ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถขับเอง เที่ยว สุโขทัย 1 วัน กับ ECOCAR rent-a-car


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
9 ครั้ง
Created : 05-02-2023
เช่ารถขับเอง เที่ยว สุโขทัย 1 วัน กับ ECOCAR rent-a-car

เช่ารถขับเอง เที่ยว สุโขทัย 1 วัน กับ ECOCAR rent-a-car



เช่ารถขับเอง เที่ยว สุโขทัย 1 วัน กับ ECOCAR rent-a-car 

เช่ารถเที่ยว สุโขทัย เป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์มาช้านาน เป็นแหล่งต้นกำเนิด และจุดเริ่มต้นของชนชาติไทย และอักษรไทย ที่ได้ใช้มาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งเป็นจังหวัดที่เป็นรอยต่อระหว่าง ภาคกลาง กับ ภาคเหนือ จนบางที่จะสามารถบ่งบอกภูมิภาคได้ 2 แบบ คือ ภาคเหนือตอนล่าง กับ ภาคกลางตอนบน ตามคำขวัญที่ว่า "มรดกโลกล้ำเลิศ กำเนิดลายสือไทย เล่นไฟลอยกระทง ดำรงพุทธศาสนา งามตาผ้าตีนจก สังคโลกทองโบราณ สักการแม่ย่าพ่อขุน รุ่งอรุณแห่งความสุข" สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูลกันแต่จะมีสถานที่ไหนน่าสนใจ น่าตามรอยไปเช็กอินกันบ้าง แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันดีกว่าว่า ถ้าเช่ารถขับเองกับเรา ECOCAR rent-a-car ดียังไงและมีรถอะไรบ้าง ?

ECOCAR rent-a-car สาขาสุโขทัย

  ECOCAR rent-a-car สาขาสุโขทัย ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าสุโขทัย ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่จังหวัดสุโขทัย ?
ECOCAR rent-a-car สาขาสุโขทัย ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด สุโขทัย เท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ เกสต์เฮาส์ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถขับเองที่สุโขทัย มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าสุโขทัย เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด จ.สุโขทัย เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่สุโขทัย

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


รวม 5 สถานที่เที่ยวน่าเช็คอิน สุโขทัย 

1. อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย 

โบราณสถานขนาดใหญ่ ที่เป็นที่ตั้งของวัดวาอาราม บนพื้นที่ราว 70 ตารางกิโลเมตร ห่างจากตัวเมืองสุโขทัย 12 กิโลเมตร ที่ประกอบไปด้วย วัดวาอาราม, คูเมือง และกำแพงเมือง ที่มีโบราณสถานมากมาย ซึ่งเราสามารถเช่าจักรยานปั่นชมรอบๆ อุทยานด้วย อาทิ วัดศรีชุม, วัดตระพังเงิน, วัดตระพังทอง, วัดศรีสวาย, วัดสระศรี และ พระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหง ผู้ประดิษฐ์อักษรไทยให้เราใช้กันจนถึงทุกวันนี้ ส่วนการเดินทางก็วิ่งทางหลวงหมายเลข 12 ที่จะเข้าผ่ากลางอุทยานประวัติศาสตร์เลย นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมได้ 3 วิธี คือ เดินเท้า, ปั่นจักรยาน และ การนั่งรถรางไฟฟ้า โดยทางอุทยานฯ มีจักรยานให้เช่าด้วย นอกจากนี้ หน้าโบราณสถานที่ขึ้นทะเบียนแต่ละแห่งยังมีป้าย OR Code สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน สามารถสแกนเข้าไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ มีให้เลือก 4 ภาษา ได้แก่ ไทย, จีน, ญี่ปุ่น และ อังกฤษ

2. ทุ่งทะเลหลวง 

อยู่ตรงทางเข้าของที่ทำการองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย จะพบกับบ่อน้ำขนาดใหญ่ ตามโครงการแก้มลิงทุ่งทะเลหลวง โครงการตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วม-น้ำแล้งซ้ำซากในพื้นที่ จ.สุโขทัย ซึ่งหากมองมุมสูง บ่อน้ำขนาดใหญ่แห่งนี้ จะมีรูปร่างเหมือนหัวใจดวงโตๆ ส่วนภายในเกาะกลางรูปหัวใจนั้น จะประดิษฐาน "พระพุทธรัตนสิริสุโขทัย" พระพุทธรูปเก่าแก่ อายุเกือบ 700 ปี ในมนฑปทรงจตุรมุข ให้ผู้มาเยือนเคารพสักการะเพื่อความสิริมงคลต่อตัวเอง นอกจากนี้ยังจะผ่านตัวสนามฟุตบอล "ทุ่งทะเลหลวง" สนามฟุตบอลของสโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี ทีมชื่อดังของจังหวัดอีกด้วย ส่วนการเดินทางนั้น ให้ใช้เส้นทางหลวง หมายเลข 125 ถนนบายพาส จะมีป้ายบอกทางชัดเจน 

