ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถเที่ยว นครศรีธรรมราช 1 วันกับ ECOCAR


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : Best Ecocar
8 ครั้ง
Created : 28-11-2022
เช่ารถเที่ยว นครศรีธรรมราช 1 วันกับ ECOCAR

เช่ารถเที่ยว นครศรีธรรมราช 1 วันกับ ECOCAR



เช่ารถเที่ยว นครศรีธรรมราช 1 วันกับ ECOCAR

" เมืองประวัติศาสตร์ พระธาตุทองคำ ชื่นฉ่ำธรรมชาติ แร่ธาตุอุดม เครื่องถมสามกษัตริย์ มากวัดมากศิลป์ ครบสิ้นกุ้งปู " คำขวัญประจำจังหวัด นครศรีธรรมราช

เที่ยวนครศรีธรรมราช หนึ่งในจังหวัดภาคใต้ ของไทย ที่มีประชากรเยอะที่สุดในภาคใต้ และมีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับสองของภาคใต้ ผู้คนน่ารัก และเป็นจังหวัดที่มีเอกลักษณ์ ประเพณี และความเป็นอยู่ที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ที่เที่ยวหลากหลายไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรือติดทะเล มีที่เที่ยวหลากที่น่าค้นหา !! สักหนึ่งครั้งในชีวิตคือต้องมาเยือน “นครศรีธรรมราช” ที่เที่ยวเยอะมาก รับลองมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน. เรียกได้ว่าเป็นจังหวัดที่ ที่เที่ยวนครศรีธรรมราชสิชล ครบครันจริงๆ ทั้งสายบุญ สายธรรมชาติ หรือสายบันเทิง มาจังหวัดเดียว เที่ยวได้ไม่เบื่อ ปังเวอร์ ก่อนอื่นเรามาดูกันดีกว่าว่าไปเที่ยว นครศรีธรรมราช เราจะเช่ารถกับ ECOCAR rent-a-car ดียังไง ? พร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

ECOCAR rent-a-car สาขานครศรีธรรมราช

  ECOCAR rent-a-car สาขานครศรีธรรมราช ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่านครศรีธรรมราช ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ?
ECOCAR rent-a-car สาขานครศรีธรรมราช ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด นครศรีธรรมราช เท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพักต่างอากาศ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่นครศรีธรรมราช มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่านครศรีธรรมราช เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด จ.นครศรีธรรมราช เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่นครศรีธรรมราช

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


รวม 5 สถานที่เที่ยวน่าเช็คอิน นครศรีธรรมราช

1. จุดชมวิวถนนเลียบชายทะเลเส้นเขาพลายดำ – อ่าวท้องหยี

ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช

สุดว้าวกับ กับถนนที่ทอดตัวยาวตามแนวเขา ระยะทางมากกว่า 8 กิโลเมตร หนึ่งใน ที่เที่ยวนครศรีธรรมราชสิชล ด้านหนึ่งเป็นเนินเขา และอีกด้านเป็นวิวทะเลอ่าวไทย ที่เราสามารถมองเห็นความกว้างสุดลูกหูลูกตา เลยจ้าแม่ วิวสวยมากที่เที่ยว ถนนสายอนุรักษ์ธรรมชาติจริงๆ ใครโชคดีมีโอกาสได้พบฝูง กวาง และม้า ที่อาศัยอยุ่ไม่ต่ำกว่า 100 ตัว เรียกได้ว่า Amazing นครศรี สุดๆ ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช มันเริ่ดแบบนี้นี้เอง เตรียมกล้องถ่ายรูปให้พร้อม พร๊อบต้องจัดเต็มเท่านั้น !! แอบกระซิบว่า ถนนสวยติดระดับประเทศด้วยนะ 

2. ถูกใจสายช้อปสายกินกับ ตลาดย้อนยุคปากพนัง

ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช

เที่ยวนครศรีธรรมราช ทั้งทีไม่ชอปปิ้งได้งัยกับ ตลาดย้อนยุคปากพนัง แหล่งรวมของพื้นบ้าน หรือศูนย์รวมแห่งความอร่อยนั่นเอง เป็นสถานที่น่าสนใจมาก แอดปลื้ม ของหารับประทานยากในตำนาน ผลไม้ท้องถิ่น ขนมโบราณ เสื้อผ้าย้อนยุค โอยยละลานตาไปหมด แต่ขอบอกเลยว่าราคาไม่แพงด้วย แอดได้ของกินของฝากกลับมาเยอะมาก ตลาดริมฝั่งคลองบางฉลาก ที่เชื่อมกับ แม่น้ำปากพนัง ไม่มาถือว่า คุณพลาดมาก แอดเตือนแล้วนะ 

