ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /รวม 5 ผู้บริการเช่ารถระยะยาว ในประเทศไทย


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : Best Ecocar
11 ครั้ง
Created : 20-10-2022
รวม 5 ผู้บริการเช่ารถระยะยาว ในประเทศไทย

รวม 5 ผู้บริการเช่ารถระยะยาว ในประเทศไทย



การเช่ารถระยะยาว

เช่ารถระยะยาว (Long term car rental) คือ การเช่ารถยนต์ระยะเวลา 3-5 ปี เป็นการเช่ารถยนต์เพื่อใช้ในการดำเนินงาน (Operating Lease) ของบริษัท กลุ่มลูกค้าที่เช่ารถยนต์จะเป็นนิติบุคคลทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ บริษัทข้ามชาติ หน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ ที่มีความต้องการใช้บริการยานพาหนะควบคู่ไปกับบริการเสริมครบวงจร เพื่อเป็นการลดภาระและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นในการบริหารและจัดการยานพาหนะ

บริการเช่ารถระยะยาว เป็นการจัดหายานพาหนะในองค์กรเพื่อใช้ในการดำเนินงานแบบระยะยาว ซึ่งจะเป็นการช่วยลดภาระงานในการบริหารจัดการยานพาหนะของพนักงานในองค์กร ที่สำคัญบริษัทสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในองค์กรได้อย่างดี รวมถึงการได้สิทธิประโยชน์ทางด้านภาษี การบัญชี และการเงิน ในการนำค่าเช่ารถยนต์ไปหักเป็นค่าใช้จ่ายของบริษัทได้อีกด้วย โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ความสามารถและความคล่องตัวในการจัดหารถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดและรวดเร็ว ออกแบบและปรับแต่งรถยนต์ตามความต้องการของลูกค้า ซ่อมและบำรุงรักษารถยนต์ จัดหารถทดแทน รวมถึงบริการอื่นๆ ที่ตอบสนองความต้องการใช้งานรถยนต์ของลูกค้าอย่างครบวงจร

เช่ารถระยะยาวเหมาะกับใคร ?

การเช่ารถยะยาวเหมาะกับท่านที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนบ่อยๆ เช่าทำธุรกิจต่างพื้นที่ ระยะเวลาในการใช้รถไม่ต่ำกว่า 1 เดือน สะดวกง่าย เอกสารผ่านโอนทำการจอง รับรถได้เลย ข้อดีของการเช่ารถระยะยาว แน่นอนเมื่อคุณตัดสินใจที่จะเช่ารถระยะยาวแล้ว อย่างแรกที่คุณจะได้ คือ 

  1. ราคาที่ถูก ในการเช่าระยะยาวขั้นต่ำ 1 เดือนขึ้นไปนั้น ย่อมได้ราคาที่ถูกกว่ามาก เหมาะแก่การลงทุนสำหรับท่านที่ต้องการใช้รถในการทำธุรกิจ เพราะในการเช่าระยะสั้น ราคาจะแพงกว่ามากๆ
  2. มีรถทดแทนให้ใช้ ในระหว่างการใช้งานตลอดสัญญาเช่ารถระยะยาว เกิดรถมีปัญหา เกิดอุบัติเหตุ ฯลฯ ไม่ว่าจะกรณีใดหากท่านต้องการใช้รถทันทีบริษัทมีรถทดแทนให้ท่านทันทีตลอดจนจนสัญญาเช่า ถ้าหากเราต้องการใช้รถเลยโดยไม่ต้องรอศูนย์ซ่อม
  3. ฟรีค่าบำรุงรักษาตลอดการเช่า แน่นอนว่าหากรถเกิดปัญหาขัดข้อง แล้วเราแจ้งบริษัทรถเช่าให้ดำเนินการแก้ไข เกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ถ้าไม่ได้เกิดจากเราบริษัทก็จะนำรถเข้าศูนย์ซ่อมโดยที่เราไม่เสียตังเลยซักบาท แต่ในบางบริษัทก็เงื่อนไขแตกต่างกันกรุณาอ่านสัญญาเช่าให้ละเอียด

มีผู้ให้บริการายได้บ้างในการเช่าระยะยาว ?

