ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถขับเอง เลาะ 2 เมืองเก่า ชากังราว-สุโขทัย ด้วยทางหลวง หมายเลข 101


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
24 ครั้ง
Created : 15-04-2023
เช่ารถขับเอง เลาะ 2 เมืองเก่า ชากังราว-สุโขทัย ด้วยทางหลวง หมายเลข 101

เช่ารถขับเอง เลาะ 2 เมืองเก่า ชากังราว-สุโขทัย ด้วยทางหลวง หมายเลข 101



เช่ารถขับเอง เลาะ 2 เมืองเก่า ชากังราว-สุโขทัย ด้วยทางหลวง หมายเลข 101

ถ้าจะพูดถึงเขตภาคกลางตอนบน หรือ บางที่จะเรียกเป็นภาคเหนือตอนล่าง ด้วยแล้ว ก็ต้องนึกถึงกลุ่มจังหวัดที่เป็นหน้าด่านที่จะมุ่งสู่ภาคเหนือ ที่ใครจะแอ่วเหนือ ก็ต้องผ่านจังหวัดกลุ่มนี้ อาทิ นครสวรรค์, พิจิตร, กำแพงเพชร, พิษณุโลก, ตาก และ สุโขทัย  โดยจะมี 1 เส้นทางที่สามารถเลาะจากกลางตอนบนไปยังภาคเหนือได้เช่นกัน นอกเหนือจาก ทางหลวง หมายเลข 1 กับ ทางหลวง หมายเลข 117 ก็คือ ทางหลวง หมายเลข 101 สายกำแพงเพชร - จุดผ่านแดนถาวรห้วยโก๋น จ.น่าน โดยไฮไลท์ของเส้นทางนี้คือ จะต้องผ่าน 2 จังหวัดที่มีอุทยานประวัติศาสตร์เมืองเก่าในยุคเริ่มต้นของชนชาติสยาม ทั้ง กำแพงเพชร กับ สุโขทัย ด้วย มาดูว่า ต้องแวะที่ไหนบ้าง ในการเช่ารถขับเอง กับ ECOCAR rent-a-car 


 

856 บาท ] เช่ารถขับเองไปต่างจังหวัด | ECOCAR rent-a-car

มาเช่ารถขับเอง กับ ECOCAR rent-a-car  

ECOCAR rent-a-car ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด สำหรับ การเช่ารถขับเอง ของ ECOCAR rent-a-car ที่พร้อมให้บริการทุกคน

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้าง ?
ECOCAR rent-a-car ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ เกสต์เฮาส์ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถขับเอง มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่า เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง  

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน



ทางหลวง หมายเลข 101 เส้นทางจากกลางตอนบน สู่ แดนล้านนา 

ทางหลวง หมายเลข 101 สายกำแพงเพชร - จุดผ่านแดนถาวรห้วยโก๋น เป็นเส้นทางที่มุ่งหน้าสู่ภาคเหนือ อีก 1 เส้นทาง จาก ภาคกลางตอนบน ที่แยกออกมาจาก ทางหลวง หมายเลข 1 หรือ ถนนพหลโยธิน ที่มีจุดเริ่มต้นในเขต อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งจะมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปยัง สุโขทัย และเข้าสู่ภาคเหนือ ตรง เขต อ.เด่นชัย จ.แพร่ และจะไปสิ้นสุดในเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.น่าน รวมระยะทาง 505 กิโลเมตร 



5 จุดเช็คอิน น่าแวะในการแวะเมืองเก่าเมืองโบราณ ชากังราว-สุโขทัย  

1. อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร 

มีอาณาเขตครอบคลุมพื้นที่เมืองโบราณกำแพงเพชร ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันออกของแม่น้ำปิง ในเขตอำเภอเมืองกำแพงเพชร มีผังเมืองเป็นรูปสี่เหลี่ยมคางหมู วางตัวเป็นแนวขนานไปกับแม่น้ำปิง ซึ่งหากมาจากตัวเมือง ก็จะเลาะผ่านโบราณสถานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดพระแก้ว (กำแพงเพชร), วัดสิงห์, วัดช้างรอบ, วัดป่ามืดใน ฯลฯ สำหรับใครที่ไม่อยากเดิน ก็สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อเช่าจักรยานขี่เที่ยวชมรอบๆ ได้เช่นกัน 

2. อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย 

หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.สุโขทัย ที่มีความนิยมไม่น้อย เพราะ เป็นพื้นที่ที่เป็นปฐมบทของชนชาติไทย อย่างแท้จริง ซึ่งมีบริการให้เช่าจักรยานขี่เที่ยวรอบๆ อุทยานได้ เช่นกัน แต่หากจะให้แวะจริงๆ ควรแวะ จำพวกนี้ ไม่ว่าจะเป็น 

