ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถ MG ขับเองกับ [ 5 ที่เที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ] [ อัพเดต 2023 ]


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : Best Ecocar
10 ครั้ง
Created : 30-10-2022
เช่ารถ MG ขับเองกับ [ 5 ที่เที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ] [ อัพเดต 2023 ]

เช่ารถ MG ขับเองกับ [ 5 ที่เที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ] [ อัพเดต 2023 ]



เช่ารถ MG ขับเองกับ [ 5 ที่เที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ]

บริการรถเช่าเชียงใหม่กับ ECOCAR rent-a-car การให้บริการเช่ารถยนต์สำหรับการเดินทางท่องเที่ยว หรือการเดินทางเพื่อทำธุระในจังหวัดเชียงใหม่หรือใกล้เคียง เรามุ่งมั่นให้บริการรถเช่าเพื่อความสะดวกสบายในการเช่า เรามีบริการเช่ารถมากกมายและสามารถจองผ่านไลน์ได้ 24 ชม.คลิก 

โดยทั่วไปคนที่มาเช่ารถยนต์มักจะเดินทางด้วยเครื่องบินมาจากกรุงเทพ พอมาลงที่สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ก็จะทำการเช่ารถยนต์เพื่อใช้ในการเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทาง เช่น ดอยอินทนนท์ ม่อนแจ่ม ดอยสุเทพ เป็นต้น การเช่ารถยนต์เพื่อเดินทางจากสนามบินเชียงใหม่ถือว่าสะดวกสบายมาก

เช่า MG ราคาถูก

เช่ารถ MG กับ ECOCAR-rent-a-car 

NEW MG ZS ตัวใหม่สะกดทุกสายตาด้วยกระจังหน้าดีไซน์สปอร์ต พร้อมการออกแบบเส้นสายด้านข้างอันเป็นเอกลักษณ์แบบ BRITISH SHOULDER LINE สมาร์ทเหนือชั้น ด้วยไฟหน้าเปิด – ปิดอัตโนมัติที่มาพร้อม DAYTIME RUNNING LIGHTS โดดเด่นแม้ในตอนกลางวัน โฉบเฉี่ยวด้วยไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ พร้อมล้ออัลลอยด์ดีไซน์สปอร์ตที่มาในขนาด 17 นิ้ว NEW MG ZS คือนิยามใหม่ของ SMART SUV ตอบทุกไลฟ์สไตล์ มูฟชีวิตแบบที่คิด ทำให้เรื่องเที่ยวของคุณเป็นเรื่องง่าย

เช่ารถเชียงใหม่ จะรับรถยนต์ได้ที่ไหน?

การเช่ารถเชียงใหม่ คุณสามารถรับรถเช่าที่สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ได้เลยหรือจะกำหนดจุดรับ-ส่งคืน รถเช่าเชียงใหม่ เองก็สามารถทำได้เช่นกัน เราเป็นแบรนด์รถเช่าชั้นนำของไทย ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในกรุงเทพ 6 สาขา และสาขาอื่นๆ ทั่วไทยอีก 4 สาขา หากท่านต้องการใช้บริการ ขอให้นึกถึงเรา ECOCAR rent-a-car รถเช่าสาขาเชียงใหม่ ซึ่งเราเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น. นอกจากศิลปะ-วัฒนธรรมแล้ว จ.เชียงใหม่ ยังเป็นแหล่งรวบรวมของอร่อยขึ้นชื่อไว้มากมาย คุณก็สามารถขับรถเที่ยวได้ตามต้องการ หากคุณกำลังวางแผนจะเช่ารถขับที่เชียงใหม่ จะเที่ยวกับก๊วนเพื่อนให้สุดเหวี่ยง สนุกสไตล์อบอุ่นแบบครอบครัว หรือสวีทหวานกับคนรัก คุณก็สามารถเลือกเช่ารถยนต์เชียงใหม่ ที่มีหลากหลายขนาดราคาถูกราคาแพงให้คุณได้เลือกเช่าได้ตามความต้องการ

หากคุณไม่แน่ใจว่าจะเช่ารถเชียงใหม่ที่ไหนดี อ่านเพิ่มที่ 5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่ ให้ได้ราคาถูกและดี

เรื่องราวเกี่ยวกับ ECOCAR rent-a-car ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

