ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
25 ครั้ง
Created : 08-06-2023
เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า

เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า



เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า 

หากจะพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ป ณ ตอนนี้ แน่นอน ณ เวลานี้ ก็ต้องนึกถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ อย่าง BLACKPINK ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก จนมีสาวก BLINK ติดตามทุกย่างก้าว และหนึ่งในสมาชิกที่มีอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่ง อย่าง "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" สาวไทย เลือดเนื้อเชื้อไข จากจังหวัดบุรีรัมย์ ก็มีคนไทยติดตามกันทั้งประเทศ แน่นอน เวลาเธอไปไหนที่ใด ที่ที่นั้นจะได้อานิสงส์ไปด้วย เช่นเดียวกับล่าสุดที่ได้เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และได้ลงรูปลงไอจีส่วนตัว จนทุกคนอยากรู้ว่าเป็นที่ไหน โดยทาง รถเช่า ECOCAR rent-a-car ก็ได้รวบรวมมาแล้ว ไว้ในการเช่ารถกรุงเทพ ตามรอยนักร้องสาวคนนี้ 



มีบริการเช่ารถกรุงเทพ แบบไหนให้เลือกบ้างที่กรุงเทพ ?
สาขาของ ECOCAR rent-a-car ในเขตกรุงเทพของเรา 

มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน 

เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือพันธกิจของพวกเราชาว รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR rent-a-car
หากอยากท่องเที่ยวกรุงเทพให้มากขึ้น อยากให้ทุกคนรู้จักอ่านบทความนี้เลยกับ 10 ที่เที่ยวไม่ไกลกรุงเทพ ระยะทางไม่เกิน 300 กิโลเมตร

เช่ารถกรุงเทพจะรับรถยนต์ได้ที่ไหน?
คุณสามารถรับรถเช่าที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพได้เลย คือ 

สาขาดอนเมือง / สาขาสุวรรณภูมิ / สาขาลาดพร้าว / สาขาบางหว้า /  สาขาสมุทรปราการ และ สาขานนทบุรี 

หรือจะกำหนดจุดรับ-ส่งคืน ในเขตสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถทำได้เช่นกัน ECOCAR rent-a-car เราเป็นแบรนด์รถเช่าชั้นนำของไทย ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในกรุงเทพ 6 สาขา และสาขาอื่นๆ ทั่วไทยอีก 4 สาขา ซึ่งวันนี้เราเปิดให้บริการแล้วที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพ ซึ่งวันนี้เราพร้อมให้บริการรถเช่ากับชาวกรุงเทพและปริมณฑลและนักเดินทางที่แวะมาเยี่ยมเยือนกรุงเทพของเรา หากคุณต้องการใช้บริการ ขอให้นึกถึงเรา ECOCAR rent-a-car เช่ารถ กทม. ซึ่งเราเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.
อ่านบทความเพิ่มเติม อยากเช่ารถกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ต้องทำอย่างไรบ้าง

จองรถเช่ากรุงเทพ online 24 ชั่วโมง
เช่ารถยนต์ กทม. ที่ไหนดี ? ต้องบอกเลยว่า คุณจะเดินทางไปเที่ยวไหนก็ไม่หวั่น หากใช้บริการรถเช่ากรุงเทพราคาถูกกับเรา หมดยุคของการใช้เวลานับหลายชั่วโมงเพื่อค้นหาและจองรถเช่าแล้ว เพราะตอนนี้ คุณสามารถจองรถเช่ากรุงเทพแบบออนไลน์ ที่ราคาถูกได้เพียงไม่กี่นาทีผ่านมือถือผ่านเว็บไซต์ของเรา ตลอด 24 ชั่วโมง ECOCAR rent-a-car เป็นผู้ให้บริการเช่ารถ กทม. แบบครบวงจร ทั้งรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน


 

เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า : วัดหน้าพระเมรุ 

ชื่อเต็มของวัดแห่งนี้คือ วัดหน้าพระเมรุราชิการาม ตั้งอยู่ริมคลองสระบัว ด้านทิศเหนือของคูเมือง (เดิมเป็นแม่น้ำลพบุรี) ตรงข้ามพระราชวังหลวง สร้างในสมัยกรุงศรีอยุธยาตอนต้น พ.ศ. 2046 โดยวัดแห่งนี้ มีความพิเศษตรงที่เป็นวัดเดียวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีความสมบูรณ์มากที่สุด เนื่องจากในยุคสมัยที่เป็นราชธานี เป็นวัดที่กองทัพจากประเทศเมียนมา ได้มาตั้งค่ายพักแรมของทัพหลวงของพระเจ้ามังระ กษัตริย์แห่งกรุงอังวะ จนพิชิตศึกตีกรุงศรีอยุธยาได้สำเร็จ และเป็นที่ที่ไม่ได้ถูกเผาทำลายเหมือนวัดแห่งอื่นๆ

