ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถกรุงเทพ รับลมหนาว 3 จังหวัดคูลๆ แดนล้านนา


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
35 ครั้ง
Created : 16-12-2023
เช่ารถกรุงเทพ รับลมหนาว 3 จังหวัดคูลๆ แดนล้านนา

เช่ารถกรุงเทพ รับลมหนาว 3 จังหวัดคูลๆ แดนล้านนา



เช่ารถกรุงเทพ รับลมหนาว 3 จังหวัดคูลๆ แดนล้านนา 

ในช่วงปลายปีนี้ ใครที่อยากเช่ารถกรุงเทพ เดินทางไปยังภาคเหนือ นี่คือโอกาสของคุณแล้ว ซึ่งจะให้คุณเดินทางไปยัง 3 จังหวัดทางภาคเหนือที่จะเดินทางจังหวัดใดจังหวัดหนึ่ง หรือ จะรวบยอดไปครบ 3 ที่เลยก็ยังได้ หากมีกำลังทรัพย์ และเวลามากพอ มาดูว่า 3 จังหวัดแดนล้านนาที่อยากให้คุณเดินทางหนนี้ จะเป็นที่ไหน และเป็นที่ที่คุณชื่นชอบในใจหรือไม่ ลองไปติดตามกันได้เลย กับ ECOCAR rent-a-ca

มีบริการเช่ารถกรุงเทพ แบบไหนให้เลือกบ้างที่กรุงเทพ 

มีให้บริการเช่ารถกรุงเทพ ทั้ง รถเช่าแบบขับเอง และ บริการรถเช่าพร้อมคนขับ รวมไปถึง รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด หากอยากเช่ารถกรุงเทพ ท่องเที่ยวให้มากขึ้น

เช่ารถกรุงเทพ จะรับรถยนต์ ได้ที่ไหน 

คุณสามารถรับเช่ารถกรุงเทพ ได้ถึง 6 สาขาในเขตกรุงเทพ ตามที่คุณอยู่ใกล้ที่สุด อาทิ สาขาดอนเมือง / สาขาสุวรรณภูมิ / สาขาลาดพร้าว / สาขาบางหว้า / สาขาสมุทรปราการ และ สาขานนทบุรี หรือจะกำหนดจุดรับ-ส่งคืน ในเขตสนามบินดอนเมือง และ สนามบินสุวรรณภูมิ ก็สามารถทำได้เช่นกัน หากคุณต้องการใช้บริการ ขอให้นึกถึงเรา ECOCAR rent-a-car เช่ารถ กทม. ซึ่งเราเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น. คุณสามารถจองรถเช่ากรุงเทพแบบออนไลน์ ที่ราคาถูกได้เพียงไม่กี่นาทีผ่านมือถือผ่านเว็บไซต์ของเรา ตลอด 24 ชั่วโมง ECOCAR rent-a-car เป็นผู้ให้บริการเช่ารถ กทม. แบบครบวงจร ทั้งรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน



แพร่ 

จังหวัดที่เปรียบเสมือนกับเป็นประตูด่านแรกในการเข้าสู่ดินแดนล้านนา ที่มีความสวยงามที่รายล้อมด้วยขุนเขา โดยมีปราการธรรมชาติด่านแรกก็คือ 'เขาพลึง' ที่จะให้เห็นวิวยอดดอยชัดเจน พร้อมด้วยเสื้อผ้าวัฒนธรรมล้านนาอันยอดฮิต อย่าง 'เสื้อหม้อห้อม ณ บ้านทุ่งโฮ้ง' เสื้อผ้าสียีนส์ครามอันสวยงาม ให้คุณเลือกซื้อติดไม้ติดมือ พร้อมด้วยกราบไหว้นมัสการ 'พระธาตุช่อแฮ' พระธาตุประจำคนเกิดปีขาล (เสือ) พร้อมด้วยรับลมเย็นๆ นอกเมืองๆ อย่าง 'วัดนาคูหา' ห่างจากตัวเมืองแพร่ประมาณ 25 กิโลเมตร ให้คุณกราบไหว้ขอพร และมีคาเฟ่ ที่นั่งชิลๆ รับลมหนาวสบายๆ ได้เลย 

ลำปาง 

เลาะทางหลวง หมายเลข 11 จากสามแยกปากจั๊วะ ที่ออกจากตัวเมืองแพร่ ไปยัง อ.เด่นชัย มุ่งหน้ายังฝั่งตะวันตกของภาคเหนือ ไปยังจังหวัดที่เปรียบเสมือนเป็นประตูสู่ภาคเหนืออีกจุดหนึ่ง ก็คือ จ.ลำปาง ดินแดนที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นเลย อย่าง 'รถม้า' ที่ให้คุณนั่งชมเมืองเขลางค์นครได้ฟินๆ นอกจากนี้ ยังมีที่ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยก็คือ 'วัดพระธาตุดอยพระฌาน' ที่มีมุมสวยๆ ยามขึ้นมายอดดอย และมี 'องค์หลวงพ่อโตไดบุทซึ' ที่เหมือนยกประเทศญี่ปุ่น มาให้เห็นเลย รวมไปถึง 'พระธาตุลำปางหลวง' แลนด์มาร์คสุดคลาสสิกที่ต้องแวะมาสักการะ หากคุณเกิดในปีฉลู (วัว) ในส่วนใครที่อยากล่องแพดื่มด่ำกับธรรมชาติแล้วไซร้ ก็ให้ไปที่ 'เขื่อนกิ่วลม' เขื่อนกักเก็บน้ำแห่งแรกในเขตภาคเหนือ 

พะเยา 

ใช้ทางหลวง หมายเลข 1 ขยับขึ้นไปทางตอนเหนือของจังหวัดลำปาง ผ่านศาลเจ้าพ่อประตูผา มุ่งสู่ดินแดนทะเลาสาบแห่งเดียวในเขตภาคเหนือ อย่าง จ.พะเยา ที่มีความเงียบสงบให้คุณผ่อนคลายได้ไม่น้อย โดยจุดแรกที่ให้แวะได้เลย คือ 'กว๊านพะเยา' ทะเลสาบขนาดใหญ่ใจกลางเมือง ซึ่งไม่ไกลนัก จะมี 'อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง' บริเวณสวนสาธารณะริมกว๊านพะเยา มากราบไหว้สักการะ โดยพระองค์ เคยเป็นเจ้าเมืองที่ทำให้ตัวจังหวัดมีความเจริญรุ่งเรืองในอดีต จนปัจจุบัน ชาว จ.พะเยา ให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก หากตอนเย็นๆ ค่ำๆ ก็มี 'ถนนคนเดินพะเยา (ท่ากว๊าน)' ที่จะมีทุกๆ วันศุกร์ กับ วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ถึง 23.00 น

เช่ารถกรุงเทพ 4 วัน 3 คืน เลาะล้านนาตะวันออก แพร่-น่าน

เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน เที่ยวลำปาง-สุโขทัย กับ ECOCAR ไปไหนดี

เช่ารถกรุงเทพ เที่ยว 4 แหล่งมรดกโลกทางวัฒนธรรม ทั่วสยามประเทศ


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถหาดใหญ่ ล่องใต้ แอนด์ หรอยสงกรานต์หาดใหญ่ 2566

เช่ารถนนทบุรี ขับไปเที่ยว [5 ที่เที่ยวนนทบุรี]





สาขาของเรา