ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถรายเดือน ในกรุงเทพฯ ที่ไหนดี


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : Best Ecocar
11 ครั้ง
Created : 23-10-2022
เช่ารถรายเดือน ในกรุงเทพฯ ที่ไหนดี

เช่ารถรายเดือน ในกรุงเทพฯ ที่ไหนดี



เช่ารถรายเดือน ในกรุงเทพฯ ที่ไหนดี

ปัจจุบันการเช่ารถยนต์เป็นที่นิยมของคนในยุคนี้ ด้วยความสะดวกสบาย และมีบริษัทเช่ารถเปิดบริการหลากหลายมากมาย และแต่ละบริษัทเองก็มีมีโปรโมชั่นส่วนลดมากมายออกมา ให้นักท่องเที่ยวหรือบุคคลขาประหยัด ต้องรีบหาจับจองรถเช่าขับเที่ยวกันเป็นแถวๆ  เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนถึงหันไปเช่ารถขับกัน เพราะว่ารถเช่ามีข้อดีอยู่ไม่น้อย ดังนี้

1. หากคุณอยู่ใกล้สนามบิน ก็สามารถหารถเช่าได้ง่าย

2. มีรถยนต์ ขับท่องเที่ยวไปไหนก็ได้ไม่จำกัดระยะทาง

3. การเช่ารถมีประโยชน์มากมาย  ในการเดินทางที่ไปยังสถานที่ภูเขาหรือเนินสูง เหมาะมากที่จะเช่ารถไป มีประกันภัยรถยนต์คุ้มครองทุกคัน

4. คุณสามารถเลือกรถเช่าได้หลากหลายเนื่องจากมี รถยนต์ให้เลือกเช่ามากมาย หลายรุ่น หลายยี่ห้อ

5. การรถเช่าจะทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  ไม่มีการตกรถหรือการขอติดรถคนอื่นไปเที่ยวอย่างแน่นอน คุณสามารถออกไปเที่ยวที่ไหน เวลาใดก็ได้ถ้าคุณมีรถเช่า

เช่ารถรายเดือน คืออะไร ?

วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับการเช่ารถรายเดือน การเช่ารถรายเดือนนั้นเหมาะกับบุคคลที่ต้องใช้รถทุกวัน การเช่ารถนั้นก็เหมือนการลงทุนหากเราแผลนได้ว่าเราจำเป็นต้องใช้รถทุกวันการที่เราเช่ารถรายอาทิตย์หรือ 2 อาทิตย์ ราคานั้นจะแตกต่างกับการเช่าแบบรายเดือนอย่างมากเพราะฉะนั้นคุณควรวางแผนการเช่าให้ดี เรามาทำความรู้จักกับ เช่ารถรายเดือนกันดีกว่าว่ามันคุ้มค่ายังไง

เช่ารายเดือน คือ การเช่ารถยนต์ระยะเวลา 1 เดือนขึ้นไป เป็นการเช่ารถยนต์เพื่อใช้ในการดำเนินงานของบริษัทหรือ กลุ่มลูกค้าที่เช่ารถยนต์จะเป็นนิติบุคคลทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ บริษัทข้ามชาติ หน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ ที่มีความต้องการใช้บริการยานพาหนะควบคู่ไปกับบริการเสริมครบวงจร เพื่อเป็นการลดภาระและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นในการบริหารและจัดการยานพาหนะ โดยลูกค้าสามารถเลือกยี่ห้อและรุ่นของรถยนต์ รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆได้ตามความต้องการ

เช่ารถรายเดือนกับ ECOCAR rent-a-car

ECOCAR rent-a-car สาขาดอนเมือง(สำหนักงานใหญ่)

ECOCAR rent-a-car สาขาดอนเมือง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่า ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ หากว่าคุณกำลังมองหาเช่ารถรายเดือนในกรุงเทพฯ เรามีสาขากระจายอยู่ตามทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล คลิกดูสาขาใกล้บ้านคุณ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่ ECOCAR สาขาดอนเมือง ?
ECOCAR rent-a-car สาขาดอนเมือง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 856 บาท ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด กรุงเทพและปริมณฑลเท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพัก คอนโด เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่ ECOCAR สาขาดอนเมือง มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าสาขาดอนเมือง เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด ในกรุงเทพฯและปริมณฑล เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1,200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,498.-

