ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[5 บริษัทรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิ] เช่ารถสุวรรณภูมิ ที่ไหนดี?


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
31 ครั้ง
Created : 25-02-2021
บริษัทรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิมีเยอะแยะมาก เลือกกันไม่ถูกเลย เราเลยคัดเลือก 5 บริษัทมานำเสนอกัน

[5 บริษัทรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิ] เช่ารถสุวรรณภูมิ ที่ไหนดี?



[5 บริษัทรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิ] เช่ารถสุวรรณภูมิ ที่ไหนดี?

เช่ารถสุวรรณภูมิที่ไหนดี เราขอแจก list บริษัทรถเช่าในสนามบินสุวรรณภูมิกันเถอะ เพราะสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นที่นิยมในการใช้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคน ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิมากมายอย่างต่อเนื่อง เพราะความจำเป็นต้องใช้รถยนต์เช่าในการขับไปท่องเที่ยวหรือทำธุระที่ไม่สามารถใช้รถส่วนตัวหรือไม่สะดวกในการใช้รถโดยสารสาธารณะ ที่สนามบินสุวรรณภูมิเองก็มีบริษัทรถเช่าเปิดให้บริการตั้งมากมาย แล้วเราจะเลือกเช่ารถที่ไหนดีละ วันนี้เรามีบริษัทรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิ เช่น ECOCAR rent-a-car, Summer Carrent, Drive Car Rental, Bizcar Rental และ Hertz Thailand มานำเสนอกัน

ซึ่งแต่ละที่ที่เรากล่าวไปจะเห็นว่าเป็นบริษัทรถเช่าระดับแนวหน้าของเมืองไทยทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะ ECOCAR rent-a-car ที่เราอยากนำเสนอเป็นพิเศษ เพราะเป็นบริษัทรถเช่าขนาดกลางๆที่ให้บริการอบอุ่น เป็นกันเองที่สุด สมัครเช่ารถก็ง่าย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตเหมือนที่อื่นๆก็เช่ารถได้ มากด้วยบริการเช่ารถทุกรูปแบบอย่างครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถทุกคน อีกทั้งราคาก็ถูกแสนถูกเมื่อเทียบกับเจ้าอื่นๆด้วยกัน มีบริการจองรถเช่าได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย แต่ว่าที่อื่นๆจะเป็นอย่างไรกันบ้างละ เราไปดูกันดีกว่า

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิ

ลำดับ ชื่อบริษัท จุดรับรถในสนามบินสุวรรณภูมิ จำนวนรถยนต์ของบริษัท
1 ECOCAR rent-a-car   อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูที่ 8  >400
2 Summer Carrent อาคารจอดรถและประตูทางออก >400
3 Drive Car Rental อาคารผู้โดยสารขาเข้าระหว่างประเทศระหว่างประตู 7 และ 8 >400
4 Bizcar Rental ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารขาเข้า >400
5 Hertz Thailand ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารขาเข้า ประตู 7 - 8 >400


1.ECOCAR rent-a-car
เป็นบริษัทรถเช่าที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นโดย คุณอ๋า ฉัตรชัย โคตถา ในเดือนตุลาคม ปี 2555 เป็นบริษัทเช่ารถสุวรรณภูมิที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ที่ให้บริการเช่ารถรับส่งสนามบินสุวรรณภูมิให้ด้วย คิดค่ารับส่งตามระยะทาง สมัครจองรถก็ง่าย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เปิดสาขาสุวรรณภูมิอยู่ที่ เลขที่ 2/3 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง  กรุงเทพมหานคร 10520 หรือสามารถมาที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อรับคืนรถเช่า ฟรี ได้ที่ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 8 ซึ่งผู้ก่อตั้งมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเช่ารถยนต์ และสร้างแบรนด์รถเช่า ขึ้นมาบริการอย่างมืออาชีพ เนื่องจากเราไม่มีเงินทุนมากจึงเริ่มต้นจากการให้บริการ รถเช่า เพียง 1 คัน และพนักงานคนเดียว นั่นก็คือ คุณอ๋า ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง เราตั้งใจทำมาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน (ปี 2563) เรามีรถยนต์ให้บริการประมาณ 600 คัน มีสาขาให้บริการ 10 สาขา และพนักงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการกว่า 70 คน ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบคุณค่า ในการให้บริการ และมองถึงเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ ลูกค้ามีความพึงพอใจ สามารถเดินทาง ด้วยความสะดวกและปลอดภัย เราตั้งใจทำมาเรื่อยๆมีเพียง 3 สิ่งที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างสุดความสามารถ คือ การบริการด้วยใจ ให้ลูกค้าพึงพอใจ การจัดเตรียมดูแลรถยนต์ ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง และการส่งมอบรถยนต์ที่ตรงเวลา มีสาขาอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิด้วยนะ

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่สุวรรณภูมิ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต หรือ สลิปเงินเดือน
  • จุดรับรถยนต์: ECOCAR สาขาสุวรรณภูมิ สนามบินสุวรรณภูมิ และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 321 บาท ตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

