ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถที่ไหนดี? [ 8 บริษัทรถเช่า ] ที่มีสาขาในกรุงเทพมากที่สุด


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
21 ครั้ง
Created : 21-12-2020
บริษัทบริการรถเช่า มีหลายแห่งที่เปิดสาขาในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อรองรับความหนาแน่นของผู้ใช้งาน

เช่ารถที่ไหนดี? [ 8 บริษัทรถเช่า ] ที่มีสาขาในกรุงเทพมากที่สุด



เช่ารถที่ไหนดี? : 8 บริษัทรถเช่าที่มีสาขาในกรุงเทพมากที่สุด

บริษัทรถเช่า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ธุรกิจบริษัทเช่ารถเป็นอะไรที่มีกระแสผู้ใช้บริการเยอะพอสมควร ด้วยความที่ไม่จำเป็นต้องใช้รถส่วนตัวในการไปทำธุระหรือท่องเที่ยว แค่เช่ารถกับบริษัทเช่ารถก็สามารถไปที่ไหนก็ได้แล้ว ปัจจุบันบริษัทเช่ารถนิยมที่จะมาเปิดสาขาแถวๆกรุงเทพเยอะ เพื่อตอบโจทย์คนกรุงที่มีความหนาแน่นของประชากรในประเทศเยอะที่สุด ดังนั้นการที่จะต้องเปิดสาขาเพื่อรองรับจำนวนฐานลูกค้าที่มีมากในพื้นที่กรุงเทพจึงต้องเปิดหลายๆแห่งให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพให้ได้ ดังนั้นเราจะมาดู 8 บริษัทรถเช่าที่เปิดสาขามากมายในกรุงเทพกันดีกว่า ว่าจะมีที่ไหนบ้าง สำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่กรุงเทพหรือกำลังพักอาศัยอยู่กรุงเทพ และกำลังมองหารถเช่ากรุงเทพราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่เลยนะ รถเช่ากรุงเทพราคาถูก

 

รวม 8 บริษัทรถเช่าในกรุงเทพ ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุด 

ลำดับ ชื่อบริษัท สาขาในกรุงเทพ จำนวนรถยนต์ในกรุงเทพ
1 ECOCAR rent-a-car                   สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ ลาดพร้าว บางหว้า นนทบุรีและสมุทรปราการ  >400
2 Thai Rent a Car สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ เพชรบุรี >400
3 Hertz Thailand สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ สาธร >400
4 Sixt Thailand สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ พระรสม 4 >400
5 Europcar สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ RCA >400
6 Budget สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ RCA >400
7 Avis rent a car สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ ซอยนายเลิศ >400
8 Thrifty Car Rental สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ สาธร >400

 

 


อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

เช่ารถกรุงเทพที่ไหนดี ขอให้คิดถึงการเช่ารถกับ ECOCAR ไว้ในใจเยอะๆนะ เพราะที่นี่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

เช่ารถกรุงเทพฯที่ไหนดี


8 บริษัทรถเช่าที่มีสาขาในกรุงเทพมากที่สุด
 

1. ECOCAR rent-a-car สาขารถเช่ากรุงเทพ

บริษัทรถเช่านี้ เป็นบริษัทเช่ารถที่ก่อตั้งขึ้นโดย คุณอ๋า ฉัตรชัย โคตถา ในเดือนตุลาคม ปี 2555 เป็นบริษัทเช่ารถที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ก่อตั้งมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเช่ารถยนต์ และสร้างแบรนด์รถเช่า ขึ้นมาบริการอย่างมืออาชีพ เนื่องจากเราไม่มีเงินทุนมากจึงเริ่มต้นจากการให้บริการ รถเช่า เพียง 1 คัน และพนักงานคนเดียว นั่นก็คือ คุณอ๋า ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบคุณค่า ในการให้บริการ และมองถึงเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ ลูกค้ามีความพึงพอใจ สามารถเดินทาง ด้วยความสะดวกและปลอดภัย

เราตั้งใจทำมาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน (ปี 2563) เรามีรถยนต์ให้บริการประมาณ 600 คัน มีสาขาให้บริการ 10 สาขา และพนักงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการกว่า 70 คน มีเพียง 3 สิ่งที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างสุดความสามารถ คือ การบริการด้วยใจ ให้ลูกค้าพึงพอใจ การจัดเตรียมดูแลรถยนต์ ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง และการส่งมอบรถยนต์ที่ตรงเวลา มีสาขาอยู่แถวๆกรุงเทพมากถึง 6 สาขา คือ สาขาดอนเมือง, สาขาสุวรรณภูมิ, สาขาลาดพร้าว, สาขาบางหว้า (เพชรเกษม), สาขาสมุทรปราการ และ สาขานนทบุรี