18,190.-

5,000.-

Toyota Yaris

1,200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,498.-

18,190.-

5,000.-

Toyota Vios

1,500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1,712.-

21,400.-

5,000.-

Toyota Altis

1,600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2,033.-

32,100.-

10,000.-

ISUZU MU-X

1,900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2,996.-

37,450.-

10,000.-

Toyota  Fortuner

2,400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3,210.-

42,800.-

10,000.-

Toyota Commuter

2,800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3,210.-

42,800.-

10,000.-

Toyota Camry

2,000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42,800.-

10,000.-

ISUZU D-Max

3,000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16,050.-

10,000.-

ทำไมต้องเช่ารถรายเดือนกับ ECOCAR rent-a-car ?

การบริการที่รวดเร็ว   โดยบริษัทเรามีจุดเด่นอยู่ที่ความสามารถและความคล่องตัวในการจัดหารถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดและรวดเร็ว ออกแบบและปรับแต่งรถยนต์ตามความต้องการของลูกค้า ซ่อมและบำรุงรักษารถยนต์ จัดหารถทดแทน รวมถึงบริการอื่นๆ ที่ตอบสนองความต้องการใช้งานรถยนต์ของลูกค้าอย่างครบวงจร มีบริการทั้งระยะสั้น-ระยะยาว รวมถึงบริการ เช่ารายปีขึ้นไป

เหมาะกับการทำธุรกิจ การเช่ารถระยะยาวจะช่วยสนองทุกความต้องการเกี่ยวกับรถยนต์สำหรับลูกค้านิติบุคคลซึ่งทำสัญญาระยะยาวเรานำเสนอบริการที่ไม่เพียงช่วยขับเคลื่อนธุรกิจและการดำเนินงานของลูกค้าให้เป็นไปอย่างราบรื่นแต่ยังช่วยอำนวยความสะดวกและจัดการทุกปัญหาเกี่ยวกับรถยนต์ให้แก่ลูกค้าด้วยบริการอันหลากหลายเหนือความประทับใจ

เป็นรถประจำตำแหน่งในธุรกิจของคุณได้ หากคุณต้องการจัดหายานพาหนะในองค์กรเพื่อใช้ในการดำเนินงานแบบระยะยาว ซึ่งจะเป็นการช่วยลดภาระงานในการบริหารจัดการยานพาหนะของพนักงานในองค์กร ที่สำคัญบริษัทสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในองค์กรได้อย่างดี รวมถึงการได้สิทธิประโยชน์ทางด้านภาษี การบัญชี และการเงิน ในการนำค่าเช่ารถยนต์ไปหักเป็นค่าใช้จ่ายของบริษัทได้อีกด้วย โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ความสามารถและความคล่องตัวในการจัดหารถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดและรวดเร็ว ออกแบบและปรับแต่งรถยนต์ตามความต้องการของลูกค้า ซ่อมและบำรุงรักษารถยนต์ จัดหารถทดแทน รวมถึงบริการอื่นๆ ที่ตอบสนองความต้องการใช้งานรถยนต์ของลูกค้าอย่างครบวงจร

สนใจเช่ารถรายเดือนคลิก


ข้อดี เช่ารถรายเดือน

  • ประหยัดเวลา 

 บริษัทผู้ให้บริการรถเช่าระยะยาว จะให้บริการครบวงจรด้านรถยนต์ โดยการจัดทำ พรบ.,ทะเบียน,ประกันภัยรถยนต์ ให้ลูกค้าตลอดอายุสัญญาเช่า ทำให้ลูกค้าประหยัดเวลาในการต้องทำธุรกรรมต่างๆด้วยตนเองนอกจากนี้ยังประหยัดคนที่จะมาดูแลเรื่องนี้ เพราะบริษัทรถเช่าจะมาจัดการเรื่องรถยนต์ให้แทน ลูกค้ามีหน้าที่ใช้รถยนต์อย่างเดียว

