ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
26 ครั้ง
Created : 09-05-2023
เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย

เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย



เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย 

รวบรวม 5 กลุ่มเมืองรองสุดปังทั่วไทย ไว้ในการเช่ารถขับเอง กับ ECOCAR rent-a-car ไว้เดินทางมาเที่ยวในช่วงที่ว่ากันว่าเป็นช่วง Low Season ให้สนุก เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ Amazing ยิ่งกว่าเดิม ที่น่าเที่ยวไม่แพ้เมืองหลัก เนื่องด้วย คนไม่เยอะ ไม่วุ่นวาย และราคาค่าใช้จ่ายที่ไม่แพงมาก มาดูว่า เมืองรองที่จะมาแนะนำนั้น จะเป็นที่ไหน ลองมาติดตามกันเลย 



 

856 บาท ] เช่ารถขับเองไปต่างจังหวัด | ECOCAR rent-a-car

มาเช่ารถขับเอง กับ ECOCAR rent-a-car  

ECOCAR rent-a-car ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด สำหรับ การเช่ารถขับเอง ของ ECOCAR rent-a-car ที่พร้อมให้บริการทุกคน

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้าง ?
ECOCAR rent-a-car ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ เกสต์เฮาส์ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถขับเอง มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่า เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง  

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิต : ต้นน้ำเจ้าะพระยา นครสวรรค์ 

โดยเริ่มกันที่ดินแดนที่เป็นประตูสู่ภาคเหนือ อย่าง จ.นครสวรรค์ ที่มี "พาสาน" อาคารสัญลักษณ์สุดล้ำที่ตั้งอยู่จุดที่แม่น้ำปิงกับแม่น้ำน่าน ไหลมาบรรจบกัน หากวันไหนโชคดีจะได้เห็นปรากฏการณ์แม่น้ำสองสี พร้อมของกินขึ้นชื่อ "ขนมโมจิ-ไดฟูกุ แม่กุหลาบ" อีกด้วย

นอกจากนี้ สามารถเดินทางไปยัง อ.ชุมแสง ที่มีตลาดร้อยปี ริมแม่น้ำน่าน ที่ทำให้คุณย้อนอดีตในวัยเด็กของใครๆ ได้ แถมมีชื่อเสียงมากขึ้น จากละครเรื่อง "กรงกรรม" พร้อมด้วยจุดชมวิวที่ แม่น้ำยม กับ แม่น้ำน่าน ไหลมาบรรจบกัน พร้อมปรากฏการณ์แม่น้ำสองสี ได้ที่ วัดพระบรมธาตุ (วัดเกยไชยเหนือ) ที่สามารถเห็นได้ชัดอีกมุมจากสะพานวัดเกยไชยเหนือ ด้วยเช่นกัน 

เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิต : เลาะเมืองน้ำปิง ตอนล่าง กำแพงเพชร-ตาก

มาที่ 2 จังหวัดลุ่มแม่น้ำปิง ตอนล่าง ที่รวมกับแม่น้ำวัง ไหลผ่าน ซึ่งใน 2 จังหวัดนี้ มีที่น่าแวะเช็คอิน เริ่มกันที่ จ.กำแพงเพชร สามารถลิ้มลอง "เฉาก๊วย ชากังราว" ที่เป็นของขึ้นชื่อของจังหวัด พร้อมทั้งยังสามารถแวะไปได้ที่ อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร ที่ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันออกของแม่น้ำปิง ในเขตอำเภอเมืองกำแพงเพชร มีผังเมืองเป็นรูปสี่เหลี่ยมคางหมู วางตัวเป็นแนวขนานไปกับแม่น้ำปิง ซึ่งหากมาจากตัวเมือง ก็จะเลาะผ่านโบราณสถานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดพระแก้ว (กำแพงเพชร), วัดสิงห์, วัดช้างรอบ, วัดป่ามืดใน ฯลฯ ที่มีให้เช่ารถจักรยานทั่วรอบอุทยานฯ 

ปิดท้ายก็เดินทางมายัง จ.ตาก ถิ่นกำเนิดมหาราชกู้แผ่นดิน อย่าง สมเด็จกระเจ้าตากสินมหาราช แนะนำให้ใช้เส้นทางหลวง หมายเลข 104 ที่เป็นถนนพหลโยธิน เส้นเก่า ที่จะมีสะพานแขวนที่ซุกซ่อนท่ามกลางความเงียบสงบ อย่าง สะพานวุฒิกุล สะพานข้ามแม่น้ำปิง อยู่ระหว่าง บ้านวังเจ้า กับ บ้านโกสัมพี ที่โดดเด่นด้านโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก โค้งแบบคันธนู และมีเหล็กเส้นดึงคานและพื้นสะพาน 

เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิต : เลาะสายเอเชีย 32 ช่วงปลาย สิงห์บุรี-ชัยนาท 

มาถึงเส้นทางที่ 2 ขอแนะนำ 2 จังหวัดเล็กๆ ทางภาคกลาง ที่มีพื้นที่ติดกันด้วยถนนสายเอเชีย หรือ ทางหลวง หมายเลข 32 ช่วงปลาย ทั้ง จ.สิงห์บุรี กับ จ.ชัยนาท โดยเริ่มกันที่ จ.สิงห์บุรี ที่เป็นดินแดนประวัติศาสตร์ อย่าง วีรชนชาวบ้านบางระจัน ที่เป็นที่น่ายกย่อง ก็ให้คุณลิ้มลอง "เค้กปลาช่อน" ที่มีที่เดียวของโลก ณ ร้านแม่เกษรา เบเกอรี่ พร้อมได้ลิ้มลอง "แม่ลาปลาเผา" ที่เป็นที่โด่งดังของจังหวัด พร้อมด้วย การไปเยี่ยมอนุสาวรีย์วีรชนชาวบ้านบางระจัน ที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดนี้ 