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต หรือ สลิปเงินเดือน
  • จุดรับรถยนต์: ECOCAR ทั้ง 6 สาขา และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 321 บาท ตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

 

2. Thai Rent a Car สำนักงานรถเช่ากรุงเทพ

บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด 40 ปี แห่งผู้นำตลาดรถเช่าในไทย จากธุรกิจครอบครัวคนไทยสู่ความเป็นองค์กรรถเช่ามาตรฐานสากลเต็มรูปแบบ พร้อมเดินหน้าสู่ศตวรรษใหม่ของวงการอุตสาหกรรมรถเช่าและยานยนต์ ผลักดันธุรกิจให้ก้าวหน้าอย่างมั่นคงเพื่อยกระดับการให้บริการรถเช่าเพื่อการท่องเที่ยวและธุรกิจสู่อีกขั้นของการคมนาคมที่สะดวกสบายขึ้นโดยคนไทยเพื่อคนไทยประกอบด้วยความครบวงจรของธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ในกลุ่มบริษัทไทยเร้นท์อะคาร์ ที่ทำให้ไทยเร้นท์อะคาร์ คือบริษัทรถเช่าไทยที่แข็งแกร่ง พร้อมด้วยผู้บริหารมากประสบการณ์และความสามารถจากรุ่นสู่รุ่น มีรถพร้อมให้บริการคุณกว่า 8,000 คัน 24 สาขาทั่วไทย มีสาขาอยู่แถวๆกรุงเทพมากถึง 3 สาขา คือ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ท่าอากาศยานดอนเมือง และ สำนักงานใหญ่แถวถนนเพชรบุรีตัดใหม่

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: สนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบินดอนเมือง และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: ตลอด 24 ชั่วโมง

 

3.Hertz Thailand สำนักงานรถเช่ากรุงเทพ

เฮิร์ซ ประเทศไทย  โดย  บริษัท  พารากอน  คาร์  เรนทัล  จำกัด  เป็นผู้ประกอบการที่ได้รับอนุญาตจากเฮิร์ซอเมริกา  ซึ่งบริษัทฯ  ได้ก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม  2546  ด้วยทุนจดทะเบียน  60  ล้านบาท  เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง  เฮิร์ซประเทศไทยติดอันดับ  1  ใน  3  บริษัทรถเช่าในประเทศไทย  ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่าในสนามบิน  ย่านธุรกิจใจกลางเมืองและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ ของประเทศไทย  ด้วยความมุ่งมั่นและมีเป้าหมายที่ให้บริการแบบมาตรฐานสากล  ในเอกลักษณ์ความเป็นไทยเราจึงทุ่มเทเพื่อให้เกิดมาตรฐานการบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเราระหว่างที่มาท่องเที่ยวและพักผ่อนในประเทศไทย  รถของเราเป็นรถใหม่และมีมาตรฐานสูง  ประกอบกับวัฒนธรรมไทยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพนักงานที่ถูกฝึกฝนให้มีใจรักงานบริการ มีสาขาอยู่แถวๆกรุงเทพมากถึง 3 สาขา คือ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ท่าอากาศยานดอนเมือง และ สำนักงานใหญ่แถวสาทร

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: สนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบินดอนเมือง และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

 

4. Sixt Thailand สำนักงานรถเช่ากรุงเทพ

Master Car Rental ได้ร่วมมือกับ Sixt ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านพาหนะเคลื่อนที่ชั้นนำของเยอรมนีซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2455 Sixt ดำเนินการใน 105 ประเทศจากกว่า 4,500 แห่งทั่วโลกและเป็น บริษัท รถเช่าอันดับ 1 ในเยอรมนี, ออสเตรีย, สวิตเซอร์แลนด์, ยูเครน, โครเอเชีย และอีกหลายประเทศ Sixt Rent a Car นำเสนอยานพาหนะที่ยอดเยี่ยมในราคาประหยัดทั่วโลก รับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการเช่ารถของคุณตอนนี้ ประหยัดค่ารถเช่าคันต่อไปของคุณด้วย Sixt และจองรถเช่าทั่วโลก บริการรถเช่าระยะสั้นของเราให้บริการแบบเช่ารายวัน, รายสัปดาห์ และรายเดือน (ตั้งแต่วันเดียวถึงสูงสุด 1 ปี) พร้อมบริการที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า มีสาขาอยู่ในกรุงเทพถึง 5 สาขา คือ วิภาวดีรังสิต, ลาดพร้าว, บางนา-ตราด, พระราม 3 และคลองเตย