2.Summer Carrent
SUMMERCARRENT (ซัมเมอร์คาร์เร๊นต์) ดำเนินธุรกิจให้เช่ารถเช่าในรูปแบบต่างๆ มีประสบการณ์ในธุรกิจรถเช่ามาเป็นระยะเวลานาน มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินการด้านรถเช่าทุกรูปแบบ มุ่งหวังให้ลูกค้าได้เช่ารถในราคาที่ถูกกว่า แต่มีคุณภาพและบริการเทียบเท่าบริษัทรถเช่าชั้นนำ มีรถหลากหลายรูปแบบให้ท่านเลือก เพื่อให้ตรงกับความต้องการของท่านมากที่สุด นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่เช่ารถเพื่อใช้ระหว่างซ่อม ที่นี่ยังช่วยให้คำปรึกษาในเรื่องขั้นตอนการยื่นขอสินไหมค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถระหว่างซ่อม ช่วยให้เรื่องการขอค่าสินไหมทดแทนสำหรับเช่ารถเป็นเรื่องง่ายสำหรับท่าน ที่นี่พร้อมบริการเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการเช่ารถกับเรา Mission ของที่นี่คือ ให้เช่ารถเช่าในราคาที่เหมาะสม สะอาด บริการด้วยความตั้งใจ สุภาพ สะดวก รวดเร็ว ตรงเวลา และปลอดภัย

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่สุวรรณภูมิ: สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน,สำเนาใบอนุญาตขับขี่รถยนต์,สำเนาทะเบียนบ้านที่มีชื่อผู้เช่าเป็นเจ้าบ้าน
  • จุดรับรถยนต์: สนามบินสุวรรณภูมิ และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.30-20.00 น.

3.Drive Car Rental
Drive Car Rental มีบริการรถเช่าภายในสนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานหน้าเคาน์เตอร์สามารถให้คำแนะเปรียบเทียบราคาและมีรถยนต์หลากหลายรุ่นให้ลูกค้าเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมตั้งแต่ รถเช่าสุวรรณภูมิราคาถูกรุ่น Eco Car และ City Car สำหรับคนที่มาเป็นคู่ หรือกลุ่มเพื่อนเล็กๆ หรือ Sedan 5 ที่นั่ง สำหรับคนที่เดินทางเพื่อธุรกิจ และสำหรับคนที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ หรือครอบครัว ทางเรามีบริการเช่ารถ 7 ที่นั่งและบริการเช่ารถตู้สุวรรณภูมิ ซึ่งลูกค้าสามารถจองรถล่วงหน้าหรือจองหน้าเคาน์เตอร์เมื่อเดินทางมาถึงสนามบิน และสิ่งสำคัญที่ลูกค้าจะได้รับจากการเช่ารถกับทางเราคือการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมพร้อมกับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง นอกจากนี้ Drive Car Rental ยังมีโปรโมชั่นพิเศษตลอดทั้งปี

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่สุวรรณภูมิ: ใบอนุญาตขับขี่, พาสปอร์ตหรือบัตรประจำตัวประชาชน, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: สนามบินสุวรรณภูมิ และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: ตลอด 24 ชั่วโมง

4.Bizcar Rental
Bizcar Rental ยกระดับการให้บริการรถเช่าด้วยมาตรฐานตาม ISO:9001 ที่ครบวงจร เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยรูปแบบบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของระยะเวลาการเช่ารถที่มีให้เลือกทั้งแบบ รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี อีกทั้งยังให้บริการรถพร้อมคนขับที่จะพาคุณไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย ด้วยพนักงานขับรถมืออาชีพที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษ โดยมีสาขาให้บริการเช่ารถที่กรุงเทพฯ, สนามบินสุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, ภูเก็ต, สนามบินอู่ตะเภา และอื่นๆ อีกหลายแห่งตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้ที่กำลังมองหาเช่ารถถูกกรุงเทพฯ และตามจุดสำคัญต่างๆ รวมไปถึงประเภทของรถที่มีให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย รองรับจำนวนผู้โดยสารได้อย่างลงตัว อาทิ รถยนต์ 4 ที่นั่ง (SEDAN), รถยนต์ 4 ที่นั่ง (LUXURY), รถยนต์ 7 ที่นั่ง (MPV), รถยนต์ 7 ที่นั่ง (SUV), รถกระบะ 2 - 4 ที่นั่ง (PICKUP), รถตู้ 11 ที่นั่ง (VAN) รถตู้ติดตั้งเบาะวีลแชร์ 7 ที่นั่ง (SPECIAL VEHICLE) รถตู้เย็น และรถสไลด์ โดยรถทุกคันไม่ว่าจะเป็นประเภทอะไรก็ตาม ได้ผ่านการตรวจสอบเช็กสภาพรถยนต์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาคุณภาพให้ได้มาตรฐานและดีที่สุด ที่สำคัญอายุการใช้งานไม่เกิน 3 ปี ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ให้กับผู้เช่ามากยิ่งขึ้น

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่สุวรรณภูมิ: บัตรประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง, ใบขับขี่ออกโดยประเทศไทย /ใบขับขี่สากล, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: สนามบินสุวรรณภูมิ และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-18.00 น.

