ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /รวม 5 บริษัทรถเช่า แถวสนามบินสุวรรณภูมิ


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : Best Ecocar
7 ครั้ง
Created : 05-10-2022
รวม 5 บริษัทรถเช่า ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

รวม 5 บริษัทรถเช่า แถวสนามบินสุวรรณภูมิ



สนามบินสุวรรณภูมิ

มีใครบ้างที่ไม่รู้จักสนามบินสุวรรณภูมิ? มั่นใจได้ว่ามีน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักกับสนามบินที่ใหญ่ที่สุดและทันสมัยที่สุดของประเทศไทย อย่างสนามบินสุวรรณภูมิแน่นอน ด้วยความที่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับเหล่านักเที่ยวจากทั่วโลกที่ต้องการจะไปเที่ยวเมืองไทยหรือเที่ยวต่างประเทศ และยังเป็นแหล่งรวมสายการบินมากมายจากทั่วโลก ทำให้สนามบินแห่งนี้เป็นที่นิยมในการแวะนั่งเครื่องบินอย่างต่อเนื่อง ถือได้ว่าเป็นสนามบินหลักๆของประเทศไทยที่ใช้รับส่งผู้โดยสารเครื่องบินตามที่ต่างๆ จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวมากมาย แน่นอนว่าในเมื่อมีนักท่องเที่ยวสิ่งแรกที่เขาคำนึงอย่างแรกคือ รถโดยสาร และที่พัก จึงทำให้มีธุรกิจรถเช่าตามสนามบินมากมาย

เทคนิคการเช่ารถที่สนามบินสุวรรณภูมิ

หากคุณเป็นคนที่ต้องการความสะดวกสบายหลังจากลงเครื่องที่สนามบิน อยากจะหารถเช่าไว้ขับเองซัก 1 คัน ปัจจุบันมีบริษัทรถเช่ามากมายแต่หากคุณต้องการหาบริษัทรถเช่าดีๆนั้นอาจจะหายากสักหน่อย เราจะมาบอกเทคนิคดีๆที่ใช้ในการเช่ารถกัน

  • การคิดต่าง การคิดต่างจากผู้อื่น การเช่ารถที่สนามบินนั้นโดยส่วนใหญ่คนทั่วไปมักจะนิยมเช่ารถไปเที่ยวกันในวันหยุดหรือช่วงเทศกาล ซึ่งราคาในวันหยุดนั้นเรทราคารถเช่าจะสูงมาก หรือบริษัทอาจจะตั้งเงื่อนไข เช่นต้องเช่า 3-4 วันขึ้นไป ราคาสูงกว่าปกติ เป็นต้น เพราะคนส่วนใหญ่นิยมใช้รถเช่ากันในวันหยุด
  • ควรเลือกบริษัทชั้นนำ โดยส่วนใหญ่บริษัทรถเช่าหลายๆบริษัทจะอยู่ในกลุ่มของสนามบิน การเลือกบริษัทที่ดูมืออาชีพนั้นสำคัญมาก เพราะการเดินความปลอดภัยต้องมาอันดับ 1 รถยนต์ก็ต้องพร้อม หากรถยนต์ที่ไม่ได้ผ่านการดูแล นั้นอาจทำให้เกิดอันตรายได้ เพราะบางที่เราก็ไม่สามารถเลือกรถเองได้
  • เลือกใช้รถยนต์ที่มีขนาดพอเหมาะ ส่วนมากบริษัทรถเช่าในสนามบินหรือรอบๆสนามบินมีรถให้เลือกเช่าใช้บริการหลากหลายรุ่น ซึ่งก่อนเราจะเดินทางเราก็ควรศึกษาสภาพภูมิประเทศ เดินทางกี่คนมีสัมภาระเยอะแค่ไหน เลือกรถยนต์ให้เหมาะกับการเดินทาง ซึ่งรถยนต์อีโคคาร์ที่มีขนาดเล็กส่วนใหญ่ เครื่องยนต์อยู่ที่ 1,200 cc ซึ่งแน่นอนการเช่ารถยนต์เครื่องขนาดเล็ก นั่นจะทำให้ราคารถเช่าถูกลง นอกจากนั้นค่าน้ำมันที่ใช้ก็สามารถประหยัดได้มากขึ้นเช่นกัน ซึ่งวิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีนึงที่ทำให้เซฟเงินในกระเป๋าตังค์ของคุณเองได้เช่นกัน

