ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[ 5 บริษัทเช่ารถนนทบุรี ] ที่ให้เช่าขับเองและราคาถูก


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
8 ครั้ง
Created : 17-11-2020
เช่ารถนนทบุรี ขับเอง รายวัน ราคาถูก ที่ไหนดี จะมีบริษัทไหนบ้างที่มีบริการดังกล่าวมานี้ เรามาดูกันเถอะนะ

[ 5 บริษัทเช่ารถนนทบุรี ] ที่ให้เช่าขับเองและราคาถูก



เช่ารถนนทบุรี ขับเอง รายวัน ราคาถูก ที่ไหนดี

เช่ารถนนทบุรี ที่ไหนดี ? ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ณ ตอนนี้ ธุรกิจรถเช่ากำลังเป็นที่นิยมใช้บริการในหมู่คนใช้รถยนต์ไปแล้ว เนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้รถส่วนตัวหรือใช้บริการรถโดยสารสาธารณะให้เสียเวลา สามารถขับออกไปเที่ยวหรือทำธุระที่ไหนก็ได้ตามใจ ทำให้ธุรกิจรถเช่ามีผู้ใช้บริการอยู่เรื่อยๆไม่ขาดสาย นอกจากจะเปิดสาขาที่กรุงเทพและต่างจังหวัดแล้ว ก็ยังมีไปเปิดตามเขตปริมณฑลอีกด้วย เช่น จังหวัดนนทบุรี ที่เป็นเขตปริมณฑลแห่งหนึ่งที่มีบริษัทเช่ารถนนทบุรีมาเปิดสาขาให้บริการมากมายหลายบริษัท แต่ว่าเราจะเลือกบริษัทเช่ารถนนทบุรี ขับเอง รายวัน ราคาถูก ที่ไหนดีละ วันนี้เราจะมาดูกันว่ามีบริษัทเช่ารถที่ไหนบ้างในเขตนนทบุรี สำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่นนทบุรีและกำลังมองหารถเช่านนทบุรีราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่ในตอนนี้และทันทีเลยนะ รถเช่านนทบุรีราคาถูก


อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ 

อยากเช่ารถกรุงเทพไปต่างจังหวัด ต้องเตรียมตัวทำอย่างไรกันบ้างละ เรามีเทคนิคมานำเสนอให้ได้ชมกันนะ

อยากเช่ารถกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ต้องทำอย่างไร


เช่ารถนนทบุรี ขับเอง รายวัน ราคาถูก ที่ไหนดี

เช่ารถนนทบุรีที่ไหนดี? เราขอนำเสนอรายชื่อบริษัทรถเช่าในจังหวัดนนทบุรี ที่น่าเช่าไปขับเป็นอย่างยิ่ง เราไม่จำเป็นต้องพึ่งพารถโดยสารสาธารณะหรือรถส่วนตัวอย่างเดียว เมื่อคุณมาพักผ่อนหย่อนใจหรือมาทำธุระที่จังหวัดนนทบุรีแล้ว ย่อมต้องหารถดีๆสักคันมาเช่าขับตามบริษัทรถเช่าแน่นอน แล้วจะมีรถเช่าของบริษัทไหนน่าสนใจบ้างละ เราลองมาดูกันเลย

ECOCAR rent-a-car
เป็นบริษัทเช่ารถนนทบุรีที่ก่อตั้งขึ้นโดย คุณอ๋า ฉัตรชัย โคตถา ในเดือนตุลาคม ปี 2555 เป็นบริษัทเช่ารถสมุทรปราการที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ก่อตั้งมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเช่ารถยนต์ และสร้างแบรนด์รถเช่า ขึ้นมาบริการอย่างมืออาชีพ เนื่องจากเราไม่มีเงินทุนมากจึงเริ่มต้นจากการให้บริการ รถเช่า เพียง 1 คัน และพนักงานคนเดียว นั่นก็คือ คุณอ๋า ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบคุณค่า ในการให้บริการ และมองถึงเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ ลูกค้ามีความพึงพอใจ สามารถเดินทาง ด้วยความสะดวกและปลอดภัย เราตั้งใจทำมาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน (ปี 2563) เรามีรถยนต์ให้บริการประมาณ 600 คัน มีสาขาให้บริการ 10 สาขา และพนักงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการกว่า 70 คน มีเพียง 3 สิ่งที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างสุดความสามารถ คือ การบริการด้วยใจ ให้ลูกค้าพึงพอใจ การจัดเตรียมดูแลรถยนต์ ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง และการส่งมอบรถยนต์ที่ตรงเวลา มีสาขาอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรีด้วยนะ

