ค้นหาบทความ :


สถานที่ท่องเที่ยว /[ออกทริปท่องเที่ยวอุบล] ไปพร้อมกับเช่ารถพร้อมคนขับ


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
1 ครั้ง
Created : 26-10-2020
ออกทริปท่องเที่ยวอุบล ไปพร้อมกับเช่ารถพร้อมคนขับ มีกำหนดการของทริปตามแผนไว้แล้ว น่าสนใจมากๆ

[ออกทริปท่องเที่ยวอุบล] ไปพร้อมกับเช่ารถพร้อมคนขับ



ออกทริปท่องเที่ยวอุบล ไปพร้อมกับเช่ารถพร้อมคนขับ

จังหวัดอุบลราชธานี ถือว่าเป็นจังหวัดยอดฮิตอีกแห่งหนึ่งที่มีคนมาเที่ยวกันไม่ขาดสาย มีสถานที่ที่น่าพิศวง มีธรรมชาติ ประเพณีและวัฒนธรรมที่วิจิตรงดงาม เป็นดินแดนแห่งพระอาทิตย์ขึ้นก่อนใครในประเทศไทย การวางแผนออกทริปไปเที่ยวอุบลก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เราอยากจะจัดสักครั้งในชีวิต

การเช่ารถพร้อมคนขับ ในการพาทัวร์ตามที่ต่างๆในอุบลแล้ว ย่อมเป็นอะไรที่สะดวกสบายเป็นที่สุด เพราะเราไม่จำเป็นต้องขับเองให้เมื่อย แถมนั่งชิลๆสบายๆได้อีก ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงจัดทริปท่องเที่ยวไปทั่วอุบลตามระยะเวลาที่สะดวกเอาไว้แล้ว พร้อมกับรถที่เหมาะสำหรับออกทริปตามตารางทัวร์ให้ด้วย จะน่าสนใจแค่ไหน ไปดูกันเลย อ้อ! ลืมบอกไปอย่าง หากจะหารถทัวร์ไปก็คงจะไปเที่ยวได้ไม่เต็มที่ แนะนำให้เช่ารถอุบลกับ ECOCAR เพื่อความสะดวกในการเดินทางนะ 


เช่ารถอุบล 5 ที่เที่ยวอุบล

อ่านบทความเพิ่มเติมที่ เช่ารถอุบล ขับไปเที่ยว 6 ที่เที่ยวอุบลราชธานี


รถเช่าพร้อมคนขับที่ใช้ออกทริปท่องเที่ยวอุบล

          เช่ารถพร้อมคนขับ Ecocar

  • ราคานี้ไม่รวม ค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน ค่าจอดรถยนต์
  • ให้บริการ 10 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่ 8.00-17.00 น.
  • ไปรับ และส่ง ยังจุดนัดพบ
  • ค่าล่วงเวลา คิดค่าบริการเพิ่ม 321 บาท/ชั่วโมง
  • ค่าคนขับค้างคืนด้วย คิดคืนละ 1,284 บาท

ออกทริปท่องเที่ยวอุบล มีกี่ทริปและแบบไหนบ้าง

แผนที่ ทริป สถานท่องเที่ยว จังหวัดอุบลราชธานี ขับรถเที่ยวในวันเดียว


ทริปแบบ 1 วัน (อุบลฯ-สามพันโบก-ผาแต้ม-เสาเฉลียง-พระธาตุหนองบัว-วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว)

