ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[6 วิธีเช่ารถดอนเมือง] ในราคาประหยัด และถูกที่สุด ต้องคลิกดูเลย


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
0 ครั้ง
Created : 31-08-2020
วิธี เช่ารถดอนเมือง ในราคาประหยัด เราจะเช่าประหยัดได้อย่างไร มีแผนการยังไงให้เช่าประหยัดได้บ้างละ

[6 วิธีเช่ารถดอนเมือง] ในราคาประหยัด และถูกที่สุด ต้องคลิกดูเลย



[6 วิธีเช่ารถดอนเมือง] ในราคาประหยัด และถูกที่สุด

เช่ารถดอนเมืองนั้นดีมากๆ เนื่องจากการเช่ารถจากบริษัทเอกชนเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น เพราะข้อดีมากมาย แต่หลายคนอาจมองว่าการเช่ารถเพื่อการท่องเที่ยวหรือการทำงานในต่างจังหวัดเป็นเรื่องที่สิ้นเปลือง เพราะบริการรถเช่าของรถเช่าดอนเมือง มีราคาแพง วันนี้ เราจึงมีเทคนิคการเลือกเช่ารถหรือวิธีเช่ารถดอนเมืองในราคาประหยัดมาฝากทุกคนกัน และสำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่ดอนเมืองและกำลังมองหารถเช่าดอนเมืองราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่ในตอนนี้และทันทีเลยนะ รถเช่าดอนเมืองราคาถูก

อยากเช่ารถดอนเมืองให้ฉลาดๆ สามารถอ่านบทความนี้เพิ่มเติมได้ทันทีที่ 

เช่ารถดอนเมือง ที่ไหนดี วิธีเช่ารถอย่างชาญฉลาด


วิธีเช่ารถดอนเมืองราคาประหยัด

                                                                   

1.เช่ารถดอนเมือง ต้องศึกษาโปรโมชั่นของแต่ละบริษัทรถเช่าให้ครบถ้วน
เพราะในบ้านเรามีบริษัทรถเช่า รถเช่าดอนเมือง เยอะมาก ก่อนที่จะตัดสินใจ เลือกใช้บริการ รถเช่า รถเช่าดอนเมือง ของที่ใด คุณควรเลือก ดูโปรโมชั่น ของแต่ละบริษัท รถเช่า รถเช่าดอนเมือง อย่างละเอียด อย่าดู แต่ราคาอย่างเดียว ต้องเปรียบเทียบ ในเรื่องของ ความน่าเชื่อถือ คุณภาพของรถยนต์ และอ็อฟชั่น หรือ ฟังก์ชั่นเสริมต่าง ๆ  ( บางแห่งมีของแถม เช่น GPS ) หรือบางแห่ง มีโปรโมชั่น ลดราคา หากเช่าครบ ตามจำนวนวันที่กำหนด เหล่านี้ หากคุณรีบร้อน เลือกบริษัทใดไป โดยที่ ไม่ดูบริษัทอื่น ๆ ก็เป็นเรื่อง ที่น่าเสียดาย ที่อาจประหยัดเงิน ในกระเป๋าของคุณ ได้อีกเยอะมากมาย

                                                                   

2.วางแผนการเดินทางให้รัดกุม
แม้ว่าเราจะ เช่ารถ มาขับท่องเที่ยวเอง ทำให้มีอิสระ ในการเดินทาง มากกว่านักเดินทาง ที่ใช้รถโดยสารท้องถิ่น แต่หาก ไม่มีการจัดการ หรือการวางแผน ที่ดี การ เช่ารถ ก็อาจมี งบประมาณ ที่บานปลาย กว่าการใช้รถสาธารณะ ได้เหมือนกัน ทางที่ดี คนขับรถ หรือ ตัวนักท่องเที่ยวเอง ควรจะมีการ วางแผนคร่าว ๆ ในเรื่องของเวลา กับสถานที่ ให้มีความสัมพันธ์กัน กล่าวคือ เดินทางไปเที่ยวที่ไหน ก็ให้แวะ ทานอาหารใกล้ ๆ หรือไม่ก็เลือกร้านอาหาร ที่ไม่ไกลจากที่พัก เป็นต้น

                          

