ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[5 บริษัทเช่ารถในพัทยาที่ราคาถูก] เช่ารถพัทยาที่ไหนดี


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
7 ครั้ง
Created : 28-12-2020
มาเช่ารถที่พัทยากับบริษัทรถเช่าแถวๆพัทยากัน เช่ารถพัทยาราคาถูกกับบริษัทรถเช่าที่มีมากมายในพัทยา

[5 บริษัทเช่ารถในพัทยาที่ราคาถูก] เช่ารถพัทยาที่ไหนดี



5 บริษัทเช่ารถในพัทยาที่ราคาถูก เช่ารถพัทยาที่ไหนดี

เช่ารถพัทยา ปฏิเสธไม่ได้ว่าประเทศไทยของเรามีบริษัทเช่ารถเปิดให้บริการใหม่อยู่มากมาย โดยเฉพาะตามเมืองท่องเที่ยวต่างๆที่มักจะมีบริษัทเช่ารถอย่างน้อย 1 แห่งเปิดทำการในพื้นที่นั้นๆอยู่ แน่นอนว่ามันก็เป็นผลประโยชน์ของลูกค้าอย่างเราเองที่จะเลือกเช่ารถเพื่อใช้งานท่องเที่ยวหรือทำธุระในพื้นที่แทนการใช้รถส่วนตัว แน่นอนว่าพัทยาก็จัดว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีบริษัทเช่ารถไปตั้งหลักปักฐานเปิดให้บริการแถวนั้นเหมือนกัน แล้วเราที่เป็นลูกค้าจะเลือกบริษัทเช่ารถในพัทยาที่ไหนที่จะให้ราคาถูกได้บ้างละ เรามาดูกันดีกว่า สำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่พัทยาและกำลังมองหารถเช่าพัทยาราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่เลยนะ รถเช่าพัทยาราคาถูก


อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับพัทยาได้ที่

เช่ารถพัทยา เที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน ครื้นเครงทุกที่แน่นอน เพราะที่พัทยามีที่เที่ยวมากมายให้น่าค้นหาอยู่นะ

เช่ารถพัทยา เที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน ครื้นเครงทุกที่แน่นอน


บริษัทเช่ารถในพัทยาที่ราคาถูก

ECOCAR rent-a-car
เช่ารถพัทยานี้ เป็นบริษัทเช่ารถที่พัทยา ก่อตั้งขึ้นโดย คุณอ๋า ฉัตรชัย โคตถา ในเดือนตุลาคม ปี 2555 เป็นบริษัทเช่ารถพัทยาที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ก่อตั้งมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเช่ารถยนต์ และสร้างแบรนด์รถเช่า ขึ้นมาบริการอย่างมืออาชีพ เนื่องจากเราไม่มีเงินทุนมากจึงเริ่มต้นจากการให้บริการ รถเช่า เพียง 1 คัน และพนักงานคนเดียว นั่นก็คือ คุณอ๋า ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง สามารถเดินทาง ด้วยความสะดวกและปลอดภัย เราตั้งใจทำมาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน (ปี 2563) เรามีรถยนต์ให้บริการประมาณ 600 คัน มีสาขาให้บริการ 10 สาขา ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบคุณค่า ในการให้บริการ และมองถึงเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ ลูกค้ามีความพึงพอใจ และเราเพรียบพร้อมไปด้วยพนักงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการกว่า 70 คน มีเพียง 3 สิ่งที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างสุดความสามารถ คือ การบริการด้วยใจ ให้ลูกค้าพึงพอใจ การจัดเตรียมดูแลรถยนต์ ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง และการส่งมอบรถยนต์ที่ตรงเวลา มีสาขาอยู่ตรงข้ามกับ Big C พัทยาใต้เลยนะ ราคาเริ่มต้นที่ 856 บาทต่อวันนะ

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่พัทยา: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต หรือ สลิปเงินเดือน
  • จุดรับรถยนต์: ECOCAR สาขาพัทยาและ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 321 บาท ตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

Star Car Rent
เป็นบริษัทให้บริการเช่ารถพัทยาราคาถูก ด้วยราคาที่ถูกและน่าสนใจ และเงื่อนไขที่ไม่ยุ่งยาก กับเราคุณสามารถเลือกรถได้ตามความต้องการที่เหมาะกับคุณ เรามีรถให้เลือกเริ่มตั้งแต่รถอีโค่คาร์ ไปจนถึงรถ 5 ประตู และรถ 7 ที่นั่ง มีความเป็นมืออาชีพ มีรถรุ่นใหม่ให้เลือก ซึ่งจะทำให้คุณนั้นไม่ตกเทรนด์บนท้องถนนเลย เราไม่ต้องการเครดิตการ์ด ไม่มีค่าใช้จ่ายใดเพิ่มเติม ตอนที่คุณเลือกรถ คุณจะได้รับรถที่คุณเลือก และในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ เรายินดีเปลี่ยนรถให้ รถของเรามีประกันพร้อม นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มจำนวนผู้ขับ ด้วยการส่งเอกสารเพิ่ม อีกทั้งเราสามารถส่งรถให้คุณได้ทั้งพัทยาและสนามบินในกรุงเทพ ผู้ที่มาเช่ารถกับเราก่อนหน้านี้นั้น ทักขอคำปรึกษาว่าจะเลือกคันไหนดี เรายินดีช่วยเหลือแม้แต่ในสถานการณ์ที่ลำบากบนท้องถนนอีกด้วย กับเราคุณจะสบายใจและวางใจได้ เรายินดีให้บริการ ราคาเริ่มต้นที่ 250 บาทต่อวันเอง

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่พัทยา: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, เอกสารการทำงาน
  • จุดรับรถยนต์: พัทยา, กรุงเทพ และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 9.00-18.00 น.

