ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถหรู เหมาะกับใครและเช่ากับ ECOCAR ดียังไง ?


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : Best Ecocar
6 ครั้ง
Created : 12-10-2022
เช่ารถหรู  เหมาะกับใครและเช่ากับ ECOCAR ดียังไง ?

เช่ารถหรู เหมาะกับใครและเช่ากับ ECOCAR ดียังไง ?



เช่ารถหรู

“ สำหรับคุณการขับรถหรูสื่อถึงอะไร? ” บางคนการขับรถหรูอาจจะหมายถึงการมีไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา ในขณะที่บางคนต้องการยกระดับภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ หรืออาจจะเป็นหนึ่งในความฝันของอีกหลายๆ คน ไม่ว่ารถหรูจะสะท้อนถึงความต้องการอะไรสำหรับคุณ ปัจจุบันบริการ “เช่ารถหรู” นั้นทำให้การขับรถหรูไม่ใช่เรื่องยากเกินเอื้อมอีกต่อไป สามารถเติมเต็มความต้องการของคุณได้แบบไม่เหมือนใคร โดยไม่ต้องปวดหัวกับค่าใช้จ่ายต่างๆ หรือขั้นตอนที่ยุ่งยาก 

เช่ารถหรูเหมาะกับใคร ?

แน่นอนว่าก่อนจะเลือกเช่ารถหรูคุณต้องคำนึงถึงหลายปัจจัยด้วยกัน เรามาดูกันว่า 4 ปัจจัยหลักๆ ที่คุณควรพิจาณามีอะไรบ้าง 

1. ราคาสมเหตุสมผลหรือไม่ ? 

”การเช่ารถหรูนั้นต้องจ่ายราคาสูงจริงหรือ?” เมื่อพูดถึงการเช่ารถสปอร์ต หรือเช่ารถซุปเปอร์คาร์หลายๆ คนอาจจะตั้งคำถามนี้ สิ่งแรกที่คุณควรพิจารณาก่อนตัดสินใจเช่ารถคือความคุ้มค่า เปรียบเทียบสิ่งที่ได้รับและราคาที่คุณต้องจ่ายว่าสมเหตุสมผลหรือไม่ 

เช่ารถหรูกับ ECOCAR rent-a-car คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่สูงลิ่ว เพราะเราได้นำเสนอบริการในราคาที่จับต้องได้ คุณสามารถเช่ารถหรูที่ราคาเริ่มต้นเพียง 8,560 บาทต่อวันเท่านั้น ส่วนราคาเช่ารถเบนซ์ ก็มีให้เลือกหลากหลาย หากคุณต้องการเช่ารถพร้อมคนขับก็สามารถตกลงราคาตามระยะทางและระยะเวลา นอกจากนี้อย่าลืมว่าการเช่าหรูนั้นสามารถช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากเมื่อเทียบกับการซื้อ 

2. ขั้นตอนการเช่ามีอะไรบ้าง? 

ลองจินตนาการว่า ถ้าคุณต้องการเช่ารถเปิดประทุนสำหรับเดินทางในวันสบายๆ แต่กลับต้องมาเจอกับขั้นตอนยุ่งยากจะเป็นอย่างไร? แถมการรับรถและคืนรถยังใช้เวลานานล่ะ? “ ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ” คือสิ่งที่ ECOCAR rent-a-car ให้ความสำคัญกับลูกค้า เอกสารผ่าน ไม่ยุ่งยาก ปลอดภัยแน่นอน

3. มีความน่าเชื่อถือ ถูกกฎหมายหรือไม่? 

ปัจจัยต่อมาที่ควรพิจารณาคือ ข้อมูลของบริษัทที่ให้บริการเช่า รวมถึงรายละเอียดของรถว่ามีความน่าเชื่อถือหรือไม่ ซึ่งคุณมั่นใจได้ว่าการเช่ารถสปอร์ต เช่าบีเอ็ม หรือเช่ารถอื่นๆ กับเราเป็นรถถูกกฎหมายทุกคัน พร้อมมีประกันชั้น 1 ไม่มีรถหลุดจำนำ ไม่มีรถสวมทะเบียนปลอม และรถเช่าทุกคันเป็นป้ายทะเบียนรถส่วนบุคคล คุณจึงสามารถเช่ารถหรูและขับได้อย่างสบายใจไร้กังวลเหมือนเป็นรถส่วนตัวของคุณ นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับมาตรฐานความปลอดภัย และความสะอาดโดยเฉพาะในยุคโควิด ECOCAR rent-a-car ทำความสะอาดรถหรูทุกคันและฉีดพ่นกำจัดเชื้อโรคด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้รับการรับรองจากหลายหน่วยงานทุกครั้งก่อนให้ลูกค้าใช้บริการ 

4. การให้บริการเป็นอย่างไร ?

