ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถเที่ยว ศรีสะเกษ 1 วัน กับ ECOCAR rent-a-car


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
15 ครั้ง
Created : 13-02-2023
เช่ารถเที่ยวศรีสะเกษ 1 วัน กับ ECOCAR rent-a-car

เช่ารถเที่ยว ศรีสะเกษ 1 วัน กับ ECOCAR rent-a-car



เช่ารถเที่ยวศรีสะเกษ 1 วัน กับ ECOCAR rent-a-car 

เช่ารถเที่ยว ศรีสะเกษ จังหวัดที่น่าสนใจไม่น้อย ด้วยความที่ใกล้กับจังหวัดหัวเมืองใหญ่ทางภาคอีสานตอนล่าง อย่าง อุบลราชธานี ก็ได้รับผลพลอยได้ในการท่องเที่ยวไปด้วย ตามคำขวัญที่ว่า "แดนปราสาทขอม หอมกระเทียมดี มีสวนสมเด็จ เขตดงลำดวน หลากล้วนวัฒนธรรม เลิศล้ำสามัคคี" สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูลกันแต่จะมีสถานที่ไหนน่าสนใจ น่าตามรอยไปเช็กอินกันบ้าง แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันดีกว่าว่า ถ้าเช่ารถขับเอง สาขาอุบลราชธานี กับเรา ECOCAR rent-a-car ดียังไงและมีรถอะไรบ้าง ?

ECOCAR rent-a-car สาขาศรีสะเกษ

ECOCAR rent-a-car สาขาศรีสะเกษ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าศรีสะเกษ ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่จังหวัดศรีสะเกษ ?
ECOCAR rent-a-car สาขาศรีสะเกษ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สถานีขนส่ง หรือ สถานีรถไฟ เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ภายในเขตตัวเมืองจังหวัดศรีสะเกษ เท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ เกสต์เฮาส์ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่ศรีสะเกษ มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าศรีสะเกษ เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด จ.ศรีสะเกษ เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่ศรีสะเกษ

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


รวม 5 สถานที่เที่ยวน่าเช็คอิน ศรีสะเกษ

1. ผามออีแดง

ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ตำบลเสาธงชัย อำเภอกันทรลักษ์ อยู่บริเวณใกล้เคียงกับทางเดินขึ้นปราสาทเขาพระวิหาร เป็นหน้าผาสูงชันกั้นเขตแดนไทยกับกัมพูชา มีระยะประมาณ 300 เมตร เป็นจุดชมวิวที่มองเห็นทัศนียภาพของแผ่นดินประเทศกัมพูชาที่อยู่ต่ำลงไปอย่างเป็นมุมกว้าง ด้วยสภาพภูมิประเทศที่เป็นที่ราบสูง ในช่วงเย็นจะมีฝูงค้างคาวในยามดวงอาทิตย์ตกดิน

บริเวณใกล้เคียง จะมีโบราณสถานสถูปคู่รูปทรงสี่เหลี่ยมลูกบาศก์ ส่วนบนกลมข้างในเป็นโพรง สำหรับบรรจุสิ่งของสร้างด้วยหินทรายแดง ขนาดกว้าง 1.93 เมตร ยาว 4.2 เมตร ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00-16.30 น.

2. ปราสาทสระกำแพงใหญ่ 

อยู่ภายในบริเวณ วัดสระกำแพงใหญ่ ถนนประดิษฐ์ประชาราษฎร์ ตำบลสระกำแพงใหญ่ เป็นปราสาทขอมที่มีขนาดใหญ่และสมบูรณ์ที่สุดของศรีสะเกษ ลักษณะเป็นปรางค์ 3 องค์บนฐานเดียวกันและตั้งเรียงกันในแนวทิศเหนือ-ใต้ หันหน้าไปทางทิศตะวันออก ปรางค์ประธานอยู่ตรงกลาง ก่อด้วยหินทราย มีอิฐแซมบางส่วน มีทับหลังจำหลักภาพพระอินทร์ทรงช้างบนแท่นเหนือหน้ากาล ส่วนปรางค์อีก 2 องค์ เป็นปรางค์อิฐ มีส่วนประกอบตกแต่งที่เป็นหินทราย 