3.เลือกเช่ารถตามวัตถุประสงค์การใช้งาน
สิ่งที่จะทำให้ผู้ เช่ารถ ประหยัดเงิน ได้อย่างแรกเลยก็คือ การเลือก เช่ารถ ตามวัตถุประสงค์ การใช้งาน ของการเช่ารถนั้น ๆ  หากคุณไปทำงาน ตามต่างจังหวัด โดยเฉพาะผู้บริการ ก็อาจจะต้องการรถ ที่มีความสวยงาม ดูดีมีราคาหน่อย แต่หากคุณต้องการ เช่ารถ เพื่อเดินทาง ท่องเที่ยว ในต่างจังหวัด ก็อาจไม่ต้องคำนึง ถึงรุ่น หรือยี่ห้อรถยนต์ ที่มีราคาแพงอะไรมากมาย แต่อาจเน้นที่รถดี มีคุณภาพ เหมาะกับการใช้งาน เช่น หากคุณใช้รถเพื่อท่องเที่ยวในเมือง กับทริปที่เดินทางไม่กี่คน อาจเลือกรถอีโก้คาร์ เพื่อประหยัดค่านํ้ามัน แต่หากคุณ อยากได้รถ เพื่อเดินทางขึ้นเขา ก็อาจต้องเลือกรถ ที่มีขนาดใหญ่ ใช้เกียร์แบบกระปุก อาจจะเหมาะกว่าเกียร์ธรรมดา หรือ หากคุณต้องการไปเที่ยวไกล ๆ แล้วขนของเยอะ ก็อาจเลือกเป็นรถกระบะแทน เป็นต้น

                                                

                                                                               จองรถผ่าน Line 24 ชม. คลิกที่รูปเลย

4.จองรถเช่ารถดอนเมืองล่วงหน้าตั้งแต่แรกๆ      
หากคุณ จองตั๋วเครื่องบิน เดินทางกับ จองโรงแรม ที่พักแล้ว สิ่งต่อไป ที่คุณควรจอง คือรถเช่า รถเช่าดอนเมือง เพราะ ถึงแม้จะมีบริษัทรถเช่า รถเช่าดอนเมือง ให้บริการ เป็นจำนวนมากก็จริง แต่บางครั้ง ก็ไม่เพียงพอ กับความต้องการ ของนักท่องเที่ยว จำนวนมาก โดยเฉพาะ บรรดาเมืองท่องเที่ยวใหญ่ ๆ ในช่วงเทศกาล วันหยุดยาว ที่มักจะไม่ค่อย มีรถให้เช่า สำหรับขาจร ที่ไม่ได้จองล่วงหน้า และถึงมี ราคาเช่าในช่วงนั้น ก็มักจะมี ราคาที่แพงมากกว่า ช่วงนอกเทศกาลท่องเที่ยว ดังนั้น ขอแนะนำให้ผู้ เช่ารถ วางแผนการ เช่ารถ ล่วงหน้านาน ๆ ยิ่งนานยิ่งดี หรืออาจ เลือกเดินทาง ในช่วงวันธรรมดา ก็น่าสนใจ นอกจากรถเช่า รถเช่าดอนเมือง จะราคาถูกแล้ว ยังไม่ต้องไป แย่งกันกิน แย่งกันเที่ยว กับคนอื่นในช่วงเทศกาลด้วย

                           

5.เลือกคนขับให้ดี เพื่อความปลอดภัย
การเช่ารถ เช่ารถดอนเมือง นั้นบางครั้ง อาจไม่ต้องการ คนขับรถเก่ง หรือคนขับรถเร็ว มากเท่ากับ คนที่ขับรถดี คือ ขับรถในความเร็ว ที่เหมาะสม พาทุกคนไปถึงจุดหมาย ได้อย่างมั่นใจ เป็นคนรอบรู้เรื่องเส้นทาง มีสุขภาพดี สายตาดี เพราะต้องคิดไว้เสมอว่า รถคันที่เราโดยสาร ไม่ใช่สมบัติส่วนตัวของเรา จึงต้องมี การบำรุงรักษา ทะนุถนอม ในระดับหนึ่ง และสิ่งที่ไม่ควรเด็ดขาด คือการให้คน ที่แค่พอขับรถเป็น รับหน้าที่ขับรถเช่า รถเช่าดอนเมือง เนื่องจาก มีความเสี่ยงอย่างมาก ที่รถจะได้รับความเสียหาย อีกข้อที่ควรระมัดระวังคือการผลัดกันขับรถ เพราะในบางกรณีประกันรถยนต์จะคุ้มครองเฉพาะผู้ขับขี่หลัก ไม่รวมถึงผู้ขับขี่รอง จุดนนี้ผู้เช่าต้องดูเงื่อนไขของประกันให้รอบคอบ หากไม่แน่ใจไม่ควรเปลี่ยนคนขับหลายคน

