ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /5 จุดน่าแวะไว้เช่ารถกรุงเทพ เที่ยวลองวีคเอนด์รับวันแม่


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
24 ครั้ง
Created : 08-08-2023
5 จุดน่าแวะไว้เช่ารถกรุงเทพ เที่ยวลองวีคเอนด์รับวันแม่

5 จุดน่าแวะไว้เช่ารถกรุงเทพ เที่ยวลองวีคเอนด์รับวันแม่



5 จุดน่าแวะไว้เช่ารถกรุงเทพ เที่ยวลองวีคเอนด์รับวันแม่ 

สัปดาห์หน้า ในวันที่ 12 ส.ค. จะมีวันสำคัญของลูกๆ ที่มีต่อแม่แล้ว ในวันแม่แห่งชาติ ที่จะเป็นช่วงวันหยุดยาวอีก 1 ช่วงของปีเลยทีเดียว มาดูว่า การเช่ารถกรุงเทพ กับ ECOCAR rent-a-car นั้น ควรพาคุณแม่ไปไหนได้บ้าง ลองไปติดตามกันได้เลย ถือว่า พาแม่ไปผ่อนคลายได้เช่นกัน 


มีบริการเช่ารถกรุงเทพ แบบไหนให้เลือกบ้างที่กรุงเทพ ?

มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน 
เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด หากอยากเช่ารถกรุงเทพ ท่องเที่ยวให้มากขึ้น อยากให้ทุกคนรู้จักอ่านบทความนี้เลยกับ 10 ที่เที่ยวไม่ไกลกรุงเทพ ระยะทางไม่เกิน 300 กิโลเมตร

เช่ารถกรุงเทพ จะรับรถยนต์ได้ที่ไหน?

คุณสามารถรับรถเช่าที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพได้เลย คือ
สาขาดอนเมือง / สาขาสุวรรณภูมิ / สาขาลาดพร้าว / สาขาบางหว้า /  สาขาสมุทรปราการ และ สาขานนทบุรี หรือจะกำหนดจุดรับ-ส่งคืน ในเขตสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถทำได้เช่นกัน ECOCAR rent-a-car เราเป็นแบรนด์รถเช่าชั้นนำของไทย ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในกรุงเทพ 6 สาขา และสาขาอื่นๆ ทั่วไทยอีก 4 สาขา ซึ่งวันนี้เราเปิดให้บริการแล้วที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพ ซึ่งวันนี้เราพร้อมให้บริการรถเช่ากับชาวกรุงเทพและปริมณฑลและนักเดินทางที่แวะมาเยี่ยมเยือนกรุงเทพของเรา หากคุณต้องการใช้บริการ ขอให้นึกถึงเรา ECOCAR rent-a-car เช่ารถ กทม. ซึ่งเราเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.
อ่านบทความเพิ่มเติม อยากเช่ารถกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ต้องทำอย่างไรบ้าง

จองรถเช่ากรุงเทพ online 24 ชั่วโมง

เช่ารถยนต์ กทม. ที่ไหนดี ? ต้องบอกเลยว่า คุณจะเดินทางไปเที่ยวไหนก็ไม่หวั่น หากใช้บริการรถเช่ากรุงเทพราคาถูกกับเรา หมดยุคของการใช้เวลานับหลายชั่วโมงเพื่อค้นหาและจองรถเช่าแล้ว เพราะตอนนี้ คุณสามารถจองรถเช่ากรุงเทพแบบออนไลน์ ที่ราคาถูกได้เพียงไม่กี่นาทีผ่านมือถือผ่านเว็บไซต์ของเรา ตลอด 24 ชั่วโมง ECOCAR rent-a-car เป็นผู้ให้บริการเช่ารถ กทม. แบบครบวงจร ทั้งรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน


เช่ารถ พาแม่เที่ยว : อุทยานมังกรสวรรค์ จ.สุพรรณบุรี 

สถานที่ที่เป็นแลนด์มาร์คประจำจังหวัดสุพรรณบุรี สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2539 ที่มี "รูปปั้นมังกรขนาดใหญ่" เป็นจุดเด่นของที่นี่ เป็นสถานที่ที่รวบรวมเรื่องราว รูปแบบ วิถีชีวิตของชนชาวจีน ซึ่งมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับชนชาวไทยเสมือนพี่กับน้อง เป็นสถานที่ที่สวยงาม ควรค่าแก่การแวะชม บริเวณใกล้ๆ จะมี 'ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง' สถานที่เคารพของชาวไทยเชื้อสายจีน เป็นสถานที่ที่ผู้คนต้องแวะเวียนมากราบไหว้ขอพร ที่ซึ่งหลายคนเชื่อว่า หากได้มากราบไหว้แล้ว จะนำมาซึ่งโชคลาภ ความร่ำรวย ความสำเร็จ และ ความสุข 

เช่ารถ พาแม่เที่ยว : วัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา 

ถือว่าเป็นการเช่ารถ เดินทางที่ไม่ไกลจากเมืองกรุง มากนัก โดยวัดแห่งนี้ มีอายุมากกว่า 600 ปี เป็นวัดอยุธยาที่ไม่ถูกทำลาย เมื่อสมัยเสียกรุง ครั้งที่ 2 ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ทิศใต้ ติดกับที่ของวัดตำหนัก (ร้าง) ทิศตะวันออก ติดกับโรงเรียนพุทไธศวรรย์ ด้วยความที่ไม่ถูกทำลายในช่วงเสียกรุง ครั้งที่ 2 เราจึงยังคงเห็นความสวยงามของโบราณสถานแห่งนี้