สันนิษฐานว่าปราสาทแห่งนี้สร้างขึ้นในราวพุทธศตวรรษที่ 16 ตรงกับศิลปะขอมแบบบาปวน เพื่อเป็นเทวาลัยถวายแด่พระศิวะ และเมื่อประมาณพุทธศตวรรษที่ 18 ได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นวัดในพุทธศาสนาลัทธิมหายาน การเดินทาง จากตัวอำเภออุทุมพรพิสัย ใช้ทางหลวงหมายเลข 2083 เส้นทางไปจังหวัดสุรินทร์ ประมาณ 2 กิโลเมตร จะพบทางให้เลี้ยวซ้ายตรงเข้าสู่วัดสระกำแพงใหญ่

3. ปราสาทปรางค์กู่

ตั้งอยู่ที่ตำบลกู่ อำเภอปรางค์กู่ เป็นศาสนสถานสมัยขอมที่เก่าแก่ มีอายุกว่าพันปี สร้างด้วยอิฐเรียงแผ่นใหญ่เหมือน ปราสาทศรีขรภูมิ ในจังหวัดสุรินทร์  ภายในเป็นปราสาท 3 หลังซึ่งตั้งอยู่บนฐานที่สร้างด้วยหินศิลาแลงทั้งหมด สันนิษฐานว่าปราสาทปรางค์กู่สร้างขึ้นราวพุทธศตวรรษที่16 ในสมัยพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 เพื่อใช้เป็นสถาน อโรคยาศาลา หรือ โรงพยาบาลในสมัยนั้นๆ  นอกจากนี้ ปราสาทปรางค์กู่ ยังเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ชุมชนชาวกูยให้ความเคารพบูชา ซึ่งชาวกูยบ้านกู่ได้สมมติชื่อวิญญาณที่สิงสถิต ณ ปราสาทกู่ว่า ปู่พัทธเสน และใช้เรียกขานชื่อนี้ในการเซ่นไหว้ตลอดมาอีกด้วย

4. หอศรีลำดวนเฉลิมพระเกียรติ

ตั้งอยู่ที่เกาะกลางน้ำ นอกจากนี้ยังมีส่วนอุทยานเพื่อการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์อีกด้วย ซึ่งจะให้ความรู้เกี่ยวกับวิทยาการต่างๆ ผ่านสื่อและเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยในส่วนของเกาะกลางน้ำ เป็นที่เที่ยวพักผ่อน ออกกำลังกายใจกลางตัวเมืองศรีสะเกษ เป็นสวนสาธารณะขาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ บรรยากาศร่มรื่น อีกทั้งยังมี Sisaket Aquarium ศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตั้งอยู่ที่นี่อีกด้วย รวมถึง หอศรีลำดวนเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นจุดชมวิวสวยๆ ของจังหวัดศรีสะเกษ อีกด้วย เปิดให้เข้าชม : 10.00-18.00 น.

5. วัดป่ามหาเจดีย์แก้ว หรือ วัดล้านขวด 

ตั้งอยู่เขตบ้านดอน ตำบลโนนสูง อำเภอขุนหาญ ด้วยความสวยงามของวัดที่ถูกประดับประดาด้วยขวดแก้วหลากสีหลายแบบรวมกันกว่า 1.5 ล้านใบ ทั้งซุ้มประตูทางเข้า โบสถ์ ศาลา หอระฆัง กุฏิ และอื่นๆ ในบริเวณค่ะ เป็นอีกวัดที่ Unseen สุดๆ เลยก็ว่าได้ ไฮไลท์สำคัญภายในวัดแห่งนี้ คือ ศาลาฐานสโมสรเจดีย์แก้ว และ สิมน้ำ ซึ่งงดงามอลังการด้วยขวดจำนวนนับแสนใบ สลับสีขวดเป็นลวดลายต่างๆ นับว่าเป็นศิลปะที่ไม่มีที่ไหนเหมือน และทำให้วัดล้านขวดเป็นที่เที่ยวอีกแห่งที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

เช่ารถขับเอง เที่ยวบุรีรัมย์ 1 วันกับ ECOCAR

เช่ารถขับเอง เที่ยวบุรีรัมย์ 1 วันกับ ECOCAR rent-a-car


บทความที่น่าสนใจ

อยาก [เช่ารถหาดใหญ่ราคาถูก] ไม่แพง ต้องทำอย่างไรดี

5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดนครศรีธรรมราช





สาขาของเรา