                                                           

6.อย่าทำเอกสารต่างๆเกี่ยวกับรถเช่า หรือเอกสารเช่ารถหาย
บางกรณี หากลูกค้าทำเอกสารหาย นอกจาก จะทำเรื่องส่งคืนรถ และการรับสลิป เงินมัดจำคืนแล้ว บริษัทบางแห่ง อาจเรียกเก็บ ค่าปรับ เพิ่มเติม หากผู้เช่า ทำเอกสาร ในการ เช่ารถ หาย ซึ่งโอกาสทำเอกสาร เช่ารถ หายก็มีสูง เพราะผู้เช่าเดินทางมาท่องเที่ยว พักหลายแห่ง แวะหลายที่ ยิ่งเช่าหลายวันก็ยิ่งมีโอกาสหายมาก ดังนั้น อย่าลืมดูแลเรื่องเอกสารให้ดี หรือถ่ายรูป ถ่ายสำเนาเก็บไว้กันเหนียวกันด้วยนะ

เช่ารถดอนเมือง กับ ECOCAR rent-a-car

เช่ารถดอนเมือง จะปฏิเสธไม่ได้ว่า จะต้องมีขั้นตอนและเทคนิควิธีการต่างๆ เพื่อที่จะเช่ารถในราคาที่ประหยัดที่สุด และ ดีที่สุด เพื่อให้ได้รถเช่าที่ขับแบบสบายกระเป๋าตังค์ของเรา ดังนั้นเทคนิคที่เราได้อ่านไป เป็นเพียงแค่เทคนิคง่ายๆในการจะเช่ารถให้ราคาถูกที่สุดแค่เบื้องต้นเท่านั้น เพราะเทคนิคการเช่ารถขึ้นอยู่กับทักษะของลูกค้าแต่ละคน และ บริษัทที่จะเช่าด้วย

แล้วจะใช้บริการเช่ารถดอนเมืองได้อย่างไรบ้างละ

การเช่ารถดอนเมือง สามารถใช้บริการได้ผ่านบริการรถเช่าของ ECOCAR rent-a-car ดังนี้

เช่ารถกรุงเทพ ในการเช่ารถขับเอง เช่ารถกระบะขับเอง หรือ เช่ารถตู้ขับเองที่กรุงเทพนั้น สามารถมาเช่ารถได้ที่สำนักงาน ECOCAR rent-a-car ทั้ง 6 สาขาในกรุงเทพอย่างดอนเมือง, สุวรรณภูมิ, ลาดพร้าว, บางหว้า, สมุทรปราการ และ นนทบุรีได้เลย

[ 10 บริษัท เช่ารถกรุงเทพ ที่สามารถขับไปต่างจังหวัดได้ ]

เช่ารถเชียงใหม่ สามารถเช่ารถเชียงใหม่ หรือ เช่ารถรับส่งสนามบินเชียงใหม่ได้ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า ประตู 2-3 ใกล้กับสนามบินเชียงใหม่เลย

[5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่] ให้ได้ราคาถูกและดี จะเป็นยังไง ไปดู

เช่ารถตู้ ในการเช่ารถตู้นั้น ยามที่ออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยแล้ว แน่นอน การเป็นกลุ่มๆ จะสนุก แต่จะมีปัญหายามที่แต่ละคนๆ เอารถไปคนละคัน ทำให้ต้องสิ้นเปลืองค่าน้ำมันโดยใช่เหตุ ฉะนั้นแล้ว ทาง รถเช่า ECOCAR rent-a-car จะมานำเสนอทางเลือกที่ดีกว่า ด้วยการให้บริการเช่ารถตู้ ที่ตัดปัญหาเรื่องน้ำมันไปได้เลย หากเดินทางไปที่ที่เดียวกัน ทั้งนี้ คุณสามารถเลือกได้ว่า จะ "เช่ารถตู้ขับเอง" หรือ ให้มีคนขับรถตู้ ให้ ซึ่งเราก็มีให้บริการ "เช่ารถตู้พร้อมคนขับ" เช่นกัน โดยเรามีรถตู้ยี่ห้อ Toyota Commuter เป็นรถตู้ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ออโต้ 4 สปีด ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสาร อาทิ ถาดวางอาหาร และที่วางแก้ว ทุกที่นั่ง จุคนได้ถึง 15 คน รวมไปถึง ไฟตัดหมอกหน้า ที่ช่วยให้ส่องสว่างมากขึ้น ยามที่ต้องขับรถในช่วงกลางคืน

