ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถตู้พร้อมคนขับ 5 วัน เที่ยวนครศรีธรรมราช รับลมร้อน


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
18 ครั้ง
Created : 07-03-2024
เช่ารถตู้พร้อมคนขับ 5 วัน เที่ยวเมืองคอน รับลมร้อน

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ 5 วัน เที่ยวนครศรีธรรมราช รับลมร้อน



เช่ารถตู้พร้อมคนขับ 5 วัน เที่ยวเมืองคอน รับลมร้อน

มาเช่ารถตู้พร้อมคนขับ เที่ยวหน้าร้อนแบบนี้ ทะเลเหมือนเป็นคำตอบของทุกสิ่ง ยิ่งทะเลภาคใต้ด้วยแล้ว น่าจะเป็นที่ที่น่าแวะน่าเที่ยวเลย โดยเฉพาะ นครศรีธรรมราช จังหวัดที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเขตภาคใต้ รองแค่ สุราษฏร์ธานี เท่านั้น มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย หากมากันเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ ครอบครัว ญาติพี่้น้อง มาดูว่า ที่จังหวัดนี้ ควรไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ในเวลา 5 วัน 

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เที่ยวเมืองคอน : หาดขนอม

ชายหาดทรายอันยื่นยาวสุดลูกหูลูกตา ที่มีความสวยงามอย่างมากในจังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้ง วิวทิวสน และน้ำทะเลใสๆ วันดีคืนดี อาจได้เห็น ปลาโลมาสีชมพู บริเวณหาดนี้ มีโรงแรมที่พัก หลากหลายราคาให้เลือก ตั้งแต่ บังกะโลว์, พูลวิลล่า จนถึง โรงแรมหรูหรา 

ด้านการเดินทางเอง ก็ให้ตั้งหลักที่ สามแยกคลองเหลง ที่จะแยกออกมาจากทางหลวง หมายเลข 401 สายสุราษฏร์ธานี-นครศรีธรรมราช ไปยังทางหลวง หมายเลข 4014 เข้าไปยังตัวอำเภอขนอม ผ่านศาลหลักเมืองขนอม จนถึงสี่แยกไฟแดงที่ตัดกับทางหลวง หมายเลข 4073 ก็ให้คุณตรงไปอีก สุดทางจะมีสี่แยกที่ตัดกับทางหลวง หมายเลข 4232 ที่จะมีทางลงหาดหน้าด่าน ให้คุณเลี้ยวซ้ายที่จะไปท่าเรือชมโลมาสีชมพู ก็ถึง หาดขนอมแล้ว 

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เที่ยวเมืองคอน : จุดชมวิวถนนสายขนอม-สิชล

ถนนที่ทอดตัวยาวตามแนวเขาเลาะกับวิวทะเลอ่าวไทย ระยะทางร่วม 8 กิโลเมตร ของทางหลวง หมายเลข 4232 ที่ผ่านอุทยานแห่งชาติหาดขนอม-หมู่เกาะทะเลใต้ เป็นถนนที่ทำให้คุณได้ชมวิวทะเลได้เต็มสุดลูกตา ใครสายถ่ายรูปสวยๆ ลงไอจี ลงโซเชียล น่าจะถูกใจสิ่งนี้เลยทีเดียว หากจะเดินทางจากหาดขนอม ก็ให้ตรงเพียงอย่างที่จะมุ่งหน้าไปยังหาดในเพลา กับ อ่าวท้องหยี ด้วยทางหลวง หมายเลข 4232 

เช่ารถตู้พร้อมคนขับ เที่ยวเมืองคอน : วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) 

ใครเป็นสายมูเตลู มารวมตัวกันตรงนี้เลย ในการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ ที่ วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ตั้งอยู่ใน อ.สิชล ก่อนถึงตัวเมืองคอน ราวๆ 63 กิโลเมตร เป็นวัดที่ถูกขนานนามถึงการบนบานศาลกล่าวขอพรที่มักจะสมปรารถนากันแทบทุกคน กับผู้คนที่มาขอพร จากไอ้ไข่ เสียงประทัดดังแบบไม่ขาดสาย พร้อมด้วยสิ่งของต่างๆ ที่จะพบเห็นกัน อาทิ ไก่ชน, ชุดทหาร, หนังสติ๊ก ไปจนถึง ของเล่นต่างๆ ตามกำลังศรัทธาของผู้ที่มาแก้บน หลังบนบานไปและได้ดั่งที่หวัง 