  • เราดูแลรถยนต์ให้พร้อมใช้งานตลอดเวลา

  รถยนต์เป็นสิ่งที่สึกหรอตามอายุการใช้งาน อะไหล่มีคุณภาพเสื่อมลงตามอายุ ดังนั้นรถยนต์จึงต้องการการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง บริษัทรถเช่าจะทำหน้าที่นี้ให้คุณตลอดสัญญาเช่า ในระหว่างที่ลูกค้าใช้บริการรถยนต์ให้เช่าของบริษัท บริษัทจะมีบริการแจ้งเตือนการนำรถยนต์เข้ารับการบำรุงรักษาด้านต่างๆ ให้แก่ลูกค้า เช่น การตรวจเช็คระยะ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เป็นต้น โดย แผนก PM(ฝ่ายซ่อมบำรุง) จะทำหน้าที่โทรแจ้งเตือนผู้ใช้งานรถยนต์แต่ละคันโดยตรงเมื่อถึงกำหนด นอกจากนี้ หากลูกค้ามีข้อสงสัยหรือเกิดปัญหาในการใช้งาน ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม รวมทั้งกรณีที่รถยนต์ชำรุดเสียหาย ลูกค้าสามารถติดต่อแผนก PM ของบริษัทได้ตลอด 24 ชั่วโมง

  • มีรถทดแทนให้ใช้หากรถยนต์คันที่เช่ามีอุบัติเหตุ

 แน่นอนว่าการใช้งานรถยนต์ ต้องมีชน มีการเฉี่ยวบ้าง เราได้จัดเตรียมรถทดแทนไว้ให้แล้ว การให้บริการรถทดแทนถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญสำหรับบริการรถยนต์ให้เช่าของบริษัท เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่มีการใช้รถยนต์ในการดำเนินธุรกิจประจำวัน ซึ่งหากรถยนต์เกิดปัญหาจนไม่สามารถใช้งานได้ การดำเนินธุรกิจของลูกค้าอาจได้รับผลกระทบ ดังนั้น บริษัทจึงจัดให้มีบริการรถทดแทน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าสำหรับการใช้งานรถยนต์ให้ได้มากที่สุด หากรถยนต์ที่ลูกค้าใช้งานอยู่เกิดปัญหา และลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้รถ ณ ขณะนั้น บริษัทจะนำรถทดแทนที่มีรุ่น และลักษณะเทียบเท่ากับรถที่ลูกค้าใช้งานอยู่ไปให้ลูกค้าใช้งานชั่วคราว เพื่อให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ บริษัทมีรถทดแทนให้บริการจำนวนทั้งหมด 600 คัน ประกอบไปด้วยรถยนต์หลากหลายประเภท รุ่น และลักษณะ เพื่อรองรับการทดแทนรถยนต์ที่ลูกค้าแต่ละรายใช้งานอยู่ อย่างไรก็ดี บริษัทจะติดตามงานซ่อมให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุดเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำรถยนต์กลับไปใช้งานได้ตามปกติ และบริษัทสามารถนำรถทดแทนกลับมาเตรียมพร้อมใช้งานต่อไป

สนใจอ่านบทความ รถเช่ารายเดือน เพิ่มเติม

 

เช่ารถรายวัน กับ เช่ารถรายเดือน แต่ละการเช่ารถมีจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกันออกไป มีอะไรบ้างละที่เราต้องรู้

[เช่ารถ 2 แบบ] เช่ารถรายวัน กับ เช่ารถรายเดือน ต่างกันอย่างไร

เช่ารถรายเดือน กับ เช่ารถรายปี

เช่ารถรายเดือน กับ เช่ารถรายปี แตกต่างยังไง อันไหนคุ้มกว่ากัน


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถขับเอง เที่ยวบุรีรัมย์ 1 วันกับ ECOCAR rent-a-car

5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกที่พัทยา Update 2022





สาขาของเรา