ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /รวม 5 บริษัทรถเช่าที่ สุราษฎร์ธานี ขับเอง ราคาถูก


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
8 ครั้ง
Created : 17-07-2022
รถเช่าที่สุราษฎร์ธานี ขับเอง

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่ สุราษฎร์ธานี ขับเอง ราคาถูก



5 บริษัท รถเช่าที่สุราษฎร์ธานี ราคาถูก

จังหวัดสุราษฎร์ธานี มักจะเรียกกันด้วยชื่อสั้น ๆ ว่า สุราษฎร์ฯ สถานที่ท่องเที่ยวในภาคใต้ตอนบน ของประเทศไทย ประกอบไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและอุทยานแห่งชาติหลายแห่ง มีจังหวัดที่อยู่ติดกันได้แก่ ชุมพร นครศรีธรรมราช กระบี่ พังงา และระนอง  มีพื้นที่ครอบคลุมถึงในบริเวณอ่าวไทย ทั้งบริเวณที่เป็นทะเลและเป็นเกาะ เกาะในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีมีทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กมากถึง 98 เกาะ นับว่ามากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศ รองมาจากจังหวัดพังงาที่มี 155 เกาะ และจังหวัดภูเก็ตที่มี 154 เกาะ เกาะขนาดใหญ่เป็นที่รู้จักเช่น เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า และหมู่เกาะอ่างทอง เนื่องจากทำเลที่ตั้งจึงได้รับอิทธิพลจากมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ เกริ่นมาซะเยอะขนาดนี้ สนใจที่จะไปแล้ว แต่ไม่รู้จะหารถเช่าบริษัทไหนดี เปิด Google เสริจดูก็มีเยอะแยะมากมาย แล้วจะเลือกยังไง? วันนี้เราได้รวบรวม 5 บริษัทรถเช่าที่ราคาถูกที่สามารถจับต้องได้ จะมีบริษัทไหนบ้างเรามาดูกันเป็นข้อๆไปได้เลย สนใจเช่ารถ คลิก

 

 รถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก

สนใจเช่ารถรายเดือนคลิกที่รูปเลย

 1. ECOCAR rent-a-car สาขาสุราษฎร์ธานี

 

 ECOCAR rent-a-car สาขาสุราษฎร์ธานี ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าเชียงราย ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่จังหวัดเชียงราย ?
ECOCAR rent-a-car สาขาสุราษฎร์ธานี ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด สุราษฎร์ธานี เท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพักต่างอากาศ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่เชียงราย มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าเชียงราย เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด จ.สุราษฎร์ธานี เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 

เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่สุราษฎร์ธานี

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1498 บาท รวมค่ามัดจำ 5000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


2. Surat Thani Airport Carrental

 มีบริการเช่ารถพร้อมคนขับในราคาประหยัด และบริการแท็กซี่ให้คุณได้เลือกใช้เพื่อความสะดวก และความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ราคารถตู้พร้อมคนขับ 1,800 บาทต่อวัน เวลา 08:00 – 18:00 น. ราคารถแท็กซี่รับส่งจากสนามบินเข้าตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ราคา 350 บาทต่อเที่ยว สอบถามหรือสนใจสามารถติดต่อผ่านทางโทรศัทพ์ หรือผ่านทาง Line@ เท่านั้น เราให้บริการที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ลูกค้าที่เช่ารถกับเราจะได้รับการบริการอย่างดีเยี่ยมจาก พนักงานที่ถูกอบรมมาอย่างดีใน เรื่องการให้บริการ ลูกค้าทุกคนที่มาเช่ารถ จะถือว่าเป็นลูกค้าระดับวีไอพีทุกคน พนักงานทุกคนมีความรู้เรื่องรถยนต์อยู่พอสมควร สามารถให้ความช่วยเหลือกับลูกค้าได้ทุกครั้งที่ลูกค้าต้องการ และการบริการที่ดีต้องเป็นการบริการที่สะดวกและรวดเร็ว เราจะใช้เวลาในการบริการลูกค้าให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อไม่ให้ลูกค้ารอนาน และเพื่อให้รวดเร็วยิ่งกว่าเดิมลูกค้าสามารถจองรถล่วงหน้าได้ที่หน้า เว็บไซต์ของร้านเรา มีการบอกรุ่น ยี่ห้อ ขนาด และราคาของรถเช่าหน้าเว็บไซต์เพื่อให้ความสะดวกสบายในการจองรถเช่าให้แก่ ลูกค้า