ภายในพระอุโบสถของวัดแห่งนี้ จะมีพระพุทธรูปปางมารวิชัย หล่อด้วยทองสัมฤทธิ์ ทรงเครื่องแบบจักรพรรดิราช นามว่า “พระพุทธนิมิตวิชิตมารโมลีศรีสรรเพชญ์บรมไตรโลกนาถ” เป็นพระพุทธรูปทรงเครื่อง สมัยอยุธยาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ปรากฏอยู่ในปัจจุบัน 

เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า : วัดมหาธาตุ 

ตั้งอยู่เชิงสะพานป่าถ่าน ทางทิศตะวันออกของวัดพระศรีสรรเพชญ์ พงศาวดารบางฉบับกล่าวว่าวัดนี้สร้างในสมัยสมเด็จพระบรมราชาธิราชที่ 1 ต่อมาสมเด็จพระราเมศวรโปรดให้อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุมาประดิษฐานไว้ใต้ฐานพระปรางค์ประธานของวัด เมื่อปี พ.ศ. 1927 พระปรางค์วัดมหาธาตุจึงถือเป็นปรางค์ที่สร้างในระยะแรกของสมัยอยุธยา โดยไฮไลท์ที่เมื่อทุกคนได้ไปเยือนไม่ควรพลาด คือ “เศียรพระพุทธรูปหินทราย” ซึ่งมีรากไม้ปกคลุมเศียรพระพุทธรูปนี้หล่นลงมาอยู่ที่โคนต้นไม้ในสมัยเสียกรุง จนรากไม้ขึ้นปกคลุม นับเป็นความงดงามที่หาที่อื่นใดไม่ได้อีกแล้ว 

เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า : วัดแม่นางปลื้ม 

ตั้งอยู่บริเวณคลองเมือง ตรงข้ามหัวรอ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นวัดเก่าแก่สร้างขึ้นในสมัยอยุธยา โดยสันนิษฐานว่าสร้างขึ้นประมาณ พ.ศ. 1920 โดยวัดแห่งนี้ เปี่ยมด้วยตำนาน และเรื่องราวทางประวัติศาสตร์กรุงศรีอยุธยา อีกทั้งยังงดงามด้วยโบราณสถานที่มีสภาพค่อนข้างสมบูรณ์ ด้วยเหตุที่กองทัพพม่าได้ใช้วัดแห่งนี้เป็นฐานยิงปืนใหญ่ในช่วงก่อนเสียกรุงครั้งที่ 2

ภายในวัด จะประดิษฐาน "หลวงพ่อขาว" พระประธานองค์สีขาวบริสุทธิ์ ศิลปะสมัยอยุธยาตอนต้น ที่ได้รับอิทธิพลศิลปะเขมร พร้อมชมพระอุโบสถหลังใหม่ หน้าบันประดับด้วยปูนปั้นลวดลายวิจิตร หรือจะเข้าไปนมัสการพระพุทธรูปและถวายสังฆทานก็ได้ ซึ่งมีเรื่องเล่าอีกเรื่องว่า ที่ดินตรงนี้เคยเป็นเรือนของแม่ปลื้ม แม่ปลื้มอาศัยอยู่คนเดียวไม่มีลูกหลาน วันหนึ่งพระนเรศวรพายเรือมาแต่พระองค์เดียวแล้วเจอพายุฝนซัดกระหน่ำ เมื่อทอดพระเนตรเห็นเรือนหลังนี้ ทางแม่ปลื้มก็ดูแลเป็นอย่างดี โดยที่ไม่รู้เลยว่าพระองค์เป็นใคร พอรุ่งสางก็เสด็จกลับพระราชวังหลวง จากนั้นไม่นานก็จัดขบวนมารับแม่นางปลื้มไปเลี้ยงอาหารในวัง เพื่อตอบแทนความเมตตาและหัวใจอันภักดี 

เช่ารถกรุงเทพ แวะ นครสวรรค์ ประตูหน้าด่านสู่ภาคเหนือ จุดรวม 4 แม่น้ำ

เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย

เช่ารถขับเองไปไหว้พระ 9 วัด ใน อยุธยา ภายใน 1 วัน


บทความที่น่าสนใจ

Car Sharing ต่างจากรถเช่าอย่างไร

แนะนำเส้นทางหลวง หมายเลข 121 ไว้ในการเช่ารถเชียงใหม่





สาขาของเรา