ้นโดยคุณอ๋า ฉัตรชัย โคตถา มีรถยนต์หรูให้เลือกเช่ามากมาย

ผู้ก่อตั้งมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเช่ารถยนต์ และสร้างแบรนด์รถเช่า ขึ้นมาบริการอย่างมืออาชีพ ซึ่งเราไม่มีเงินทุนมากจึงเริ่มต้นจากรถเช่า

เพียง 1 คัน และเริ่มจากพนักงานคนเดียว ก็คือ คุณอ๋า ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งเราตั้งใจทำมาเรื่อยๆปัจจุบัน(ปี 2565)เรามีรถยนต์ให้บริการกว่า 400 คัน

มีสาขาให้บริการ 6 สาขา พนักงานมืออาชีพด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจและจะเน้นเรื่องการบริการเป็นอันดับหนึ่ง ปลอดภัย สะดวก ตรงต่อเวลา
 


   

 

 

 

 

 

สนใจเช่ารถหรูกับ ECOCAR rent-a-car คลิกที่นี่


2.บริษัท Exclusive Luxury Car Rental

เป็นบริษัทเช่ารถหรูในกรุงเทพมหานคร ที่ให้บริการเช่ารถหรูทั้งแบบขับเองและพร้อมคนขับ ประสบการณ์ในการให้เช่ารถหรูมากว่า 7 ปี โดยเรามี Fleet รถหรูให้เช่ากว่า 20 คัน ในรุ่น Mercedes-Benz และ BMW หลากหลายโมเดล ตามลักษณะการใช้งานของคุณ เพื่อให้การเดินทางหรือการดำเนินธุรกิจของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น

บริษัทเช่ารถในเครือ ECOCAR rent-a-car ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่าระยะยาวสำหรับลูกค้าองค์กร และ BANANA rent-a-car ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่าระยะสั้น เช่ารถมอเตอร์ไซค์ และขายรถยนต์มือสอง ซึ่งเรามีบริษัทในเครือที่แข็งแกร่งและมีความเป็นมืออาชีพในการบริหารงานธุรกิจรถเช่าแบบครบวงจร มากว่า 7 ปี ออกแบบการเช่ารถหรูให้ง่ายสำหรับคุณ โดยใช้ระบบการจองผ่านเว็บไซต์ ใช้เวลาเพียง 5 นาที มั่นใจได้ว่าเมื่อเช่ารถหรูกับเราแล้ว รถยนต์จะไม่เสียระหว่างการใช้งาน อีกสิ่งที่เราให้ความสำคัญคือ พนักงานบริการลูกค้าของเรา ตั้งแต่ Call center ที่จะคอยพูดคุย ช่วยเหลือคุณตลอดการเช่ารถยนต์ พนักงานส่งรถยนต์ที่ฝึกฝนให้ทราบเส้นทางในกรุงเทพอย่างดี เพื่อไปส่งมอบรถยนต์ให้คุณตรงเวลา

  สนใจเช่ารถหรูกับ ECOCAR rent-a-car คลิกที่นี่


3.บริษัท Carzuno 

ภารกิจของ Carzuno คือ การอำนวยความสะดวกของการมีรถ ด้วยวิธีการที่ง่าย ไม่ซับซ้อน

ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการมีรถที่ให้ความสะดวกสบาย มีความยืดหยุ่นและเป็นอิสระ แต่จากประสบการณ์ในการซื้อรถโดยทั่วๆไปนั้น มีขั้นตอนที่ยุ่งยากซับซ้อน เต็มไปด้วยเอกสารเยอะแยะมากมาย จนบางครั้งอาจต้องท้อแท้ ผิดหวังกันไปเพราะฉะนั้นเราจึงพัฒนาระบบการสมัครสมาชิก ที่เอื้ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของรถ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ลืมเรื่องเอกสารยุ่งยากไปได้เลย สัญญาระยะยาว ไม่มีเงินจองหรือมัดจำ และไม่มีค่าธรรมเนียมอื่นๆ สมาชิก Carzuno จะได้รับ ประกันภัยรถยนต์ การบริการ 24 ชม. ช่วยเหลือกรณีรถเสียฉุกเฉิน รวมถึง ภาษี และพรบ.รถยนต์ ราคาเป็นธรรม ไม่มีการบวกเพิ่ม Carzuno ก่อตั้งขึ้นในประเทศสิงคโปร์ โดยสองผู้ที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ยานยนต์ และมีประสบการณ์ในธุรกินนี้กว่า 25 ปี เช่น Grab Uber และ Hertz.เป้าหมายของเราคืออยากให้ทุกคนได้เลือกรถในฝัน ในแบบที่ชอบ และได้ปรับเปลี่ยนรถไปตามที่เราอยากให้เป็น ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน แค่เติมน้ำมันแล้วนำรถไปขับกันเลย