  • 4.เปรียบเทียบโปรโมชั่นของแต่ละบริษัทเช่ารถ ปัจจุบันมีบริษัทเช่ารถอยู่ทั่วทุกที่ทุกจังหวัด ซึ่งก่อนการจะตัดสินใจเช่ารถยนต์สักคัน นอกจากจะเลือกร้านเช่ารถหรือบริษัทเช่ารถที่น่าเชื่อถือแล้ว ยังมีเรื่องของโปรโมชั่นต่างๆ ลองลิสรายชื่อบริษัท รุ่นรถ แน่นอนว่าสภาพการใช้งานอาจจะดูยากซักหน่อย ซึ่งตัวราคานั้นก็เป็นสิ่งดึงดูดเช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องนำมาเปรียบเทียบ เพื่อเลือกสิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่สุดให้กับตัวเอง โดยดูจากราคา คุณภาพรถยนต์  อุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงส่วนลดค่าเช่ารถ ซึ่งคุณสามารถหาข้อมูลได้จากเว็บไซต์ของบริษัทเช่ารถ แล้วนำมาเปรียบเทียบกันอีกครั้ง 

  • เลิกหารถเช่ากับบริษัททัวร์และตามสนามบิน นั่นก็เป็นเพราะว่า บริษัททัวร์และสนามบินล้วนมีค่าคนกลางที่บริษัทรถต้องจ่ายให้ ทำให้เมื่อเราเช่ารถกับบริษัททัวร์ บริษัททัวร์ก็จะคอยชวนให้คุณเลือกรถคันที่แพงที่สุดเพื่อตนจะได้ค่าคอมมิชชั่น ในขณะที่หากเพื่อนๆไปเช่ารถตามสนามบิน บริษัทก็จะต้องเป็นผู้จ่ายค่าเช่าที่ให้กับสนามบินในราคาแพงหูฉี่ นั่นทำให้หากเป็นไปได้ เพื่อนๆควรพยายามหลีกเลี่ยงการหารถเช่าในทั้งสองสถานที่นี้นะ 

สรุป : นี้ก็เป็นเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการเลือกเช่ารถ ที่สำคัญก็คือต้องอ่านสัญญาเช่าให้ละเอียดเพราะแต่ละเงื่อนไขของบริษัทต่างกัน

 

รวม 5 บริษัทรถเช่า แถวสนามบินสุวรรณภูมิ

 

ECOCAR rent-a-car สาขา สุวรรณภูมิ

 

ECOCAR rent-a-car สาขา สุวรรณภูมิ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่า ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

 

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่ ECOCAR สาขา สุวรรณภูมิ ?
ECOCAR rent-a-car สาขาสุวรรณภูมิ ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 856 บาท ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด กรุงเทพและปริมณฑลเท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพัก คอนโด เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่ ECOCAR สาขา สุวรรณภูมิ มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าสาขาสุวรรณภูมิ เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด ในกรุงเทพฯและปริมณฑล เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1,200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,498.-

18,190.-

5,000.-

Toyota Yaris

1,200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,498.-

18,190.-

5,000.-

Toyota Vios

1,500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,712.-

21,400.-

5,000.-

Toyota Altis

1,600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2,033.-

32,100.-

10,000.-

ISUZU MU-X

1,900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2,996.-

37,450.-

10,000.-

Toyota  Fortuner

2,400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3,210.-

42,800.-

10,000.-

Toyota Commuter

2,800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3,210.-

42,800.-

10,000.-

Toyota Camry

2,000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42,800.-

10,000.-

ISUZU D-Max

3,000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16,050.-

10,000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่ ECOCAR สาขา สุวรรณภูมิ

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

  • การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

         เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด

         (กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

  • การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใชจ่ายเพิ่มเติ่ม
  • น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

          หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ เริ่มต้นที่ 214-268บาท/ขีด

  • คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะเริ่มต้นที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข
  • ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้นเริ่มต้นที่ ราคา 214-268 บาท/วัน

 

Rent Me Car Rental

ปิดประเดิมกันด้วยพิกัดเช่ารถกรุงเทพที่แรก อย่าง Rent Me Car Rental กันก่อนเลย เหมาะมากสำหรับใครที่อยากได้รถเช่าขับสภาพใหม่ สะอาดและได้มาตรฐานความปลอดภัย เพราะที่นี่มีบริการตรวจเช็กสภาพตามกำหนดการเช็กระยะจากศูนย์บริการอยู่ตลอด ที่สำคัญไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็สามารถใช้บริการเช่ารถของที่นี่ได้ สำหรับเครื่องยนต์จะเป็นแบบ 1500 CC ที่มีฟังก์ชันเสริมอย่าง USB+AUX+Bluetooth และที่วางโทรศัพท์มือถือ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ เท่านั้นไม่พอ ยังมีเบาะนั่งสำหรับเด็กไว้คอยให้บริการครอบครัวที่มีลูกเล็กอีกด้วย เรียกได้ว่าครบครันแบบสุดๆ เท่านั้นไม่พอ หากใครรับรถที่สนามบินสุวรรณภูมิ ร่มเกล้า หรือแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ลาดกระบัง ที่นี่ก็บริการส่งฟรี ตลอด 24 ชั่วโมงเลยด้วย

ราคาเริ่มต้น: 799-1,500 บาทต่อวัน

เวลาเปิด-ปิด: 06.00 – 20.00 น.

เบอร์โทร: 081-251-0923, 080-788-8226

Hertz Thailand
เฮิร์ซ ประเทศไทย  โดย  บริษัท  พารากอน  คาร์  เรนทัล  จำกัด  เป็นผู้ประกอบการที่ได้รับอนุญาตจากเฮิร์ซอเมริกา  ซึ่งบริษัทฯ  ได้ก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม  2546  ด้วยทุนจดทะเบียน  60  ล้านบาท  เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง  เฮิร์ซประเทศไทยติดอันดับ  1  ใน  3  บริษัทรถเช่าในประเทศไทย  ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่าในสนามบิน  ย่านธุรกิจใจกลางเมืองและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ ของประเทศไทย  ด้วยความมุ่งมั่นและมีเป้าหมายที่ให้บริการแบบมาตรฐานสากล  ในเอกลักษณ์ความเป็นไทยเราจึงทุ่มเทเพื่อให้เกิดมาตรฐานการบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเราระหว่างที่มาท่องเที่ยวและพักผ่อนในประเทศไทย  รถของเราเป็นรถใหม่และมีมาตรฐานสูง  ประกอบกับวัฒนธรรมไทยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพนักงานที่ถูกฝึกฝนให้มีใจรักงานบริการ

ราคาเริ่มต้น: 1,400+ บาทต่อวัน

เวลาทำการ: 8:00 - 20:00 น.

เบอร์โทร: +66-2266-4666 

Bizcar Rental

Bizcar Rental ยกระดับการให้บริการรถเช่าด้วยมาตรฐานตาม ISO:9001 ที่ครบวงจร เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยรูปแบบบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของระยะเวลาการเช่ารถที่มีให้เลือกทั้งแบบ รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี อีกทั้งยังให้บริการรถพร้อมคนขับที่จะพาคุณไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย ด้วยพนักงานขับรถมืออาชีพที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษ โดยมีสาขาให้บริการเช่ารถที่กรุงเทพฯ, สนามบินสุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, ภูเก็ต, สนามบินอู่ตะเภา และอื่นๆ อีกหลายแห่งตลอด 24 ชั่วโมง

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้ที่กำลังมองหาเช่ารถถูกกรุงเทพฯ และตามจุดสำคัญต่างๆ รวมไปถึงประเภทของรถที่มีให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย รองรับจำนวนผู้โดยสารได้อย่างลงตัว อาทิ

