ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดพิษณุโลก


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
8 ครั้ง
Created : 22-07-2022
เช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดพิษณุโลก

5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดพิษณุโลก



อยากเช่ารถไปเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก

อยากจะเช่ารถไปเที่ยวจังหวัด " พิษณุโลก " แต่ไม่รู้จะหารถเช่าบริษัทไหนดี เพราะมีบริษัทรถเช่ามากมาย แต่จะหารถเช่าดีๆนั้นอาจหายากซักหน่อย ลองอ่านบทความนี้ดูนะอาจจะหาคำตอบให้ท่านได้ หลายคนมีความสนใจจะเช่ารถเดินทางไปพิษณุโลกในช่วงวันหยุด หรือพักร้อนนี้ ไม่ว่าจะไปเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อน กับครอบครัวหรือไม่ชำนาญเส้นทางอยากเช่ารถพร้อมคนขับในจังหวัดพิษณุโลก วันนี้เราได้รวบรวม 5 บริษัทรถเช่าที่ราคาถูกที่สามารถจับต้องได้ จะมีบริษัทไหนบ้างเรามาดูกันเป็นข้อๆไปได้เลย สนใจเช่ารถ คลิก

5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดพิษณุโลก

1. ECOCAR rent-a-car สาขาพิษณุโลก

  ECOCAR rent-a-car สาขาพิษณุโลก ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าพิษณุโลก ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่จังหวัดพิษณุโลก ?
ECOCAR rent-a-car สาขาพิษณุโลก ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด พิษณุโลก เท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพักต่างอากาศ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่พิษณุโลก มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าพิษณุโลก เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด จ.พิษณุโลก เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 

เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่พิษณุโลก

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1498 บาท รวมค่ามัดจำ 5000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


2. Budget 
จองรถเช่าของ Budget ที่สนามบิน พิษณุโลก (PHS) ใน พิษณุโลก พิษณุโลก ด้วยราคาที่ดีที่สุดใน Expedia.co.th Budget นำเสนอบริการที่โดดเด่นเหนือใครในราคาประหยัดด้วยรถที่มีให้บริการเป็นจำนวนมากค้นหาดีลรถเช่าที่ดีที่สุดจาก Budget ที่สนามบิน พิษณุโลก (PHS) ต้องทำอย่างไร
ค้นหารถเช่าที่ดีที่สุดของ Budget ที่สนามบิน พิษณุโลก ได้โดยใส่วันที่สำหรับการเดินทางของคุณ รวมถึงเวลารับรถและเวลาส่งคืนรถในช่องค้นหา

จากนั้นคุณจะสามารถเปรียบเทียบประเภทรถ ราคา หรือสถานที่รับรถได้  Budget มีรถประเภทใดบ้างให้บริการที่สนามบิน พิษณุโลก (PHS) รถเช่าของ Budget ที่สนามบิน พิษณุโลก นั้นมีให้เลือกมากมายหลายประเภทไม่ว่าจะมีงบมากน้อยเพียงใด หากคุณมีงบไม่อั้นสำหรับวันหยุดพักผ่อน คุณก็สามารถจองรถยนต์หรูหรือรถสปอร์ตได้ หรือสามารถเลือกตัวเลือกที่ถูกกว่าด้วยการเช่ารถรุ่นประหยัดหรือรถคอมแพ็คสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจต้องทำอย่างไรบ้างหากต้องการยกเลิกการจองรถผ่าน Expedia.co.th
การยกเลิกการจองรถยนต์ นั้นทำได้ง่ายๆ จากบัญชี Expedia.co.th ของคุณ ในส่วน “ค้นหาแผนการเดินทาง” ให้เลือก “จัดการการจอง” แล้วคลิก “ยกเลิกการจอง” หากคุณจองรถเช่าจาก Budget ที่สนามบิน พิษณุโลก โดยที่คุณไม่ต้องชำระเงินจนกว่าจะรับรถ คุณก็สามารถยกเลิกได้ตลอดเวลาเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน สำหรับการจองที่ชำระเงินล่วงหน้า

โปรดตรวจสอบแผนการเดินทางของคุณว่าคุณมีสิทธิ์ได้รับการคืนเงินหรือไม่เหตุใดจึงควรเช่ารถกับ Expedia.co.th ที่ พิษณุโลก (PHS)  Expedia.co.th มีข้อเสนอพิเศษและราคาสำหรับสมาชิก ความยืดหยุ่น ตัวเลือกรถจำนวนมาก และอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณกำลังมองหารถยนต์ที่สนามบิน พิษณุโลก (PHS) ใน พิษณุโลก จาก Budget รวมถึงโรงแรมที่อยู่ใกล้กับ พิษณุโลก ด้วย Expedia.co.th คุณจะประหยัดเงินได้มากขึ้นเมื่อคุณรวมการจองเหล่านี้เข้าด้วยกัน ไม่ต้องยุ่งยากเข้าเว็บไซต์นั้นออกเว็บไซต์นี้ คุณสามารถจองทุกอย่างได้ครบจบในที่เดียว


