ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถหาดใหญ่ ล่องใต้ แอนด์ หรอยสงกรานต์หาดใหญ่ 2566


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
13 ครั้ง
Created : 10-04-2023
เช่ารถหาดใหญ่ ล่องใต้ แอนด์ หรอยสงกรานต์หาดใหญ่ 2566

เช่ารถหาดใหญ่ ล่องใต้ แอนด์ หรอยสงกรานต์หาดใหญ่ 2566



เช่ารถหาดใหญ่ ล่องใต้ แอนด์ หรอยสงกรานต์หาดใหญ่ 2566

หลังจากห่างหายไปร่วม 5 ปี เทศกาลสงกรานต์ จะกลับมาจัดอีกครั้งแล้ว ซึ่งในเขตภาคใต้แล้ว จุดที่สนุกที่สุด ก็ต้องนึกถึง หาดใหญ่ อย่างแน่นอน ที่จะมีนักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างประเทศ เดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างหรอยแรง นอกจากนี้ ยังสามารถท่องเที่ยวที่อื่นๆ ได้เช่นกัน การเช่ารถหาดใหญ่ กับ ECOCAR rent-a-car น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีเลยในการท่องเที่ยวในหน้าร้อนปีนี้ ที่มีอากาศที่ดีมากๆ ในเขตภาคใต้ มาดูว่า จะไปไหนได้บ้าง หลังงานสงกรานต์หาดใหญ่ ลองไปติดตามรายละเอียดได้เลย 

ECOCAR rent-a-car สาขาหาดใหญ่

ECOCAR rent-a-car สาขาหาดใหญ่ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่า ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่ ECOCAR สาขาหาดใหญ่ ?
ECOCAR rent-a-car สาขาหาดใหญ่ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 856 บาท ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด กรุงเทพและปริมณฑลเท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพัก คอนโด เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 
รถเช่าหาดใหญ่ราคาถูก

เช่ารถหาดใหญ่ กับ ECOCAR rent-a-car มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าสาขาสมุทปราการ เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด ในหาดใหญ่และปริมณฑล เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1,200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,498.-

18,190.-

5,000.-

Toyota Yaris

1,200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,498.-

18,190.-

5,000.-

Toyota Vios

1,500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,712.-

21,400.-

5,000.-

Toyota Altis

1,600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2,033.-

32,100.-

10,000.-

ISUZU MU-X

1,900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2,996.-

37,450.-

10,000.-

Toyota  Fortuner

2,400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3,210.-

42,800.-

10,000.-

Toyota Commuter

2,800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3,210.-

42,800.-

10,000.-

Toyota Camry

2,000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42,800.-

10,000.-

ISUZU D-Max

3,000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16,050.-

10,000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่ ECOCAR สาขา หาดใหญ่

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

  • การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

         เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด

         (กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

  • การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใชจ่ายเพิ่มเติ่ม
  • น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

          หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ เริ่มต้นที่ 214-268บาท/ขีด

  • คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะเริ่มต้นที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข
  • ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้นเริ่มต้นที่ ราคา 214-268 บาท/วัน

HATYAI MIDNIGHT SONGKARN 2023 หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ 2023 เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน แดนซ์ฉ่ำๆ กับ 30 ดีเจ เอ็มซี สุดฮอตชื่อดังเมืองไทย สนุก ชุ่มฉ่ำ มันส์กระจาย 3 เวที สุดปัง ม่วนๆหรอยๆ กับปาร์ตี้โฟม และ water tower วันที่ 12-13 เมษายน 2566 ณ ถนนเสน่หานุสรณ์ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มาสาดสนุก มันส์กระจายกลางเมืองหาดใหญ่ แล้วพบกัน 

ที่เที่ยวหาดใหญ่ ที่อยากจะแนะนำ หลังเที่ยวงานสงกรานต์าดหใญ่ 2566 แล้ว ยังมีสถานที่เที่ยวที่น่าแวะ ดังต่อไปนี้

