ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถกะบะตอนเดียวหลังคาสูง ขนของและเช่ารถกะบะตอนเดียวหลังคาสูงสำหรับขนส่งโลจิสติกส์


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
9 ครั้ง
Created : 28-07-2022
เช่ารถกะบะตอนเดียวหลังคาสูง ขนของและเช่ารถกะบะตอนเดียวหลังคาสูงสำหรับขนส่งโลจิสติกส์

เช่ารถกะบะตอนเดียวหลังคาสูง ขนของและเช่ารถกะบะตอนเดียวหลังคาสูงสำหรับขนส่งโลจิสติกส์



เช่ารถกะบะตอนเดียวหลังคาสูง ขนของและเช่ารถกะบะตอนเดียวหลังคาสูงสำหรับขนส่งโลจิสติกส์

 ถือว่าเป็นทางเลือกใหม่ของคนที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวเลยก็ว่าได้ สำหรับการเช่ารถยนต์ เป็นตัวเลือกที่ดีอีกข้อหนึ่ง เพราะการซื้อรถใหม่นั้น มันก็ใช้เงินจำนวนมากเหมมือนกัน ไหนจะเงินในการดาวน์ และเงินที่จ้องผ่อนรายเดือน แต่การเช่ารถ ใช้เงินเพียงแค่หลักพัน และก็เอกสารประจำตัวไม่กี่อย่าง ก็สามารถที่จะเช่ารถกระบะ และรถชนิดต่างๆ ได้แล้ว

แล้วกระบะรุ่นไหนบ้างละ ที่นิยมเช่า ?

1.Mitsubishi Triton

รถยนต์ที่เหมาะแก่การใช้งานบรรทุกสินค้าได้มากเป็นพิเศษ มีผนังกระบะแบบสองชั้น เพื่อติดตั้งรั้วกระบะอย่างมั่นคงและแข็งแรง สามารถดัดแปลงร้านอาหาร หรือร้ายขายของเคลื่อนที่ได้อย่างยอดเยี่ยม

2.Isuzu D-MAX

ในรุ่น Cab-Chassis นิยมมากในกลุ่มเกษตรกร ดัดแปลงใส่โครงเหล็กบรรทุกสินค้าทางการเกษตร บรรทุกสัตว์ พืชต่างๆ หรือผู้ประกอบอาชีพค้าขายผัก ผลไม้ ที่ขนของจำนวนมาก รองรับงานหนักได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยกระบะท้ายขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้เพิ่มพื้นที่บรรทุกมาก

3..Toyota Revo 

รถที่ผู้ประกอบการที่มีอาชีพค้าขาย ขนส่ง ใช้มากที่สุด การนำมาดัดเปลี่ยนเป็นรถขนส่งคน ดัดแปลงเป็นห้องเย็นเพื่อใช้การแช่แข็งอาหารต่างๆ เพื่อกระจายสินค้าจากศูนย์กระจายสินค้าของบริษัทใหญ่ๆทั่วไปเช่น อาหารแช่แข็ง ไอศกรีม ไปยังร้านค้าย่อย ด้วยความแข็งแกร่ง ล้ำสมัย จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ซึ่งข้อดีของการเช่ารถนั้น ก็มีข้อดีหลายอย่าง เช่นรถมีสภาพที่พร้อมจะใช้งานได้ทันที ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนรถเสีย ซึ่งรถที่เอามาให้เช่านั้น ก็เป็นรถใหม่ทั้งสิ้น มีให้เช่าหลายแบบ ทั้งเป็นรถเช่าขับสำหรับเอาท่องเที่ยว หรือเช่าเพื่อเอาไปใช้ในการทำงาน หรือการขนของ ได้เลย


ข้อดีของการเช่ารถทำธุรกิจขนส่ง

- มีประกัน หากเราไปเช่ารถกระบะ และขณะที่ใช้งานเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน เราก็ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มยอีก เพราะรถที่ให้เช่าทุกที่ ก็ล้วนแต่มีประกันทั้งสิ้น ทำให้เรามั่นใจได้มากกว่ารถของเราเอง ที่ไม่มีประกันภัยมาก่อน

- มีรถหลายประเภทให้เลือก เราสามารถเลือกเช่ารถได้ตามใจชอบเลย ไม่ว่าจะเป็น เช่ารถกระบะ รถสำหรับบรรทุก รถครอบครัว รถเก๋ง และทุกคันก็เหมาะที่จะใช่งานได้ทันที ทางร้านที่ให้บริการเช่ารถ ก็เติมน้ำมันให้กับรถที่เราจะเช่าเต็มถังด้วย ทำให้เราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันเพิ่มขึ้น จะเช่าแบบรายวัน หรือว่ารายเดือนก็ได้ทั้งสิ้น

