ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถขับเอง เยี่ยมชมหลวงพ่อโต พ่วงเลาะเมืองพระร่วง 3 วัน 2 คืน


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
33 ครั้ง
Created : 24-07-2023
เช่ารถขับเอง เยี่ยมชมหลวงพ่อโต พ่วงเลาะเมืองพระร่วง 3 วัน 2 คืน

เช่ารถขับเอง เยี่ยมชมหลวงพ่อโต พ่วงเลาะเมืองพระร่วง 3 วัน 2 คืน



เช่ารถขับเอง เยี่ยมชมหลวงพ่อโต พ่วงเลาะเมืองพระร่วง 3 วัน 2 คืน 

หน้าฝนแบบนี้ การเช่ารถขับเอง เดินทางไปยังที่ที่ให้คุณสงบทางจิตใจและกาย เป็นอะไรที่ดีมากๆ ในช่วงที่อะไรๆ ยังไม่เข้าที่เข้าทาง ซึ่งจังหวัดที่จะไปนั้น มีสถานที่ยอดฮิตที่กำลังได้รับความนิยมทั้งคู่ด้วย อย่าง พระพุทธรูปหลวงพ่อโต ที่เหมือนหลุดมาจากดินแดนตะวันออกไกล แถมได้ยังไปเห็นความสวยงามของวัดวาที่เอาศิลปะจากประเทศเพื่อนบ้านมาผสมผสานกับศิลปะไทยได้อย่างลงตัว พร้อมได้แวะไปยังเมืองเก่าเมืองโบราณได้อีก ในเวลา 3 วัน 2 คืน มาดูว่าจะต้องวางแผนอย่างไร ซึ่งทาง รถเช่า ECOCAR rent-a-car จะมานำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวเบื้องต้นไว้แล้ว 


856 บาท ] เช่ารถขับเองไปต่างจังหวัด | ECOCAR rent-a-car

มาเช่ารถขับเอง กับ ECOCAR rent-a-car  

ECOCAR rent-a-car ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด สำหรับ การเช่ารถขับเอง ของ ECOCAR rent-a-car ที่พร้อมให้บริการทุกคน

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้าง ?
ECOCAR rent-a-car ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ เกสต์เฮาส์ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถแบบขับเอง มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่า เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถแบบขับเอง  

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


เตรียมเดินทางแต่เช้าเลย  

เมื่อได้เช่ารถไว้ขับเอง จาก ECOCAR แล้ว ขอแนะนำว่าให้เดินทางไปยัง จ.ลำปาง ก่อนเลย เพราะเป็นจังหวัดที่ที่มีอะไรน่าสนและยังคงความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น รถม้า ที่มีวิ่งกันทั่วเมือง หรือ ถ้วยก๋าไก่ ที่เป็นถ้วยเซรามิคชื่อดังของจังหวัด ซึ่งการออกเดินทางนี้ หากคุณต้องการทำเวลาจริงๆ ขอแนะนำว่าให้ใข้เส้นทางหลวง หมายเลข 32 หรือ ถนนสายเอเชีย เพราะมีช่องเลนจราจรถึง 4 เลน ทางที่ดี อย่าเพิ่งแวะอะไรข้างทางบริเวณโซน จ.พระนครศรีอยุธยา เพราะ จะมีรถราเป็นจำนวนมาก

หากอยากจะพักรถ หรือ หาอะไรกินดื่ม ให้เลยไปถึงบริเวณ จ.อ่างทอง กับ จ.สิงห์บุรี เพราะ ไม่ค่อยมีรถมาก เวลาเข้าห้องทำธุระส่วนตัว จะไม่มีคน แถมยังมีร้านอาหารราคาชาวบ้านๆ ตามความสะดวก หากยังไหวก็ให้ไปแวะที่ 'ข้าวแกง๑๐๐หม้อ' ในเขต อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี หากเป็นผู้ที่นับถือศาสนาอิสลาม ก็มีร้านอาหารฮาลาล อย่าง 'ไลลา ข้าวหมกไก่' อ.ไชโย จ.อ่างทอง 