เงื่อนไขการเช่ารถ

  1. ผู้เช่า รถเช่า ต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป
  2. ผู้ขับขี่ รถเช่า ต้องมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์
  3. ผู้ขับขี่ต้องเป็นบุคคล ซึ่งระบุไว้ในสัญญาเช่าเท่านั้น
  4. เช่ารถเป็นรายวัน ครบกำหนด 1 วัน ใน 24 ชั่วโมง

เอกสารสำหรับการเช่ารถ

  1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  2. สำเนาใบอนุญาตขับขี่

3. Sommaluancarrental

Sommaluancarrental รถเช่าสุราษฎร์ธานี พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่า ลูกค้าที่มาจากการบอกต่อ หรือลูกค้าที่ได้รับการแนะนำมากจาก Google ไม่ว่าท่านจะต้องการเช่ารถในสุราษฎร์ธานีเพื่อจุดประสงค์ใด ทางเรายินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน และมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถเช่าคุณภาพดี ปลอดภัย เหมาะสมกับการใช้งาน ด้วยประสบการณ์การเปิดให้บริการรถเช่าในจังหวัดสุราษฎร์ธานีอย่างยาวนานของเรา ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้ใจใช้บริการเช่ารถเชียงรายกับทางร้าน หวังว่าในอนาคตเราจะได้มีโอกาสให้บริการลูกค้าทุกท่านอีกนะครับ 

เงื่อนไขการเช่ารถ

  1. ผู้เช่า รถเช่า ต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป
  2. ผู้ขับขี่ รถเช่า ต้องมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์
  3. ผู้ขับขี่ต้องเป็นบุคคล ซึ่งระบุไว้ในสัญญาเช่าเท่านั้น
  4. เช่ารถเป็นรายวัน ครบกำหนด 1 วัน ใน 24 ชั่วโมง

เอกสารสำหรับการเช่ารถ

  1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  2. สำเนาใบอนุญาตขับขี่

4. หจก.ตาปีคาร์เร้น รถเช่าสุราษฎร์ธานี

หจก.ตาปีคาร์เร้น รถเช่าสุราษฎร์ธานี บริการรถเช่า รายวัน , รายสัปดาห์ , รายเดือน , รายปี หรือ , เช่าระยะยาว   รถเช่าสนามบินสุราษฎร์ธานี ราคาถูก บริหารโดยคนพื้นที่เข้าใจลูกค้าเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในยุคปัจจุบันด้วย ราคาประหยัดเริ่มต้นที่วันละ 700บาทต่อวัน มัดจำรถเพียง 3,000บาท รวดเร็ว ใส่ใจลูกค้าตลอดการเช่า เนื่องด้วยบริษัทมีที่ตั้งอยู่หน้าสนามบิน ทางบริษัท จะส่งพนักงานไปรับลูกค้าภายในอาคารผู้โดยสาร เพื่อนำมายังรถที่จอดอยู่หน้าอาคาร ฟรี

Tel :  082-776-3649 , 061-815-4111 

LINE ID : Porntep2530

เงื่อนไขการเช่ารถ

  1. ผู้เช่า รถเช่า ต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป
  2. ผู้ขับขี่ รถเช่า ต้องมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์
  3. ผู้ขับขี่ต้องเป็นบุคคล ซึ่งระบุไว้ในสัญญาเช่าเท่านั้น
  4. เช่ารถเป็นรายวัน ครบกำหนด 1 วัน ใน 24 ชั่วโมง

