ค้นหาบทความ :


สถานที่ท่องเที่ยว /ขับรถเบนซ์ไปเที่ยว กับ [7 ทะเลภาคตะวันออก] บอกเลยว่าของมันไปเที่ยว!


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
0 ครั้ง
Created : 21-10-2020
ขับรถเบนซ์ เที่ยวทะเล กับ [7 ทะเลภาคตะวันออก] บอกเลยว่าของมันต้องเที่ยว

ขับรถเบนซ์ไปเที่ยว กับ [7 ทะเลภาคตะวันออก] บอกเลยว่าของมันไปเที่ยว!



ขับรถเบนซ์ไปเที่ยว กับ 7 ทะเลภาคตะวันออก บอกเลยว่าของมันไปเที่ยว!

      โอ้วทะเลแสนงามมม ฟ้าสีครามสดใสสส มองเห็นเรือใบบบ แล่นอยู่ในทะเล-- << มาเป็นเพลงขนาดนี้ รู้เลยว่าเราจะไปเที่ยวทะเลกับรถคู่ใจแน่นอนใช่ม๊าาา เราอยู่กรุงเทพ ทำงานประจำเกือบอาทิตย์ พอถึงวันหยุดหากไม่อยากอยู่บ้านก็ต้องออกไปเที่ยว โดยเฉพาะทะเลที่ธรรมชาติๆมาพร้อมกับหาดทราย สายลม สองเรานี่แหละ มันช่างชื่นใจดีนักแล ยิ่งถ้าได้ไปในที่ใกล้ๆกรุงเทพสักนิด มันก็จะช่วยให้เราเดินทางสะดวกสบายขึ้น ไม่ต้อง ขับรถเบนซ์ สุดรักไปไกลให้เหนื่อยและเมื่อยล้า ดังนั้นเราจึงมาเที่ยวทะเลแถวๆภาคตะวันออกกัน เพราะจะช่วยย่นระยะทางให้เรากับทะเลได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ว่าแล้วก็ขอแนะนำ 7 ทะเลภาคตะวันออกที่บอกตรงๆเลยว่าต้องไปเที่ยวสักครั้งในชีวิตกันดีกว่า

เช่ารถหรู ECOCAR rent-a-car

                                        

 เป็นบริษัทรถเช่าที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ก่อตั้งขึ้นโดยคุณอ๋า ฉัตรชัย โคตถา มีรถยนต์หรูให้เลือกเช่ามากมายผู้ก่อตั้งมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเช่ารถยนต์ และสร้างแบรนด์รถเช่า ขึ้นมาบริการอย่างมืออาชีพ ซึ่งเราไม่มีเงินทุนมากจึงเริ่มต้นจากรถเช่าเพียง 1 คัน และเริ่มจากพนักงานคนเดียว ก็คือ คุณอ๋า ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งเราตั้งใจทำมาเรื่อยๆปัจจุบัน(ปี 2565)เรามีรถยนต์ให้บริการกว่า 400 คัน มีสาขาให้บริการ 6 สาขา พนักงานมืออาชีพด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ และจะเน้นเรื่องบริการมาเป็นอันดับหนึ่ง ปลอดภัย สะดวก ตรงต่อเวลา 
 


                                                                             

หาดพัทยา
1. หาดพัทยา จ.ชลบุรี

เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีหาดทรายและชายทะเลซึ่งมีชื่อเสียงระดับนานาชาติ อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครไปทางตะวันออกเฉียงใต้ ประมาณ 140 กิโลเมตร ตั้งอยู่บนฝั่งทะเลทางทิศตะวันออกของอ่าวไทย โดยแบ่งส่วนภายในของเมืองเป็น 4 ส่วนได้แก่ พัทยาเหนือ พัทยากลาง พัทยาใต้ และหาดจอมเทียน นอกจากเล่นน้ำให้ชุ่มฉ่ำหัวใจแล้ว ยังมีสถานที่เที่ยวเชิงบันเทิงให้เราไปเที่ยวได้นอกจากทะเล เช่น พิพิธภัณฑ์ริบลี่ย์ ย่านวอล์กกิ้งสตรีท แหลมบาลีฮาย เป็นต้น

หาดจอมเทียน
2. หาดจอมเทียน จ.ชลบุรี

เป็นหาดทรายที่มีน้ำใสสะอาดและสวยงาม ทอดตัวเป็นแนวยาวที่ตั้งอยู่เขตเดียวกับเมืองพัทยา แต่อยู่ห่างจากพัทยาใต้ 4 กิโลเมตร ตามถนนเลียบชายหาดหรือแยกขวาจากถนนสุขุมวิท ตรงกิโลเมตรที่ 150.5 เข้าไปอีก 2 กิโลเมตร หาดแห่งนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว จึงทำให้มีธุรกิจเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะธุรกิจที่พักและโรงแรม เป็นหาดยอดนิยมของเมืองพัทยา แถมรายล้อมด้วยร้านอาหารมากมายให้ทุกคนได้ชิมอาหารทะเลสดๆอีกด้วย 

