ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถกรุงเทพ 1-Day Trip @ อุทัยธานี กับ ECOCAR


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
24 ครั้ง
Created : 15-08-2023
เช่ารถกรุงเทพ 1-Day Trip @ อุทัยธานี กับ ECOCAR

เช่ารถกรุงเทพ 1-Day Trip @ อุทัยธานี กับ ECOCAR



เช่ารถกรุงเทพ 1-Day Trip @ อุทัยธานี กับ ECOCAR

วันนี้ ECOCAR rent-a-car ขอแนะนำการเช่ารถกรุงเทพ เดินไปยังจังหวัดอุทัยธานี จังหวัดที่ไม่มีใครๆ ไม่สนใจ แต่หารู้ไม่ ที่นี่ มีที่ที่น่าแวะมากมาย แถมใช้เวลาแค่ 1 วัน เดินทางได้ที่ที่ยอดฮิตแล้ว และเดินทางกลับ กทม. ได้แล้ว  มาดูว่า การเช่ารถ กับ ECOCAR rent-a-car ควรแวะไปที่ไหนได้บ้าง ในการเช่ารถขับเอง เดินทางไป อุทัยธานี ที่สามารถเดินทางได้โดยใช้ทางหลวง หมายเลข 32 หรือ ถนนสายเอเชีย และแยกเข้าไปยังทางแยกต่างระดับท่าอ้อย อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ที่จะเป็นทางหลวง หมายเลข 333 ก็ถึงตัวจังหวัดแล้ว  



มีบริการเช่ารถกรุงเทพ แบบไหนให้เลือกบ้างที่กรุงเทพ ?

มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน 
เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด หากอยากเช่ารถกรุงเทพ ท่องเที่ยวให้มากขึ้น อยากให้ทุกคนรู้จักอ่านบทความนี้เลยกับ 10 ที่เที่ยวไม่ไกลกรุงเทพ ระยะทางไม่เกิน 300 กิโลเมตร

เช่ารถกรุงเทพ จะรับรถยนต์ได้ที่ไหน?

คุณสามารถรับรถเช่าที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพได้เลย คือ
สาขาดอนเมือง / สาขาสุวรรณภูมิ / สาขาลาดพร้าว / สาขาบางหว้า /  สาขาสมุทรปราการ และ สาขานนทบุรี หรือจะกำหนดจุดรับ-ส่งคืน ในเขตสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถทำได้เช่นกัน ECOCAR rent-a-car เราเป็นแบรนด์รถเช่าชั้นนำของไทย ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในกรุงเทพ 6 สาขา และสาขาอื่นๆ ทั่วไทยอีก 4 สาขา ซึ่งวันนี้เราเปิดให้บริการแล้วที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพ ซึ่งวันนี้เราพร้อมให้บริการรถเช่ากับชาวกรุงเทพและปริมณฑลและนักเดินทางที่แวะมาเยี่ยมเยือนกรุงเทพของเรา หากคุณต้องการใช้บริการ ขอให้นึกถึงเรา ECOCAR rent-a-car เช่ารถ กทม. ซึ่งเราเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.
อ่านบทความเพิ่มเติม อยากเช่ารถกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ต้องทำอย่างไรบ้าง

จองรถเช่ากรุงเทพ online 24 ชั่วโมง

เช่ารถยนต์ กทม. ที่ไหนดี ? ต้องบอกเลยว่า คุณจะเดินทางไปเที่ยวไหนก็ไม่หวั่น หากใช้บริการรถเช่ากรุงเทพราคาถูกกับเรา หมดยุคของการใช้เวลานับหลายชั่วโมงเพื่อค้นหาและจองรถเช่าแล้ว เพราะตอนนี้ คุณสามารถจองรถเช่ากรุงเทพแบบออนไลน์ ที่ราคาถูกได้เพียงไม่กี่นาทีผ่านมือถือผ่านเว็บไซต์ของเรา ตลอด 24 ชั่วโมง ECOCAR rent-a-car เป็นผู้ให้บริการเช่ารถ กทม. แบบครบวงจร ทั้งรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน



แนะนำจุดเช็คอิน ยามมา อุทัยธานี : วัดสังกัสรัตนคีรี  

วัดชื่อดังใจกลางเมืองอุทัยธานี ที่เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธบาทจำลอง ซึ่งชาวอุทัยธานี ให้ความนับถือสักการะเป็นอย่างมาก มีทางขึ้นบันได 449 ขั้น สู่ยอดเขาสะแกกรัง ที่จะให้คุณเห็นวิวสวยๆ น่าลงรูปในไอจี หรือ ไอจีสตอรี่ และหากมาในช่วงวันออกพรรษา ก็จะมีงานสำคัญที่เป็นที่รู้จักของคนไทยทั้งประเทศ ก็คือ 'งานตักบาตรเทโวโรหณะ' ก็จะจัดที่วัดแห่งนี้ 