3. สูดโอโซนให้เต็มปอด ที่หมู่บ้านคีรีวง

ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช

พาตะลอนมาทั้งวัน ถึงเวลาพักผ่อนแบบจริงๆ มา เที่ยวนครศรีธรรมราช คงไม่มีใครไม่รู้จัก ”หมู่บ้านคีรีวง” หมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย มาฟอกปอดสูดอากาศบริสุทธิ์แบบไม่ต้องกลัว PM 2.5 เลยจ้า. เป็นการพักผ่อนที่ชาร์จแบตให้ร่างกายแบบสุดจริงๆ การเป็นอยู่ วิถีชิวิต ทัศนียภาพแห่งธรรมชาติ แอดของบอกเลยลืมเมืองหลวงไปเลยจ้า สงบ สะอาด บริสุทธิ์ จริงๆ ยิ่งตอนเช้าปั่นจักรยานชมหมู่บ้าน คือดีมากๆ

ที่เที่ยวนครศรีธรรมราชสิชล

แอดประทับใจให้คะแนน สิบสิบสิบไปเลยจ้า Feel good ไม่ไหว ไม่เชื่อต้องมาเที่ยวนครศรีธรรมราช กันเลยจ้า เมืองสวย ผู้น่ารักมากๆ ปลื้มใจที่สุด

4. ขอโชคขอลาภที่ วัดเจดีย์ไอไข่

ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช

 “ที่เที่ยวนครครีธรรมราช” นาทีนี้ ไม่มาไม่ได้แล้ว สายมู มารวมตัวกันตรงนี้เลยจ้า วัดเจดีย์ไอไข่ หรือ วัดไอไข่ “ไอไข่” วัดที่ถูกขนานนามถึงการบนบานศาลกล่าว ขอพร และสมปรารถนากันแทบทุกคน กับผู้คนที่มาขอพร จากไอไข่ เสียงประทัดดังแบบไม่ขาดสายด้วยแรงศรัทธาคือมาถึงต้องร้องว้าว!! เลย วัดที่มีรูปปั้นไก่ชน เยอะมาก เยอะที่สุดในโลก ตามความคิดของแอดนะ อิอิ

ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช

แถมยังมีตุ๊กตาทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นเด็กผู้ชาย รวมไปถึง คลังแสงน้ำแดง ด้วยจ้า แค่นึ้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า ผู้คนเลื่อมใสและศรัทธา จริงๆ. ลานโล่งๆแดดร้อนแต่ผู้คนก็มากันไม่ขาดสายเลยจริงๆ มีโอกาสแวะกันมานะเพื่อนๆ ความปังปุริเย่ อยู่แค่เอื้อมแล้วจ้า. 

5. ไหว้สักการะ ศาลหลักเมืองนคร

ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช

สิ่งศักดิ์คู่บ้านคู่เมืองนคร สิ่งที่คอยปกป้องรักษาบ้านให้สงบ ยึดเหนี่ยวจิตใจคนนครอีกแห่ง ใครมาเที่ยวนครศรีธรรมราช ต้องแวะขอพร ให้พ้นจากภัยอันตรายต่างๆ ความเสื่อมใสที่ใครหลายคนรับรู้ ชื่อเสียงองค์จตุคามรามเทพเทวดารักษา อาคารสีขาวที่ดูสะอาดตา ยิ่งตอนกลางคืนสวยงามด้วยไฟประดับมากๆ อาคารเล็กๆทั้งสี่ ก็สวยงามมากๆ หรือที่เรียกว่าศาลจตุโลกเทพ เป็นสถานที่ที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของ เมืองนครศรีธรรมราช เลย เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง มาเที่ยวแบบชิลๆ กินลมชิวกันดีกว่า มีทั้งทะเล เกาะ และจุดชมวิวแบบสุด Exclusive !! มานำเสนอ เริ่มด้วยวิวสองข้างทางแบบ เริ่ดๆสวยแบบบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูกเลย 

 

สนใจอ่านบทความเพิ่มเติม 

เช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดนครศรีธรรมราช


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถขับเอง ดียังไง ?

ทำธุรกิจขนส่ง อยากเช่ารถกระบะ เช่าแบบไหนดี ?





สาขาของเรา