ส่วนที่เป็นเอกลักษณ์ของวัดแห่งนี้ คือ 'พระมหาธาตุ' หรือ ปรางค์ประธานสีขาวสะอาดตา ที่ได้รับอิทธิพลมาจากศิลปะขอม มีลักษณะคล้ายฝักข้าวโพด และวิหารพระนอนองค์ใหญ่ ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องด้วยว่าที่นี่ยังเป็นอีกสถานที่ถ่ายทำของละครดัง อย่างเรื่อง 'บุพเพสันนิวาส' อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี 'วิหารพระพุทไธศวรรย์ (วิหารพระนอน)' ก็เป็นอีกสิ่งที่ไม่ควรพลาด ที่ตั้งอยู่ทางด้านทิศใต้ในเขตพุทธาวาส  

เช่ารถ พาแม่เที่ยว : อุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย จ.สระบุรี 

สถานที่ที่เหมาะเป็นที่เที่ยววันแม่ บวกกับบรรยากาศช่วงหน้าฝน ทำให้อุทยานแห่งชาติเจ็ดสาวน้อยมีน้ำมาก และยังทำให้สวยกว่าทุกช่วงอีกด้วย น้ำตกแห่งนี้มีทั้งหมด 7 ชั้น ซึ่งใครเป็นสายถ่ายรูปแนะนำชั้น 4 เพราะบรรยากาศดี วิวสวยๆ ชั้น 1-3 ผู้คนนิยมมาเล่นน้ำ เพราะมีแอ่งน้ำตื้น เหมาะกับพาครอบครัวไปแช่น้ำ นั่งกินอาหาร โดยจะไปซื้อที่น้ำตกหรือเตรียมมาจากบ้านก็ชิลไปอีกแบบ

ถัดจาก น้ำตก มาอีกหน่อยก็จะเจอกับ 'สะพานดงพญาเย็น 1' ที่มีไว้สำหรับเดินข้ามไปอีกฝั่งและ เป็นอีกจุดถ่ายรูปชิคๆ ของนักท่องเที่ยว สำหรับ บรรยากาศรอบๆ ภายใน อุทยานฯ น้ำตกเจ็ดสาวน้อย จะร่มรื่นมากๆ เพราะมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เป็นอีกสถานที่พักผ่อนชิลๆ ที่ดีมากๆ

เช่ารถ พาแม่เที่ยว : เขาช่องลม จ.นครนายก 

ตั้งอยู่ใน 'เขื่อนขุนด่านปราการชล' ตำบลนาหินลาด อำเภอปากพลี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความนิยมใกล้กรุงเทพฯ มีพื้นที่โดยรอบที่มีธรรมชาติที่งดงาม เช่น ภูเขา โขดหิน ทุ่งหญ้า และมีลำน้ำที่ไหลผ่านอยู่ตรงกลาง เพิ่มความสดชื่นและสวยงามให้กับสถานที่ ในช่วงหลังฝนตกยังมีโอกาสได้สัมผัสกับทะเลหมอกที่สร้างความละเอียดอ่อนให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนเขาช่องลม สถานที่เช่นนี้เป็นที่ที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดได้ ราวกับว่าหลุดไปยังต่างประเทศ แนวทุ่งหญ้าเขียวขจี ริมเขาและมีลำธารเล็กๆ จำพวก จอร์เจีย หรือ สวิตเซอร์แลนด์ ก็ว่าได้

สำหรับการท่องเที่ยวนั้น ต้องนั่งเรือเข้าไปในเขื่อนขุนด่านปราการชล ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงในการเที่ยว โดยเรือนำเที่ยวจะเป็นแบบเหมาลำในราคา 1,500 บาท นั่งได้ 8 คน หรือสามารถจอยกรุ๊ปที่หน้างานได้ราคาตกคนละ 200 บาท อย่างน้อยเสีย 200 บาท เพื่อซื้อวิวธรรมชาติที่หายากๆ ให้แม่ละกัน 

เช่ารถ พาแม่เที่ยว : วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท

อยู่ในเขตอำเภอวัดสิงห์ ตั้งอยู่บริเวณปากคลองมะขามเฒ่า (แม่น้ำท่าจีน) ที่แยกจากแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากตัวเมืองชัยนาท 25 กิโลเมตร เป็นวัดที่เคยมีพระเกจิอาจารย์ ชื่อดัง ที่คนไทยทั้งประเทศ ต่างให้การเคารพสักการะและนับถืออย่างแรงกล้าองค์หนึ่งเลย นั่นก็คือ “พระครูวิมลคุณากร (ศุข)” หรือที่ชาวบ้านรู้จักในนาม “หลวงปู่ศุข” พระเกจิอาจารย์ ชื่อดังเป็นอาจารย์ของเสด็จใน “กรมหลวงชุมพรเขตตุอุดมศักดิ์” พระราชโอรสในรัชกาลที่ 5 บิดาแห่งกองทัพเรือ เป็นวัดเก่าแก่มีทิวทัศน์ที่สวยงามน่ารื่นรมย์ และมีชื่อเสียงด้านพระเครื่อง ที่ยังเล่าขานกันสืบมาเพื่อช่วยให้คุณแคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆ นาๆ รวมไปถึง โชคลาภ และ เมตตามหานิยม จนเช่าไว้ติดตัวกันทุกหมู่เหล่า

เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า

เช่ารถรายวัน เลาะมอเตอร์เวย์เส้นใหม่ ไประยอง 2 วัน 1 คืน

เช่ารถกรุงเทพที่ไหนดี ? ไปต่างจังหวัดได้ไหม ?


บทความที่น่าสนใจ

[ท่าอากาศยานเชียงใหม่ 2564] ความภาคภูมิใจของชาวเชียงใหม่

เช่ารถขับเอง เที่ยวพัทยา นอกเหนืองาน PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2023





สาขาของเรา