3.  Rentconnected รถเช่า สนามบิน พิษณุโลก

เช่ารถพิษณุโลก กับ Rentconnected.com ราคาเช่ารถ ที่สนามบินพิษณุโลก ที่เห็น เป็นราคาเช่ารถ ที่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว ไม่ว่าเป็นเป็นการเช่ารถวันธรรมดา วันหยุด เสาร์-อาทิตย์ เราได้รวบรวม รถเช่าไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถเช่าอีโค่คาร์ รถเก๋งเช่าขนาดเล็ก รถเช่าขนาดกลาง รถเช่าขนาดใหญ่ รถหรู รถพรีเมี่ยม รถกระบะ รถเช่าเอนกประสงค์ รถตู้พร้อมคนขับ รถเช่าเก๋งพร้อมคนขับ เป็นต้น เราทำงานร่วมกับ บริษัทรถเช่าชั้นนำที่มีคุณภาพ มีเคาน์เตอร์ในสนามบินพิษณุโลก (PHS) เช่น รถเช่าHertz, รถเช่าThrifty, ไทย เร้นท์ อะ คาร์, Budget Car and Truck Rental รวมไปจนถึง บริษัทรถเช่ารายย่อยที่มีคุณภาพ เช่น อรุโณทัย รถเช่า

จุดที่ให้บริการเช่ารถที่ พิษณุโลก

จุดให้บริการเช่ารถ นอกจาก รถเช่า สนามบินพิษณุโลก มีดังนี้ เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก สถานีรถไฟ พิษณุโลกพิษณุโลก ไนท์บาซ่า ตัวเมือง พิษณุโลก โรงแรมชินะปุระ พิษณุโลก

ทำไมต้องเช่ารถ พิษณุโลก กับ Rent Connected

 Rent Connected ให้บริการเช่ารถ พิษณุโลก จองรถเช่าง่ายและฟรี เรามีให้ บริการรถเช่า ครบ 30 สนามบินทั่วไทย รับรถที่เคาเตอร์สนามบิน หรือจุดรับส่งต่างๆ มีบริการส่งตามเงื่อนไข นอกจากนี้ คุณยังสามารถเช่ารถ รับและคืนต่างสนามบินได้ บางผู้ให้บริการไม่คิดค่าธรรมเนียมการคืนต่างสถานที่ถ้าเช่าอย่างน้อย 3 วัน เช่ารถกับ Rent Connectedไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก หากคุณยกเลิกก่อนตามเงื่อนไข ของแต่ละบริษัท ที่สำคัญเราสามารถออกใบเสร็จใบกำกับเต็มรูปแบบสำหรับค่าเช่าได้ หากคุณเดินทางและเช่ารถประจำ คุณสามารถเช่ารถผ่านแอพพลิเคชั่น เช่ารถออนไลน์ ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเช่าระยะสั้นหรือระยะยาว ด้วย คอนเซ็ปต์  #เช่ารถได้ง่ายกว่า


4. TraveliGo

รถเช่าพิษณุโลกราคาถูก เช่ารถพิษณุโลกในไทย กับ TraveliGo

ค้นหารถเช่าพิษณุโลกราคาถูก ด้วยการเปรียบเทียบราคาจากบริษัทรถเช่าชั้นนำในพิษณุโลก เราเป็นพันธมิตรกับบริษัทรถเช่าชั้นนำเพื่อช่วยคุณหาส่วนลดและดีลรถเช่าที่ดีที่สุด ขั้นตอนการในเช่ารถพิษณุโลก ไม่ว่าจะเช่ารถขับเองหรือเช่ารถพร้อมคนขับก็สะดวกง่ายดายและมีจุดรับรถและส่งคืนรถหลายแห่งเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่คุณไม่ว่าคุณจะต้องการไปที่ไหนในพิษณุโลก

ขั้นตอนด้านล่างจะช่วยให้คุณค้นหารถเช่าพิษณุโลกในราคาถูกที่สุด

1. ค้นหาราคาเริ่มต้นของรถเช่าพิษณุโลกตามวัตถุประสงค์การใช้งานและจำนวนผู้ร่วมเดินทาง
การเช่ารถตามวัตถุประสงค์การใช้งานของการเช่ารถนั้นๆ เช่น การใช้รถเพื่อท่องเที่ยวในพิษณุโลกและผู้ร่วมเดินทางจำนวนไม่กี่คนควรเลือกรถอีโค่คาร์เพื่อประหยัดค่านํ้ามัน แต่หากอยากได้รถเพื่อเดินทางขึ้นเขาก็ต้องเลือกรถ SUV หรือ หากต้องการไปเดินทางไกลและขนของเยอะก็ควรเลือกรถตู้หรือรถกระบะแทน เป็นต้น
2. ค้นหาราคาเริ่มต้นของรถเช่าพิษณุโลกล่วงหน้าก่อนการเดินทางแต่เนิ่นๆ
จากสถิติแล้วการเช่ารถพิษณุโลกก่อนการเดินทาง 20 วันจะช่วยให้ได้รถเช่าที่ถูกที่สุด รถเช่าส่วนใหญ่มีเงื่อนไขในการยกเลิกได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ดังนั้นการเช่ารถล่วงหน้าจึงไม่ใช้ปัญหาและไม่ต้องกังวลกับการถูกเก็บเรียกค่าธรรมเนียมการจอง