  • วัดมหาธาตุ ที่มี เจดีย์ทรงพุ่มข้าวบิณฑ์ เป็นไฮไลท์ที่ควรแวะถึงที่สุด 
  • พระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช กษัตริย์ผู้ประดิษฐ์อักษรไทย 
  • วัดศรีชุม เป็นที่ประดิษฐาน “พระอจนะ” (อจนะหมายถึงผู้ไม่หวั่นไหว หรือการบูชานับถือ) ที่ได้ชื่อว่า “พระพุทธรูปพูดได้” เพราะในสมัยกรุงศรีอยุธยา สมเด็จพระนเรศวรมหาราชได้มาชุมนุมทัพที่วัดศรีชุม พระองค์ทรงวางแผนสร้างกำลังใจให้กับทัพทหารโดยการให้คนปีนบันไดขึ้นไปทางด้านหลังองค์พระเพื่อและพูดให้กำลังใจแก่เหล่าทหาร ทำให้เกิดตำนานพระพุทธรูปพูดได้ขึ้นที่วัดแห่งนี้ 
  • ตลาดท่าน้ำรับเสด็จ ตลาดยามเย็นที่จะเปิดขายเฉพาะคืนวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา16.00-20.00น. บริเวณริมหนองน้ำในอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย มีร้านค้าขายสินค้าพื้นบ้าน เครื่องปั้นดินเผา เครื่องเงิน ขนมผิง ถั่วทอด ผลไม้กวน เสื้อผ้าพื้นเมือง รวมทั้งร้านขายอาหาร มีจุดนั่งรับประทานอาหารริมน้ำ สามารถชมพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นไปพร้อมๆ กับลิ้มรสอาหารท้องถิ่น

3. สตรีทอาร์ต สวรรคโลก 

ขับออกมาจากตัวเมือง มุ่งสู่ อ.สวรรคโลก จะได้พบกับ "สตรีทอาร์ต สวรรคโลก" จุดเช็คอินที่ได้รับความนิยมไม่น้อย ประกอบไปด้วย ภาพวาดฝาผนังตามบ้านเรือนในย่านชุมชนเก่า ที่ถูกสร้างสรรค์โดยศิลปินสตรีทอาร์ทชั้นนำของเมืองไทยและต่างชาติ ภายใต้กิจกรรม “Experiencing ASEAN Pop Culture” นำเสนอผ่านวัฒนธรรมสมัยนิยม (Pop Culture)  เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวคนไทยและชาวอาเซียน จาก ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย และ กัมพูชา มาร่วมสร้างสรรค์ภาพวาดศิลปะลงบนผนังตึกเก่า ทั้งหมด 7 จุด ในบริเวณย่านชุมชนเก่าชาวจีน ใจกลางอำเภอสวรรคโลก ใกล้ๆ กับ สถานีรถไฟสวรรคโลก กับ สถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก 

4. อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชณาลัย

โบราณสถานที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากของ จ.สุโขทัย ติดฝั่งแม่น้ำยม ตรงข้ามกับตัว อ.ศรีสัชณาลัย ห่างจากตัวเมืองสุโขทัย ประมาณ 68 กิโลเมตร ภายในพื้นที่จะพบกับโบราณสถานอันเก่าแกมากมาย อาทิ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ, วัดเขาพนมเพลิง, วัดเขาสุวรรณคีรี, วัดช้างล้อม, วัดเจดีย์เจ็ดแถว, วัดสวนแก้วอุทยานใหญ่, วัดนางพญา, วัดสวนแก้วอุทยานน้อย และ วัดชมชื่น เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. ค่าเข้าชม ชาวไทย 20 บาท ชาวต่างชาติ 100 บาท ซึ่งสามารถเดินทางได้จากตัวอำเภอ ให้เลี้ยวขวาไปยังทางหลวง หมายเลข 1201 ข้ามสะพานแม่น้ำยม ที่จะผ่าน โรงพยาบาลศรีสัชณาลัย และตรงไปยาวๆ จนถึงอุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชณาลัย ที่ต้องผ่านวัดเก่าแก่ๆ มากมายได้ 

5. จุดชมวิวดอยแดง 

แหล่งท่องเที่ยวและจุดชมวิวของตำบลแม่สิน ห่างจากตัวเมืองอำเภอศรีสัชนาลัย 29 กิโลเมตร เป็นจุดชมวิวของผู้ที่เดินทางผ่านไปมา มีความสวยงามมากเป็นจุดที่สามารถมองเห็นจากระยะไกล ได้เห็นวิวทิวทัศน์ภูเขาอันสวยงาม อีกทั้งยังเป็นที่ถ่ายรูปเพื่อเก็บความทรงจำเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจสามารถผ่านไปมาได้อย่างสะดวกเพราะมีการซ่อมแซมบำรุงอยู่เสมอ เหมือนเป็นแหล่งสวนสาธารณะ ในตอนเย็นก็จะมีคนออกมาวิ่งออกกำลังกายเป็นประจำ ทำให้เป็นจุดสนใจอย่างหนึ่งในระแวกนั้น ส่วนการเดินทางนั้น ให้ใช้เส้นทางหลวง หมายเลข 101 ที่จะมุ่งหน้าไปยัง จ.แพร่ 



เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน เที่ยวลำปาง-สุโขทัย กับ ECOCAR ไปไหนดี

เช่ารถขับเอง เที่ยว สุโขทัย 1 วัน กับ ECOCAR rent-a-car

เช่ารถขับเอง เลาะอุตรดิตถ์ - สุโขทัย ด้วยทางหลวง หมายเลข 102


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถอัลพาร์ดขับเอง เที่ยวเขาใหญ่ ต้องแวะ [6 ที่เที่ยวเขาใหญ่]

5 ร้านข้าวซอยเด็ดๆ ทั่วเชียงใหม่ ไว้เช่ารถเชียงใหม่ไปกิ๋น





สาขาของเรา