5.Hertz Thailand
เฮิร์ซ ประเทศไทย  โดย  บริษัท  พารากอน  คาร์  เรนทัล  จำกัด  เป็นผู้ประกอบการที่ได้รับอนุญาตจากเฮิร์ซอเมริกา  ซึ่งบริษัทฯ  ได้ก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม  2546  ด้วยทุนจดทะเบียน  60  ล้านบาท  เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง  เฮิร์ซประเทศไทยติดอันดับ  1  ใน  3  บริษัทรถเช่าในประเทศไทย  ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่าในสนามบิน  ย่านธุรกิจใจกลางเมืองและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ ของประเทศไทย  ด้วยความมุ่งมั่นและมีเป้าหมายที่ให้บริการแบบมาตรฐานสากล  ในเอกลักษณ์ความเป็นไทยเราจึงทุ่มเทเพื่อให้เกิดมาตรฐานการบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเราระหว่างที่มาท่องเที่ยวและพักผ่อนในประเทศไทย  รถของเราเป็นรถใหม่และมีมาตรฐานสูง  ประกอบกับวัฒนธรรมไทยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพนักงานที่ถูกฝึกฝนให้มีใจรักงานบริการ

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่สุวรรณภูมิ: บัตรประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง, บัตรเครดิต, ใบอนุญาตขับขี่, ใบสำคัญการจอง
  • จุดรับรถยนต์: สนามบินสุวรรณภูมิ และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8:00 - 20:00 น.

5 บริษัทรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิ

เช่ารถสุวรรณภูมิที่ไหนดี ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกครั้งที่เราลงจากสนามบินสุวรรณภูมิแล้ว ต้องมีคนกลุ่มนึงที่ต้องการเช่ารถเพื่อไปทำธุระหรือท่องเที่ยวสักที่แน่นอน ซึ่งแถวๆสนามบินสุวรรณภูมิเองก็มีบรรดาบริษัทรถเช่ามาปักหลักเปิดให้บริการรถเช่าอยู่ที่สนามบินมากมายไม่ต่างจากสนามบินอื่นๆ มีบริการรถรับส่งสนามบินให้ สร้างความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก แล้วจะมีบริษัทรถเช่าที่ไหนบ้างที่ให้บริการรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิละ วันนี้เราจะกล่าวถึงบริษัทรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิกันเถอะ ว่ามีที่ไหนบ้าง ตามที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ขึ้นอยู่ที่ตัวเราแล้วแหละ ว่าจะเลือกบริษัทไหนให้อยู่ในใจของเรา สำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่สนามบินสุวรรณภูมิและกำลังมองหารถเช่าสุวรรณภูมิราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่ในตอนนี้และทันทีเลยนะ รถเช่าสุวรรณภูมิราคาถูก


มาดูประวัติของสนามบินสุวรรณภูมิด้วยการอ่านบทความนี้เลย

สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยอย่างหนึ่ง ที่คนไทยได้มีสนามบินคุณภาพระดับโลกได้ใช้

[สนามบินสุวรรณภูมิอันดับ 1 ของไทย] ความภาคภูมิใจของคนไทย


แล้วทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวของ [5 บริษัทรถเช่าที่สนามบินสุวรรณภูมิ] เช่ารถสุวรรณภูมิ ที่ไหนดี? เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าสนใจเลยใช่ไหม และสำหรับใครก็ตามที่อยากจะเช่ารถราคาถูกเพื่อออกไปเที่ยวหรือทำธุระตามที่ต่างๆ ขอให้คิดถึง เช่ารถราคาถูก กับ ECOCAR rent-a-car ไว้ในใจเลยนะ ที่นี่มากด้วยประสบการณ์ให้บริการรถเช่ามามากกว่า 9 ปี มีรถเช่ามากมายหลายร้อยคัน รถทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีประกันภัยชั้นหนึ่งให้ทุกคัน มาพร้อมกับน้ำมันเต็มถังทุกคัน มากด้วยบริการหลากหลาย ทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถกระบะ-เช่ารถมอไซต์ หรือจะเช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือน-เช่ารถระยะยาว ก็ยังได้ ที่สำคัญรถทุกคันสามารถขับขี่ได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ


ถ้าใครแวะมาที่กรุงเทพแล้วอยากรู้ว่ามีบริษัทรถเช่าที่ไหนบ้าง ลองอ่านบทความนี้กันเลยที่

บริษัทบริการรถเช่า มีหลายแห่งที่เปิดสาขาในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อรองรับความหนาแน่นของผู้ใช้งาน

เช่ารถที่ไหนดี? : [8 บริษัทรถเช่า] ที่มีสาขาในกรุงเทพมากที่สุด


อ่านบทความ รถเช่าสนามบินสุวรรณภูมิ 

[สนามบินสุวรรณภูมิอันดับ 1 ของไทย] ความภาคภูมิใจของคนไทย


บทความที่น่าสนใจ

[ทะเลสาบสงขลา] ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

[5 บริษัทรถเช่ายอดนิยมในไทย] จะมีที่ไหนน่าใช้บริการบ้าง





สาขาของเรา