 08.00 น. นัดเจอที่สนามบินนานาชาติอุบลราชธานี แล้วขับรถไปอำเภอโพธิ์ไทร

 
09.00 น. เดินทางถึง แก่งหินสามพันโบก ซึ่งเป็นกลุ่มหินทรายแนวเทือกเขาภูพานตอนปลายที่ทอดตัวยาวริมฝั่งโขงไทยและลาวสายน้า แคบและเป็นคุ้งน้ำฝั่งโขง บริเวณนี้เป็นกลุ่มหินที่เรียงตัวทอดยาวเป็นสันดอนขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 30 ตารางกิโลเมตร มีผาหินบริเวณโค้งด้านหน้ารับแรงน้ำ ที่ไหลจากตอนบนก่อเกิดประติมากรรมธรรมชาติที่งดงามจุดเด่นที่น่าสนใจคือ โบกอัน เกิดจากกระแสน้ำ ได้พัดพาก้อนกรวด หินทรายและเศษไม้กัดเซาะขัดแผ่นหินทรายให้เกิดเป็นหลุมแอ่งมีขนาดเล็กๆจนถึงขนาดใหญ่จำนวนมากมายหินบางก้อนถูกกดักร่อนคล้ายงานแกะสลักเป็นรูปสัตว์ รูปหัวใจ รูปมิคกี้เมาส์จากโบกจำนวนมากมายจนสถานที่แห่งนี้ถูกขนานนามว่าสามพันโบก


10.30 น. เข้าชม อุทยานแห่งชาติผาแต้ม เพื่อชมภาพเขียนสีก่อนประวัติศาสตร์ปรากฏเรียงรายอยู่เป็นระยะมีอายไม่ต่ำกว่าสามพันถึงสี่พันปี ทางอุทยานฯ ได้ทำทางเดินจากหน้าผาด้านบนลงไปชมภาพเขียนสีเหล่านี้ที่หน้าผาด้านล่างระยะทางประมาณ 500 เมตร

ภาพเขียนจะอยู่บนผนังหน้าผายาวติดต่อกันประมาณ 180 เมตร ซึ่งเป็นมุมต่ำกว่า 90 องศา มีภาพทั้งหมด ประมาณ 300 ภาพ แบ่งเป็น 5 กลุ่มใหญ่ๆ คือภาพคนทำนา ภาพสัตว์ภาพมือ ภาพลายเรขาคณิต และภาพตุ้ม (เครื่องมือจับปลาของชาวประมงริมโขง) จากนั้น เดินทางไปชม เสาเฉลียง เสาหินที่ตั้งซ้อนทับกันที่มองดูคล้ายเหมือนดอกเห็ด
 

12.00 น. พักรับประทานอาหารเที่ยง (แพอาหารอารยาโขงเจียม) หลังอาหารเดินทางไปยัง อำเภอสิรินธร

วัดพระธาตุหนองบัว
13.30 น. ไปกราบไหว้ พระธาตุหนองบัว หรือ พระธาตุเจดีย์ศรีมหาโพธิ์เป็นสถาปัตยกรรมที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์ครบรอบ 25 ศตวรรษ ของพุทธศาสนาในปี พ.ศ. 2500 โดยได้จำลองแบบมาจากเจดีย์ที่พุทธคยา ประเทศอินเดีย นับเป็นวัดเดียวในภาคอีสานที่มีเจดีย์แบบนี้

 วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว
16.00 น. ขึ้นชมวัดสิรินธรวรารามภูพร้าว ชมภาพเรืองแสงของประติมากรรมต้นกัลปพฤกษ์ที่ติดอยู่ผนังหลังโบสถ์ ซึ่งจะปรากฎสีเขียวเรืองแสงเมื่อยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดคือช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน จะเห็นต้นกัลปพฤกษ์เรืองแสงสวยงาม พร้อมกับแสงสุดท้ายของวัน เป็นภาพที่สวยงามที่สุด

17.00 น. ขับรถพาไปที่สนามบินนานาชาติอุบลราชธานี


ทริปแบบ 2 วัน 1 คืน (สามพันโบก-ขัวน้อยผาแต้ม-ล่องเรือ-วัดสิรินธรวราราม-วัดพระธาตุหนองบัว)
วันแรก : ธรรมาสน์รูปสิงห์-ขัวน้อย-สามพันโบก

08.45 น. รับรถแล้วนัดเจอที่จุดนัดหมายในตัวจังหวัดอุบลราชธานี รับประทานอาหารเช้าในตัวเมืองอุบลที่ร้านสามชัยกาแฟ
วัดศรีนวลแสงสว่างอารมณ์