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่นนทบุรี: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต หรือ สลิปเงินเดือน
  • จุดรับรถยนต์: ECOCAR สาขานนทบุรี และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 321 บาท ตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

K Car Rental
ด้วยประสบการณ์ด้านธุรกิจรถยนต์มากกว่า 30 ปี ที่ได้บริการด้านซ่อมสีตัวถังรถยนต์ และทำประกันภัยรถยนต์ จากการบริการอันยอดเยี่ยมจนได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งกลุ่มบุคคล องค์กร บริษัท และราชการ จึงได้ก่อตั้ง บริษัท เค คาร์เรนทอล จำกัด เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการให้บริการที่ครบวงจรทางด้านรถยนต์ เพื่อให้ครอบคลุมถึงความต้องการของลูกค้าในกลุ่มต่างๆ โดยให้ความสำคัญกับทุกๆด้านทั้งด้านการดูแลคุณภาพและปริมาณรถยนต์ด้วยทีมงานคุณภาพที่พร้อมให้บริการและมีมาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกประทับใจในบริการของทางบริษัท โดยมีการให้บริการในรูปแบบทั้งการเช่ารถระยะสั้น เช่ารถระยะยาว และบริการเช่ารถพร้อมคนขับ สมกับเป็นบริษัทเช่ารถนนทบุรีขับเอง รายวัน ราคาถูกจริงๆ

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่นนทบุรี: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์
  • จุดรับรถยนต์: สาขานนทบุรี และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้นตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

EV Carrent
บริการรถเช่าชั้นนำ บริการรถเช่านนทบุรีราคาถูก เริ่มต้น 800 บาทต่อวันให้บริการตลอด 24 ชม. หาบริษัทรถเช่าบริการดี ไม่มีค่าธรรมเนียมไว้ใช้สัก 1 คัน มีบริการหลังการเช่า ทั้งการเช่าแบบระยะสั้น หรือ ระยะยาว บริการรถเช่าชั้นนำ หาบริษัทรถเช่าบริการดี ไม่มีค่าธรรมเนียมไว้ใช้สัก 1 คัน มีบริการหลังการเช่า ศูนย์รถเช่ามาตราฐานของจังหวัดนนทบุรีพร้อมให้บริการให้เช่า รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ แบบขับเอง มีบริการรับ-ส่งถึงบ้านในเขตเมืองนนทบุรี บางกรวย บางใหญ่ บางบัวทอง ไทรน้อย และปากเกร็ด มีบริการเสริม เช่น คาร์ซิท เบาะรองคอ และ GPS นำทาง

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่นนทบุรี: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: เขตเมืองนนทบุรี บางกรวย บางใหญ่ บางบัวทอง ไทรน้อย และปากเกร็ด
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้นตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: ตลอด 24 ชั่วโมง

W Carrent
ทีมงานเป็นผู้ให้บริการรถเช่าขับเอง 25 จังหวัด ให้เช่ารถกระบะ รถเก๋ง รถตู้ขับเอง เช่าง่ายอนุมัติไว รถที่ให้บริการเช่าขับเองเป็นแบบเก๋งและรถกระบะ หลากหลายรุ่นหลากสไตล์ ด้วยปรัญญาการทำงานที่ชัดเจนคือ ทุกคนที่เป็นคนไทยสามารถใช้บริการรถเช่าได้ ด้วยขั้นตอนที่รวดเร็ว เอกสารน้อย อนุมัติจ่ายรถเร็ว ไม่ต้องรอนาน อัตราการเช่าไม่แพง ลดขั้นตอนต่างๆ ศุนย์รวมรถเช่ารายวันขับเอง ขับเองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศทีมงาน มีรถเก๋งรถกระบะให้เช่า และศูนย์รวมรถตู้เช่ากว่า 400 คันรถที่ให้บริการเช่าขับเองเป็นแบบเก๋งและกระบะ หลากหลายรุ่นหลากสไตล์ด้วยปรัญญาการทำงานที่ชัดเจนคือ ทุกคนที่เป็นคนไทยสามารถใช้บริการรถเช่าได้ ด้วยขั้นตอนที่รวดเร็วเช่ารถใหม่ เช่ารถดี รถเก๋ง มีทุกรุ่นให้ท่านเลือกตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาทต่อวัน

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่นนทบุรี: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: จังหวัดนนทบุรี และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้นตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: ตลอด 24 ชั่วโมง

