ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /อยาก [เช่ารถหาดใหญ่ราคาถูก] ไม่แพง ต้องทำอย่างไรดี


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
5 ครั้ง
Created : 05-11-2020
อยากเช่ารถหาดใหญ่ราคาถูก ไม่แพง ต้องทำอย่างไรดี ไม่ยากอย่างที่คิด เรามีเทคนิคมานำเสนอให้ชมกันนะ

อยาก [เช่ารถหาดใหญ่ราคาถูก] ไม่แพง ต้องทำอย่างไรดี



อยากเช่ารถหาดใหญ่ราคาถูก ไม่แพง ต้องทำอย่างไรดี

เช่ารถหาดใหญ่ที่ไหนดี ? ทันทีที่คุณเดินทางมาถึงหาดใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่ ท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆของประเทศ แน่นอนว่าคุณก็ต้องมองหารถโดยสาร หรือรถยนต์ส่วนตัว หรืออาจจะหารถเช่าสักคันเพื่อที่คุณจะนั่งหรือขับไปเที่ยวในเขตหาดใหญ่ตามสถานที่ต่างๆที่อยากไป
จะเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทาง มันก็สามารถทำได้แหละแต่แถวหาดใหญ่ถ้าจะหารถโดยสาธารณะก็คงจะหาได้ยาก หรือถ้าใช้รถส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าจะขับไหวหรือเปล่า ไม่คุ้นเคยเส้นทางด้วย ต้องไปถึงที่พักก่อนค่ำซะด้วย จะทำยังไงดี ?

 เข่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก

ธุรกิจรถเช่า ดังนั้นธุรกิจรถเช่าบางบริษัทที่มองเห็นโอกาสก็มีการเปิดสาขารถเช่าที่หาดใหญ่ด้วย ซึ่งแถวๆหาดใหญ่ตั้งแต่สนามบินหาดใหญ่ยันนอกสถานที่ในหาดใหญ่ก็มีบริษัทรถเช่าที่เปิดให้บริการในหาดใหญ่เยอะแยะเต็มไปหมด แต่เชื่อว่าหนึ่งในเหตุผลที่จะเลือกรถเช่าสักแห่งต้องมีเรื่องของราคา ถูก ไม่แพง และมีคุณภาพอย่างแน่นอน

แล้วเราจะเลือกรถเช่าแถวหาดใหญ่ยังไงให้ได้รถที่ราคาถูก ไม่แพงละ วันนี้เราจะมาดู 8 เทคนิคการเลือกเช่ารถหาดใหญ่ราคาถูก ไม่แพงกันว่ามีวิธีการดูอย่างไร การเลือกรถ รับรถ ว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง

สำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่หาดใหญ่และกำลังมองหารถเช่าหาดใหญ่ราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่เลยนะ รถเช่าหาดใหญ่ราคาถูก yes


อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ 

เช่ารถนนทบุรี ขับเอง รายวัน ราคาถูก ที่ไหนดี จะมีบริษัทไหนบ้างที่มีบริการดังกล่าวมานี้ เรามาดูกันเถอะนะ

 เช่ารถนนทบุรี ขับเอง รายวัน ราคาถูก ที่ไหนดี


อยากใช้รถเช่าหาดใหญ่ราคาถูก ไม่แพง ต้องทำอย่างไรบ้าง

เช่ารถหาดใหญ่ที่ไหนดี ? เรามีเทคนิคการเช่ารถที่ไม่แพงมาให้ดูกัน ดังนี้

 

1) คิดต่างหรือคิดสวนจากคนอื่น เพื่อได้เช่ารถราคาถูก
โดยส่วนใหญ่ คนทั่วไป มักจะนิยมไปเที่ยวกันในวันหยุด ซึ่งในวันหยุดนั้นเรทราคารถเช่า มักจะไม่มีจัดโปรโมชั่นสำหรับรถเช่า เพราะคนส่วนใหญ่นิยมใช้รถเช่ากันในวันหยุด ดังนั้น วันที่ควรไปเที่ยวหรือต้องการใช้รถ จึงไม่ควรเป็นวันหยุด หรือในช่วงเทศกาล ซึ่งนั่นจะทำให้คุณสามารถหารถเช่าส่วนนี้ได้ง่ายขึ้น ซึ่งโดยส่วนใหญ่คนจะใช้รถเช่าในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และ คืนรถในวันจันทร์ ดังนั้นวันจันทร์จึงมีโปรโมชั่นรถเช่าราคาถูกจัดขึ้นอยู่บ่อยๆ ซึ่งวิธีนี้ก็จะทำให้คุณสามารถเช่ารถราคาถูกได้ง่ายขึ้น

 

