ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[ 5 บริษัทรถเช่าหาดใหญ่ ] จะหาเช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก ที่ไหนดี


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
20 ครั้ง
Created : 14-12-2020
ลงเครื่องจากสนามบินหาดใหญ่ หากต้องการจะเช่ารถที่อยู่แถวๆสนามบินหาดใหญ่และใกล้เคียงที่ไหนได้บ้าง

[ 5 บริษัทรถเช่าหาดใหญ่ ] จะหาเช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก ที่ไหนดี



เช่ารถหาดใหญ่ ที่ไหนดี ?

เช่ารถหาดใหญ่ ที่ไหนดี เป็นคำถามที่หลายคนอาจลังเล เพราะว่าบริษัทรถเช่าที่หาดใหญ่มีมากกว่า 50 บริษัท แล้วจะเลือกเช่ารถหาดใหญ่กับที่ไหนดี เรามาดูกันว่าที่สนามบินหาดใหญ่ จะมีบริษัทรถเช่าที่ไหนบ้าง

5 บริษัทรถเช่าที่หาดใหญ่

1. ECOCAR rent-a-car 
2. Hatyai Sunshine Carrent Co.,Ltd.
3. ห.จ.ก.หาดใหญ่รถเช่า (Hatyai Car rent)
4.TJ carrent
5.Tawan carrent

 

1. ECOCAR rent-a-car สาขาเช่ารถหาดใหญ่

เช่ารถหาดใหญ่ เราเป็นบริษัทเช่ารถที่หาดใหญ่ ที่ก่อตั้งขึ้นโดย คุณอ๋า ฉัตรชัย โคตถา ในเดือนตุลาคม ปี 2555 เป็นบริษัทเช่ารถสมุทรปราการที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ก่อตั้งมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเช่ารถยนต์ และสร้างแบรนด์รถเช่า ขึ้นมาบริการอย่างมืออาชีพ

เนื่องจากเราไม่มีเงินทุนมากจึงเริ่มต้นจากการให้บริการ รถเช่า เพียง 1 คัน และพนักงานคนเดียว นั่นก็คือ คุณอ๋า ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบคุณค่า ในการให้บริการ และมองถึงเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ ลูกค้ามีความพึงพอใจ สามารถเดินทาง ด้วยความสะดวกและปลอดภัย

เราตั้งใจทำมาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน (ปี 2563) เรามีรถยนต์ให้บริการประมาณ 600 คัน มีสาขาให้บริการกว่า 10 สาขา และพนักงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการกว่า 70 คน มีเพียง 3 สิ่งที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างสุดความสามารถ คือ การบริการด้วยใจ ให้ลูกค้าพึงพอใจ การจัดเตรียมดูแลรถยนต์ ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง และการส่งมอบรถยนต์ที่ตรงเวลา มีสาขาอยู่ใกล้กับสนามบินหาดใหญ่เลยนะ

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่หาดใหญ่: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต หรือ สลิปเงินเดือน

  • จุดรับรถยนต์: ECOCAR สาขาหาดใหญ่ สนามบินหาดใหญ่ และ นอกสถานที่

  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 321 บาท ตามระยะทาง

  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

2.Hatyai Sunshine Carrent Co.,Ltd. เช่ารถหาดใหญ่

รถเช่าหาดใหญ่ บริการรับ-ส่ง สนามบินฟรี รถเช่าขับเอง พร้อมคนขับ ไม่ใช้บัตรเครดิต ราคาเริ่มต้น 800 บาทบริการรถเช่าหาดใหญ่ สงขลา มีรุ่นรถให้บริการหลายรุ่น เช่น CAMRY HYBRID, ALTIS , VIOS , YARIS ATIV , YARIS 5 ประตู และเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า ทางบริษัท รับ-ส่ง รถฟรีที่สนามบิน นึกถึง รถเช่าหาดใหญ่ รถเช่าหาดใหญ่ราคาถูก รถเช่าหาดใหญ่พร้อมคนขับ ให้ทางบริษัท หาดใหญ่ซันไชน์ คาร์เร้นท์ ได้เป็นส่วนหนึ่งของท่านเมื่อมาท่องเที่ยว หรือทำงาน เราพร้อมบริการคุณดุจญาติเสมือนคนในครอบครัว และอีกอย่างที่ทางเราดูแลก็คือ รถที่ท่านใช้บริการได้ผ่านการตรวจเช็ค ด้วยศูนย์บริการที่ได้รับมาตรฐาน หมดปัญหาเรื่องรถเสียระหว่างการเดินทาง เพื่อให้ท่านได้รับความปลอดภัยทุกการขับขี่เมื่อเช่ารถทุกคันจากทางบริษัท การบริการมีทั้งเช่าแบบรายวัน รายเดือน รายปี หรือตามตกลงกับทางลูกค้า เรารอท่านมาใช้บริการ รถเช่าหาดใหญ่ รถเช่าหาดใหญ่ราคาถูก รถเช่าหาดใหญ่พร้อมคนขับ

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่หาดใหญ่: สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาใบขับขี่, สำเนาบัตรพนักงานหรือนามบัตรที่ทำงาน, ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ

  • จุดรับรถยนต์: หาดใหญ่ สงขลา และ นอกสถานที่

  • ค่าบริการจัดส่ง: ส่งให้ฟรีที่สนามบินและตัวเมืองหาดใหญ่ แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง

  • เวลาทำการ: 8.00-21.00 น.