อย่างที่ได้กล่าวไปว่าราคาควรมาพร้อมกับความคุ้มค่า สิ่งที่ควรคำนึงถึงควบคู่นอกจากรถคือการบริการ นอกจาก ECOCAR rent-a-car จะให้บริการเช่ารถหรูแล้ว เรายังมอบการบริการสุดพิเศษกับลูกค้า โดยผู้เชี่ยวชาญด้านรถของเราพร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง เรายินดีรับ-ส่งรถทั่วประเทศ เพียงแค่รอรับที่บ้านเท่านั้น คุณสามารถจองคิวรถได้ 24 ชม. ผ่านทางไลน์ คลิก สำหรับลูกค้าในกรุงเทพและปริมณฑล นอกจากนี้คุณสามารถขับได้อย่างอิสระ เราไม่จำกัดระยะทางในการใช้รถ ลูกค้าจะเช่ารถเบนซ์หรือเช่ารถเปิดประทุนแล้วขับไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด ออกงานกลางวันหรือกลางคืนก็ทำได้อย่างเต็มที่ 

เช่ารถหรูกับ ECOCAR rent-a-car ดียังไง ?

บริษัทเช่ารถหรูของเราในกรุงเทพมหานคร ให้บริการเช่ารถหรูทั้งแบบขับเองและพร้อมคนขับ เรามีประสบการณ์ในการให้เช่ารถหรูมากว่า 7 ปี โดยเรามี Fleet รถหรูให้เช่ากว่า 20 คัน ในรุ่น Mercedes-Benz และ BMW หลากหลายโมเดล ตามลักษณะการใช้งานของคุณ เพื่อให้การเดินทางหรือการดำเนินธุรกิจของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น โดยมีเราคอยเป็นเพื่อนร่วมการเดินทางของคุณ บริษัทเช่ารถ ECOCAR rent-a-car ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่าระยะยาวสำหรับลูกค้าองค์กร มีทั้งบริการรถเช่าระยะสั้น เช่ารถมอเตอร์ไซค์ และขายรถยนต์มือสอง

สนใจเช่ารถหรูกับ ECOCAR rent-a-car คลิกที่นี่

บริการระดับมืออาชีพ บริษัทในเครือที่แข็งแกร่งและมีความเป็นมืออาชีพในการบริหารงานธุรกิจรถเช่าแบบครบวงจร มากว่า 7 ปี ออกแบบการเช่ารถหรูให้ง่ายสำหรับคุณ โดยใช้ระบบการจองผ่านเว็บไซต์ ใช้เวลาเพียง 5 นาที การจองรถยนต์ของคุณก็สำเร็จ โดยข้อมูลการจองของคุณจะวิ่งเข้าสู่ระบบบริหารงานรถเช่าของเราทันที และแจ้งเตือนพนักงาน ดังนั้นทุกการจองของคุณ เราจะรีบตอบสนองทันที และจัดส่งมอบรถหรู ตามวัน เวลาและสถานที่ที่คุณต้องการให้เราไปส่งมอบรถยนต์ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการให้เช่ารถหรูของกรุงเทพ

โดยแต่ละวันเรามีการตรวจสอบรถยนต์ให้พร้อมสำหรับการเช่า โดยทีมช่างของเรา จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเช่ารถหรูกับเราแล้ว รถยนต์จะไม่เสียระหว่างการใช้งาน อีกสิ่งที่เราให้ความสำคัญคือ พนักงานบริการลูกค้าของเรา ตั้งแต่ Call center ที่จะคอยพูดคุย ช่วยเหลือคุณตลอดการเช่ารถยนต์ พนักงานส่งรถยนต์ที่ฝึกฝนให้ทราบเส้นทางในกรุงเทพอย่างดี เพื่อไปส่งมอบรถยนต์ให้คุณตรงเวลา 
 

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถหรู (ขับเอง): บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถหรู (พร้อมคนขับ): สำเนาบัตรประชาชน
  • เงินมัดจำ: 20,000 บาท
  • จุดรับรถยนต์: Exclusive สาขาดอนเมือง สาขาลาดพร้าว และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 321 บาท ตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.

สนใจบทความเช่ารถหรูเพิ่มเติม

อยากเช่ารถหรู รถประจำตำแหน่ง

อยากเช่ารถหรู รถประจำตำแหน่ง รุ่นไหนดี ราคาเท่าไหร่ ?

บริษัทเช่ารถหรูมีเยอะแยะมากมายให้เลือกเช่ากัน จะมีบริษัทไหนบ้างที่เปิดให้บริการเช่ารถหรูที่น่าสนใจกันนะ

[ 5 บริษัทเช่ารถหรู ] จะเช่ารถหรู ที่มีคุณภาพ ที่ไหนดี ?


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถขับเอง เที่ยวหน้าฝน [5 สถานที่ที่แนะนำอยากให้ไปช่วงฤดูฝน]

เช่ารถกรุงเทพ 1-Day Trip @ อุทัยธานี กับ ECOCAR





สาขาของเรา