ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /รวม 5 สถานที่เช็คอิน เช่ารถพัทยากับ ECOCAR


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : Best Ecocar
6 ครั้ง
Created : 20-11-2022
รวม 5 สถานที่เช็คอิน เช่ารถพัทยากับ ECOCAR

รวม 5 สถานที่เช็คอิน เช่ารถพัทยากับ ECOCAR



รวม 5 สถานที่เช็คอิน เช่ารถพัทยากับ ECOCAR rent-a-car

ECOCAR

ใกล้วันหยุดปีใหม่ หากได้หยุดอยากจะไปไหนดีและสิ่งที่นึกคิดอยู่ในหัวตลอดเวลาคือ “ทะเล” แต่ก็คิดอยู่ไม่นาน เราก็ได้คำตอบของโจทย์นี้ ทะเลที่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางด้วยรถยนต์ใช้เวลาไม่นาน เหมาะสำหรับคนมีเวลาน้อย นั่นก็คือ " ทะเลพัทยา " ซึ่งทริปที่ ECOCAR rent-a-car กำลังจะบอกต่อไปนี้ เราตั้งเป้าหมายมาชัดเจนเลย คือต้องได้ทาน เที่ยว พร้อมรับฟีลทะเล ครบทั้งหมดภายใน 1 วัน ถ้าพร้อมกันแล้ว ตามเรามาเลย!

การเดินทางมาพัทยานั้น ถ้าจะให้สะดวกที่สุดแน่นอนว่า ต้องเดินทางด้วยรถยนต์เท่านั้น เพราะการใช้ระบบขนส่งสาธารณะ อาจจทำให้ทริปที่แพลนไว้ใน  1 วัน ไปได้ไม่ครบ แต่สำหรับคนที่ไม่มีรถยนต์ หรือขี้เกียจขับรถนาน ๆ สามารถใช้บริการ เช่ารถ จาก ECOCAR rent-a-car เพราะสามารถรับรถได้ที่สนามบิน  จากนั้นก็ขับรถเช่าตะลุยพัทยา บอกเลยว่าสะดวกสบายสุด ๆ
 

เช่ารถเที่ยวพัทยาจุดที่ 1: Tutu Beach(ทูทู่บีช)

Tutu Beach Cafe คาเฟ่บนชายหาดสุดน่ารัก ที่จะเปลี่ยนทะเลให้กลายเป็นสีชมพู

จุดหมายแรกของแพลนเที่ยวนี้ คือ Tutu Beach(ทูทู่บีช) คาเฟ่สีชมพูสไตล์ฮาวาย ริมหาดจอมเทียน ใน  โทนสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง สุดหวานแหวว โดยเฉพาะเบาะโซฟาสีชมพู กับร่มสีชมพู กลางหาดทราย ริมชายหาด ตัดกับทะเลและท้องฟ้า แต่งตัวมาให้สุด ยืนโพสต นั่งโพสต์ท่า ได้รูปสวยเก๋เลยทีเดียว นอกจากนั้นเรายังได้รับลม ไอแดด และฟีลทะเลจนชื่นใจ ส่วนเรื่องที่จอดรถ สะดวกสบายเป็นที่สุด เพราะเขาได้จัดไว้เป็นโซนและเดินเข้ามานิดเดียวก็ถึง ไม่ต้องห่วงความปลอดภัย มีพี่ ๆ คอยดูแลรถให้เราแน่นอน  ไม่ว่าจะเป็นรถเช่ารายวัน หรือรถส่วนตัวก็ตาม เอาเป็นว่าหายห่วงเรื่องนี้ไปได้เลย 

เช่ารถเที่ยวพัทยาจุดที่ 2 : ร้านอาหารตามสั่งป้าติ้ด

เที่ยวชลบุรี กับร้านอาหารอร่อยเด็ดริมทางที่ไม่ควรพลาด - teenaideechonburi

หลังจากนั่งกินลมชมวิวทะเลแล้ว ก็มุ่งหน้ากลับมาพัทยาใต้ สู่ร้านอาหารตามสั่งป้าติ้ด จุดเด่นของร้านนี้นอกจากอาหารทะเลจะสดแล้ว ยังเสิร์ฟมาในจานที่ใหญ่มากกกกกกก ก.ไก่ ล้านตัว  บอกเลยว่าทาน 2 คน อิ่ม ๆ จุก ๆ ยาวกันไปเลย