บรรจบสู่เมืองปากน้ำโพ แต่ไม่เข้าเมือง 

หลังจากฟื้นฟูร่างกายที่ออกจาก กทม. ก็จะผ่าน ชัยนาท และจะเข้าจังหวัดที่เป็นประตูสู่ภาคเหนือ อย่าง นครสวรรค์ ซึ่งจะมีทางเลี่ยงเมือง หรือ บายพาส ที่เป็นทางหลวง หมายเลข 122 ที่ไม่ต้องเข้าเมืองปากน้ำโพ และจะออกไปยังโซนนอกเมืองนครสวรรค์ทางทิศตะวันตก ของทางหลวง หมายเลข 1 หรือ ถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าไปยัง กำแพงเพชร, ตาก และเข้าเขต ลำปาง จังหวัดทางภาคเหนือ ใช้เวลาขับรถราวๆ 9 ชั่วโมง จากนั้นก็ให้เข้าที่พัก เพื่อเก็บของให้เรียบร้อย

หากตรงกับวันสุดสัปดาห์ ก็จะมี 'ถนนคนเดินลำปาง กาดกองต้า' ตั้งแต่ 16.00 ถึง 22.00 น. ที่มีสะพานข้ามแม่น้ำวัง ที่เป็นจุดเช็คอินยอดฮิตกลางเมืองเขลางค์นคร นั่นก็คือ 'สะพานรัษฎาภิเศก' นอกจากนี้ หากสนใจนั่งรถม้า ก็มีให้บริการนั่งได้เลย ส่วนค่าใช้จ่ายก็ตามที่ตกลงกัน และเข้าพักผ่อนตามอัธยาศัย 

เที่ยวญี่ปุ่นทิพย์ เยี่ยมชมหลวงพ่อโต 

หลังจากตื่นเช้า ทำธุระส่วนตัวเสร็จ เก็บของเช็คเอาท์ ก็ออกเดินทางออกสู่นอกเมืองลำปาง มุ่งหน้าไปยัง 'วัดพระธาตุดอยพระฌาน' ตั้งอยู่ตำบลป่าตัน อำเภอแม่ทะ ห่างจากตัวเมืองลำปางประมาณ 23 กิโลเมตร เป็นวัดยอดฮิตที่กำลังได้รับความนิยม ตั้งอยู่บนภูเขาอันเงียบสงบที่เรียกว่า 'ดอยพระฌาน' สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์และทัศนียภาพที่สวยงามของอำเภอแม่ทะ ในช่วงฤดูฝนและฤดูหนาวเวลาเช้าสามารถเห็นทะเลหมอกเคล้าแสงสวยได้อีกด้วย มุมไฮไลท์ คือช่องประตูที่เชื่อมต่อกับบันไดทางขึ้น ซึ่งเป็นอีกเส้นทางที่สามารถขึ้นมาชมวัดจากบันไดนี้ได้ บันไดมีประมาณ 600 ขั้น นอกจากนี้ ตัววัดด้วยสถาปัตยกรรมล้านนาแล้ว ยังมี 'พระใหญ่ไดบุตซึ' องค์พระสีเขียวขนาดใหญ่ หนึ่งจุดแลนด์มาร์คล่าสุดของดอยพระฌาน ที่ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นเลย น่าลงรูปในไอจี หรือ ไอจี สตอรี่

ด้านการเดินทางจากตัวเมืองนั้น ให้ใช้ทางหลวง หมายเลข 1 ออกมาทางทิศใต้ของเมืองลำปาง ไปยัง อ.เกาะคา และให้เข้าไปยังทางที่จะไป 'วัดวังพร้าว' เมื่อถึงวัดดังกล่าว ก็ให้ตรงไปเพียงอย่างเดียว พอถึงสามแยกให้เลี้ยวซ้าย และวิ่งไปตามทางของทางถนนสายบ้านต๋อ-บ้านวังพร้าว ที่จะไปโผล่ไปยัง 'วัดบ้านต๋อ' ที่จะบรรจบไปยังทางหลวงชนบท ลป.1003 และให้เดินทางไปยัง 'วัดป่าตันหลวง' ให้เลี้ยวขวาไปยัง ดอยพระฌาน อีก 5 กิโลเมตร และให้วิ่งไปตลอดทางก็จะถึงตัววัดแล้ว ส่วนเวลาออกจากวัดเข้าถนนใหญ่ก็ตามที่เข้ามา 