- ราคาประหยัด หลายคนที่เลือกมาเช่ารถ ก็ด้วยเหตุผลที่ว่า มีค่าใช้จ่ายถูกมากกว่าการไปซื้อรถนั่นเอง สำหรับการเช่ารถกระบะ นั้น ราคาเริ่มต้นก็เพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น ตามประเภทรถ แต่ถ้าเป็นรถที่หรู มีระดับหน่อย ค่าใช้จ่ายก็อาจจะมีเพิ่มขึ้นมากบ้าง แต่ถึงอย่างไรก็ถือว่าคุ้มอยู่ดี สามารถเลือกได้ด้วยว่าเราจะเช่าแบบรายเดือน หรือว่ารายวัน

สำหรับเอกสารในการเช่ารถนั้น แทบทุกที่ก็จะใช้เหมือนกัน นั่นก็คือต้องมีบัตรประชาชน มีใบขับขี่รถยนต์ มีสำเนาสลิปเงินเดือน เพียงแค่นี้เราก็สามารถเช่าระได้แล้ว สำหรับคนที่ไม่เคยเช่ารถมาก่อน ก็อยากจะให้หาข้อมูลให้มั่นใจเสียก่อน ว่าเราต้องใช้อะไรบ้าง และมีข้อดีข้อเสียอย่างไร และที่สำคัญก็คือ เราต้องดูร้านที่ให้บริการเช่ารถด้วย ว่าร้านไหนที่ไว้ใจได้บ้าง

ควรเลือกบริษัทเช่ารถกระบะที่ไหนดี ?

ควรเลือกร้านเช่ารถกระบะ ที่เปิดบริการมายาวนาน และมีฐานลูกค้าจำนวนมาก เพื่อให้เรามั่นใจได้ว่า เราจะได้รับบริการที่ดีที่สุดจากทางร้าน และก็มั่นใจในรถทุกคันที่เราเช่าด้วย ว่าจะไม่เกิดความเสียหาย หรือว่าพังขณะเอาไปใช้งาน

ECOCAR rent-a-car 

  ECOCAR rent-a-car ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่ากระบะแบบขับเอง เกียร์กระปุก จองแล้วเลือกจุดรับรถได้เลย พนักงานเราพร้อมรับ-ส่งรถทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่ากระบะแบบไหนให้เลือกบ้าง ?
ECOCAR rent-a-car ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถตั้งแต่ 08.00-20.00 น.
(รับ-ส่งนอกเวลามีค่าบริการเพิ่มเติม) เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถกระบะ มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่ากระบะ เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

 เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง 

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่ากระบะห้องเย็น ISUZU D-MAX 15 วัน ราคาต่อวัน 1498 บาท รวมค่ามัดจำ 10000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถกระบะนั้น ราคา 535 บาท/วัน


เห็นไหมว่าการช่ารถกระบะ นั้น มีข้อดีหลายอย่าง และไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด เราต้องการที่จะเอามาใช้งานเมื่อไหร่ เราก็สามารถเข้าไปติดต่อขอเช่าได้ทันที และสมัยนี้ก็ยิ่งง่ายกว่าเดิม เพราะสามารถที่จะเช่าผ่านทางแอฟ หรือว่าทางเว็บไซต์ได้ทันที โดยเฉพาะเช่ากับ ECOCAR rent-a-car เช่าง่าย จองเร็ว อนุมัติไว ราคาหยืดหยุ่น รถกระบะเรามีให้บริการมากกว่า 200 คัน จองออนไลน์ก็แสนจะง่าย เราเพียงแค่รอรับรถอยู่บ้านอย่างเดียวก็ได้ ไม่ต้องออกไปที่ร้านเช่ารถให้เสียเวลา

บทความเพิ่มเติม

 

เช่ากระบะ ทำธุรกิจขนส่ง

ทำธุรกิจขนส่ง อยากเช่ารถกระบะ เช่าแบบไหนดี ?

 

รวม 5 บริษัท เช่ารถกระบะ ราคาถูก ในกรุงเทพ

รวม 5 บริษัท เช่ารถกระบะ ราคาถูก ในกรุงเทพ


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถขับเอง Honda Mobilio เที่ยว ปากช่อง-เขาใหญ่

อยาก [เช่ารถหาดใหญ่ราคาถูก] ไม่แพง ต้องทำอย่างไรดี





สาขาของเรา