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: 5 สาขาทั่วกรุงเทพ และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

 

5. Europcar

บริษัทเช่ารถที่ก่อตั้งเมื่อปี 1949 ในประเทศฝรั่งเศส ก่อนจะมาเปิดสาขาในไทย ให้บริการรถเช่าระยะสั้น-ระยะยาว เป็นแบรนด์รถเช่าที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป  ปี 2558 บริษัท Expert Car Rental ได้มีการขยายธุรกิจ โดยการซื้อลิขสิทธิ์และเข้าร่วมเป็นเครือข่ายดำเนินการให้เช่ารถของยุโรปคาร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ด้วยประสบการณ์การมากกว่า 60 ปี ยุโรปคาร์ยังคงมุ่งมั่นขยายเครือข่ายให้เป็นเครือข่ายเช่ารถขนาดใหญ่ที่สุดของโลก เครือข่ายของเราที่รวมถึง นักท่องเที่ยวภายในและนอกประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการท่องเที่ยวหรือธุรกิจภายใน ยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง ลาตินอเมริกา และเอเซียแปซิฟิค ด้วยสถานีเช่ารถในปัจจุบันที่มากกว่า 3,700 แห่ง รอบโลก ด้วยเครือข่ายและพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ยุโรปคาร์สร้างและขยายเครือข่ายที่สถานีเช่ารถในท้องถิ่น ซึ่งครอบคลุมเมืองสำคัญๆ ของประเทศไทย โดยเริ่มจากกรุงเทพฯ และภูเก็ต มีสาขารถเช่าในกรุงเทพมากถึง 5 สาขา คือ ถนนสุขุมวิทซอย 13-15, สุขุมวิทลีฟวิ่งทาวน์, Amari airport hotel, Counter At Arrivals Car Rental Area และ อาคาร Tc-green Condominium Phase 2

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: 5 สาขาทั่วกรุงเทพ และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.


6. Budget
 

บัดเจ็ท คือ บริษัทผู้ให้บริการรถเช่ามาตรฐานสากล มีสาขาให้บริการครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย จำนวนกว่า 27 สาขา เป็นแบรนด์รถเช่าที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ใน 3 ของรถเช่าระดับโลก มีสาขาให้บริการในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก รถยนต์ที่นำมาให้บริการ เป็นรถที่มีคุณภาพสูง รุ่นใหม่ล่าสุด ทันสมัย มีความสะดวกสบาย และเน้นเรื่องความปลอดภัยสูงสุด รถทุกคันเป็นรุ่น Safety มีถุงลมนิรภัยและระบบเบรค ABS โดยมีรถยนต์หลากหลายประเภทไว้ให้บริการ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถเอนกประสงค์ รถขับเคลื่อน 4 ล้อและรถตู้ เพื่อรองรับทุกวัตถุประสงค์การเช่า ไม่ว่าจะใช้เพื่อเดินทางท่องเที่ยว หรือเพื่อธุรกิจ ใช้ในนามบุคคลหรือองค์กร มีบริการทั้งขับเองและพร้อมคนขับ มีให้บริการเช่าแบบ รายวัน รายเดือน รายปี พร้อมพบกับการบริการที่ดีเลิศเป็นมิตร และห่วงใย ใส่ใจดูแลคุณตลอดเส้นทาง ด้วยศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง มีสาขารถเช่าในกรุงเทพมากถึง 3 สาขา คือ สำนักงานใหญ่อาร์ซีเอ, ท่าอากาศยานดอนเมือง และ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: สนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ, สาขาอาร์ซีเอ และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-19.30 น.


