ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /[5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่] ให้ได้ราคาถูกและดี จะเป็นยังไง ไปดู


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : YodaTheKids
18 ครั้ง
Created : 08-12-2020
5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่ ให้ได้ราคาถูกและดี จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง จะเช่ารถอย่างไรให้ได้ราคาถูกและดี

[5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่] ให้ได้ราคาถูกและดี จะเป็นยังไง ไปดู



5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่ ให้ได้ราคาถูกและดี

เช่ารถเชียงใหม่ ทันทีที่คุณเดินทางมาถึงเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆของประเทศ แน่นอนว่าคุณก็ต้องหารถโดยสาร หรือรถส่วนตัว หรือรถเช่าสักคันเพื่อที่คุณจะนั่งหรือขับไปเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ตามสถานที่ต่างๆที่อยากไป แต่แถวๆเชียงใหม่ ถ้าจะหารถโดยสารสาธารณะก็คงจะหาได้ยาก หรือถ้าใช้รถส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าจะขับไหวหรือเปล่า

ดังนั้นธุรกิจรถเช่าบางบริษัทที่มองเห็นโอกาสก็มีการเปิดสาขารถเช่าที่จังหวัดเชียงใหม่ด้วย ซึ่งแถวๆเชียงใหม่ ตั้งแต่สนามบินเชียงใหม่ยันนอกสถานที่ในเชียงใหม่ ก็มีบริษัทรถเช่าที่เปิดให้บริการในเชียงใหม่เยอะแยะเต็มไปหมด แต่เชื่อว่าหนึ่งในเหตุผลที่จะเลือกรถเช่าสักแห่งต้องมีเรื่องของราคาถูก รถดี ไม่แพง และมีคุณภาพอย่างแน่นอน แล้วเราจะเลือกรถเช่าแถวเชียงใหม่ยังไงให้ได้รถที่ราคาถูกและดี

วันนี้เราจะมาดู 5 เทคนิคการเลือกเช่ารถเชียงใหม่ราคาถูกและดีกันว่ามีอะไรบ้าง สำหรับผู้ที่กำลังจะวางแผนเดินทางไปที่เชียงใหม่และกำลังมองหารถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก สามารถจองรถเช่าออนไลน์กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่เลยนะ รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก


อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

5 วิธีเช่ารถเชียงใหม่ ให้ง่ายและปลอดภัย เราจะเช่ารถแบบไหน อะไรยังไงละ เรามาลองไปดูกันเลยดีกว่านะ

5 วิธีเช่ารถเชียงใหม่ ให้ง่ายและปลอดภัย


5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่ ให้ได้ราคาถูกและดี มีอะไรบ้าง

1 ) คิดต่างหรือคิดสวนจากคนอื่น เพื่อได้เช่ารถราคาถูก
เช่ารถเชียงใหม่ โดยส่วนใหญ่ คนทั่วไป มักจะนิยมไปเที่ยวกันในวันหยุด ซึ่งในวันหยุดนั้นเรทราคารถเช่า มักจะไม่มีจัดโปรโมชั่นสำหรับรถเช่า เพราะคนส่วนใหญ่นิยมใช้รถเช่ากันในวันหยุด ดังนั้น วันที่ควรไปเที่ยวหรือต้องการใช้รถ จึงไม่ควรเป็นวันหยุด หรือในช่วงเทศกาล ซึ่งนั่นจะทำให้คุณสามารถหารถเช่าส่วนนี้ได้ง่ายขึ้น ซึ่งโดยส่วนใหญ่คนจะใช้รถเช่าในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และ คืนรถในวันจันทร์ ดังนั้นวันจันทร์จึงมีโปรโมชั่นรถเช่าราคาถูกจัดขึ้นอยู่บ่อยๆ ซึ่งวิธีนี้ก็จะทำให้คุณสามารถเช่ารถราคาถูกได้ง่ายขึ้น

2 ) ควรรู้แหล่งรถเช่าที่ต้องการ
โดยส่วนใหญ่บริษัทรถเช่าหลายๆบริษัท มักจะไปออกงานการท่องเที่ยว เช่นงาน “ไทยเที่ยวไทย” ซึ่งมักจัดขึ้นทุกปี โดยบริษัทรถเช่าจะมาออกบูธภายในงานและมีการขายคูปองในส่วนนี้ โดยซื้อไปก่อนและสามารถนำมาใช้ได้ในภายหลัง ซึ่งคูปองนั้นมีข้อดีก็คือ มีราคาถูกกว่าราคาที่ตั้งไว้จริงของรถเช่า และข้อเสียคือ เราจำเป็นต้องใช้งานรถเช่าตามกำหนดเวลา หรือควรใช้ก่อน ซึ่งวิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีที่คุณจะสามารถหารถเช่ามาใช้งานได้

3 ) เลือกใช้รถยนต์ที่มีขนาดเล็ก หรือ รถยนต์อีโคคาร์
ส่วนมากบริษัทรถเช่าเมืองไทยมีรถให้เลือกเช่าใช้บริการหลากหลายรุ่นและหลายค่าย ซึ่งรถยนต์อีโคคาร์ที่มีขนาดเล็กส่วนใหญ่ เครื่องยนต์อยู่ที่ 1,200 cc ซึ่งนั่นจะทำให้ราคารถเช่าถูกลง นอกจากนั้นค่าน้ำมันที่ใช้ก็สามารถประหยัดได้มากขึ้นเช่นกัน ซึ่งวิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีนึงที่ทำให้เซฟเงินในกระเป๋าตังค์ของคุณเองได้เช่นกัน