จากนั้นก็เขยิบไปยัง จ.ชัยนาท ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวไม่แพ้กัน ที่มี เขื่อนเจ้าพระยา อันโอ่อ่า ที่ช่วยเรื่องการจัดการน้ำ ช่วงหน้าฝน นอกจากนี้ยังสามารถแวะไปชมนกหลากหลายชนิด ณ สวนนก ชัยนาท ที่ติดกับเขาพลอง รวมไปถึง อยากสร้างความเป็นสิริมงคลต่อตัวเอง ก็แวะไปได้ที่ วัดปากคลองมะขามเฒ่า ที่มีเกจิพระอาจารย์ที่ชาวชัยนาทและชาวไทยทั้งประเทศให้ความเคารพสักการะ อย่าง หลวงปู่ศุข พร้อมให้เช่าบูชาพระเครื่องเป็นเครื่องรางประจำตัว หากของกินประจำถิ่น ขอแนะนำ "ลาบเป็ดชัยนาท" ที่มีความแซ่บหลายน่าลิ้มลองแล้ว 

เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิต : ชิมผลไม้แดนตะวันออก จันทบุรี-ตราด 

ขยับมายังภาคตะวันออก ก็น่าท่องเที่ยวไม่แพ้กัน นอกจากท้องทะเลอันสวยงามแล้ว ภาคตะวันออก ยังเป็นถิ่นที่ปลูกผลไม้ชุกชุมเป็นอย่างมาก จาก 2 จังหวัดรองฝั่งบูรพาทิศ ทั้ง จันทบุรี กับ ตราด นำโดยเหล่าทหารเสือผลไม้ไทย อย่าง เงาะ, มังคุด, ทุเรียน และ สัปปะรด เริ่มกันที่ จันทบุรี เที่ยวหาดทะเลตะวันออก ทั้ง หาดเจ้าหลาว กับ หาดแหลมสิงห์ พร้อมด้วยการศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน, ชมการแสดงโชว์ของปลาโลมา, ชมวิถีชุมชนเก่าริมน้ำจันทบูร, ชิมสารพัดผลไม้ไทยชั้นยอดหลากหลายสวน และ ลิ้มลอง "ก๋วยเตี๋ยวเลียง" 

จากนั้นให้ขยับมาที่เมืองสุดเขตแดนบูรพา อย่าง จ.ตราด ที่มีความสวยงามและเงียบสงบ ตามวิถีชาวบ้าน โดยฉพาะ "ชุมชมบ้านน้ำเชี่ยว" ที่มีความลงตัวของประชาชนหลากหลายเชื้อชาติ ทั้ง ไทย, จีน และ มุสลิม ต่อด้วยไป แหลมงอบ ที่มีประภาคารอันสวยงาม ที่จะให้คุณสูดอากาศลมทะเลให้เต็มปอด พร้อมให้ถ่ายภาพป้าย "สุดแผ่นดินตะวันออก" ไว้เป็นที่ระลึก และปิดท้ายด้วยชิม "สับปะรดตราดสีทอง" เนื้อหวานฉ่ำถูกใจ  

เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิต : เมืองประวัติศาสตร์สงครามโลก ครั้งที่ 2 กาญจนบุรี

ถึงเมืองกาญจน์แล้ว แน่นอน ต้องแวะมาที่ 'สะพานข้ามแม่น้ำแคว' แลนด์มาร์คยอดฮิตของ กาญจนบุรี ที่ต้องแวะมา ตรงนี้ สามารถถ่ายรูปกลางสะพานให้ดูเก๋ๆ เดินข้ามไปก็สามารถเดินที่ 'ตลาดค่ายเชลยศึก' ชิลๆ ริมน้ำแคว กันอย่างฟินๆ และ 'วิหารพระโพธิสัตว์กวนอิม' เพื่อกราบสักการะเจ้าแม่กวนอิม เพื่อความเป็นศิริมงคลต่อตัวเอง

จากนั้นให้เดินทางออกนอกเมืองตามหทางหลวง หมายเลข 323 หรือ ถนนแสงชูโต ไปยัง 'ศูนย์ประวัติศาสตร์ช่องเขาขาด' ที่เป็นจุดรำลึกถึงศึกสงครามโลก ครั้งที่ 2 ที่เป็นจุดที่กองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่น ได้นำเชลยศึกจาก ออสเตรเลีย, อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา และ เนเธอร์แลนด์ มาทำรางรถไฟ ผ่านช่องตรงนี้  จากนั้น ก็แวะไปเที่ยวที่ 'ถ้ำกระแซ' จุดที่คุณได้เห็นทางรถไฟที่วิ่งริมผาเลียบแม่น้ำแควน้อย ที่เป็นที่ยากที่สุดในการทางรถไฟสายมรณะ อันเลื่องชื่อ และได้ชมถ้ำที่เป็นที่พักของเชลยศึกที่มาสร้างทางรถไฟสายนี้  

เช่ารถขับเอง เลาะ 2 เมืองเก่า ชากังราว-สุโขทัย ด้วยทางหลวง หมายเลข 101

เช่ารถรายวัน เที่ยวสุดเขตแดนบูรพา ณ เมืองตราด 2 วัน 1 คืน

อยากไปเที่ยวจันทบุรี เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม ทำไมเราต้องขับรถเที่ยวจันทบุรีด้วยละ จันทบุรีมีอะไรดี


บทความที่น่าสนใจ

รวม 5 วิธีเช่ารถขับเองจากสนามบิน ราคาถูก

อยากเช่ารถกระบะขับเอง ไปต่างจังหวัด ต้องทำอย่างไร ?





สาขาของเรา