เอกสารสำหรับการเช่ารถ

  1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  2. สำเนาใบอนุญาตขับขี่

5. Rentalcars.com

  เราเป็นบริษัทตัวแทนจัดหารถเช่าดำเนินการจัดเตรียมรถเช่าในนามของท่าน และด้วยการจองจำนวนมากผ่านทางเรา ทำให้เราได้รับข้อเสนอราคาที่ดีที่สุดจากบริษัทรถเช่าเพื่อให้ท่านได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดเช่นกัน ทั้งนี้เราไม่เพียงแต่ช่วยท่านเปรียบเทียบราคาและข้อเสนอเท่านั้น แต่เราสามารถให้ความช่วยเหลือท่านในทุกๆด้าน ที่ Rentalcars.com ทุกสิ่งที่เราดำเนินการนั้นก็เพื่อให้คุณรู้สึกเป็นอิสระที่จะได้ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ ถึงแม้เราจะต้องย้ายภูเขาทั้งลูกเพื่อค้นหารถเช่าที่คุณต้องการ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมกับรถเช่าของคุณโดยไร้กังวลตลอดการเดินทาง เราก็พร้อมที่จะให้บริการแก่คุณ เพราะเราได้เชื่องโยงบริษัทรถเช่าในหลายบริษัทไว้ให้คุณเลือกแล้ว

สำหรับจองรถผ่าน Rentalcars.com ท่านจะต้องมีบัตรเครดิตหรือเดบิต และ ณ เคาเตอร์รับรถ เพื่อขอรับรถท่านจะต้องมี

  • ใบรับรองการจอง (เวาเชอร์) ที่ยืนยันการชำระเงินค่าเช่ารถ

  • บัตรเครดิตในชื่อคนขับหลัก ซึ่งต้องมีวงเงินเพียงพอสำหรับค่ามัดจำ

  • คนขับสำรองทุกท่านต้องมีใบขับขี่ที่ยังใช้การได้ และใบขับขี่ต้องมีอายุอย่างน้อย 12 เดือนขึ้นไป (ส่วนมากจะต้องมีอายุ 24 เดือนขึ้นไป)

  • พาสปอร์ตหรือบัตรแสดงตนที่ทางบริษัทรถเช่าเรียกขอเมื่อรับรถ

เนื่องจากเรามีบริษัทรถเช่าท้องถิ่นและบริษัทรถเช่าชั้นนำทั่วโลกเข้าร่วมมากมาย ด้วยเหตุนี้ท่านจึงสามารถพบข้อเสนอที่ดีที่สุดมากกว่า 60,000 พื้นที่ทั่วโลกจากทางเวปไซต์ของเรา เพื่อให้ท่านตรวจสอบเลือกรถที่ต้องการในราคาที่ดีที่สุด เพียงท่านเลือกค้นหารถเช่าผ่านทางระบบบนหน้าเวปไซต์หลักของเรา


สรุป รวม 5 บริษัทรถเช่าที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี

เป็นยังไงบ้าง สำหรับ 5 บริษัทรถเช่าที่รวบรวมมาให้ แต่ละบริษัทก็จะมีเรตราคาและเงื่อนไขแตกต่างกันไป สุดท้ายขอฝากใครที่คิดจะเช่ารถที่โคราช ขอฝาก ECOCAR rent-a-car สาขาเชียงใหม่ เอาไว้ด้วยเนื่องจากเราเป็นบริษัทที่ จองง่าย อนุมัติไว ราคาก็หยืดหยุ่นสุดๆ สาขาทั่วประเทศก็มีมากกว่า 10 สาขา รถพร้อมบริการมากกว่า 400 คัน พนักงานเราก็มีความเป็นมืออาชีพเรื่องการบริการ ตรงต่อเวลา รถพร้อมใช้งาน กรณีรถเกิดปัญหา เราก็มีรถทดแทนให้ เพราะฉะนั้น ลูกสบายใจหายห่วง ใครที่ต้องรถเช่าราคาถูกคลิกเลย

สนใจอ่านบทความเพิ่มเติม

เช่ารถ รถเช่าขับเองราคาถูก โคราช

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่โคราช ขับเอง ราคาถูก

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่อุดรธานี ขับเอง ราคาถูก

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่อุดรธานี ขับเอง ราคาถูก

5 บริษัท รถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก

5 บริษัท รถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถหาดใหญ่ เลาะ 5 จุดเช็คอินสุดหรอยแรง ณ เมืองสตูล

ขับ BMW X 1 ตะลุยเที่ยวภูเก็ต ไปให้เสร็จกับ [5 ที่เที่ยวภูเก็ต] เด็ดๆของมันต้องไป!





สาขาของเรา