ลงดอยเข้าสู่เมืองพระร่วง 

หลังจากนั้นก็ได้เวลาลงดอยจากล้านนา เข้าสู่เมืองพระร่วง อย่าง จ.สุโขทัย ให้ใช้เส้นทางหลวง หมายเลข 1 ขาล่อง ลงไปยัง อ.เถิน และให้เลี้ยวซ้ายไปยังทางหลวง หมายเลข 106 ณ 'สี่แยกเถินบุรินทร์' เป็นเส้นทางที่จะลงไปยัง จ.สุโขทัย โดยไม่ต้องลงมาถึง จ.ตาก เส้นทางจะเป็นทิวเขาสวยงาม ทางลาดก็มีประปราย ก่อนที่จะเข้าเขตเมืองพระร่วง ตรง อ.ทุ่งเสลี่ยม ซึ่งจะผ่านจุดเช็คอินที่สำคัญคือ 'วัดพิพัฒน์มงคล' ที่ต้องเลี้ยวขวาเข้าไปอีก 600 เมตร ที่สถานีบริการเติมน้ำมัน PT ตรงหัวมุม ภายในวัด ได้ประดิษฐาน 'พระพุทธสุโขโพธิ์ทอง' หรือ 'หลวงพ่อทองคำ' พระพุทธรูปหล่อด้วยทองคำบริสุทธิ์ ปางมารวิชัย ศิลปะแบบในสมัยสุโขทัย  เป็นที่เคารพและศรัทธาอย่างมากของชาวทุ่งเสลี่ยม พร้อมชมความสวยงามของ มหาวิหารหลวงพ่อทางคำ ที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก น่าลงรูปในไอจี หรือ ไอจี สตอรี่ 

เยี่ยมชมความสวยงามของอุทยานประวัติศาสตร์ไม่ไกลจากตัวเมือง

หลังจากชมความสวยงามของวัดพิพัฒน์มงคล แล้ว ก็เดินทางไปยังตัวเมืองสุโขทัย ซึ่งใช้ทางหลวง หมายเลข 106 ไปเรื่อยๆ ซึ่งจะมีสี่แยกที่มี 'ป้อมตำรวจตำบลนาทุ่ง' ซึ่งจะเดินทางไปยัง 'อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย' ได้เลย ให้คุณเลี้ยวขวาไปยังทางหลวง หมายเลข 1113 ที่สามารถเลี่ยงเข้า อ.สวรรคโลก

จากนั้นให้ตรงยาวๆ จนไปสุดทาง จะผ่าน 'โบราณสถานวัดพระพายหลวง' ซึ่งจะเข้าเขตอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยแล้ว ถือว่าได้ชมวัดวาตามทางได้อย่างเพลินตา จนไปเจอสามแยกที่จะไปบรรจบกับทางหลวง หมายเลข 12 ให้คุณเลี้ยวซ้ายที่จะไปยังตัวเมืองสุโขทัย และจะผ่านทางเข้าหลักของอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ที่จะมีให้เช่าจักรยานชมความสวยงามรอบๆ อุทยาน หากทันตอนเย็นๆ ก็จะมี 'ตลาดท่าน้ำรับเสด็จ' ที่จะมีตอนทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 16.00 น. ถึง 19.30 น. เข้าหาที่พักบริเวณใกล้ๆ อุทยานได้ตามอัธยาศัย และตื่นเช้า เช็คเอาท์ และก็เที่ยวเก็บตก และเดินทางกลับเข้า กทม. โดยสวัสดิภาพ 

เช่ารถขับเอง ดียังไง ?

เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย

เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน เที่ยวลำปาง-สุโขทัย กับ ECOCAR ไปไหนดี


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถรายเดือน เลาะ ราชบุรี-กาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน

เช่ารถแพร่ ที่ไหนดี [ รวม 5 บริษัทรถเช่า ] ขับเอง ราคาถูก ในแพร่





สาขาของเรา