7. Avis rent a car

เป็นบริษัทให้เช่ารถชั้นนำของโลกและเป็น บริษัทให้เช่ารถที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราเชื่อมต่อกับสถานที่มากกว่า 6,000 แห่งใน 170 ประเทศทั่วโลก (ยุโรป, อเมริกา, แอฟริกาตะวันออกกลาง, เอเชีย และออสเตรเลีย) มีรถยนต์มากกว่า 400,000 คันทั่วโลก เปิดสาขาในประเทศไทยมากกว่า 30 แห่งใน 14 จังหวัดทั่วไทย ในสนามบินหลักมากกว่า 13 แห่ง และในโรงแรมระดับห้าดาวมากกว่า 17 แห่ง มีสาขาบริการ Avis ครอบคลุมพื้นที่ในเมืองและพื้นที่ท่องเที่ยว สาขาบริการของเราช่วยให้คุณสะดวกสบายตลอดเส้นทาง คุณภาพที่สำคัญที่สุดของยานพาหนะคือประสิทธิภาพและประสิทธิผล สภาพรถทั้งหมดของเราในฝูงบินอยู่ในสภาพดีเป็นรถที่อายุน้อยที่สุดและมีประวัติการซ่อมบำรุงที่ยอดเยี่ยม มีสาขารถเช่าในกรุงเทพมากถึง 3 สาขา คือ สาขากรุงเทพ, สนามบินสุวรรณภูมิ และ สนามบินดอนเมือง

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: สนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ, สาขากรุงเทพ และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 7.30-19.30 น.


8. Thrifty Car Rental

เป็นหนึ่งในบริษัทรถเช่าที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นบริษัทย่อยของ The Hertz Corporation ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Estero รัฐฟลอริดา ก่อตั้งขึ้นในปี พ. ศ. 2501 ในชื่อ Thrifty Rent a Car System, Inc. บริษัทเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลายสิบปี Thrifty ดำเนินธุรกิจมากกว่า 4,000 แห่งร่วมกับ บริษัทแม่ Hertz และ บริษัทน้อง Dollar Rent a Car Thrifty เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวซึ่งเหมาะสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ใส่ใจในเรื่องค่าใช้จ่าย มีสาขารถเช่าในกรุงเทพมากถึง 3 สาขา คือ สาขาสาทร, สนามบินดอนเมือง และ สนามบินสุวรรณภูมิ

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ: บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • จุดรับรถยนต์: สนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ, สาขากสาทร และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 7.00-19.00 น.

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือ บรรดาบริษัทเช่ารถที่มีสาขาในกรุงเทพมากที่สุด เป็นอย่างไรบ้าง น่าสนใจเลยใช่ไหม และสำหรับใครก็ตามที่อยากจะเช่ารถที่กรุงเทพ ขอให้คิดถึง เช่ารถขับเอง กับ ECOCAR rent-a-car ไว้ในใจเลยนะ บริษัทเช่ารถนี้จดทะเบียนธุรกิจกับกรมการค้าแล้ว มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถมามากกว่า 8 ปี มีรถยนต์หลายร้อยคัน ทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มากด้วยบริการที่หลากหลาย ทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถกระบะ-เช่ารถมอไซต์-เช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือน ทุกคันมีน้ำมันเติมให้เต็มถัง พร้อมกับประภัยชั้นหนึ่งให้ด้วย มีแม่แรงและยางอะไหล่ไว้เปลี่ยนให้ ที่สำคัญคือรถทุกคันขับขี่ไปได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ
 

สำหรับใครก็ตามที่ได้เช่ารถที่กรุงเทพแล้วอยากจะออกไปต่างจังหวัดสักครั้ง ขอแนะนำให้อ่านบทความ

อยากเช่ารถกรุงเทพไปต่างจังหวัด ต้องเตรียมตัวทำอย่างไรกันบ้างละ เรามีเทคนิคมานำเสนอให้ได้ชมกันนะ

อยากเช่ารถกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ต้องทำอย่างไร เราได้บอกขั้นตอนต่างๆไว้หมดแล้ว

 

 

อ่านบทความ เช่ารถกรุงเทพ เพิ่มเติม

[6 สาขาในกรุงเทพ] เช่ารถกรุงเทพฯที่ไหนดี

การ [เช่ารถที่กรุงเทพ] และ [เช่ารถที่ต่างจังหวัด] มีข้อแตกต่างกันอย่างไร

อยาก [เช่ารถกรุงเทพไปต่างจังหวัด] ต้องทำอย่างไร

[10 ที่เที่ยวไม่ไกลกรุงเทพ] ระยะทางไม่เกิน 300 กิโลเมตร

[ 10 บริษัท เช่ารถกรุงเทพ ที่สามารถขับไปต่างจังหวัดได้ ]


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถกรุงเทพ รับลมหนาว 3 จังหวัดคูลๆ แดนล้านนา

รวม 5 สถานที่เช็คอิน เช่ารถพัทยากับ ECOCAR





สาขาของเรา