09.30 น. เดินทางสู่วัดศรีนวลแสงสว่างอารมณ์ บ้านชีทวน อ.เขื่องใน ภายในวัดมีสถาปัตยกรรมที่มีคุณค่า คือ หอแจก (ศาลาการเปรียญ) ซึ่งเป็นที่ตั้งธรรมาสน์รูปสิงห์ ปูนปั้น ฝีมือช่างชาวญวน สร้างขึ้นระหว่างปี พ.ศ. 2468-2470 จากนั้นชมขัวน้อยบ้านชีทวน (ขัว=สะพาน) ที่สร้างขึ้นเพื่อให้พระภิกษุสามเณรเดินข้ามไปบิณฑบาตรและให้ผู้คนสองหมู่บ้านได้เทินทางไปมาหาสู่กัน ระหว่างบ้านชีทวน-บ้านหนองแคน เป็นสะพานที่ทอดยาวในทุ่งนา ให้ท่านได้เดินชมบรรยากาศกลางทุ่งนา ถ่ายรูปวิวสวยๆ

สามพันโบก
12.00 น. รับประทานอาหารเที่ยง ในเมืองอุบลฯ พาคณะทัวร์ออกเดินทางไป สามพันโบก อ.โพธิ์ไทร (120 ก.ม.)

ร่องเรือแม่น้ำโขง

14.00 น. ล่องเรือชมแกรนคอนยอนสมยามนาม สามพันโบก มหัศจรรย์กลางแม่น้ำโขง ที่เกิดจากกระแสน้ำในแม่โขง วนกัดเซาะแก่งหิน ทำให้หินเป็นหลุมหรือที่ชาวบ้านเรียกว่าโบก จะมีลักษณะแตกต่างกันไปตามจินตนาการ  ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 3,000 หลุม จึงเรียกที่นี่ว่า “สามพันโบก”ชมลานหินสี หินปะการัง  และหินแจกัน
วัดสิริธรวรารามภูพร้าว

17.00 น. เดินทางไป วัดสิริธรวรารามภูพร้าว ชมอุโบสถศิลปะล้านช้างที่งดงาม ชมพระอาทิตย์ตกดินที่เขื่อนสิรินธร และศิลปะต้นกัลปพฤกษ์ด้านหลังอุโบสถ ที่สามารถเรืองแสงได้เมื่อท้องฟ้าเริ่มมืดลง
แพอาหารโขงเจียม

19.00 น. รับประทานอาหารเย็นที่โขงเจียม เข้าที่พักอำเภอโขงเจียม พักผ่อนตามอัธยาศัย
วันที่สอง : เสาเฉลียง-ผาแต้ม-วัดหนองป่าพง-วัดพระธาตุหนองบัว-แก่งตะนะ
07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม พร้อมเช็คเอ้าท์

อุทยานแห่งชาติผาแต้มชมเสาเฉลียง

08.00 น. ออกเดินทางสู่อุทยานแห่งชาติผาแต้มชมเสาเฉลียง ประติมากรรมชิ้นเอกของหินทราย 2 ยุค จากนั้นเดินชมผาแต้ม ชมภาพเขียนสีโบราณ สมัยก่อนประวัติศาสตร์ อายุ 3,000-4,000 ปี จากนั้น เดินทางไปวัดถ้ำวังผาพญานาคราช บริเวณใกล้ๆอุทยานแห่งชาติผาแต้ม
อุทยานแห่งชาติแก่งตะนะ

10.00 น. เดินทางไปอุทยานแห่งชาติแก่งตะนะ ชมแก่งหินกลางแม่น้ำมูล ชมสะพานแขวนที่ยาวที่สุดในประเทศไทย
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน

13.30 น. ออกเดินทางไป วัดหนองป่าพง อ.วารินฯ ชมพิพิธภัณฑ์ กราบอัฐิธาตุ พระโพธิญาณเถร (หลวงปู่ชา สุภทฺโท) ที่ เจดีย์พระโพธิญาณเถร
พระธาตุเจดีย์ศรีมหาโพธิ์