วันแรก

10.00 น. ขับรถจากสนามบินหาดใหญ่ เพื่อไปเที่ยว “ ถนนนางงาม ” กันก่อนเลย  ถนนนางงาม เป็นถนนสายหลักเก่าแก่ของย่านเมืองเก่าสงขลา เป็นศูนย์กลางย่านอาหารพื้นเมืองของสงขลาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มีภาพวาดฝาผนัง Street Art ยอดนิยมทั้งเก่าใหม่ ให้ทุกคนได้เก็บภาพสวยๆกัน มีร้านอาหารขายของกินหายากมากมาย เช่น ขนมบอก ขนมลูกโดน โรตีนางงาม เป็นต้น จากนั้นก็แวะไหว้พระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ “ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสงขลา ” สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ศูนย์รวมจิตใจของคนไทยเชื้อสายจีนกัน



12.00 น. ชม “ บ้านนครใน ” บ้านเก่าแก่อายุกว่า 300 ปี ที่เที่ยวสงขลาเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมของเก่าสะสมทรงคุณค่า เช่น เตียงโบราณแบบจีน จาน ชาม ถ้วย และตู้โบราณแบบจีน สามารถชมและถ่ายภาพสวยๆได้

13.00 น. เที่ยว  “ มัสยิดกลางสงขลา ” ถือเป็นแลนด์มาร์กประจำจังหวัดสงขลา มีความสวยงามและอลังการมาก เป็นทั้งที่เที่ยวสงขลาและศูนย์รวมจิตใจของชาวมุสลิมในสงขลา และยังได้รับการขนานนามว่าเป็นทัชมาฮาลของเมืองไทยอีกด้วย ที่เที่ยวสงขลามีแต่สถานที่สวยๆ ทั้งนั้นเลย และใครชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาดสถานที่แห่งนี้เด็ดขาด

15.00 น. แวะไหว้พระที่ “ วัดเขาเก้าแสน ”  วัดเก่าแก่ของจังหวัดสงขลา ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองไม่ไกลจากหาดสมิหลา เป็นสถานที่ติดกับริมทะเลได้พัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว สร้างทางเดินให้กับนักท่องเที่ยว สามารถเดินได้อย่างสะดวกไปยังบริเวณหินศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งอยู่ริมผา ชื่อว่า  “หัวนายแรง” เนื่องจากที่นี่ตั้งอยู่บนยอดเขาทำให้สามารถมองเห็นวิวของมองเห็นวิวทิวทัศน์ของชายหาดแหลมสมิหลา และเกาะหนูเกาะแมวสัญลักษณ์ของแหลมสมิหลาได้อย่างสวยงาม สามารถเดินลงไปชายหาดเพื่อสัมผัสหาดทรายสีขาวสะอาดได้อย่างเพลิดเพลิน รวมทั้งเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยแห่งหนึ่ง

16.00 น. ไปขึ้น “ เขาตังกวน ” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งในอ.เมือง จากยอดเขาตังกวนนี้สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของเมืองสงขลาได้โดยรอบ บนยอดเขาตังกวนเป็นที่ประดิษฐานเจดีย์พระธาตุคู่เมืองสงขลา ซึ่งสร้างในสมัยอาณาจักรนครศรีธรรมราช เป็นศิลปะสมัยทวาราวดี นอกจากนี้ยังมีจุดท่องเที่ยวน่าสนใจอีกหลายจุด ได้แก่ ประภาคาร  ศาลาพระวิหารแดง ลานชมวิวเขาตังกวน การเดินทางขึ้นไปยังเขาตังกวน คือ จอดรถไว้ด้านหน้า จากนั้น ขึ้นลิฟส์โดยสารจากจุดให้บริการณ ค่าบริการ ผู้ใหญ่คนละ 30 บาท เด็ก  20 บาท โดยเปิดบริการในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-19.00 น. และ ในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 8.00-19.00 น.  เมื่อขึ้นมาถึงจะพบกับ พระเจดีย์หลวงเป็นอีกหนึ่งในโบราณสถานที่สำคัญของเขาตังกวน พระเจดีย์ก่ออิฐถือปูนทรงระฆัง สันนิษฐานว่าเป็น พระเจดีย์โบราณที่มีมานาน

