ค้นหาบทความ :


สถานที่ท่องเที่ยว /[5 ร้านอาหารริมน้ำนนทบุรี] ยอดนิยม ที่บรรยากาศดีและอร่อย


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
12 ครั้ง
Created : 08-01-2021
ร้านอาหารริมน้ำนนทบุรี มีร้านยอดนิยมที่บรรยากาศดีและอร่อยซ่อนอยู่ จะมีที่ไหนที่น่าสนใจไปกินบ้างละ

[5 ร้านอาหารริมน้ำนนทบุรี] ยอดนิยม ที่บรรยากาศดีและอร่อย



5 ร้านอาหารริมน้ำนนทบุรี ยอดนิยม ที่บรรยากาศดีและอร่อย

ร้านอาหารนนทบุรี ที่ไหนดี ?  มีใครชอบหาร้านอร่อยบ้าง? เชื่อว่าสายกินทั้งหลายต้องถูกใจกับการหาของกินอร่อยๆตามที่ต่างๆแน่นอน แล้วยิ่งร้านอาหารนั้นมีบรรยากาศดีด้วยแล้วบวกกับอาหารที่ร้านอร่อยด้วย ยิ่งทำให้อาหารที่เรากินอร่อยมากขึ้น แถมได้ฟินกับบรรยากาศดีๆอีก โดยเฉพาะหากร้านอาหารนั้นตั้งอยู่ริมน้ำด้วย ยิ่งเสริมบรรยากาศให้การกินในครั้งนั้นมีความสุขเข้าไปอีก แล้วจังหวัดนนทบุรีเองก็มีร้านอาหารริมน้ำอยู่เยอะพอสมควร เราจะไปดู 5 ร้านอาหารริมน้ำนนทบุรียอดนิยมกัน ว่าจะมีที่ไหนน่าค้นหาเมนูอร่อยๆและเสพบรรยากาศริมน้ำฟินๆบ้าง ไปดูกันเลย สำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่นนทบุรีและกำลังมองหารถเช่านนทบุรีราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่เลยนะ รถเช่านนทบุรีราคาถูก


สำหรับใครที่อยากจะเที่ยวนนทบุรีอย่างจุใจ รบกวนอ่านบทความนี้เพิ่มเติมที่

เช่ารถนนทบุรี แล้วขับไปเที่ยว 5 ที่เที่ยวนนทบุรีกันเถอะ ที่นนทบุรี มีที่เที่ยวมากมายเลยนะ จะมีที่ไหนบ้างละ

เช่ารถนนทบุรี ขับไปเที่ยว 5 ที่เที่ยวนนทบุรี


5 ร้านอาหารริมน้ำนนทบุรี

โรงสีสตูดิโอ

โรงสี สตูดิโอ
ร้านอาหารนนทบุรีนี้ มาจากโรงสีเก่ารกร้างอายุร้อยกว่าปีในเกาะเกร็ด กลายมาเป็นร้านริมน้ำสุดเก๋ โดย concept ของร้านนี้คือยังคงบรรยากาศแบบโรงสีเดิมๆ และยังคงรักษาเครื่องสีข้าวไม้โบราณที่เคยใช้ระบบไอน้ำในการทำงาน เอาไว้ให้คนที่สนใจได้เข้ามาชมประวัติความเป็นมาของที่นี่ ในส่วนของตัวร้านออกแบบในสไตล์ contemporary ผสมผสานกับสไตล์ industrial มีโซนริมน้ำพร้อมเปลตาข่ายให้นั่งชิลๆรับลมเย็น พร้อมกับทานอาหารสุดอร่อยที่ทางร้านจะเน้นอาหารไทยและซีฟู้ดสดใหม่ พร้อมมีเครื่องดื่มทั้งแบบมีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ให้เลือกมากมาย หรือจะเป็นโซนร้านกาแฟที่ชื่อว่า Milli Café ที่มาจากคำว่า Mill (แปลว่าโรงสี) ส่วนคำว่า li เป็นชื่อหน้าของเจ้าของ กลายเป็นร้านคาเฟ่น่านั่ง ที่พร้อมเสริฟเครื่องดื่มและขนมสุดอร่อย นอกจากนี้ยังมีโฮมสเตย์ริมน้ำสุดน่ารักชื่อว่าโรงสี โฮมสเตย์ ซึ่งตัวอาคารในอดีตเป็นออฟฟิศของเจ้าของโรงสี แล้วทางร้านนำมาดัดแปลงกลายเป็นที่พักดีไซน์สุดเก๋ให้บริการด้วย
ที่ตั้ง: เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
แผนที่: 
https://goo.gl/maps/yJEYPv5tJjq
เปิดบริการ: 9.00-22.00 น.
โทรศัพท์: 089-428-9495, 02-082-8865