15.30 น. เดินทางเข้าตัวเมืองอุบลฯ กราบสักการะ พระธาตุเจดีย์ศรีมหาโพธิ์ ซึ่งได้จำลองแบบมาจากเจดีย์ที่พุทธคยา ที่ วัดพระธาตุหนองบัว พร้อมชม ต้นเทียนพรรษา ที่ใช้ในขบวนประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี ที่ทางวัดได้เก็บไว้ให้ผู้มาเยือนได้ชมความงดงาม ของต้นเทียนพรรษาจังหวัดอุบลราชธานีด้วย  
ร้านของฝากอุบล

16.30 น. ซื้อของฝาก หมูยอ ไส้กรอก แหนมเนือง ฯลฯ ที่ร้านขายของฝาก
17.00 น. ขับรถกลับที่สนามบินนานาชาติอุบลราชธานี


ทริปแบบ 3 วัน 2 คืน - ผาแต้ม-สามพันโบก-ถนนคนเดินเขมราฐ-วัดเรืองแสง
วันแรก : ธรรมาสน์รูปสิงห์-ขัวน้อย-กลุ่มเครื่องทองเหลือง-วัดทุ่งศรีเมือง

สยามชัยกาแฟ

09.00 น. ขับรถที่จุดนัดหมาย รับประทานอาหารเช้าในตัวเมืองอุบลฯที่ร้านสามชัยกาแฟ จวนผู้ว่า
วัดศรีนวลแสงสว่างอารมณ์

09.30 น. เดินทางสู่วัดศรีนวลแสงสว่างอารมณ์ บ้านชีทวน อ.เขื่องใน ภายในวัดมีสถาปัตยกรรมที่มีคุณค่า คือ หอแจก (ศาลาการเปรียญ) ซึ่งเป็นที่ตั้งธรรมาสน์รูปสิงห์ ปูนปั้น ฝีมือช่างชาวญวน สร้างขึ้นระหว่างปี พ.ศ. 2468-2470 จากนั้นชมขัวน้อยบ้านชีทวน (ขัว=สะพาน) ที่สร้างขึ้นเพื่อให้พระภิกษุสามเณรเดินข้ามไปบิณฑบาตรและให้ผู้คนสองหมู่บ้านได้เดินทางไปมาหาสู่กัน ระหว่างบ้านชีทวน-บ้านหนองแคน เป็นสะพานที่ทอดยาวในทุ่งนา ให้ท่านได้เดินชมบรรยากาศกลางทุ่งนา ถ่ายรูปวิวสวยๆ (หลังฤดูกาลเก็บเกี่ยวจะไม่สวยมากนัก)
หมู่บ้านปะอาว ทอผ้า

11.00 น. เดินทางไปหมู่บ้านปะอาว ชมการทอผ้าไหมและเลือกซื้อผ้าไหมจากชุมชน จากนั้น ชมกลุ่มเครื่องทองเหลือง ชมการผลิตเครื่องทองเหลืองและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องทองเหลือง เพื่อเป็นของฝากของที่ระลึก
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ในเมืองอุบลฯ 

13.00 น. เดินทางสู่ วัดทุ่งศรีเมือง ชม หอพระไตรปิฎกกลางน้ำ ที่ยังคงคุณค่าและงดงามคู่เมืองอุบลฯ จากนั้นเดินทางสู่ วัดมหาวนาราม (วัดป่าใหญ่)  พระอารามหลวง  กราบนมัสการ พระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยลักษณะศิลปะแบบลาว ขนาดหน้าตักกว้างประมาณ 3 เมตร สูงจากเรือนแท่นถึงเปลวพระโมลี 5 เมตร ก่ออิฐถือปูน ลงรักปิดทอง เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง ของจังหวัดอุบลราชธานี
สามพันโบก