หาดบางแสน
3. หาดบางแสน จ.ชลบุรี

หนึ่งในทะเลของอ่าวไทยแห่งหนึ่ง ในตำบลแสนสุข จังหวัดชลบุรี เป็นทะเลที่ได้รับความนิยมมานานมากๆของนักท่องเที่ยว เพราะอยู่ใกล้กับกรุงเทพมหานครและใช้เวลาเดินทางแค่ชั่วโมงนิดๆ มีศาลเจ้าแม่สามมุขอยู่เคียงข้างกับหาดบางแสน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่หาดบางแสนถึงพัทยา จะมีเทศกาลและประเพณีเล่นน้ำสงกรานต์หลังวันสงกรานต์ปกติเรียกว่า "วันไหล" ซึ่งเป็นประเพณีสงกรานต์ของท้องถิ่น ไฮไลท์ของที่นี่คือน้ำทะเลที่ใสกิ๊งตั้งแต่เดือนตุลาคม-กุมภาพันธ์ ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนได้เที่ยวทะเลในหาดต่างประเทศ เช่น มัลดีฟส์

เกาะเสม็ด
4. เกาะเสม็ด จ.ระยอง

ตั้งอยู่บนพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากชาวไทยและต่างประเทศ เชื่อกันว่าเป็นเกาะแก้วพิสดารในวรรณคดีเรื่องพระอภัยมณีของสุนทรภู่ ได้ชื่อเกาะก็เพราะมีต้นเสม็ดขึ้นอยู่มากมาย ชาวบ้านที่นี่เป็นชาวเกาะที่หากินกับทะเลมาช้านาน พอถึงช่วงฤดูท่องเที่ยวก็จะมีที่พัก โฮมเสตย์ และสถานพักตากอากาศหลายแห่ง ให้เราได้พักผ่อนหลังจากเล่นน้ำทะเลบนริมเกาะ

หาดแม่รำพึง
5. หาดแม่รำพึง จ.ระยอง

หาดทรายชายทะเลตะวันออกแห่งจังหวัดระยองนี้ จัดว่าสวยที่สุดและได้รับความยอดนิยมมากที่สุดของจังหวัดระยอง ชายหาดทอดตัวยาวออกไปตั้งแต่เขาแหลมหญ้าขนานพร้อมกับทิวต้นสนทะเลให้ความร่มรื่น สลับกับหาดทรายลาดชันน้อย น้ำทะเลใส น่าลงไปเล่นน้ำทะเลเป็นที่สุด แต่บางช่วงของหาดจะมีกระแสน้ำที่แปรปรวนและพื้นทะเลเป็นแอ่งกระทะ ซึ่งมีป้ายเตือนติดไว้เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว มากด้วยกิจกรรมหลายแบบทั้งเล่นน้ำทะเล เดินชมทิวทัศน์ นอนเล่นบนเก้าอี้ชายหาดยังได้ นอกจากนี้สุดชายหาดแม่รำพึงมีหมู่บ้านชาวประมงชื่อบ้านก้นอ่าว ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับวิถีชีวิตคนหาปลาอย่างใกล้ชิด แถมยังเป็นจุดชมอาทิตย์ตกดินที่สวยงามด้วย

เกาะกูด
6. เกาะกูด จ.ตราด

เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ของประเทศไทย ยังมีสภาพความเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์ มีน้ำตกคลองเจ้าที่เกิดจากภูเขาโดยรอบ ทางฝั่งตะวันตกของเกาะล้วนแต่มีหาดทรายสวยงามและน้ำทะเลใส ประกอบกับธรรมชาติสงบเงียบ ร่มรื่นด้วยทิวมะพร้าวริมหาด ทำให้ที่นี่เปรียบเสมือนกับชายหาดส่วนตัวที่น่าไปเที่ยวทะเลเพื่อพักผ่อนแบบ exclusive กันเลยทีเดียว

เกาะช้าง
7. เกาะช้าง จ.ตราด

เกาะช้างหรืออำเภอเกาะช้างของจังหวัดตราด เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดตราด และเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศไทยรองจากภูเก็ต ลักษณะเกาะเป็นเขาสูงและผาหินสลับกัน มีน้ำตกตามป่าดิบเขาหลายแห่ง มีชายหาดและปะการังที่สวยงามทางตะวันตก มีหมู่บ้านรอบๆอยู่ 8 แห่ง เหมาะสำหรับทำกิจกรรมอื่นๆนอกจากเล่นน้ำทะเล เช่น ปีนเขา เล่นน้ำตก เดินป่า เป็นต้น
 

สำหรับเพื่อนๆทุกคนที่อยากจะไปเที่ยวทะเลสวยๆพร้อมกับ เช่ารถเบนซ์สุดหรูของเรา สามารถกด book now เพื่อทำการจองแล้วออกไปเล่นน้ำทะเลกันเยอะๆน้าาาาาา

สนใจบทความเช่ารถหรูเพิ่มเติม

[ รวม 5 บริษัท เช่ารถเบนซ์ ในกรุงเทพ ]

 

สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมที่ 

 เช่ารถพัทยา เที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน ครื้นเครงทุกที่แน่นอน

 

อ่านบทความ เช่ารถหรู เพิ่มเติม

[ รวม 5 บริษัท เช่ารถเบนซ์ ในกรุงเทพ ]

[ 5 บริษัทเช่ารถหรู ] จะเช่ารถหรู ที่มีคุณภาพ ที่ไหนดี ?


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถขับเอง เลาะอุตรดิตถ์ - สุโขทัย ด้วยทางหลวง หมายเลข 102

[2 วัน 1 คืน] มีเวลาแค่นี้ จะเที่ยวหาดใหญ่ ที่ไหนดี





สาขาของเรา