เช่ารถเที่ยวพัทยาจุดที่ 3 : ชายหาด

รวม 13 ที่เที่ยวพัทยา ยอดฮิต ผ่อนคลาย เพลิดเพลิน เที่ยวได้ทั้งครอบครัว –  CheckInChill

ท้องอิ่มแต่ภารกิจยังไม่จบ เราต้องได้นั่งโง่ ๆ ริมทะเลแบบคนชิล 2022 ด้วยความที่ทริปนี้ ECOCAR rent-a-car แพลนไว้ให้สำหรับคนมีเวลาน้อย ดังนั้นการขับรถยนต์ส่วนตัว หรือขับรถเช่าแวะมานั่งชมวิวจึงสะดวกกว่าขึ้นรถสาธารณะ เพราะไม่งั้นคุณอาจจะต้องกระหืดหระหอบเดินทาง จนพลาดวิวดี ๆ ระหว่างทาง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสุด ๆ 

เช่ารถเที่ยวพัทยาจุดที่ 4 : ตลาดลานโพธิ์

เช่ารถเที่ยวพัทยาจุดที่ 4 : ตลาดลานโพธิ์

แพลนเช่ารถเที่ยวพัทยานี้ยังไม่จบ เพราะหลังจากที่ทุกคนได้นั่งโง่ ๆ ริมทะเลมาแล้ว ECOCAR rent-a-car อยากแนะนำให้ทุกคน ซื้ออาหารทะเลสดใหม่กลับไว้ไปทำอาหารที่บ้านซะหน่อย ซึ่งที่ที่เราแนะนำนั่นก็คือ ตลาดลานโพธิ์ แหล่งรวมของทะเลราคาถูก ขึ้นมาจากเรือใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้เลือกสรร เป็นจุดที่เราอยากให้ทุกคนได้มาเยือน!

เช่ารถเที่ยวพัทยาจุดที่ 5 : ร้านข้าวต้มผักบุ้งลอยฟ้า

รีวิว ผักบุ้งลอยฟ้า พัทยาเหนือ - ร้านข้าวต้มดีๆ แถวพัทยาเหนือ - Wongnai

พอซื้อของเสร็จสรรพก็ต้องต่อท้ายด้วยอาหารค่ำ ที่ไม่มาไม่ได้! นั่นก็คือ ร้านผักบุ้งลอยฟ้า ซึ่งมีเมนูอาหารเพียบ และทีเด็ดอยู่ที่ผักบุ้งลอยฟ้านี่แหละ ใครที่อยากให้ลอยฟ้าก็เสียเพิ่มอีก 20 บาท ผักบุ้งก็จะลอยก่อนมาถึงโต๊ะ นอกจากนี้อาหารอย่างอื่นก็อร่อยไม่แพ้กัน เช่น ต้มยำทะเลน้ำข้น ยำไส้ตัน ยำผักบุ้งทอดกรอบ เป็ดพะโล้ เป็นอีกจุดที่ใครได้มา ห้ามพลาดเด็ดขาด

สนใจเช่ารถพัทยา อ่านบทความเพิ่มเติม

รถเช่าพัทยาราคาถูก เช่ารถขับเอง

 

มาเช่ารถที่พัทยากับบริษัทรถเช่าแถวๆพัทยากัน เช่ารถพัทยาราคาถูกกับบริษัทรถเช่าที่มีมากมายในพัทยา


บทความที่น่าสนใจ

[5 บริษัทเช่ารถในพัทยาที่ราคาถูก] เช่ารถพัทยาที่ไหนดี

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่เชียงราย ขับเอง ราคาถูก





สาขาของเรา