14.00 น. เดินทางไป สามพันโบก อ.โพธิ์ไทร (120 ก.ม.) เช็คอินเข้าที่พัก
18.00 น. รับประทานอาหารเย็น

ถนนคนเดินเขมราฐธานี

19.00 น. เดินเล่นที่ถนนคนเดินเขมราฐธานี ชมการฟ้อนรำพื้นเมือง ถ่ายรูปชิคๆชิวๆ กับบ้านเก่าสมัยโบราณที่ยังคงอนุรักษ์ไว้ เลือกซื้อผ้าฝ้ายทอมือจากกลุ่มแม่บ้าน ชิมกล้วยตากธรรมชาติเอกลักษณ์เฉพาะเขมราฐ จากนั้นกลับที่พักเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย
วันที่สอง : สามพันโบก-น้ำตกลงรู-วัดถ้ำคูหาสวรรค์-แก่งตะนะ-วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว

สามพันโบก

05.30 น. อรุณรุ่ง รับแสงตะวันยามเช้าที่ สามพันโบก ล่องเรือชมแกรนคอนยอนสยาม  มหัศจรรย์กลางแม่น้ำโขง ที่เกิดจากกระแสน้ำในแม่น้ำโขง วนกัดเซาะแก่งหิน ทำให้เป็นหลุมหรือที่ชาวบ้านเรียกว่าโบก จะมีลักษณะแตกต่างกันไปตามจินตนาการ  ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 3,000 หลุม จึงเรียกที่นี่ว่า “สามพันโบก” ชมลานหินสี หินปะการัง และหินแจกัน
08.30 น. รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของรีสอร์ต จากนั้นอาบน้ำทำภารกิจส่วนตัว
น้ำตกแสงจันทร์

10.00 น. เดินทางสู่ น้ำตกแสงจันทร์ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “น้ำตกลงรู” ซึ่งเรียกตามสายน้ำที่ไหลผ่านรูหิน เสน่ห์ของน้ำตกแห่งนี้คือ ความงามที่สอดประสานกับธรรมชาติอย่างลงตัว ให้ท่านได้สัมผัส จากนั้น เดินทางต่ออีก 2 กม. ชม น้ำตกทุ่งนาเมืองและเถาวัลย์ยักษ์  น้ำตกมีลักษณะเป็นม่านที่สวยงามและบริเวณทางลงชมน้ำตก ท่านก็จะได้พบกับเถาว์วัลย์ยักษ์ อายุกว่า 400 ปี วัดรอบลำต้นได้ 1.5 เมตร ครอบคลุมพื้นที่เหนือน้ำตก หลังจากเก็บภาพความประทับใจเสร็จ เดินทางสู่ อ.โขงเจียม
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ที่ อ.โขงเจียม

แม่น้ำสองสี อุบล

13.00 น. ชม แม่น้ำสองสี (จุดที่แม่น้ำมูลไหลลงสู่แม่น้ำโขง ในบริเวณวัดโขงเจียม) น้ำจะเป็น2สี ในช่วงต้นหน้าฝน แม่น้ำโขงจะขุ่น แม่น้ำมูลจะใส ดังคำกล่าวที่ว่า “โขงสีปูน-มูลสีคราม”
 วัดถ้ำคูหาสวรรค์ 