4.บริษัท Primr Cars Remtal 

เกี่ยวกับ Prime Cars Rental Prime Cars Rental เราคือผู้ให้บริการเช่ารถหรูชั้นนำของไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้เช่ามากกว่า 6 ปี ด้วยแบรนด์รถยนต์หรูชั้นนำ ที่มีให้คุณเลือกมากที่สุดกว่า 50 คัน ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, BMW, Ferrari, Lamborghini, Porsche, Bentley ฯลฯ ครบทุกประเภท ทั้งรถซีดาน, สปอร์ต, ซุปเปอร์คาร์, รถ SUV หรือรถ Ultra Luxury ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคุณด้วยการบริการระดับพรีเมียมแบบ Best Possible Quality มอบรถที่ดีที่สุด ด้วยรถหรูมือหนึ่ง ท็อปคลาสทุก Segment ไมล์น้อย ไม่มีการนำรถมือสองมาปล่อยเช่า พร้อมดูแลเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยทั้งก่อน-หลังการเช่า เพื่อให้คุณได้ใช้งานรถหรู ระดับท็อป ที่ได้คุณภาพดีที่สุดสะดวกกว่าใคร ด้วยขั้นตอนในการเช่าที่รวดเร็ว ยืนยันตัวตนแค่ครั้งแรกในการเช่า ไม่ต้องใช้เอกสารให้วุ่นวาย พร้อมรับสิทธิ์ Prime Previlege ที่มอบส่วนลดหรือสิทธิพิเศษในการใช้บริการต่าง ๆ จากพาร์ทเนอร์สุดพรีเมียมให้แก่คุณโดยการเช่ารถหรูกับ Prime Cars Rental ช่วยให้คุณหมดห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะเรารักษาความเป็นส่วนตัวขั้นสูงสุด ให้แก่ผู้เช่าทุกคนเป็นสำคัญ ไม่มีให้คนมาคอยติดตาม หรือคอยเฝ้าดูการใช้งานรถเช่า ให้คุณขับขี่ได้อย่างสบายใจ ปลอดภัย ไร้กังวล ที่ Prime Car Rental ที่เดียวเท่านั้น
 


5.บริษัท Thaisportcar ให้บริการรถเช่าหรู

ป็นผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการเช่ารถหรูและเช่ารถ supercar  และ เช่ารถสปอร์ต พร้อมคนขับและขับเอง พร้อมด้วยรถสปอร์ต และ Supercar ทุกรุ่นบนท้องถนนในวันนี้ เช่น BMW, Audi, Mercedes-Benz, Porsche   Land Rover หรือ Lamborghini รถสปอร์ต รถหรู และ รถ Supercar ของที่นี่เหมาะสำหรับทุกโอกาสพิเศษในวันหยุดสุดสัปดาห์พิเศษของทุกคน  หรือเพื่อตอบสนองความต้องการพิเศษทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจง หรือใช้การติดต่อธุรกิจในกรุงเทพ ซึ่งอาจต้องการรถหรูเป็นพิเศษ เช่น อาจต้องมีรถพิเศษที่จะขับรถไปประชุมนอกเมือง  หรือคุณอาจใช้ รถหรู พร้อมคนขับรถ เพื่อ take care ลูกค้าวีไอพีของคุณเป็นพิเศษ หรือบางทีคุณอาจเป็นนักธุรกิจที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศที่ทำงานประเทศไทยเป็นเวลาสั้นๆ และคุณต้องใช้รถที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ แน่นอนว่ารถยนต์หลายคันของที่นี่เป็นเรื่องของรถในผันของคุณ รถสปอร์ต รถหรู และ รถ Supercar ของที่นี่พร้อมให้บริการสำหรับการเช่ารถระยะสั้นและระยะยาวและสามารถจัดส่งรถไปที่ใดก็ได้ในประเทศไทย เพื่อให้ทุกอย่างสะดวกที่สุดของลูกค้า ที่ www.thaisportcar.com มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้าและไม่ว่าคุณจะกำลังมองหารถสำหรับงานแต่งงานหรือ กิจกรรมขององค์กรหรือการประชุมทางธุรกิจ ที่นี่ก็คอยดูแลทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ทุกอย่างที่คุณต้องทำก็คือประสบการณ์การขับรถสปอร์ตที่ดีที่สุดของคุณ


เปรียบเทียบราคารถหรู 


สรุป รวม 5 บริษัท เช่ารถเบนซ์ ในกรุงเทพ 

5 บริษัทรถหรู เป็นอย่างไรบ้างหวังว่าบทความคงมีประโยชน์และประกอบการตัดสินใจท่านที่จะเช่ารถหรู อยากจะฝากบริษัท ECOCAR rent-a-car เรามีรถหรูและรถหลากหลายรุ่นให้ท่านได้เลือก คลิก

 

อ่านบทความ เช่ารถหรู เพิ่มเติม


ขับรถเบนซ์ เที่ยวทะเล กับ [7 ทะเลภาคตะวันออก] บอกเลยว่าของมันต้องเที่ยว
 

ขับรถเบนซ์ไปเที่ยว กับ [7 ทะเลภาคตะวันออก] บอกเลยว่าของมันไปเที่ยว!


บริษัทเช่ารถหรูมีเยอะแยะมากมายให้เลือกเช่ากัน จะมีบริษัทไหนบ้างที่เปิดให้บริการเช่ารถหรูที่น่าสนใจกันนะ
 

[ 5 บริษัทเช่ารถหรู ] จะเช่ารถหรู ที่มีคุณภาพ ที่ไหนดี ?


บทความที่น่าสนใจ

[ 10 บริษัท เช่ารถกรุงเทพ ที่สามารถขับไปต่างจังหวัดได้ ]

เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน เลาะ ระยอง-จันทบุรี กับ ECOCAR





สาขาของเรา