หลังจากรู้จักการเช่ารถระยะยาวไปแล้วเรามาดูกันว่าในประเทศไทยจะมีผู้บริการรายใดบ้าง ที่ให้บริการรถเช่าระยะยาว

1. ECOCAR rent-a-car สาขาดอนเมือง(สำหนักงานใหญ่)

ECOCAR rent-a-car สาขาดอนเมือง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่า ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่ ECOCAR สาขาดอนเมือง ?
ECOCAR rent-a-car สาขาดอนเมือง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 856 บาท ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด กรุงเทพและปริมณฑลเท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพัก คอนโด เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่ ECOCAR สาขาดอนเมือง มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าสาขาดอนเมือง เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด ในกรุงเทพฯและปริมณฑล เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1,200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,498.-

18,190.-

5,000.-

Toyota Yaris

1,200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,498.-

18,190.-

5,000.-

Toyota Vios

1,500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,712.-

21,400.-

5,000.-

Toyota Altis

1,600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2,033.-

32,100.-

10,000.-

ISUZU MU-X

1,900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2,996.-

37,450.-

10,000.-

Toyota  Fortuner

2,400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3,210.-

42,800.-

10,000.-

Toyota Commuter

2,800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3,210.-

42,800.-

10,000.-

Toyota Camry

2,000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42,800.-

10,000.-

ISUZU D-Max

3,000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16,050.-

10,000.-

 

เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่ ECOCAR สาขา ดอนเมือง

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

  • การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

         เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด

         (กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

  • การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใชจ่ายเพิ่มเติ่ม
  • น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

          หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ เริ่มต้นที่ 214-268บาท/ขีด

  • คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะเริ่มต้นที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข
  • ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้นเริ่มต้นที่ ราคา 214-268 บาท/วัน

2.Thai rent a car 

ไทยเร้นท์อะคาร์ โดย เพชรบุรีคาร์เร้นท์ หรือบริษัท เพชรบุรีคาร์เร้นท์ (1978) จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2521 ด้วยเงินลงทุนของคนไทย 100% โดยปัจจุบันบริษัทมีทุนจดทะเบียน 350 ล้านบาท ผนวกกับผู้บริหารและทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ที่ให้บริการด้านรถยนต์เช่าครบวงจร ด้วยจำนวนรถยนต์ที่มีมากกว่า 3,500 คัน และพนักงานกว่า 400 คนในปัจจุบัน เป็นบริษัทใหญ่อันดับต้นๆของประเทศไทยที่มากด้วยประสบการณ์มายาวนาน และ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและหน่วยงานต่างๆ

3.Avis เอวิสไทยแลนด์
เป็นบริษัทรถเช่าจากอเมริกาตั้งแต่ปี 1946 ก่อนจะมาเปิดสาขาที่ประเทศไทย มีบริการรถเช่าราคาพิเศษสำหรับองค์กรภาครัฐและบริษัทเอกชน เพื่อใช้ในการปฏิบัติงานของธุรกิจหรือการท่องเที่ยวส่วนตัว มีสาขามากมายถึง 27 สาขา เปิดให้บริการทั้งเช่ารถระยะสั้นและระยะยาว เป็นบริษัทใหญ่อันดับต้นๆของประเทศไทยที่มากด้วยประสบการณ์มายาวนาน และ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและหน่วยงานต่างๆ และมีสาขาอยู่ที่เชียงใหม่ด้วย