Navy Carrent
ให้บริการเช่ารถนนทบุรีรายวัน อันดับ 1 ของ จังหวัดนนทบุรี เช่าได้ทั้งแบบรายวันและรายเดือน ไม่ใช้บัตรเครดิตก็เช่าได้ ที่นี่มีรถเช่ายอดนิยมหลายรุ่น หลายราคาให้เลือกเช่าตามความต้องการ ตั้งแต่ Eco Car, SUV, Luxury Car รถตู้ และ รถหรู ที่นี่ดูแลบำรุงรักษารถทุกคันที่ให้ลูกค้าเช่าเป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าได้รถที่ดีไปใช้งาน เดินทางได้อย่างปลอดภัย ไม่มีปัญหาจุกจิกของรถให้เสียอารมณ์ ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาบริการและดูแลรักษารถอย่างดี รวมทั้งจัดหารถรุ่นใหม่ๆมาให้บริการลูกค้าอยู่เสมอ อีกทั้งยังอบรมพนักงานให้พูดคุยกับลูกค้า ทั้งทางโทรศัพท์และวันส่งมอบ-รับรถด้วยความสุภาพ ทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากลูกค้า กลายเป็นบริษัทฯรถเช่าอันดับ 1 ของคนนนทบุรี

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถที่นนทบุรี: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, สลิปเงินเดือน, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: จังหวัดนนทบุรี และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้นตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ บริษัทเช่ารถนนทบุรีขับเอง รายวัน ราคาถูก น่าสนใจเลยใช่ไหมละ และสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาเช่ารถราคาถูกแถวๆนนทบุรีอยู่ ขอให้คิดถึง เช่ารถราคาถูก กับ ECOCAR RENT-A-CAR ไว้ในใจกันเยอะๆนะ เพราะที่นี่มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการรถเช่ามามากกว่า 8 ปี มีรถยนต์มากมายหลายร้อยคัน ทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีบริการหลากหลายทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถมอไซต์ มีทั้งเช่ารายวันและเช่ารายเดือน มีประกันภัยชั้นหนึ่งให้ทุกคัน พร้อมกับน้ำมันเต็มถังทุกคัน แถมแม่แรงและยางอะไหล่ไว้เปลี่ยนด้วย สมัครก็ง่าย ไม่ใช้บัตรเครดิต แถมรถยังวิ่งไปได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ

หากเช่ารถไปนนทบุรีแล้วไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี ขอให้อ่าน

 

เช่ารถนนทบุรี แล้วขับไปเที่ยว 5 ที่เที่ยวนนทบุรีกันเถอะ ที่นนทบุรี มีที่เที่ยวมากมายเลยนะ จะมีที่ไหนบ้างละ

เช่ารถนนทบุรี ขับไปเที่ยว 5 ที่เที่ยวนนทบุรี กันเถอะนะ เราได้รวบรวมที่เที่ยวแถวนนทบุรีเอาไว้แล้ว

 

อ่านบทความ เช่ารถขับเอง เพิ่มเติม

[ 4 วิธีเช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดอย่างไร ให้ประหยัดค่าใช้จ่าย

[5 ที่เที่ยวจันทบุรี] เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม

[เลือกรถเช่า 2 แบบ] แบบขับเองหรือแบบมีคนขับดีกว่ากัน

[1 ครั้งในชีวิต] เช่ารถขับเอง ค้นหาตัวตนและความสุขของคุณ

เช่ารถอัลพาร์ดขับเอง เที่ยวเขาใหญ่ ต้องแวะ [6 ที่เที่ยวเขาใหญ่]

เช่ารถขับเอง ครื้นเครง 2 วัน 1 คืน ดื่มด่ำ [10 ที่เที่ยวเขาใหญ่]

[5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง]

อยาก [เช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดต้องทำอย่างไรบ้าง

[ 5 บริษัทเช่ารถสมุทรปราการ] ที่ให้เช่าขับเอง รายวัน ราคาถูก

[เช่ารถอุบล] ขับเอง ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต ที่ไหนดี

[ รวม 5 ร้านเช่ารถตู้ ] เช่ารถตู้ขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพ ที่ไหนดี ?

เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ ต่างกันอย่างไร ?

5 ร้านเช่ารถขับเอง ราคาถูก ในจังหวัดนนทบุรี Update ปี 2565

เช่ารถขับเอง เที่ยวหน้าฝน [5 สถานที่ที่แนะนำอยากให้ไปช่วงฤดูฝน]


บทความที่น่าสนใจ

รวม 5 ผู้บริการเช่ารถระยะยาว ในประเทศไทย

เช่ารถที่เมืองไทย vs เช่ารถที่ต่างประเทศ ต่างกันอย่างไร ?





สาขาของเรา