ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถกรุงเทพ แวะ นครสวรรค์ ประตูหน้าด่านสู่ภาคเหนือ จุดรวม 4 แม่น้ำ


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
16 ครั้ง
Created : 25-05-2023
เช่ารถกรุงเทพ แวะ นครสวรรค์ ประตูหน้าด่านสู่ภาคเหนือ จุดรวม 4 แม่น้ำ

เช่ารถกรุงเทพ แวะ นครสวรรค์ ประตูหน้าด่านสู่ภาคเหนือ จุดรวม 4 แม่น้ำ



เช่ารถกรุงเทพ แวะ นครสวรรค์ ประตูหน้าด่านสู่ภาคเหนือ 

พูดถึงเมืองรองที่มีความสำคัญไม่น้อยยามที่ต้องเดินทางมุ่งหน้าสู่ภาคเหนือ ทุกคนก็ต้องนึกถึงเมืองปากน้ำโพ นครสวรรค์ แทบทุกคน เพราะลักษณะทางภูมิศาสตร์ จะเป็นพื้นที่จะเป็นจุดกระจายตัวไปยังจังหวัดต่างๆ ในเขตภาคกลางตอนบน และ ภาคเหนือ นับตั้งแต่ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ตรง สะพานเดชาติวงศ์ หรือ สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงถนนบายพาส ทางหลวง หมายเลข 122 มาดูว่า การเช่ารถกรุงเทพ เดินทางมายังจังหวัดที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 3 ชั่วโมง ควรแวะที่ไหนบ้าง ซึ่งสามารถวางตารางไปเช้าเย็นกลับก็ยังได้ ลองไปติดตามกันได้เลย กับ รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR rent-a-car 



มีบริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่กรุงเทพ ?
สาขาของ ECOCAR rent-a-car ในเขตกรุงเทพของเรา 

มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน 

เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือพันธกิจของพวกเราชาว รถเช่ากรุงเทพ ECOCAR rent-a-car
หากอยากท่องเที่ยวกรุงเทพให้มากขึ้น อยากให้ทุกคนรู้จักอ่านบทความนี้เลยกับ 10 ที่เที่ยวไม่ไกลกรุงเทพ ระยะทางไม่เกิน 300 กิโลเมตร

เช่ารถกรุงเทพจะรับรถยนต์ได้ที่ไหน?
คุณสามารถรับรถเช่าที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพได้เลย คือ 

สาขาดอนเมือง / สาขาสุวรรณภูมิ / สาขาลาดพร้าว / สาขาบางหว้า /  สาขาสมุทรปราการ และ สาขานนทบุรี 

หรือจะกำหนดจุดรับ-ส่งคืน ในเขตสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถทำได้เช่นกัน ECOCAR rent-a-car เราเป็นแบรนด์รถเช่าชั้นนำของไทย ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในกรุงเทพ 6 สาขา และสาขาอื่นๆ ทั่วไทยอีก 4 สาขา ซึ่งวันนี้เราเปิดให้บริการแล้วที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพ ซึ่งวันนี้เราพร้อมให้บริการรถเช่ากับชาวกรุงเทพและปริมณฑลและนักเดินทางที่แวะมาเยี่ยมเยือนกรุงเทพของเรา หากคุณต้องการใช้บริการ ขอให้นึกถึงเรา ECOCAR rent-a-car เช่ารถ กทม. ซึ่งเราเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.
อ่านบทความเพิ่มเติม อยากเช่ารถกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ต้องทำอย่างไรบ้าง

จองรถเช่ากรุงเทพ online 24 ชั่วโมง
เช่ารถยนต์ กทม. ที่ไหนดี ? ต้องบอกเลยว่า คุณจะเดินทางไปเที่ยวไหนก็ไม่หวั่น หากใช้บริการรถเช่ากรุงเทพราคาถูกกับเรา หมดยุคของการใช้เวลานับหลายชั่วโมงเพื่อค้นหาและจองรถเช่าแล้ว เพราะตอนนี้ คุณสามารถจองรถเช่ากรุงเทพแบบออนไลน์ ที่ราคาถูกได้เพียงไม่กี่นาทีผ่านมือถือผ่านเว็บไซต์ของเรา ตลอด 24 ชั่วโมง ECOCAR rent-a-car เป็นผู้ให้บริการเช่ารถ กทม. แบบครบวงจร ทั้งรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน



เช่ารถกรุงเทพ เดินทางไป นครสวรรค์ ได้อย่างไร  

08:00 น. เดินทางมารับรถที่เช่ารถกรุงเทพ ณ สาขาดอนเมือง หรือ สาขานนทบุรี เพราะ เป็นพื้นที่ที่ออกต่างจังหวัดได้เลย ซึ่งแบ่งได้ 2 เส้นทางคือ 
- หากไปรับรถที่สาขาดอนเมือง ซึ่งจะเป็นถนนวิภาวดี-รังสิต ขาออก ก็วิ่งออกไปยังถนนพหลโยธิน และแยกไปทางซ้ายที่จะเป็น ทางหลวง หมายเลข 32 หรือ ถนนสายเอเชีย ผ่าน พระนครศรีอยุธยา, อ่างทอง, สิงห์บุรี, ชัยนาท และเข้า นครสวรรค์ 
- หากไปรับรถที่สาขานนทบุรี ก็จะวิ่งเป็นถนนรัตนาธิเบศร์ ที่ออกไปยัง บางบัวทอง ผ่าน เซ็นทรัล เวสต์เกต เข้าถนนกาญจนาภิเษก จากนั้นให้ออกซ้ายที่จะเข้าสู่ทางหลวง หมายเลข 340 ผ่าน พระนครศรีอยุธยา, สุพรรณบุรี ถึง ชัยนาท และจะไปบรรจบกับ ถนนสายเอเชีย ตรงสามแยกหลวงพ่อโอ 

เดินทางตามรอย "กรงกรรม" ณ อ.ชุมแสง

11:00 น. ใช้เวลาเดินทางได้ 3 ชั่วโมง ก็เดินทางถึง จ.นครสวรรค์ ที่แรกที่อยากแนะนำให้แวะไป ขอแนะนำให้เดินทางไปยัง อ.ชุมแสง ด้วยทางหลวง หมายเลข 225 และตัดเข้าไปยังทางหลวงชนบท นว.3009 และเลี้ยวไปยังทางหลวง หมายเลข 3600 เป็นอำเภอเล็กๆ ที่แสนจะมีเสน่ห์และน่าหลงใหล ใครอยากสัมผัสความสโลว์ไลฟ์ที่มีอยู่จริง ยังคงบรรยากาศของความเป็นชุมชนริมน้ำเก่าแก่ ที่ยังคงวิถีชีวิตชาวบ้านเรียบง่ายและคลาสสิก ใครที่เคยดูละครเรื่อง "กรงกรรม" สามารถตามรอยสถานที่ในอำเภอนี้ ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น 
- สะพาน (แขวน) หิรัญนฤมิต สะพานคนเดินข้ามแม่น้ำน่าน
- สถานีรถไฟชุมแสง สถานีรถไฟสุดคลาสสิกที่ยังคงความคลาสสิกเสมอ เหมือนได้ย้อนอดีตไปในยุคเดียวกับละครกรงกรรม
- วัดเกยไชยเหนือ วัดเก่าแก่ของชุมแสง ที่ได้เห็นจุดที่ แม่น้ำยม กับ แม่น้ำน่าน ที่ไหลมาบรรจบกันที่วัดนี้ 
- พระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสิน สร้างขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติในวีรกรรมอันกล้าหาญของพระยาตาก ที่ทรงกอบกู้เอกราชให้ประเทศชาติ ให้คุณไหว้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล

