ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถกรุงเทพ เลาะ 5 จุดเช็คอินเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ สุพรรณบุรี


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
34 ครั้ง
Created : 19-06-2023
เช่ารถกรุงเทพ เลาะ 5 จุดเช็คอินเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ สุพรรณบุรี

เช่ารถกรุงเทพ เลาะ 5 จุดเช็คอินเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ สุพรรณบุรี



เช่ารถกรุงเทพ เลาะ 5 จุดเช็คอินเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ สุพรรณบุรี 

พูดถึง สุพรรณบุรี ถือว่าเป็นจังหวัดเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ แถมเป็นดินแดนที่ผลิตบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น ตูน บอดี้สแลม, แอ๊ด คาราบาว หรือแม้กระทั่ง ราชินีลูกทุ่งชื่อดัง อย่าง พุ่มพวง ดวงจันทร์ นอกจากนี้ ยังมีสถานที่น่าเดินทางท่องเที่ยวใกล้กรุง อีกแห่งหนึ่ง มาดูว่า การเช่ารถกรุงเทพ กับ ECOCAR rent-a-car ควรแวะไปที่ไหนได้บ้าง ลองไปดูกันได้เลย ด้านเดินทางอย่างไร ในการเช่ารถกรุงเทพ เดินทางไป สุพรรณบุรี สามารถเดินทางได้ 2 เส้นทาง ก็คือ เดินทางใช้ทางหลวง หมายเลข 340 ที่มาทาง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก็สามารถเดินทางไปได้ และอีกเส้นทางหนึ่งคือ ทางหลวง หมายเลข 321 ที่ต้องไปยัง อ.เมือง จ.นครปฐม 


มีบริการเช่ารถกรุงเทพ แบบไหนให้เลือกบ้างที่กรุงเทพ ?
สาขาของ ECOCAR rent-a-car ในเขตกรุงเทพของเรา 

มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน 

เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือพันธกิจของพวกเราชาว รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR rent-a-car
หากอยากท่องเที่ยวกรุงเทพให้มากขึ้น อยากให้ทุกคนรู้จักอ่านบทความนี้เลยกับ 10 ที่เที่ยวไม่ไกลกรุงเทพ ระยะทางไม่เกิน 300 กิโลเมตร

เช่ารถกรุงเทพจะรับรถยนต์ได้ที่ไหน?
คุณสามารถรับรถเช่าที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพได้เลย คือ 

สาขาดอนเมือง / สาขาสุวรรณภูมิ / สาขาลาดพร้าว / สาขาบางหว้า /  สาขาสมุทรปราการ และ สาขานนทบุรี 

หรือจะกำหนดจุดรับ-ส่งคืน ในเขตสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถทำได้เช่นกัน ECOCAR rent-a-car เราเป็นแบรนด์รถเช่าชั้นนำของไทย ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในกรุงเทพ 6 สาขา และสาขาอื่นๆ ทั่วไทยอีก 4 สาขา ซึ่งวันนี้เราเปิดให้บริการแล้วที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพ ซึ่งวันนี้เราพร้อมให้บริการรถเช่ากับชาวกรุงเทพและปริมณฑลและนักเดินทางที่แวะมาเยี่ยมเยือนกรุงเทพของเรา หากคุณต้องการใช้บริการ ขอให้นึกถึงเรา ECOCAR rent-a-car เช่ารถ กทม. ซึ่งเราเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.
อ่านบทความเพิ่มเติม อยากเช่ารถกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ต้องทำอย่างไรบ้าง

จองรถเช่ากรุงเทพ online 24 ชั่วโมง
เช่ารถยนต์ กทม. ที่ไหนดี ? ต้องบอกเลยว่า คุณจะเดินทางไปเที่ยวไหนก็ไม่หวั่น หากใช้บริการรถเช่ากรุงเทพราคาถูกกับเรา หมดยุคของการใช้เวลานับหลายชั่วโมงเพื่อค้นหาและจองรถเช่าแล้ว เพราะตอนนี้ คุณสามารถจองรถเช่ากรุงเทพแบบออนไลน์ ที่ราคาถูกได้เพียงไม่กี่นาทีผ่านมือถือผ่านเว็บไซต์ของเรา ตลอด 24 ชั่วโมง ECOCAR rent-a-car เป็นผู้ให้บริการเช่ารถ กทม. แบบครบวงจร ทั้งรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน


เช่ารถกรุงเทพ เลาะ 5 จุดเช็คอินเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ สุพรรณบุรี : อุทยานมังกรสวรรค์ สุพรรณบุรี 

สถานที่ที่เป็นแลนด์มาร์คประจำจังหวัดสุพรรณบุรี สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2539 ที่มี "รูปปั้นมังกรขนาดใหญ่" เป็นจุดเด่นของที่นี่ เป็นสถานที่ที่รวบรวมเรื่องราว รูปแบบ วิถีชีวิตของชนชาวจีน ซึ่งมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับชนชาวไทยเสมือนพี่กับน้อง เป็นสถานที่ที่สวยงาม ควรค่าแก่การแวะชม บริเวณใกล้ๆ จะมีศาลเจ้าพ่อหลักเมือง สถานที่เคารพของชาวไทยเชื้อสายจีน เป็นสถานที่ที่ผู้คนต้องแวะเวียนมากราบไหว้ขอพร ที่ซึ่งหลายคนเชื่อว่า หากได้มากราบไหว้แล้ว จะนำมาซึ่งโชคลาภ ความร่ำรวย ความสำเร็จ และ ความสุข 