13.30 น. เดินทางสู่ วัดถ้ำคูหาสวรรค์  ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและธรรมชาติของจังหวัดอุบลราชธานี สักการะสรีระ หลวงปู่คำคนิง จุลมณี ที่บรรจุในโลงแก้ว  ชมทิวทัศน์แม่น้ำโขงและแม่น้ำสองสีในมุมสูง สามารถมองเห็นทัศนียภาพของตัวอำเภอโขงเจียมได้อย่างชัดเจน ชม ฆ้องที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริเวณด้านข้างทางเข้าวัด
14.30 น. เช็คอินเข้าโรงแรมที่พัก ที่ อ.โขงเจียม
16.00 น. เดินทางไปอุทยานแห่งชาติแก่งตะนะ ชมแก่งหินกลางแม่น้ำมูล ชมสะพานแขวนที่ยาวที่สุดในภาคอีสาน เดินถ่ายภาพกินลมชมวิว สูดอากาศบริสุทธิ์ ให้เต็มปอด
17.00 น. เดินทางไป วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว ชมอุโบสถศิลปะล้านช้างที่งดงาม ชมพระอาทิตย์ตกดินที่เขื่อนสิรินธร และศิลปะต้นกัลปพฤกษ์ด้านหลังอุโบสถ ที่สามารถเรืองแสงได้เมื่อท้องฟ้าเริ่มมืดลง
19.00 น. รับประทานอาหารเย็น พักผ่อนตามอัธยาศัย

 

วันที่สาม : เสาเฉลียง-ผาแต้ม-วัดถ้ำวังผาพญานาคราช-วัดหนองป่าพง-วัดพระธาตุหนองบัว
07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม พร้อมเช็คเอ้าท์

วัดถ้ำวังผาพญานาคราช

08.00 น. ออกเดินทางสู่อุทยานแห่งชาติผาแต้ม ชม เสาเฉลียง ประติมากรรมชิ้นเอกของหินทราย 2 ยุค จากนั้น เดินชม ผาแต้ม ชมภาพเขียนสีโบราณ สมัยก่อนประวัติศาสตร์ อายุ 3,000-4,000 ปี จากนั้นเดินทางไป วัดถ้ำวังผาพญานาคราช บริเวณใกล้ๆอุทยานแห่งชาติผาแต้ม
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน

พิพิธภัณฑ์ กราบอัฐิธาตุ พระโพธิญาณเถร

13.30 น. ออกเดินทางไป วัดหนองป่าพง อ.วารินฯ ชมพิพิธภัณฑ์ กราบอัฐิธาตุ พระโพธิญาณเถร (หลวงปู่ชา สุภทฺโท) ที่ เจดีย์พระโพธิญาณเถร
15.30 น. เดินทางเข้าตัวเมืองอุบลฯ กราบสักการะ พระธาตุเจดีย์ศรีมหาโพธิ์ ซึ่งได้จำลองแบบมาจากเจดีย์ที่พุทธคยา ที่ วัดพระธาตุหนองบัว พร้อมชม ต้นเทียนพรรษา ที่ใช้ในขบวนประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี ที่ทางวัดได้เก็บไว้ให้ผู้มาเยือนได้ชมความงดงาม ของต้นเทียนพรรษาจังหวัดอุบลราชธานีด้วย
16.30 น. ซื้อของฝาก หมูยอ ไส้กรอก แหนมเนือง ฯลฯ ที่ร้านขายของฝาก
17.00 น. ขับรถกลับสนามบินนานาชาติอุบลราชธานี โดยสวัสดิภาพ และประทับใจ

แล้วจะใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับได้อย่างไรบ้างละ

การเช่ารถดอนเมือง สามารถใช้บริการได้ผ่านบริการรถเช่าขับเองของ ECOCAR rent-a-car ดังนี้

เช่ารถกรุงเทพ ในการเช่ารถขับเอง เช่ารถกระบะขับเอง หรือ เช่ารถตู้ขับเองที่กรุงเทพนั้น สามารถมาเช่ารถได้ที่สำนักงาน ECOCAR rent-a-car ทั้ง 6 สาขาในกรุงเทพอย่างดอนเมือง, สุวรรณภูมิ, ลาดพร้าว, บางหว้า, สมุทรปราการ และ นนทบุรีได้เลย

เช่ารถเชียงใหม่ สามารถเช่ารถเชียงใหม่ หรือ เช่ารถรับส่งสนามบินเชียงใหม่ได้ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า ประตู 2-3 ใกล้กับสนามบินเชียงใหม่เลย