3. สตรีทอาร์ต สวรรคโลก

จุดเช็คอินที่ได้รับความนิยมไม่น้อย ประกอบไปด้วย ภาพวาดฝาผนังตามบ้านเรือนในย่านชุมชนเก่า ที่ถูกสร้างสรรค์โดยศิลปินสตรีทอาร์ทชั้นนำของเมืองไทยและต่างชาติ ภายใต้กิจกรรม “Experiencing ASEAN Pop Culture” นำเสนอผ่านวัฒนธรรมสมัยนิยม (Pop Culture)  เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวคนไทยและชาวอาเซียน  โดยมี 3 เมืองรองของประเทศไทยที่ได้รับการคัดเลือก คือ จังหวัดสุโขทัย, จังหวัดเชียงราย และจังหวัดตราด ในส่วนของ อำเภอสวรรคโลก ได้ศิลปินจาก ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย และ กัมพูชา มาร่วมสร้างสรรค์ภาพวาดศิลปะลงบนผนังตึกเก่า ทั้งหมด 7 จุด ในบริเวณย่านชุมชนเก่าชาวจีน ใจกลางอำเภอสวรรคโลก ใกล้ๆ กับ สถานีรถไฟสวรรคโลก กับ สถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก ด้านการเดินทางนั้น สามารถใช้เส้นทางหลวง หมายเลข 101 ที่จะมุ่งหน้าไปยัง จ.แพร่ ซึ่งจะมีทางแยกเป็นทางหลวง หมายเลข 101 สายเก่า จะเข้าตัวอำเภอสวรรคโลกโดยตรง 

4. อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชณาลัย

ชุนชนโบราณที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากของ จ.สุโขทัย ติดฝั่งแม่น้ำยม ตรงข้ามกับตัว อ.ศรีสัชณาลัย ห่างจากตัวเมืองสุโขทัย ประมาณ 68 กิโลเมตร ภายในพื้นที่จะพบกับโบราณสถานอันเก่าแกมากมาย อาทิ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ, วัดเขาพนมเพลิง, วัดเขาสุวรรณคีรี, วัดช้างล้อม, วัดเจดีย์เจ็ดแถว, วัดสวนแก้วอุทยานใหญ่, วัดนางพญา, วัดสวนแก้วอุทยานน้อย และ วัดชมชื่น เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. ค่าเข้าชม ชาวไทย 20 บาท ชาวต่างชาติ 100 บาท ส่วนการเดินทางนั้น ให้ใช้เส้นทางหลวง หมายเลข 101 ที่จะมุ่งหน้าไปยัง จ.แพร่  

5. จุดชมวิวดอยแดง 

แหล่งท่องเที่ยวและจุดชมวิวของตำบลแม่สิน ห่างจากตัวเมืองอำเภอศรีสัชนาลัย 29 กิโลเมตร เป็นจุดชมวิวของผู้ที่เดินทางผ่านไปมา มีความสวยงามมากเป็นจุดที่สามารถมองเห็นจากระยะไกล ได้เห็นวิวทิวทัศน์ภูเขาอันสวยงาม อีกทั้งยังเป็นที่ถ่ายรูปเพื่อเก็บความทรงจำเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจสามารถผ่านไปมาได้อย่างสะดวกเพราะมีการซ่อมแซมบำรุงอยู่เสมอ เหมือนเป็นแหล่งสวนสาธารณะ ในตอนเย็นก็จะมีคนออกมาวิ่งออกกำลังกายเป็นประจำ ทำให้เป็นจุดสนใจอย่างหนึ่งในระแวกนั้น ส่วนการเดินทางนั้น ให้ใช้เส้นทางหลวง หมายเลข 101 ที่จะมุ่งหน้าไปยัง จ.แพร่ 

 


บทความที่น่าสนใจ

[5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่] ให้ได้ราคาถูกและดี จะเป็นยังไง ไปดู

เช่ารถรายวัน เลาะมอเตอร์เวย์เส้นใหม่ ไประยอง 2 วัน 1 คืน





สาขาของเรา