2) ควรรู้แหล่งรถเช่าที่ต้องการ
โดยส่วนใหญ่บริษัทรถเช่าหลายๆบริษัท มักจะไปออกงานการท่องเที่ยว เช่นงาน “ไทยเที่ยวไทย” ซึ่งมักจัดขึ้นทุกปี โดยบริษัทรถเช่าจะมาออกบูธภายในงานและมีการขายคูปองในส่วนนี้ โดยซื้อไปก่อนและสามารถนำมาใช้ได้ในภายหลัง ซึ่งคูปองนั้นมีข้อดีก็คือ มีราคาถูกกว่าราคาที่ตั้งไว้จริงของรถเช่า และข้อเสียคือ เราจำเป็นต้องใช้งานรถเช่าตามกำหนดเวลา หรือควรใช้ก่อน ซึ่งวิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีที่คุณจะสามารถหารถเช่ามาใช้งานได้

 

3) เลือกใช้รถยนต์ที่มีขนาดเล็ก หรือ รถยนต์อีโคคาร์
ส่วนมากบริษัทรถเช่าเมืองไทยมีรถให้เลือกเช่าใช้บริการหลากหลายรุ่นและหลายค่าย ซึ่งรถยนต์อีโคคาร์ที่มีขนาดเล็กส่วนใหญ่ เครื่องยนต์อยู่ที่ 1,200 cc ซึ่งนั่นจะทำให้ราคารถเช่าถูกลง นอกจากนั้นค่าน้ำมันที่ใช้ก็สามารถประหยัดได้มากขึ้นเช่นกัน ซึ่งวิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีนึงที่ทำให้เซฟเงินในกระเป๋าตังค์ของคุณเองได้เช่นกัน

 

4) ควรจองรถเอาไว้ล่วงหน้า
เนื่องจากการเลือกจองในเว็บอาจจะได้มีการรับส่วนลดเพิ่มเติมและทำให้เราได้มั่นใจว่าเราจะมีรถใช้แน่นอน โดยเราสามารถตกลงกับบริษัทที่เราได้เช่ารถเลยว่าเราต้องการที่จะรับส่งรถที่ไหน โดยส่วนมากแล้ว บริษัทที่มีบริการเช่ารถ จะมีบริการรับรถได้ที่สนามบินต่างๆได้เลย เรียกได้ว่าซื้อความสะดวกให้กับตนเอง อีกเหตุผลที่ทำให้เราไม่ควรไปหารถเช่าเอาดาบหน้านั่นก็คือราคา เพราะรถเช่าจะราคาถูกก็ต่อเมื่อเราได้ติดต่อโดยตรงกับบริษัทผู้ให้บริการรถเช่าเท่านั้น เมื่อผ่านมือคนกลางอย่างเอเจ้นท์ตามสนามบิน แน่นอนว่ารถเช่าราคาถูกที่เราใฝ่ฝันหาได้อันตรธานหายไป เพราะเมื่อเราผ่านคนกลางไม่ว่าจะเป็นเอเจ้นท์หรือสนามบินก็ตามแต่ ราคารถเช่าที่ราคาถูกจะถูกบวกเพิ่มขึ้นมาอย่างสวยงาม ทำให้ราคารถเช่าแพงขึ้นไปอีก

 

5) อย่าลืมอ่านสัญญาเช่ารถให้ถี่ถ้วน
ไม่ว่าจะเป็นหนังสือสัญญาใดๆก็ตามแต่ เราก็ไม่ควรที่จะลืมอ่านข้อตกลงและเงื่อนไขในการทำสัญญา ไม่อย่างนั้นจะได้บทเรียนราคาแพง สวนกับรถเช่าราคาถูกที่อยากได้แน่นอน เพราะในรายละเอียดของสัญญาบริษัทรถเช่าจะไม่อธิบายให้เราฟังทีละข้อ ในบางพื้นที่นั้นประกันของรถเช่าไม่ได้ครอบคลุมด้วย หากเราไปเกินอุบัติเหตุในพื้นที่นั้นๆก็อาจเสียทรัพย์มากโข และอาจจะมีข้อตกลงในบางข้อ ที่เรามองข้ามไป ตรงนี้เป็นช่องโหว่ที่เราอาจะถูกบริษัทประกันรถ เรียกเก็บค่าเสียหายในราคาเกินจริงก็เป็นได้

 

6) เติมน้ำมันให้เต็ม
จงพึงระลึกไว้เสมอว่า การที่เราจะเช่ารถนั้น ก่อนที่เราจะนำรถกลับไปคืนที่จุดบริการเช่ารถ ให้เติมน้ำมันให้เต็มถัง เพราะบริษัทเช่ารถทุกๆบริษัทมีข้อตกลงไว้อยู่แล้วว่าต้องเติมน้ำมันให้เต็มก่อนนำรถมาคืน หากไม่เติมให้เต็ม จุดนี้ ทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าน้ำมันในราคาที่แพงจนนึกไม่ถึง เผลอๆโดนเรียกเก็บแพงกว่ารถเช่าที่ราคาถูกที่เราเช่ามาอีก