แนะนำจุดเช็คอิน ยามมา อุทัยธานี : วัดท่าซุง 

วัดที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดเลยก็ว่าได้ ชนิดเป็นแลนด์มาร์คได้เลย ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของตัวเมืองอุทัยธานี ด้วยทางหลวง หมายเลข 3265 จุดที่น่าแวะที่สุด ก็คือ 'วิหารแก้ว 100 เมตร' ภายในประดิษฐาน พระพุทธชินราชจำลอง ที่เต็มไปด้วยความงดงามตระการตา โดยด้านในวิหารมีโลงบรรจุองค์หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ซึ่งเป็นที่ศรัทธานับถือของประชาชน นับว่าเป็นสถานที่เที่ยวที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว

แนะนำจุดเช็คอิน ยามมา อุทัยธานี : หุบป่าตาด

แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ทำให้คุณจิตนาการว่าหลุดไปยังป่ายุคดึกดำบรรพ์ ตั้งอยู่ที่ ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก โดยการจะเข้าไปเดินชมป่าตาดที่อยู่ด้านในขอเพียงมีไฟฉาย, สเปร์ฉีดกันยุง และ รองเท้าผ้าใบ ส่วนทางเดินนั้น ก็มีการทำทางเดินไว้สะดวกมาก ไม่ต้องมีการปีนป่ายอะไรแต่อย่างใด ตลอดทางจะมีป้ายให้ความรู้ของที่นี่ให้อ่านให้เรารับรู้และเข้าใจได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย สำหรับการเดินทางให้ใช้ทางหลวง หมายเลข 333 ตรงเข้าจังหวัดอุทัยธานี จากนั้นใช้เส้นทางหลวง หมายเลข 3438 มุ่งหน้าสู่อำเภอลานสัก จนจะมีทางเข้าไปยัง หุบป่าตาด ให้เข้าไปทางถนน อบต.ทุ่งนางาม อน.2008 บ้านดินแดง-วังบ่าง ก็ถึงแล้ว 

แนะนำจุดเช็คอิน ยามมา อุทัยธานี : จุดชมวิวบ้านชายเขา

ตั้งอยู่ที่ ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก ซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก 'หุบป่าตาด' มากนัก เป็นสถานที่เที่ยวอุทัยธานี ที่ขี้นชื่อว่า เป็น 'สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย' เป็นที่เที่ยวที่มีวิวสุดงดงาม ของภูเขาหินปูน ที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียวเรียงรายอย่างสวยสดงดงาม เหมาะสำหรับการนั่งชิลไปเพลินๆ พร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศแสนบริสุทธิ์ของธรรมชาติเป็นอย่างมาก สำหรับการเดินทางให้ใช้ทางหลวง หมายเลข 333 ตรงเข้าจังหวัดอุทัยธานี จากนั้นใช้เส้นทางหลวง หมายเลข 3438 มุ่งหน้าสู่อำเภอลานสัก จากนั้นให้เข้าไปทางถนน อบต.ทุ่งนางาม อน.2008 บ้านดินแดง-วังบ่าง จะผ่าน หุบป่าตาด กับ เขาปลาร้า ก็ถึงแล้ว 

แนะนำจุดเช็คอิน ยามมา อุทัยธานี : ถนนคนเดิน ตรอกโรงยา

สถานที่อีกแห่งหนึ่งที่สามารถสะท้อนเรื่องราวและบรรยากาศของความเป็นเมืองอุทัยได้เป็นอย่างดี โดยจะมี 'ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็น จนถึง สองทุ่ม' บรรยากาศจะเป็นอาคารห้องแถวทำจากไม้สุดคลาสิค มีทั้ง อาหารคาวหวาน และ ขนมโบราณ ของฝากของที่ระลึก ของโบราณต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะ 'บ้านนกเขา' กับ 'บ้านรักษ์อุทัย' ที่ต้องแวะมาให้ได้เลยทีเดียว

เช่ารถกรุงเทพ 1-Day Trip @ ชัยนาท กับ ECOCAR

เช่ารถกรุงเทพ เลาะ 5 จุดเช็คอินเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ สุพรรณบุรี

เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า


บทความที่น่าสนใจ

รีวิวเช่ารถเชียงใหม่ เที่ยว เชียงราย-พะเยา หลังปีใหม่ 3 วัน 2 คืน

เช่ารถเชียงราย ที่ไหนดี [ รวม 5 บริษัทรถเช่า ] ขับเอง ราคาถูก ในเชียงราย [อัพเดต 2023]





สาขาของเรา