เช่ารถตู้ ในการเช่ารถตู้นั้น ยามที่ออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยแล้ว แน่นอน การเป็นกลุ่มๆ จะสนุก แต่จะมีปัญหายามที่แต่ละคนๆ เอารถไปคนละคัน ทำให้ต้องสิ้นเปลืองค่าน้ำมันโดยใช่เหตุ ฉะนั้นแล้ว ทาง รถเช่า ECOCAR rent-a-car จะมานำเสนอทางเลือกที่ดีกว่า ด้วยการให้บริการเช่ารถตู้ ที่ตัดปัญหาเรื่องน้ำมันไปได้เลย หากเดินทางไปที่ที่เดียวกัน ทั้งนี้ คุณสามารถเลือกได้ว่า จะ "เช่ารถตู้ขับเอง" หรือ ให้มีคนขับรถตู้ ให้ ซึ่งเราก็มีให้บริการ "เช่ารถตู้พร้อมคนขับ" เช่นกัน โดยเรามีรถตู้ยี่ห้อ Toyota Commuter เป็นรถตู้ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ออโต้ 4 สปีด ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสาร อาทิ ถาดวางอาหาร และที่วางแก้ว ทุกที่นั่ง จุคนได้ถึง 15 คน รวมไปถึง ไฟตัดหมอกหน้า ที่ช่วยให้ส่องสว่างมากขึ้น ยามที่ต้องขับรถในช่วงกลางคืน

เช่ารถกระบะ รถเช่า ECOCAR rent-a-car ยินดีให้บริการเช่ารถกระบะ สำหรับลูกค้าที่ต้องใช้บรรทุกสิ่งของในการย้ายบ้าน ทั้ง ระยะใกล้ หรือ ระยะไกล หรือแม้กระทั่งให้เช่า ไว้เดินทางท่องเที่ยวในสไตล์ขาลุยกับเพื่อนฝูง ด้วยสมรรถนะที่สูง อีกทั้งเป็นรถเช่าที่อาจจะไม่วุ่นวายมาก เพราะ เติมน้ำมันแค่ "ดีเซล" เพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ เรามีรถกระบะให้เช่าหลากหลายรุ่น และหลากหลายรูปแบบที่ให้คุณสามารถเลือกสรรได้ในที่เดียว พร้อมมีเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถกระบะ มากถึง 9 ปี เรามีรถ Isuzu D-MAX และ Isuzu D-max Spacecap มาให้บริการคุณแล้ว

รถเช่าหาดใหญ่ สามารถมาใช้บริการรถเช่าหาดใหญ่ได้ที่สนามบินหาดใหญ่ ทางออกประตู 7 กับ 8 เมื่อเดินออกมาแล้วให้รอตรงจุดรับผู้โดยสารตรงข้ามเซเว่น ใกล้กับสนามบินหาดใหญ่เลย มีบริการรถรับส่งสนามบินหาดใหญ่ด้วยนะ

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือทริปเที่ยวอุบลที่เน้นเช่ารถพร้อมคนขับ น่าประทับใจไหมละ ว่าแล้วเพื่อนๆก็อย่าลืม เช่ารถพร้อมคนขับกับ ECOCAR ของเราะนะครับ คนขับของเราบริการทุกระดับประทับใจ รู้เส้นทางได้ดี จ่ายราคาถูก สมัครง่ายไม่ต้องมัดจำ สามารถขับไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ตามใจเลยนะ จะอยู่กับคุณนานแค่ไหนก็ได้

อ่านบทความเพิ่มเติมที่ วัดภูพร้าว แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของอุบลราชธานี

 

อ่านบทความ เช่ารถพร้อมคนขับ เพิ่มเติม

[ 5 สถานที่เที่ยวสำหรับการเดินทางเป็นหมู่คณะ ] เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ


บทความที่น่าสนใจ

รวม 5 เทคนิค การเช่ารถขับเอง ให้คุ้มค่าและประหยัด

รถเช่า จัมโบ้ 4 ล้อ เหมาะกับอะไรและใครนิยมเช่า ?





สาขาของเรา