[ 5 สถานที่เที่ยวสำหรับการเดินทางเป็นหมู่คณะ ] เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ คลิก

เช่ารถกระบะ รถเช่า ECOCAR rent-a-car ยินดีให้บริการเช่ารถกระบะ สำหรับลูกค้าที่ต้องใช้บรรทุกสิ่งของในการย้ายบ้าน ทั้ง ระยะใกล้ หรือ ระยะไกล หรือแม้กระทั่งให้เช่า ไว้เดินทางท่องเที่ยวในสไตล์ขาลุยกับเพื่อนฝูง ด้วยสมรรถนะที่สูง อีกทั้งเป็นรถเช่าที่อาจจะไม่วุ่นวายมาก เพราะ เติมน้ำมันแค่ "ดีเซล" เพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ เรามีรถกระบะให้เช่าหลากหลายรุ่น และหลากหลายรูปแบบที่ให้คุณสามารถเลือกสรรได้ในที่เดียว พร้อมมีเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถกระบะ มากถึง 9 ปี เรามีรถ Isuzu D-MAX และ Isuzu D-max Spacecap มาให้บริการคุณแล้ว

[รวม 5 บริษัท] เช่ารถกระบะ ราคาถูก ในกรุงเทพ

รถเช่าหาดใหญ่ สามารถมาใช้บริการรถเช่าหาดใหญ่ได้ที่สนามบินหาดใหญ่ ทางออกประตู 7 กับ 8 เมื่อเดินออกมาแล้วให้รอตรงจุดรับผู้โดยสารตรงข้ามเซเว่น ใกล้กับสนามบินหาดใหญ่เลย มีบริการรถรับส่งสนามบินหาดใหญ่ด้วยนะ

[ 5 บริษัทรถเช่าหาดใหญ่ ] จะหาเช่ารถหาดใหญ่ ราคาถูก ที่ไหนดี

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวของ [6 วิธีเช่ารถดอนเมือง] ในราคาประหยัด และถูกที่สุด  เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าสนใจเลยใช่ไหม และสำหรับใครก็ตามที่อยากจะเช่ารถราคาถูกเพื่อออกไปเที่ยวหรือทำธุระตามที่ต่างๆ ขอให้คิดถึง เช่ารถราคาถูก กับ ECOCAR rent-a-car ไว้ในใจเลยนะ ที่นี่มากด้วยประสบการณ์ให้บริการรถเช่ามามากกว่า 9 ปี มีรถเช่ามากมายหลายร้อยคัน รถทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มีประกันภัยชั้นหนึ่งให้ทุกคัน มาพร้อมกับน้ำมันเต็มถังทุกคัน มากด้วยบริการหลากหลาย ทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถมอไซต์ หรือจะเช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือนก็ยังได้ ที่สำคัญรถทุกคันสามารถขับขี่ได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ

เมื่อเช่ารถดอนเมืองได้แล้วก็ควรออกไปเที่ยวด้วย ลองอ่านบทความนี้รอได้เลยที่

 

 อยากเช่ารถแถว ดอนเมือง ลองอ่านบทความด้านล่างนี้ คลิกที่รูปเลย

อ่านบทความ รถเช่าดอนเมือง เพิ่มเติม

เช่ารถดอนเมือง ไปเที่ยว [5 ที่เที่ยวอยุธยา] เมืองมรดกโลก

[4 ที่เที่ยวกรุงเทพ] เมื่อเช่ารถดอนเมือง พาครอบครัวเที่ยวในกรุงเทพ

[5 วิธีเช่ารถอย่างชาญฉลาด] เช่ารถดอนเมือง ที่ไหนดี ?

[ รวม 5 บริษัท ] เช่ารถใกล้สนามบินดอนเมือง


บทความที่น่าสนใจ

Car Sharing ต่างจากรถเช่าอย่างไร

5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดกระบี่





สาขาของเรา