ธรรมชาติโอชา

ธรรมชาติโอชา
ร้านอาหารบรรยากาศเหมือนป่าน้อยๆ ที่ตั้งอยู่ในอำเภอบางกรวย เดินทางไม่ยาก ขับรถจากถนนกาญจนาภิเษกแล้วเลี้ยวเข้าซอยวัดศรีประวัติไปประมาณ 2 กิโลเมตรกว่าๆก็จะถึงร้าน บรรยากาศร้านร่มรื่นไปด้วยต้นไม้มากมาย มีบึงน้ำขนาดใหญ่พร้อมสะพานไม้ทอดยาวให้ได้เซลฟี่ถ่ายรูปสวยๆ และยังมีที่นั่งห้อยขาที่สามารถนั่งทานอาหารไปพร้อมกับชมธรรมชาติชิลๆได้อีกด้วย ส่วนเมนูอาหารของที่ร้านจะเน้นอาหารไทย จีน และมีเมนูเบเกอรี่สูตรของทางร้าน พร้อมกับเมนูเครื่องดื่ม ทั้ง ชา กาแฟ น้ำผลไม้ อิตาเลียนโซดาให้บริการ
ที่ตั้ง: ซอยวัดศรีประวัติ ถนนกาญจนาภิเษก ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
แผนที่: https://goo.gl/maps/F7sKZZrNGE32
เปิดบริการ: อังคาร-อาทิตย์ 11.00-23.00 น.
โทรศัพท์: 061-946-1969

อาลมดีคาเฟ่

อา ลม ดี คาเฟ่
ร้านคาเฟ่ริมน้ำตั้งอยู่ที่บางกรวย ซึ่งในอดีตที่นี่เคยเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว แต่ในปัจจุบันกลายเป็นร้านคาเฟ่น่านั่งริมน้ำ โดยตัวร้านแบ่งเป็นสองส่วน คือ ส่วนด้านในห้องแอร์ และ โซนด้านนอกรับลมชิลๆริมน้ำ เมนูแนะนำที่อยากให้ลองชิม ได้แก่ วาฟเก้อชาโคลหมู, หมูหมักซอสบาร์บีคิว โปะด้วยผักสลัด มะเขือเทศ ชีสแผ่นใหญ่ และ วาฟเฟิลชาโคที่มาทำเป็นรูปขนมปังเบอร์เกอร์, long pizza พิซซ่าขนาดยาว 13 นิ้ว, honey toast ฮันนี่โทสท์ที่กรอบนอกนุ่มใน ด้านบนโปะด้วยไอศกรีมชาเขียวและสายไหม ด้านในมีครีมน้ำผึ้งลาวา, bomb noffee บานอฟฟี่ที่มาทำเป็นโดมช๊อคโกแลต, ปังติด, bubble gum อิตาเลียนโซดาเปรี้ยวหวานรสชาติเหมือนหมากฝรั่ง ด้านบนเป็นสายไหมสตอเบอร์รี่ ทานกับวิปปิ้งครีมรสนมชมพู และ นมเครมบูเล่สายไหม
ที่ตั้ง: บางกรวย-ไทรน้อย 3 ตำบลบางกรวย อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
แผนที่: https://goo.gl/maps/Tc8tJoGsuPP2
เปิดบริการ: ทุกวัน(ยกเว้นวันอังคาร) 11.00-21.00 น.
โทรศัพท์: 02-883-6093