  • เราเริ่มต้นจากการให้บริการรถเช่า เพียง 1 คัน และเติบโตอย่างรวดเร็ว จนปัจจุบันมีรถยนต์ให้บริการ 600 คัน
  • เราให้บริการรถเช่ามาแล้ว 8 ปี
  • เรามีให้บริการรถเช่า 10 สาขาทั่วไทย
  • รถยนต์ของเราที่ให้บริการอายุการใช้งานไม่เกิน 3 ปี
  • พนักงานของเรา 60 คน คอยอยู่เป็นเพื่อนร่วมเดินทาง 24 ชั่วโมงกับคุณ
  • เราเชื่อว่า ชีวิต คือ การเดินทาง เราจึงอยากเป็นเพื่อนที่สนับสนุนให้การเดินทางของคุณสะดวก มีความสุข และปลอดภัย นี่คือพันธกิจ ของพวกเรา

เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือพันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าเชียงใหม่ ECOCAR rent-a-car อย่ารอช้าเลยเราไปดูกันเลยว่าจะมีที่เที่ยวที่ไหนบ้าง

 

1. วัดพระธาตุดอยสุเทพ   ใครที่ไปเที่ยวเชียงใหม่แล้วไม่ได้ไป วัดพระธาตุดอยสุเทพ ถือว่าไปไม่ถึงเชียงใหม่ เลยทีเดียวค่ะ เพราะ วัดพระธาตุดอยสุเทพนั้นเป็นปูชนียสถานคู่เมืองเชียงใหม่มาตั้งแต่โบราณ ตั้งอยู่บนยอดดอยสุเทพ  นอกจากนี้ยังมี บันไดนาคเจ็ดเศียร ซึ่งทอดยาวขึ้นไป 300 ขั้น และ เจดีย์สีทองทรงเชียงแสน เป็นศิลปะล้านนาที่งดงาม อีกทั้งที่นี่เป็นพระธาตุประจำคนเกิดปีมะแมตามคติความเชื่อล้านนาอีกด้วยค่ะ

 สำหรับการขึ้นไปสักการะพระธาตุดอยสุเทพ นักท่องเที่ยวสามารถเดินขึ้นบันไดนาคไป 300 ขั้น เพื่อไปยังวัด หรือใช้บริการรถกระเช้าขึ้น-ลงดอยสุเทพได้ ระหว่างเวลา 05.30-19.30 น.ค่ะ และอย่าพลาดเดินไปชมวิวเมืองเชียงใหม่สวยๆ ที่จุดชมวิวบนวัดกันด้วยนะคะ

2. ดอยอินทนนท์ ถือเป็นภูเขาที่สูงที่จะในประเทศไทย ด้วยความสูงจากระดับน้ำทะเล 2,565 เมตรค่ะ จึงทำให้มีสภาพอากาศที่เย็นตลอดทั้งปีนักท่องเที่ยวนิยมขึ้นไปบนดอยอินทนนท์ เพื่อเดินชมป่าดิบเขาที่เต็มไปด้วยต้นไม้สูงใหญ่ มอสและเฟิร์นสีเขียว บริเวณ อ่างกาหลวง สัมผัสความสดชื่นจากธรรมชาติ แวะถ่ายรูปที่จุดสูงสุดบนยอดดอย และสักการะ พระมหาธาตุนภเมทนีดล และพระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ อันสวยงามท่ามกลางทิวเขา     ห้ามพลาด เส้นนทางศึกษาธรรมชาติกิ่วแม่ปาน ที่จะพาเดินผ่านป่าดิบเขาและทุ่งหญ้าบนสันเขา พร้อมกับทิวทัศน์ของเขาสลับซับซ้อน และทะเลหมอกที่สวยงามสะกดทุกสายตา

3. ถนนคนเดินเชียงใหม่ เที่ยวเชียงใหม่ทั้งที ห้ามพลาดการไปเดิน ถนนคนเดินเชียงใหม่ โดยเฉพาะ 2 วันหยุดสุดสัปดาห์ที่น่าสนใจ ทั้ง ถนนคนเดินวัวลาย กับ ถนนคนเดินท่าแพ ที่ทั้งสองเส้น สามารถไปเดินกันได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เช่นเดียวกัน ถนนคนเดินประตูท่าแพ ที่อยู่ทางทิศตะวันออกของคูเมืองเชียงใหม่ ที่จะไปถึงวัดพระสิงห์

โดยถนนคนเดินวัวลาย จะอยู่ทางทิศใต้ของคูเมืองเชียงใหม่ ไปยังถนนวัวลาย ที่ตลอดเส้นทางถนนคนเดินจะมีร้านค้ามากมาย ทั้งร้านอาหารที่มีทั้งอาหารทั่วไปและอาหารพื้นเมืองอร่อยๆ / ขายร้านขายเสื้อผ้า / ร้านขายสินค้าพื้นเมือง และ ร้านขายของที่ระลึกเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร ให้ได้เดินเลือกอิ่มเลือกช้อปปิ้งกันแบบชิลๆ และได้แวะดูจุดแลนด์มารค์สำคัญๆ เช่น วัดศรีสุพรรณ ที่มี อุโบสถเงินหลังแรกของโลก แต่มีข้อห้ามสำคัญที่ควรรับทราบไว้อย่างเคร่งครัด คือ ห้ามสุภาพสตรี เข้าไปข้างในอุโบสถเงินหลังนี้ เพราะ ความเชื่อของชาวล้านนา เกรงว่าจะทำให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในที่ฝังไว้ใต้ฐานอุโบสถ จะเสื่อมมนต์ขลัง 