4.Hertz ประเทศไทย
เฮิร์ซ ประเทศไทย  โดย  บริษัท  พารากอน  คาร์  เรนทัล  จำกัด  เป็นผู้ประกอบการที่ได้รับอนุญาตจากเฮิร์ซอเมริกา  ซึ่งบริษัทฯ  ได้ก่อตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม  2546  ด้วยทุนจดทะเบียน  60  ล้านบาท  เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง  เฮิร์ซประเทศไทยติดอันดับ  1  ใน  3  บริษัทรถเช่าในประเทศไทย  ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรถเช่าในสนามบิน  ย่านธุรกิจใจกลางเมืองและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ ของประเทศไทย  ด้วยความมุ่งมั่นและมีเป้าหมายที่ให้บริการแบบมาตรฐานสากล  ในเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่นี่จึงทุ่มเทเพื่อให้เกิดมาตรฐานการบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าระหว่างที่มาท่องเที่ยวและพักผ่อนในประเทศไทย  รถของที่นี่เป็นรถใหม่และมีมาตรฐานสูง  ประกอบกับวัฒนธรรมไทยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพนักงานที่ถูกฝึกฝนให้มีใจรักงานบริการ ได้เปิดสาขาที่เชียงใหม่เช่นเดียวกัน

5.Budget

ผู้ให้บริการรถเช่ามาตรฐานสากล มีสาขาให้บริการครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย จำนวนกว่า 27 สาขา เป็นแบรนด์รถเช่าที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ใน 3 ของรถเช่าระดับโลก มีสาขาให้บริการในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก รถยนต์ที่นำมาให้บริการ เป็นรถที่มีคุณภาพสูง รุ่นใหม่ล่าสุด ทันสมัย มีความสะดวกสบาย และเน้นเรื่องความปลอดภัยสูงสุด รถทุกคันเป็นรุ่น Safety มีถุงลมนิรภัย (Airbag) และระบบเบรค ABS โดยมีรถยนต์หลากหลายประเภทไว้ให้บริการ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถเอนกประสงค์ รถขับเคลื่อน 4 ล้อและรถตู้ เพื่อรองรับทุกวัตถุประสงค์การเช่า ไม่ว่าจะใช้เพื่อเดินทางท่องเที่ยว หรือเพื่อธุรกิจ ใช้ในนามบุคคลหรือองค์กร มีบริการทั้งขับเองและพร้อมคนขับ มีให้บริการเช่าแบบ รายวัน รายเดือน รายปี พร้อมพบกับการบริการที่ดีเลิศเป็นมิตร และห่วงใย ใส่ใจดูแลคุณตลอดเส้นทาง ด้วยศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง มีสาขาอยู่ที่เชียงใหม่เช่นกัน


สรุป รวม 5 ผู้บริการเช่ารถระยะยาว ในประเทศไทย

การเช่ารถระยะยาว นั้นเหมาะกับผู้เช่าที่ใช้รถทุกวันแน่นอนว่าเป็นการลงทุนในระยะยาวและก็คุ้มค่ามากกว่าเช่ารายวัน-รายอาทิตย์ และ5บริษัทที่เรายกตัวอย่างมาก็เป็นบริษัทรถเช่าระดับแนวหน้าของประเทศไทย มีความเป็นมืออาชีพติดอยู่ในท้อปบนๆของธุรกิจรถเช่า และอยากจะขอฝากบริษัท ECOCAR rent-a-car ไว้ด้วยนะเพราะบริษัทเรามีการบริการให้เลือกหลากหลาย ซึ่งเราเปิดบริการมามากกว่า 9 ปี และรถยนต์มากกว่า 400 คัน ซึ่งท่านจะมั่นใจได้เพราะเรามีพนักงานที่มีความเป็นมืออาชีพ หากทานสนใจ เช่ารถระยะยาวคลิก

สนใจอ่านบทความเพิ่มเติม

เช่ารถระยะสั้น vs เช่ารถระยะยาว ต่างกันอย่างไร

เช่ารถระยะสั้น vs เช่ารถระยะยาว ต่างกันอย่างไร

ทำไม ? บริษัทหรือหน่วยงานรัฐ จึงเช่ารถระยะยาว มากกว่าการซื้อรถ

ทำไม ? บริษัทหรือหน่วยงานรัฐ จึงเช่ารถระยะยาว มากกว่าการซื้อรถ


บทความที่น่าสนใจ

5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกที่พัทยา Update 2022

[ รวม 5 บริษัท ] เช่ารถใกล้สนามบินดอนเมือง





สาขาของเรา