4 ) เปรียบเทียบโปรโมชั่นของแต่ละบริษัทเช่ารถ
ปัจจุบันมีบริษัทเช่ารถอยู่ทั่วทุกจังหวัด ซึ่งก่อนจะตัดสินใจเช่ารถยนต์สักคัน นอกจากจะเลือกร้านเช่ารถ หรือบริษัทเช่ารถที่น่าเชื่อถือแล้ว เรื่องของโปรโมชั่นต่างๆ ก็เป็นสิ่งที่ต้องนำมาเปรียบเทียบ เพื่อเลือกสิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่สุดให้กับตัวเอง โดยดูจากราคา คุณภาพรถยนต์ ของแถม อุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงส่วนลดค่าเช่ารถ ซึ่งคุณสามารถหาข้อมูลได้จากเว็บไซต์ของบริษัทเช่ารถ แล้วนำมาเปรียบเทียบกันอีกครั้ง

5 ) เลิกหารถเช่ากับบริษัททัวร์และตามสนามบิน
นั่นเป็นเพราะว่า บริษัททัวร์และสนามบินล้วนมีค่าคนกลางที่บริษัทรถต้องจ่ายให้ ทำให้เมื่อเราเช่ารถกับบริษัททัวร์ บริษัททัวร์ก็จะคอยชวนให้คุณเลือกรถคันที่แพงที่สุดเพื่อตนจะได้ค่าคอมมิชชั่น ในขณะที่หากเพื่อนๆไปเช่ารถตามสนามบิน บริษัทก็จะต้องเป็นผู้จ่ายค่าเช่าที่ให้กับสนามบินในราคาแพงหูฉี่ นั่นทำให้หากเป็นไปได้ เพื่อนๆควรพยายามหลีกเลี่ยงการหารถเช่าในทั้งสองสถานที่นี้นะ


สรุปเทคนิคการเลือกเช่ารถที่เชียงใหม่ ให้ได้ราคาถูกและดี

การเลือกเช่ารถหาดใหญ่ราคาถูก

จากที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่า ที่อยากให้ทุกคนจดจำเทคนิคมากที่สุดคือ ให้เปรียบเทียบโปรโมชั่นของแต่ละบริษัทเช่ารถ ข้อนี้สำคัญนะเพราะจะเป็นตัวตัดสินใจในการเลือก เพราะแต่ละบริษัทเช่ารถมีโปรโมชั่นราคาถูกไม่เหมือนกันควรดูหลายๆบริษัทเพื่อค้นหาราคาโปรโมชั่นที่ถูกที่สุด แถมเทคนิคให้อีกข้อหากต้องการรถราคาประหยัด คือ ควรหารถยนต์ขนาดเล็ก อย่างพวกอีโค่คาร์หรือรถที่มีเครื่องยนต์ไม่ถึง 1,200 ซีซี เพราะรถพวกนี้มีราคาเช่าที่ประหยัดและมีค่าใช้จ่ายที่น้อยเมื่อเทียบกับรถประเภทอื่นๆ ขับง่าย ดูแลเซอร์วิสไม่จุกจิก 

สรุป รวม 5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวของ 5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่ให้ได้ราคาถูกและดี เป็นอย่างไรกันบ้าง การเลือกเช่านั้นสำคัญ หลักๆดู ราคาโปรโมชั่น รถตรงปกหรือไม่ เลือกใช้บริการกับบริษัทที่มืออาชีพ และสำหรับใครก็ตามที่อยากจะเช่ารถขับเองเพื่อขับไปเที่ยวเชียงใหม่ ขอให้คิดถึง

เช่ารถเชียงใหม่ ECOCAr

เช่ารถขับเอง กับ ECOCAR RENT-A-CAR ไว้ในใจเลยนะ บริษัทเช่ารถนี้จดทะเบียนธุรกิจกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าแล้ว มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถมามากกว่า 8 ปี มีรถยนต์หลายร้อยคัน ทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มากด้วยบริการที่หลากหลาย ทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถกระบะ-เช่ารถมอไซต์-เช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือน ทุกคันมีน้ำมันเติมให้เต็มถัง พร้อมกับประภัยชั้นหนึ่งให้ด้วย มีแม่แรงและยางอะไหล่ไว้เปลี่ยนให้ ที่สำคัญคือรถทุกคันขับขี่ไปได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ

สำหรับผู้ที่จะมองหาบริษัทเช่ารถที่เชียงใหม่ แต่ไม่รู้จะไปบริษัทไหนดี ขอให้อ่านบทความ

บริษัทเช่ารถเชียงใหม่ทั้ง 5 บริษัท จะมีบริษัทไหนในจังหวัดเชียงใหม่ ที่น่าสนใจสำหรับการเช่ารถกันบ้างนะ

5 บริษัทเช่ารถที่เชียงใหม่ เช่ารถเชียงใหม่ที่ไหนดี


สามารถดูคลิป 3 กลเม็ด (ไม่) ลับ ในการเช่ารถอย่างไรให้ได้ราคาถูก และคุ้มค่าที่สุด ได้นะ


บทความที่น่าสนใจ

รวม 5 สถานที่เช็คอิน เช่ารถ อุบลฯ กับ ECOCAR

[ผลกระทบของธุรกิจรถเช่า] จากวิกฤตโควิด-19





สาขาของเรา