ยกเย็นขึ้นบก

ยกเย็นขึ้นบก
ร้านริมน้ำบรรยากาศน่ารักแถวๆเกาะเกร็ด ตัวร้านใช้บ้านไม้เก่าสองชั้นริมน้ำนำมาทำเป็นร้านอาหาร บรรยากาศของร้านนี้จึงได้อารมณ์เหมือนมาบ้านเพื่อนหรือบ้านญาติ เมนูอาหารที่แนะนำมี เส้นจันท์กุ้งแม่น้ำใส่หน่อกะลา โดยใช้กุ้งแม่น้ำตัวโตทานกับเส้นจันท์ที่ผัดแบบผัดไทย รสกลมกล่อมมากๆ ต่อด้วยเฟรนซ์ฟรายส์ไข่เค็ม ตัวเฟรนฟรายส์กรอบนอกนุ่มในและมีผงไข่เค็มเคลือบอยู่ด้านนอก จิ้มกับซอสมะเขือเทศและมายองเนสเข้ากันสุดๆ ตามด้วยยำส้มโอสูตรโบราณ โดยใช้ส้มโอมายำกับมะพร้าวคั่ว กุ้งแห้งป่น หอมทอด ปรุงรสด้วยน้ำมะขามเปียกเคี่ยว พริกเผา รสเปรี้ยวหวาน และเต้าหู้เย็นรสชากุหลาบ เสริฟมาพร้อมกับผลไม้สด รสหอมหวานเย็นอร่อยมากๆ
ที่ตั้ง: เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี (จากท่าเรือวัดปรมัยยิกาวาส เดินมาทางซ้ายมือผ่านร้านกาแฟบ้านเลขที่ 1 ตัวร้านจะอยู่บริเวณหัวโค้งทางซ้ายมือติดริมน้ำ)
แผนที่: https://goo.gl/maps/p79gBA1ggN12
เปิดบริการ: ร้านปิดเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.30-17.00 น.
โทรศัพท์: 088-946-3559

สวนทิพย์

สวนทิพย์
เป็นร้านอาหารหนึ่งเดียวในจังหวัดนนทบุรีที่ได้รับ 1 ดาวในมิชลินไกด์ประเทศไทยประจำปี 2019 ร้านสวนทิพย์นั้นเปิดมาประมาณ 37 ปีแล้ว โดยตัวร้านเป็นสไตล์บ้านเรือนไทยที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ซึ่งเมนูอาหารเป็นอาหารไทยแท้ที่พิถีพิถันทั้งรสชาติและการตกแต่ง เมนูที่อยากแนะนำให้มาลอง อาทิ กุ้งเผาสะเดาน้ำปลาหวาน เมี่ยงกลีบบัว ยำสวนทิพย์ แกงบอน แกงขี้เหล็ก น้ำพริกเทศบาล ส้มตำไหลบัว เมี่ยงคะน้า และเมี่ยงคำใบชะพลู ทุกเมนูจะไม่ใส่ผงชูรสเลยและเน้นสมุนไพรไทยทั้ง ข่า ขิง ตะไคร้ เพื่อให้คงความเป็นอาหารไทยที่สุด
ที่ตั้ง: 17/9 หมู่ 7 9 สุขาประชาสรรค์ 2 ซอย 76 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
แผนที่: https://goo.gl/maps/tR5c6qWxCAt
เปิดบริการ: ทุกวัน 11.00-21.00 น.
โทรศัพท์: 02-583-3748

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องของ 5 ร้านอาหารริมน้ำนนทบุรียอดนิยมที่บรรยากาศดีและอร่อย เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าสนใจไหม และสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาเช่ารถราคาถูกแถวๆนนทบุรีอยู่ ขอให้คิดถึง เช่ารถราคาถูก กับ ECOCAR RENT-A-CAR ไว้ในใจกันเยอะๆนะ เพราะที่นี่มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการรถเช่ามามากกว่า 8 ปี มีรถยนต์มากมายหลายร้อยคัน ทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีบริการหลากหลายทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถมอไซต์ มีทั้งเช่ารายวันและเช่ารายเดือน มีประกันภัยชั้นหนึ่งให้ทุกคัน พร้อมกับน้ำมันเต็มถังทุกคัน แถมแม่แรงและยางอะไหล่ไว้เปลี่ยนด้วย สมัครก็ง่าย ไม่ใช้บัตรเครดิต แถมรถยังวิ่งไปได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ

และสำหรับใครที่อยากจะหารถเช่าราคาถูกตามที่ต่างๆในนนทบุรี ขอให้อ่านบทความ เช่ารถนนทบุรี ขับเอง รายวัน ราคาถูก ที่ไหนดี


บทความที่น่าสนใจ

5 บริษัทรถเช่าขับเอง อุบลราชธานี ราคาถูก 2022

5 บริษัท รถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก





สาขาของเรา