7) เปรียบเทียบโปรโมชั่นของแต่ละบริษัทเช่ารถ
ปัจจุบันมีบริษัทเช่ารถอยู่ทั่วทุกจังหวัด ซึ่งก่อนจะตัดสินใจเช่ารถยนต์สักคัน นอกจากจะเลือกร้านเช่ารถ หรือบริษัทเช่ารถที่น่าเชื่อถือแล้ว เรื่องของโปรโมชั่นต่างๆ ก็เป็นสิ่งที่ต้องนำมาเปรียบเทียบ เพื่อเลือกสิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่สุดให้กับตัวเอง โดยดูจากราคา คุณภาพรถยนต์ ของแถม อุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงส่วนลดค่าเช่ารถ ซึ่งคุณสามารถหาข้อมูลได้จากเว็บไซต์ของบริษัทเช่ารถ แล้วนำมาเปรียบเทียบกันอีกครั้ง

 

8) เลิกหารถเช่ากับบริษัททัวร์และตามสนามบิน
นั่นเป็นเพราะว่า บริษัททัวร์และสนามบินล้วนมีค่าคนกลางที่บริษัทรถต้องจ่ายให้ ทำให้เมื่อเราเช่ารถกับบริษัททัวร์ บริษัททัวร์ก็จะคอยชวนให้คุณเลือกรถคันที่แพงที่สุดเพื่อตนจะได้ค่าคอมมิชชั่น ในขณะที่หากเพื่อนๆไปเช่ารถตามสนามบิน บริษัทก็จะต้องเป็นผู้จ่ายค่าเช่าที่ให้กับสนามบินในราคาแพงหูฉี่ นั่นทำให้หากเป็นไปได้ เพื่อนๆควรพยายามหลีกเลี่ยงการหารถเช่าในทั้งสองสถานที่นี้นะ


สรุปเทคนิคการเลือกเช่ารถหาดใหญ่ราคาถูก

การเลือกเช่ารถหาดใหญ่ราคาถูก

จากที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่า ที่อยากให้ทุกคนจดจำเทคนิคมากที่สุด คือเราต้องหาบริษัทรถเช่าตามจุดต่างๆที่ไม่ได้อยู่แถวสนามบิน เพราะต้องคิดค่าส่วนกลางของเค้าด้วย ทำให้มีราคาแพง และ ควรศึกษาโปรโมชั่นของแต่ละบริษัทรถเช่าด้วย เพื่อให้ได้ราคาเช่ารถที่คุ้มค่าที่สุดนั่นเอง ส่วนข้ออื่นๆเราสามารถเรียนรู้เอาเองจากประสบการณ์ตรงได้

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือ เทคนิคการเช่ารถราคาถูก ไม่แพงเมื่อต้องเช่ารถหาดใหญ่ น่าสนใจใช่ไหมละ หากเพื่อนๆคนไหนที่มาหาดใหญ่ แล้วต้องการเช่ารถขับเอง ขอให้คิดถึง

เช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก

เช่ารถขับเอง กับ ECOCAR rent-a-car กันสิ เพราะเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย จดทะเบียนกับกรมธุรกิจการค้าแล้ว มากด้วยบริการหลากหลายทุกรูปแบบอย่างครบวงจร เช่น เช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือน-เช่ารถระยะยาว-เช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถรับส่งสนามบิน-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถกระบะ-เช่ารถมอไซต์ เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถทุกคน รถของที่นี่ทุกคันมีคุณภาพดี มีมากกว่า 600 คัน อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี บริษัทมากด้วยประสบการณ์การให้บริการเช่ารถมากกว่า 9 ปี รถทุกคันเติมน้ำมันให้เต็มถัง มีประกันภัยชั้นหนึ่ง แม่แรง และยางอะไหล่ให้รถทุกคันด้วย สามารถขับไปได้ทั่วทุกที่ในประเทศไทยไม่จำกัดระยะทางเลย ลูกค้าสามารถจองรถเช่าได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะ

สามารถดูคลิป 3 กลเม็ด (ไม่) ลับ ในการเช่ารถอย่างไรให้ได้ราคาถูก และคุ้มค่าที่สุด ได้นะ


อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยอย่างหนึ่ง ที่คนไทยได้มีสนามบินคุณภาพระดับโลกได้ใช้

[สนามบินสุวรรณภูมิอันดับ 1 ของไทย] ความภาคภูมิใจของคนไทย

ขับ BMW X 1 ตะลุยเที่ยวภูเก็ต

ขับ BMW X 1 ตะลุยเที่ยวภูเก็ต ไปให้เสร็จกับ [5 ที่เที่ยวภูเก็ต] เด็ดๆของมันต้องไป!

 

วิธี เช่ารถดอนเมือง ในราคาประหยัด เราจะเช่าประหยัดได้อย่างไร มีแผนการยังไงให้เช่าประหยัดได้บ้างละ

[6 วิธีเช่ารถดอนเมือง] ในราคาประหยัด และถูกที่สุด ต้องคลิกดูเลย


บทความที่น่าสนใจ

5 บริษัทเช่ารถขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพฯ

[อุทยานแห่งชาติผาแต้ม] ธรรมชาติสร้างสรรค์ของอุบลราชธานี





สาขาของเรา