ส่วนการเดินทางให้ใช้ทางหลวง หมายเลข 401 ถึงตัวอำเภอสิชล จนมาถึงสี่แยกไฟแดงที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ใกล้ๆ ตลาดต้นเหรียง ให้เลี้ยวเข้าทางหลวง หมายเลข 3017 ระหว่างทางจะเห็นร้านรวงขายของถวายไอ้ไข่กันเป็นจำนวนมาก จากนั้นจะให้เลี้ยวซ้ายข้ามสะพานข้ามคลองท่าน้อย ที่จะเป็นทางหลวงชนบท นศ.4048 จากนั้นให้เลี้ยวทางขวามือเข้าตัว วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) แล้ว 

เช่ารถตู้ มีคนขับ เที่ยวเมืองคอน : วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร 

วัดชื่อดัง ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช เป็นสถานที่ที่ชาวเมืองคอนให้ความเคารพและศรัทธาอย่างมาก จัดว่าเป็นแลนด์มาร์คของจังหวัด โดยเฉพาะ พระบรมธาตุเจดีย์ ที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นปูชนียสถานที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของภาคใต้ แบบใครมาเยือนทั้งที ไม่ได้มากราบสักการะวัดแห่งนี้ ถือว่ามาไม่ถึงเมืองคอนเลยทีเดียว ส่วนการเดินทางนั้น ให้เดินทางเข้าตัวเมืองนครศรีธรรมราช ด้วยทางหลวง หมายเลข 401 สายสุราษฏร์ธานี-นครศรีธรรมราช 

เช่ารถตู้ มีคนขับ เที่ยวเมืองคอน : ชุมชนบ้านคีรีวง

ตั้งอยู่ในเขต อ.ลานสกา ห่างจากตัวเมือง เพียง 23 กิโลเมตร เป็นชุมชนหมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย ที่อยู่ด้วยกันอย่างเงียบสงบ เรียบง่าย และกลมกลืนกับธรรมชาติ ให้สูดอากาศดีๆ ให้เต็มปอด หากคุณชอบความสงบ ไม่ชอบความอึกทึก แวะมาได้ที่นี่เลย มีโฮมสเตย์ไว้ให้บริการ พร้อมมี 'น้ำตกสอยดาว' ไว้ให้เล่นน้ำให้ชุ่มชื่น พร้อมด้วย มุมไฮไลท์ตรง 'สะพานบ้านคีรีวง คลองท่าดี' ที่เป็นจุดเช็คอินยอดฮิตของชุมชนแห่งนี้ 

ด้านการเดินทางเอง หากคุณอยู่ที่ตัวเมืองคอน ให้ออกไปยังทางหลวง หมายเลข 4016 ตั้งแต่ข้ามทางรถไฟ จากนั้นให้เตรียมเลี้ยวซ้ายตามป้าย 'บ้านคีรีวง' กับ อ.ลานสกา ที่จะเป็นทางหลวง หมายเลข 4015 ตรง สามแยกบ้านตาล จนถึงกิโลเมตรที่ 9 ของทางหลวง หมายเลข 4015 จะเห็นทางเข้าชุมชนบ้านคีรีวง ที่อยู่ทางขวามือ ก็เตรียมกลับรถย้อนกลับมาและเลี้ยวเข้าไปยังทางหลวงชนบท นศ.4070 ให้ตรงไปอย่างจนถึงหมู่บ้านคีรีวงแล้ว 

เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ

เช่ารถเที่ยว นครศรีธรรมราช 1 วันกับ ECOCAR


บทความที่น่าสนใจ

รวม 5 บริษัท เช่ารถกระบะ ราคาถูก ในกรุงเทพ

5  เทคนิคการเช่ารถยนต์ ช่วงฤดูฝน





สาขาของเรา