เช่ารถกรุงเทพ เลาะ 5 จุดเช็คอินเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ สุพรรณบุรี : ตลาดสามชุก ตลาดร้อยปี

ตลาดโบราณ ในเขต อ.สามชุก ติดริมฝั่งตะวันตกของแม่น้ำท่าจีน ที่ยังคงรักษาวิถีชีวิตอันเรียบง่าย ด้วยอาคารไม้ห้องแถว ที่มีร้านขายของร้านรวงให้คุณเดินช็อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น ขนมสาลี่ ที่เป็นของขึ้นชื่อของจังหวัด และ บ้านโค้ก ที่นี่เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยกระป๋องโค้ก ขวดโค้กสะสมทุกรูปแบบเหมือนเข้ามาอยู่ในโลกของโค้กเลย เท่มากๆ บางแบบก็ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมด้วย ร้าน จิตร ปลาเค็มแดดเดียว ที่มีปลาสลิดตัวใหญ่มาก ที่ร้านซีนสูญญากาศให้ด้วยทำให้สามารถเก็บไว้ได้นาน 

เช่ารถกรุงเทพ เลาะ 5 จุดเช็คอินเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ สุพรรณบุรี : พระพุทธปุษยคีรีศรีสุวรรณภูมิ (พระพุทธรูปแกะสลักหน้าผา) 

จุดเช็คอินแห่งใหม่ ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยสำหรับใครที่เป็นสายมู ตั้งในเขต อ.อู่ทอง เป็นเขตพื้นที่ที่กรมศิลปากรยืนยันว่า เป็นจุดเริ่มต้นของการเผยแพร่พระพุทธศาสนาในดินแดนสุวรรณภูมิ และหลักฐานทางโบราณคดีที่มีข้อพิสูจน์ว่า พระเจ้าอโศกมหาราชแห่งอินเดีย พระองค์ส่งพระธรรมทูตออกเผยแผ่พระพุทธศาสนา 9 สาย โดยส่วนนี้ เป็นสายที่ 8 ที่ได้ส่ง พระโสณะ และ พระอุตตรเถระ เข้ามาดินแดนสุวรรณภูมิเมื่อต้นพุทธศตวรรษที่ 3 ซึ่งปรากฏร่องรอยพระพุทธศาสนาในอู่ทอง ใกล้กับ วัดเขาทำเทียม  

เช่ารถกรุงเทพ เลาะ 5 จุดเช็คอินเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ สุพรรณบุรี : เขื่อนกระเสียว 

ตั้งอยู่ในเขต อ.ด่านช้าง สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2523 เป็นเขื่อนดินกักเก็บน้ำสร้างกั้นลำห้วยกระเสียว ยาว 4,250 เมตร สูง 32.5 เมตร พื้นที่กักเก็บน้ำ 28,750 ไร่ ปริมาณน้ำที่สามารถกักเก็บน้ำได้สูงสุด 240 ล้านลูกบาศก์เมตร เป็นเขื่อนดินที่มีความยาวมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ปลาขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง อาทิ ปลานิล ปลาม้า ปลาบึก และ กุ้ง ที่หลายคนออกปากว่ารสชาติดี รวมทั้งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทิวทัศน์สวยงาม กลางวันอากาศค่อนข้างร้อน ช่วงเย็นอากาศดีมาก โดยเฉพาะจุดตั้งแคมป์ริมเขื่อนเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม

เช่ารถกรุงเทพ เลาะ 5 จุดเช็คอินเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ สุพรรณบุรี : หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย

ชาวบ้านเรียกกันง่ายๆ ว่า "บ้านควาย" จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2545 บนเนื้อที่ 70 ไร่ ติดถนนทางหลวง หมายเลข 340 ในเขต อ.ศรีประจันต์ เป็นโครงการที่สะท้อนถึงวิถีการดำรงชีวิตของชาวไทยชนบทในสมัยก่อน เน้นการท่องเที่ยวแบบเชิงอนุรักษ์ ที่ให้ทราบถึงสัตว์ที่คู่กับวิถีชีวิตไทยๆ อย่าง ควาย และยังมีการพูดถึงเรื่อง ข้าว เพราะ สุพรรณบุรี ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีความโดดเด่นทางด้านเกษตรกรรม คือการทำนา เป็นจังหวัดที่ผลิตข้าวติด 1 ใน 5 ของประเทศ โดยภายในหมู่บ้าน ยังสามารถให้คุณได้สัมผัสกับเจ้าสัตว์เพื่อนคู่ทุกข์คู่ยากกับชาวนาไทยได้อย่างใกล้ชิด 

เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า

เช่ารถกรุงเทพ แวะ นครสวรรค์ ประตูหน้าด่านสู่ภาคเหนือ จุดรวม 4 แม่น้ำ

เช่ารถกรุงเทพที่ไหนดี ? ไปต่างจังหวัดได้ไหม ?


บทความที่น่าสนใจ

คิดถึงเมืองนนท์ ไปเดินเที่ยว [ท่าน้ำนนท์] กัน

เช่ารถกรุงเทพ ที่ไหนดี ? ไปต่างจังหวัดได้ไหม ?





สาขาของเรา