  • รถยนต์ 4 ที่นั่ง (SEDAN)
  • รถยนต์ 4 ที่นั่ง (LUXURY) 
  • รถยนต์ 7 ที่นั่ง (MPV)
  • รถยนต์ 7 ที่นั่ง (SUV)
  • รถกระบะ 2 - 4 ที่นั่ง (PICKUP)
  • รถตู้ 11 ที่นั่ง (VAN)
  • รถตู้ติดตั้งเบาะวีลแชร์ 7 ที่นั่ง (SPECIAL VEHICLE)
  • รถตู้เย็น
  • รถสไลด์

โดยรถทุกคันไม่ว่าจะเป็นประเภทอะไรก็ตาม ได้ผ่านการตรวจสอบเช็กสภาพรถยนต์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาคุณภาพให้ได้มาตรฐานและดีที่สุด ที่สำคัญอายุการใช้งานไม่เกิน 3 ปี ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ให้กับผู้เช่ามากยิ่งขึ้น

ราคาเริ่มต้น: 998 บาทต่อวัน

เวลาทำการ: 8:00 - 20:00 น.

เบอร์โทร: +66 90 545 6000

Urban Car Rental 

ปิดท้ายกันด้วยที่เช่ารถกรุงเทพแห่งสุดท้าย นั่นคือ Urban Car Rental อีกหนึ่งร้านเช่ารถคุณภาพดี มีรถหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้บริการ ใครที่กำลังมองหารถออร์โต้สภาพใหม่ ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ที่สำคัญคือมีประกันชั้น1ด้วย นอกจากนี้ยังมีการตรวจเช็กระยะทุก ๆ 10,000 กิโลเมตร วางใจเรื่องความปลอดภัยได้เลย ในส่วนของขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก สามารถชำระได้ทั้งเงินสดและบัตรเครดิต เงื่อนไขน้อย อนุมัติไว ในเรื่องของคามสะอาดก็ดูแลให้อย่างดี มีการฉีดแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อก่อนส่งให้ถึงมือลูกค้าทุกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ครบครันไม่แพ้กัน

ราคาเริ่มต้น: ประมาณ 799 บาทต่อวัน

เวลาเปิด-ปิด: 08.00 – 17.30 น.

เบอร์โทร: 063-203-5185


สรุป รวม 5 บริษัทรถเช่า ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับทั้ง 5 บริษัท สำหรับบทความนี้ก็หวังจะเป็นประโยชน์ให้กับหลายคนที่กำลังสงสัยถึงวิธีการเลือกเช่ารถในสนามบินสุวรรณภูมิ ก็เป็นทริคเล็กๆน้อยๆในการเลือก เพราะว่าการที่จะเช่ารถเราจะเปรียบเทียบกันที่ราคาอย่างเดียวไม่ได้ เพราะรถที่เราเช่าไปแล้วต้องไม่มีปัญหาในระหว่างเช่าเพราะฉะนั้น เลือกใช้บริการของบริษัทที่ดูมีความน่าเชื่อถือและดูเป็นมืออาชีพ และอยากจะขอฝากบริษัท ECOCAR rent-a-car เอาไว้ด้วยนะเพราะบริษัทก็เปิดบริการมาอย่างยาวนานกว่า 9 ปี และรถยนต์มากกว่า 400 คัน พนักงานมีความเป็นมืออาชีพ พร้อมให้บริการ เพราะชีวิต...คือการเดินทาง

สำหรับใครที่สนใจอ่านบทความรถเช่าสนามบินสุวรรณภูมิเพิ่มเติม

บริษัทรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิมีเยอะแยะมาก เลือกกันไม่ถูกเลย เราเลยคัดเลือก 5 บริษัทมานำเสนอกัน

[5 บริษัทรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิ] เช่ารถสุวรรณภูมิ ที่ไหนดี?

 


บทความที่น่าสนใจ

รถเช่า จัมโบ้ 4 ล้อ เหมาะกับอะไรและใครนิยมเช่า ?

[ 5 วิธีเช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดอย่างไร ให้ประหยัดค่าใช้จ่าย [ อัพเดต 2023 ]





สาขาของเรา