สไมล์ไทยคาร์เร้นท์
เป็นบริษัทเช่ารถพัทยาที่มีสำนักงานอยู่เลียบชายหาดพัทยาใต้ มีความยินดีให้บริการในพัทยาสาย1 สาย2 สาย3 เราคือบริษัทรถเช่าราคาถูกที่สุดดีที่สุด และมีรถหลากหลายในการให้บริการ มีเว็บไซต์ชื่อ รถเช่าพัทยา.com และ พัทยารถเช่า.net เปิดให้บริการถึง 24.00 น. ทุกวัน รถเก๋งให้เช่าราคาเริ่มต้นที่ 800 บาทต่อวัน รวมประกันภัย ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต มีบริการรับ ส่งถึงโรงแรม ที่พัก คอนโด สนามบิน ด้วยขั้นตอนการเช่าที่ไม่ยุ่งยาก สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา ใช้เพียงบัตรนักศึกษาเท่านั้น เช่าง่ายราคาถูก

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่พัทยา: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์
  • จุดรับรถยนต์: พัทยา, กรุงเทพ, ระยอง, ภูเก็ต และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: ตลอด 24 ชั่วโมง

Drive Car Rental
ให้บริการในเขตพัทยาเหนือและสะดวกในการเดินทาง หน่วยงานของเรามีอัตราราคาถูกและความหลากหลายของยานพาหนะให้เลือก ลูกค้าสามารถจองรถไว้ล่วงหน้าหรือแวะเยี่ยมเคาน์เตอร์ของเราเมื่อลูกค้าเดินทางมาถึง ณ สถานที่ทำการ รับผลประโยชน์จากการบริการที่โดดเด่นของเราต่อลูกค้า นอกจากนี้ Drive Car Rental  ยังมีโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ตลอดทั้งปี สำหรับการรับรถเช่า ลูกค้าโปรดดำเนินการที่เคาน์เตอร์ Drive ที่ตั้งอยู่ใกล้กับโรงแรมแฟร์เท็กซ์บนถนนพัทยาเหนือ ซึ่งอยู่ถัดจากวงเวียนโลมาประมาณ 200 เมตร พนักงานของเราจะคอยให้บริการในเรื่องการทำสัญญาการเช่ารถและขั้นตอนการรับรถเช่าให้เสร็จสมบูรณ์ รับเช่ารถเฉพาะบัตรเครดิตเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 986 บาทต่อวัน

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่พัทยา: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: พัทยา และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-21.00 น.

Prop up
บริการให้เช่ารถพัทยา ชลบุรี บริษัท พร็อพ อัพ จำกัด บริษัทรถเช่า รายใหญ่ของจังหวัดชลบุรี บริการให้เช่ารถระยะยาวสำหรับกลุ่มองค์กร และระยะสั้นสำหรับนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ บริการให้เช่ารถรุ่นใหม่ สภาพใหม่ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จังหวัดชลบุรี ฉะเชิงเทรา ระยอง เพื่อเป็นรถบริษัท รถประจำตำแหน่งระยะยาว รายเดือน รายปี เพื่อใช้ในงานธุรกิจ ราชการ พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ประกัน พ.ร.บ. มีรถทดแทนพร้อมช่างดูแลรถถึงที่ทำงานและที่บ้านพัก หรือ บริษัทผู้เช่า เรายินดีรับชำระด้วยเงินสดและบัตรเครดิต

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่พัทยา: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: พัทยา และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-17.00 น.

แล้วนี่ก็คือ 5 บริษัทเช่ารถในพัทยาที่ราคาถูก เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าสนใจเลยใช่ไหมละ และสำหรับใครก็ตามที่อยากจะเช่ารถในเขตพัทยาแบบขับเองแล้ววิ่งไปทั่วพัทยาเลย ขอให้คิดถึง รถเช่าขับเอง กับ ECOCAR rent-a-car ไว้ในใจเลยนะ บริษัทเช่ารถนี้จดทะเบียนธุรกิจกับกรมการค้าแล้ว มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถมามากกว่า 8 ปี มีรถยนต์หลายร้อยคัน ทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มากด้วยบริการที่หลากหลาย ทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถกระบะ-เช่ารถมอไซต์-เช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือน ทุกคันมีน้ำมันเติมให้เต็มถัง พร้อมกับประภัยชั้นหนึ่งให้ด้วย มีแม่แรงและยางอะไหล่ไว้เปลี่ยนให้ ที่สำคัญคือรถทุกคันขับขี่ไปได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ

สำหรับใครที่อยากจะหาบริษัทเช่ารถในที่อื่นอย่างกรุงเทพ ขอให้เข้าไปดูบทความรอเอาไว้เลยที่

บริษัทบริการรถเช่า มีหลายแห่งที่เปิดสาขาในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อรองรับความหนาแน่นของผู้ใช้งาน

เช่ารถที่ไหนดี? : 8 บริษัทรถเช่าที่มีสาขาในกรุงเทพมากที่สุด


บทความที่น่าสนใจ

[6 วิธีเช่ารถดอนเมือง] ในราคาประหยัด และถูกที่สุด ต้องคลิกดูเลย

เช่ารถขับเอง เที่ยวพัทยา นอกเหนืองาน PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2023





สาขาของเรา