ในส่วนถนนคนเดินประตูท่าแพ นอกจากร้านรวงต่างๆ แล้ว ระหว่างทางเดินของถนนคนเดินเส้นนี้ ก็มีวัดล้านนาสวยงามๆ น่าแวะกราบสักการะมากมาย อาทิ วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร โดยเฉพาะพระเจดีย์ที่ปัจจุบันมีขนาดความกว้าง 60 เมตร เป็นองค์พระเจดีย์ที่มีความสำคัญที่สุดองค์หนึ่งในเชียงใหม่ และ หออินทขิล ศาลหลักเมืองของเมืองเชียงใหม่ ที่มีความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก ก็เป็นอีกที่ที่ ห้ามสุภาพสตรี เข้าไปข้างในหออินทขิลแห่งนี้ ซึ่งต้องรักษากฏไว้อย่างเคร่งครัด 

4. ถนนนิมมานเหมินทร์ นิมมานเหมินทร์ ถนนเส้นนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นถนนชื่อดังของเชียงใหม่ที่เป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหารหลากหลายสไตล์ คาเฟ่เก๋ๆ และเต็มไปด้วยความคึกคักอย่างถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 1 เป็นถนนที่คงเอกลักษณ์ของผู้คนและศิลปวัฒนธรรมของชาวล้านนาไว้ มีร้านแกลเลอรี่ ร้านขายของตกแต่งบ้าน นิมมานเหมินทร์ ซอย 9 เป็นถนนสายกาแฟ เต็มไปด้วยร้านกาแฟชื่อดัง เหมาะสำหรับคอกาแฟและสายชิลไปนั่งเล่น สาย Cafe Hopping ต้องเลิฟที่นี่มากแน่นอนค่ะ  นอกจากนี้ยังมีร้านขนมหวาน เบเกอรี่ ไอศกรีม รวมถึงร้านเสื้อผ้าและเครื่องประดับ เรียกได้ว่าเที่ยวที่เดียวทั้งวันก็ไม่มีเบื่อ

5. คุ้มเสือ TIGER KINGDOM หากอยากได้ความตื่นเต้นๆ ที่ได้เผชิญกับเจ้าป่าพงไพร อย่าง เสือโคร่ง ที่นี่ตอบโจทย์ได้เลย ณ คุ้มเสือ TIGER KINGDOM ตั้งอยู่ในเขต อ.แม่ริม อยู่ในเส้นทางจะมุ่งหน้าไปยัง น้ำตกแม่สา กับ ม่อนแจ่ม ซึ่งที่นี่จะได้พบกับเสือโคร่งหลากหลายตัว และหลายช่วงวัย ที่มีวามเชื่องชอบเล่นกับคน และมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลตลอดการที่คุณได้สัมผัสกับเจ้าแมวยักษ์ตัวนี้ 

สนใจเช่ารถเชียงใหม่กับเรา คลิก

สนใจอ่านบทความ รถเช่าเชียงใหม่ เพิ่มเติม

5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่ ให้ได้ราคาถูกและดี จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง จะเช่ารถอย่างไรให้ได้ราคาถูกและดี

[5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่] ให้ได้ราคาถูกและดี จะเป็นยังไง ไปดู

 

5 วิธีเช่ารถเชียงใหม่ ให้ง่ายและปลอดภัย เราจะเช่ารถแบบไหน อะไรยังไงละ เรามาลองไปดูกันเลยดีกว่านะ

[5 วิธีเช่ารถเชียงใหม่] ให้ง่ายและปลอดภัย อยากรู้ต้องคลิกดู

ท่าอากาศยานเชียงใหม่

[ท่าอากาศยานเชียงใหม่ 2564] ความภาคภูมิใจของชาวเชียงใหม่

 


บทความที่น่าสนใจ

ขับ BMW X 1 ตะลุยเที่ยวภูเก็ต ไปให้เสร็จกับ [5 ที่เที่ยวภูเก็ต] เด็ดๆของมันต้องไป!

เช่ารถเชียงใหม่ เลาะทางหลวง หมายเลข 106 แวะที่ไหนได้บ้าง





สาขาของเรา