ชมจุดต้นกำเนิดลุ่มน้ำเจ้าพระยา ณ พาสาน 

16:00 น. เดินทางเข้ามายังตัวเมืองนครสวรรค์ ด้วยทางหลวง หมายเลข 225 และให้เลี้ยวขวาไปยัง "สะพานดุสิตาภูมิ" ที่จะข้ามทางรถไฟ และ แม่น้ำน่าน เพื่อมุ่งหน้าไปยังแลนด์มารกใหม่ที่มีผู้คนมาเยี่ยมชมไม่น้อย อย่าง "พาสาน อาคารสัญลักษณ์ต้นน้ำเจ้าพระยา" ตัวแบบเป็นเส้นสายโค้งมาบรรจบกันแลดูคล้ายการรวมตัวกันของสายน้ำ สื่อถึงการรวมตัวกันของแม่น้ำหลักจาก 4 สาย ทั้ง ปิง, วัง, ยม และ น่าน ก่อนที่จะมาประสานกันเป็นสองสาย ปิง-น่าน และรวมเป็นหนึ่งเดียวจนเป็น แม่น้ำเจ้าพระยา มุมๆ นี้ ถ่ายรูปลงไอจีได้เก๋พอตัว เพราะ ได้ยืนตรงจุดต้นน้ำเจ้าพระยา ทั้ง แม่น้ำปิง กับ แม่น้ำน่าน บริเวณใกล้ๆ จะมีร้านกาแฟเล็กๆ ไว้นั่งชิลๆ ริมน้ำ ได้เช่นกัน 

16:30 น. ออกจาก "พาสาน" ให้ข้ามสะพานนิมมานรดี สะพานข้ามแม่น้ำปิง ที่จะเข้าไปยังตัวเมืองชั้นในของ จ.นครสวรรค์ ที่ทุกๆ เวลาเย็นๆ จะมีร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ดมากมาย ให้คุณเลือก รสชาติดี ราคาบ้านๆ ให้คุณเลือกมากมาย ส่วนที่จะจอดรถนั้น แนะนำไปจอดรถ ณ ลานจอดรถของวัดโพธาราม พระอารามหลวง นครสวรรค์ วัดใหญ่ใจกลางเมืองปากน้ำโพ ซึ่งจะเป็นจุดกึ่งกลางในการมองหาร้านเด็ดๆ จนไปถึงตลาดอาหารริมน้ำเจ้าพระยา ไม่ว่าจะเป็น ร้านข้าวต้มนายเจือ (ตลาดวัดโพธิ์), ทองแท้ ก๋วยเตี๋ยวเรือ, ข้าวหมูแดงโกตา, หอยทอดเจ๊ฮวย, ฮุยข้าวผัด หรือ เก่งเก๋ บัวเกี้ย เช็งทึง ใครที่เป็นมุสลิม ก็มีอาหารฮาลาล ให้เลือกด้วยเช่นกัน อย่าง ข้าวหมกไก่ เป็นต้น 

18:00 น. ส่วนนี้ สามารถชิลๆ ตามแผนของคุณได้ตามอัธยาศัย หรือหากเอาจะแบบพักเอาแรงได้เช่นกัน โดยโรงแรมที่พักภายในตัวเมืองนครสวรรค์ ก็มีหลากหลายราคา หรือ อยากจะเดินทางกลับ กทม. เลย ก็ให้มาซื้อของฝากประจำจังหวัดได้ที่ "โมจิ-ไดฟุกุ แม่กุหลาบ นครสวรรค์" ตั้งอยู่บนทางหลวง หมายเลข 117 ขาเข้าเมืองนครสวรรค์

เช่ารถขับเอง เที่ยว สุโขทัย 1 วัน กับ ECOCAR rent-a-car

เช่ารถขับเอง เที่ยว สุโขทัย 1 วัน กับ ECOCAR rent-a-car

เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย

เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย

เช่ารถขับเอง เลาะ 2 เมืองเก่า ชากังราว-สุโขทัย ด้วยทางหลวง หมายเลข 101

เลาะ 2 เมืองเก่า ชากังราว-สุโขทัย ด้วยทางหลวง หมายเลข 101


บทความที่น่าสนใจ

[5 เหตุผล] ที่คนไทยชอบทานทุเรียนนนท์

[5 ที่เที่ยวจันทบุรี] เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม [ อัพเดต 2023 ]





สาขาของเรา