3. เปรียบเทียบราคารถเช่าพิษณุโลก ประเภทรถ ระยะทางที่สามารถใช้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เงื่อนไขต่างๆเช่นมีประกันภัยให้ฟรีหรือไม่
หลังจากที่คลิก "ค้นหา" แล้ว ระบบจะแสดงหน้ารายการรถเช่า ซึ่งคุณสามารถปรับเปลี่ยนตัวเลือก เช่น บริษัทรถเช่า ประเภทรถ จำนวนของผู้โดยสารที่รถแต่ละคันสามารถรองรับได้ เพื่อให้ได้รถเช่าที่เหมาะกับการเดินทางของคุณและราคาถูกที่สุด


5. M Transport Service/รถเช่าพิษณุโลก

M Transport Service/รถเช่าพิษณุโลก  ให้บริการรถเช่าภาคเหนือตอนล่าง พิษณุโลก สุโขทัย กำแพงเพชร พิจิตร อุตรดิตถ์ ตาก นครสวรรค์ แพร่ เพชรบูรณ์

เราบริการรถเช่าด้วยคุณภาพ มาตรฐานรถใหม่สภาพรถที่ดีเยี่ยม โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าเดินทางไปพักผ่อน ท่องเที่ยวได้ทุกที่ตามที่ท่านต้องการ ด้วยความสะดวกสบาย และเป็นส่วนตัว ในราคาถูกและสมเหตุสมผล

  • บริการรถเช่าสำหรับลูกค้าต้องการเช่าขับเอง และรถพร้อมคนขับ

  • มีบริการ รับ-ส่ง ณ สนามบิน พิษณุโลก สนามบินสุโขทัย

  • ฟรี!! บริการรับ-ส่ง รถเช่าในเขตอำเภอเมือง พิษณุโลก

  • ไม่จำกัด กิโลเมตรการใช้งาน ก่อนทำสัญญาเช่า ต้องระบุพื้นที่ใน การใช้งานในสัญญาเช่า

  • ระยะเวลาเช่ามี ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน รายปี

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้รถเป็นการส่วนตัวหรือองค์กรบริษัท เป็นเวลาตั้งแต่ 1 วัน จนถึง 1 สัปดาห์ เพื่อใช้ในการท่องเที่ยว ทำธุระส่วนตัว ตามแผนการท่องเที่ยว หรือแผนกำหนดการของทำงานที่กำหนดไว้ได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับลูกค้าที่ต้องการเช่าตั้งแต่ 1 เดือน จนถึง 1 ปี แต่ไม่อยากที่จะซื้อรถยนต์ใหม่ เรายินดี ให้คำปรึกษารถสัญญารถเช่าทั้งลูกค้าบุคคลธรรมดา และองค์กร  ด้วยรถเช่าที่ไม่ต้องเสียค่าเซอร์วิสเอง


สรุป รวม 5 บริษัทรถเช่าที่จังหวัด พิษณุโลก

เป็นยังไงบ้าง สำหรับ 5 บริษัทรถเช่าที่รวบรวมมาให้ แต่ละบริษัทก็จะมีเรตราคาและเงื่อนไขแตกต่างกันไป สุดท้ายขอฝากใครที่คิดจะเช่ารถที่พิษณุโลก ขอฝาก ECOCAR rent-a-car เอาไว้ด้วยเนื่องจากเราเป็นบริษัทที่ จองง่าย อนุมัติไว ราคาก็หยืดหยุ่นสุดๆ สาขาทั่วประเทศก็มีมากกว่า 10 สาขา รถพร้อมบริการมากกว่า 400 คัน พนักงานเราก็มีความเป็นมืออาชีะเรื่องการบริการ ตรงต่อเวลา รถพร้อมใช้งาน กรณีรถเกิดปัญหา เราก็มีรถทดแทนให้ เพราะฉะนั้น ลูกสบายใจหายห่วง ใครที่ต้องรถเช่าราคาถูกคลิกเลย


บทความอื่นๆเพิ่มเติ่ม

เช่ารถ รถเช่าขับเองราคาถูก โคราช

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่โคราช ขับเอง ราคาถูก

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่อุดรธานี ขับเอง ราคาถูก

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่อุดรธานี ขับเอง ราคาถูก

 

รถเช่าที่เชียงราย ขับเอง ราคาถูก

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่เชียงราย ขับเอง ราคาถูก

 


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถกรุงเทพ แวะ 5 จุดเช็คอินฟีลเมืองปลาดิบ ณ เมืองชล

เช่ารถแพร่ ที่ไหนดี [ รวม 5 บริษัทรถเช่า ] ขับเอง ราคาถูก ในแพร่





สาขาของเรา