17.00 น. แวะเที่ยวทะแลที่ “ หาดสมิหลา ” สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่มีชื่อเสียงของสงขลา อยู่ในเขตเทศบาลเมือง หาดสมิหลามีโขดหินขนาดย่อมยื่นลงทะเล หาดทรายขาวละเอียด ที่เรียกว่า “ทรายแก้ว” มีป่าสนร่มรื่น จากหาดสมิหลาสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของเกาะหนูเกาะแมว จนมีคำกล่าวว่าใครมาเยือนสงขลาแล้วไม่มาเยือนสมิหลาก็เหมือนมาไม่ถึงสงขลา มีสัญลักษณ์ที่มีชื่อเสียงรูปปั้น นางเงือกทอง โดยรอบบริเวณได้จัดสวนหย่อมไว้ร่มรื่นเหมาะเป็นที่นั่งพักผ่อนยามเย็น เมี่อมองออกไปในทะเลจะเห็น เกาะหนู เกาะแมวอันเป็นอีกสัญลักษณ์หนึ่ง

18.00 น. ยามเย็นออกไปหาอะไรทานที่ “ ตลาดน้ำคลองแห ” ตั้งอยู่ในบริเวณวัดคลองแห  เป็นตลาดน้ำแห่งแรกของภาคใต้ จำลองวิถีชีวิตดั้งเดิมคือการค้าขายทางน้ำของชาวบ้านคลองแห ซึ่งมีพ่อค้าแม่ค้าพายเรือนำสินค้ามาขาย และมีร้านค้าที่ริมฝั่งมากมายให้เดินเลือกชมอย่างเพลิดเพลิน ทั้งขนมพื้นเมืองและอาหารปักษ์ใต้หลากหลายชนิด ภาชนะที่ใส่อาหารใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ใบตอง กะลามะพร้าว ไม้ไผ่  เป็นตลาดน้ำเชิงวัฒนธรรมแห่งแรกและแห่งเดียวของภาคใต้ ผสมผสานระหว่างตลาดที่จำหน่ายสินค้าในเรือ และตลาดโบราณจำหน่ายสินค้าบนบก ตลาดน้ำเปิดวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์

19.00 น. เช็คอินที่โรงแรมไหนก็ได้แล้วพักผ่อนและค้างคืนตามอัธยาศัย

วันที่สอง



8.30 น. ไหว้พระสักการะสิ้งศักดิ์สิทธิ์ในยามเช้า ที่ “ วัดพระมหาเจดีย์ไตรภพไตรมงคล ” หรือ เจดีย์สแตนเลส ตั้งอยู่ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่บนเขาคอหงส์ หลังม.สงขลานครินท์  โดยองค์พระเจดีย์มีความงดงามและแปลกตาโดยโครงเหล็กทุกชิ้นเป็นสแตนเลสทั้งหมด เรียกได้ว่าเป็น เจดีย์สแตนเลสหนึ่งเดียวในโลก พระมหาธาตุเจดีย์ไตรภไตรมงคล

สร้างขึ้นเพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติ 60 ปี อีกทั้งยังสร้างเพื่อเป็นศูนย์รวมใจสืบสานพระพุทธศาสนาขนบธรรมเนียมและวัฒนธรรม ประเพณีไทย การเผยแพร่พุทธประวัติและพุทธจริยวัตรสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

12.30 น. แวะกินข้าวที่ร้านไหนก็ได้ ตามใจชอบของเรา

14.00 น. แวะไหว้พระกันต่อที่ “วัดหาดใหญ่ใน” วัดที่เก่าแก่อีกวัดหนึ่งของอำเภอหาดใหญ่ หนึ่งในสถานที่เที่ยวชมวัดที่สวย  มีสิ่งสำคัญ คือ เป็นวัดที่ประดิษฐานพระนอนขนาดใหญ่ยาว 35 เมตร สูง 15 เมตร กว้าง 10 เมตร ชื่อ พระพุทธหัตถมงคล ที่ว่ากันว่าใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศนิยมมากราบไหว้  ใต้ฐานพระนอนมีการสร้างห้องพระไว้ ภายในประด


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถยนต์ จำเป็นต้องซื้อประกันภัยเพิ่มไหม ?

เช่ารถกรุงเทพ 1-Day Trip @ ชัยนาท กับ ECOCAR





สาขาของเรา