3.ห.จ.ก.หาดใหญ่รถเช่า (Hatyai Car rent)

บริการให้เช่ารถหาดใหญ่ เก๋ง-รถแวน 7 ที่นั่ง-รถกระบะ-รถตู้-มอเตอร์ไซค์ และ แท็กซี่มิเตอร์ ที่ดีที่สุดในสนามบินหาดใหญ่ และในตัวเมืองหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ และจังหวัดสงขลา และสาขา 2 ที่สนามบินสุราษฏร์ธานี ตั้งอยู่สนามบินสุราษฎร์ธานี และสาขาที่ 3 ที่อำเภอเมืองสงขลา ตั้งอยู่ตรงข้าม โลตัสสาขาสงขลา เช่าง่ายไม่ยุ่งยาก รับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตทุกธนาคารทั่วโลก และ รับชำระเป็นเงินสด ทำสัญญาเช่าเพียง 5 นาทีเสร็จ รวดเร็วทันใจ ลูกค้าสามารถนำเอกสารตัวจริงมาแสดงในวันเช่ารถได้ทุกๆ สถานที่ ห.จ.ก.หาดใหญ่รถเช่า และแท็กซี่มิเตอร์หาดใหญ่มีรถให้บริการท่านมากกว่า 500 คัน ทั่วภาคใต้ หลายสาขา และยังบริการพร้อมคนขับ  รับ/ส่ง สนามบิน นำเที่ยว ประเทศมาเลเซีย บริการด้วยรถเก๋ง และรถตู้ รถทุกคันรับประกันคุณภาพ 100 เปอร์เซ็นเต็ม (รถใหม่ทุกคัน) สามารถใช้ได้ทั่วประเทศ โดยไม่ต้องกังวลในระหว่างเดินทาง รับ-ส่ง จังหวัดชายแดนภาคใต้ 24 ชม.
ราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่ 700 บาท (ไม่รวมประกัน) และ รวมประกันชั้น1 มีให้เลือก กว่า 50 คัน ทั้ง 2 สาขา ที่ อ.หาดใหญ่ และ สนามบิน สุราษฎร์ธานี เช่ารถที่หาดใหญ่ และ สนามบิน สุราษฎร์ธานี สามารถคืนรถได้ทั่วประเทศ

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่หาดใหญ่: บัตรประชาชน, ใบขับขี่, บัตรเครดิต

  • จุดรับรถยนต์: อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จังหวัดสุราษฎร์ธานี และ นอกสถานที่

  • ค่าบริการจัดส่ง: ส่งให้ฟรีที่ตัวเมืองหาดใหญ่ แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง

  • เวลาทำการ: 8.00-21.00 น.

4. TJ carrent สาขาเช่ารถหาดใหญ่

ทีเจ คาร์เร้นท์ เป็นบริษัทรถเช่าของคนไทยก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 บริษัทฯ ดำเนินงานด้วยพนักงานที่มีประสบการณ์ และยินดีให้การบริการ ซึ่งพนักงานทุกคนเรียนรู้วิธีการให้บริการระดับมาตราฐานสากล มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการเช่ารถหาดใหญ่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาท/วัน เพื่อให้ได้เดินทางไปที่พัก ท่องเที่ยว และทุกที่ที่ต้องการ สะดวกสบายและเป็นส่วนตัว เน้นความปลอดภัยเป็นสำคัญ รถเช่าทุกคันได้รับความคุ้มครองโดยประกันภัยชั้น 1 และยังมีบริการน้ำดื่มในรถทุกคัน

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่หาดใหญ่: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, ตั๋วเครื่องบินไปกลับ

  • จุดรับรถยนต์: หาดใหญ่ และ นอกสถานที่

  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง

  • เวลาทำการ: เปิดทำการตลอด 24 ช.ม.

5. Tawan carrent สาขาเช่ารถหาดใหญ่

คือผู้ให้บริการเช่ารถหาดใหญ่และมีบริการรถยนต์ ให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่นที่สุด ดำเนินธุรกิจรถเช่า ที่ครบวงจรทั้งรถเช่าขับเองและรถเช่าพร้อมคนขับ โดยให้บริการรถเช่าทั้งระยะสั้นและรถเช่าระยะยาว เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้คนไทยที่มองหารถเช่า มีช่องทางการจ่ายเงินที่หลากหลาย รวมถึงจุดรับส่งรถที่มากมาย เช่น รับรถตามสนามบิน โรงแรม และหลายที่ต่างๆมากมาย ที่ลูกค้าสะดวก เพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถนำเสนอ รถเช่าคุณภาพดี และราคาที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการรถเช่า และเสนอความง่ายในการหาและจองรถเช่า จากเสียงตอบรับจากลูกค้าในช่วงรอบปีที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าเก่าที่เคยเช่ารถยนต์ มีการกลับมาใช้บริการซ้ำอย่างต่อเนื่องและมีการบอกต่อแบบปากต่อปาก ส่งผลให้มีฐานลูกค้าเดิมที่เหนียวแน่น สิ่งที่สามารถยืนอยู่ในอุตสาหกรรมรถเช่ามาได้จนถึงทุกวันนี้ ก็เพราะวิสัยทัศน์และทิศทางองค์กรของเรา ที่เราจะเป็น รถเช่าหาดใหญ่ ที่คุณวางใจ มีเพียงสองสิ่งที่ตั้งใจทำให้กับลูกค้า คือ การให้บริการที่เป็นเลิศ ที่แทรกซึมเข้าไปฝังอยู่ในจิตใจของพนักงานทุกคน ประเด็นที่สองคือคุณภาพของรถยนต์ รถเช่าของเราเป็นรถใหม่ และผ่านการตรวจความพร้อมใช้ของรถยนต์ทุกครั้งก่อนส่งมอบให้ลูกค้า จึงไม่เคยมีปัญหารถยนต์เสียในระหว่างการเดินทาง ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาทต่อวัน

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่หาดใหญ่: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, เงินประกัน 3,000 บาท

  • จุดรับรถยนต์: หาดใหญ่ และ นอกสถานที่

  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง

  • เวลาทำการ: 8.00-21.00 น.


บริษัทเช่ารถในสนามบินหาดใหญ่และนอกสนามบิน

เช่ารถหาดใหญ่ที่ไหนดี คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การจะมาเที่ยวหาดใหญ่ หากมาด้วยเครื่องบินแล้วลงที่สนามบินหาดใหญ่แล้ว ถ้าไม่ได้มีรถส่วนตัวที่หาดใหญ่ ก็ต้องเช่ารถที่สนามบินหาดใหญ่เพื่อขับออกไปทำธุระหรือท่องเที่ยวแน่นอน และ ณ ตอนนี้ บริษัทรถเช่าในสนามบินก็มีเยอะแยะมากมายจนเราเลือกไม่ถูกว่าจะไปเช่ากับใครดี วันนี้เราเลยอยากจะแนะนำบริษัทเช่ารถในสนามบินหาดใหญ่มาให้ดูกัน ว่าจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า สำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่หาดใหญ่และกำลังมองหารถเช่าหาดใหญ่ราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่เลยนะ รถเช่าหาดใหญ่ราคาถูก


อ่านบทความเพิ่มเติมที่

อยากเช่ารถหาดใหญ่ราคาถูก ไม่แพง ต้องทำอย่างไรดี ไม่ยากอย่างที่คิด เรามีเทคนิคมานำเสนอให้ชมกันนะ

อยากเช่ารถหาดใหญ่ราคาถูก ไม่แพง ต้องทำอย่างไรดี


แล้วทั้งหมดนี้ก็คือ บรรดาบริษัทเช่ารถในหาดใหญ่ เป็นอย่างไรบ้าง น่าสนใจเลยใช่ไหม และสำหรับใครก็ตามที่อยากจะเช่ารถไปหาดใหญ่ ขอให้คิดถึง เช่ารถขับเอง กับ ECOCAR rent-a-car ไว้ในใจเลยนะ บริษัทเช่ารถนี้จดทะเบียนธุรกิจกับกรมการค้าแล้ว มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถมามากกว่า 8 ปี มีรถยนต์หลายร้อยคัน ทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มากด้วยบริการที่หลากหลาย ทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถกระบะ-เช่ารถมอไซต์-เช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือน ทุกคันมีน้ำมันเติมให้เต็มถัง พร้อมกับประภัยชั้นหนึ่งให้ด้วย มีแม่แรงและยางอะไหล่ไว้เปลี่ยนให้ ที่สำคัญคือรถทุกคันขับขี่ไปได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ

สำหรับใครที่อยากจะเช่ารถกับบริษัทเช่ารถที่อื่นๆ โดยเฉพาะที่จังหวัดนนทบุรี ขอให้อ่านบทความ เช่ารถนนทบุรี ขับเอง รายวัน ราคาถูก ที่ไหนดี เอาไว้เลยนะ มีบริษัทเช่ารถแถวนนทบุรีให้เลือกใช้บริการมากมายเลย


บทความที่น่าสนใจ

[5 ที่เที่ยวหาดใหญ่] เที่ยวหาดใหญ่ 1 Day ทริป เที่ยวครบ จบใน 1 วัน

5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดกระบี่





สาขาของเรา