ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถเที่ยว พิษณุโลก 1 วันกับ ECOCAR


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : Best Ecocar
5 ครั้ง
Created : 25-11-2022
เช่ารถ พิษณุโลก ราคาถูก

เช่ารถเที่ยว พิษณุโลก 1 วันกับ ECOCAR



เช่ารถเที่ยวพิษณุโลก 1 วัน ไปไหนดี?

เช่ารถเที่ยว พิษณุโลก เมืองสองแควที่มากด้วยเรื่องราวของประวัติศาสตร์ มีองค์พระพุทธชินราชอันสวยงามศักดิ์สิทธิ์ มีทั้ง วัดเก่าแก่ โบราณสถาน ขณะเดียวกันยังอุดมไปด้วยสถานที่สวยงามทางธรรมชาติ ทั้ง อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าที่มีชื่อเสียง ชมวิวทิวเขาที่สวยแปลกตาในอำเภอเนินมะปราง ต่อด้วยชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นเขาโปกโล้น สัมผัสความชุ่มฉ่ำของสายน้ำตกขึ้นชื่อ อย่าง น้ำตกหมันแดง ร่มเกล้า ภาราดร น้ำตกชาติตระการ ที่พร้อมต้อนรับให้สายรักธรรมชาติทุกคนได้เข้าไปสัมผัส เพื่อน ๆ ที่กำลังหาข้อมูลกันแต่จะมีสถานที่ไหนน่าสนใจ น่าตามรอยไปเช็กอินกันบ้าง แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันดีกว่าว่า ถ้าเช่ารถกับเรา ECOCAR rent-a-car ดียังไงและมีรถอะไรบ้าง ?

1. ECOCAR rent-a-car สาขาพิษณุโลก

  ECOCAR rent-a-car สาขาพิษณุโลก ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าพิษณุโลก ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่จังหวัดพิษณุโลก ?
ECOCAR rent-a-car สาขาพิษณุโลก ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด พิษณุโลก เท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพักต่างอากาศ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่พิษณุโลก มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าพิษณุโลก เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด จ.พิษณุโลก เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 

เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่พิษณุโลก

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1498 บาท รวมค่ามัดจำ 5000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


เช่ารถเที่ยวพิษณุโลก 1 วัน ไปไหนดี?

1. ล่องแก่งลำน้ำเข็ก

เที่ยวพิษณุโลก “มันยกแก๊ง ล่องแก่งลำน้ำเข็ก”

เที่ยวพิษณุโลก ในสไตล์แอดเวนเจอร์ ทั้งมันส์ สนุก ท้าท้ายด้วยเส้นทางของลำน้ำที่ยาวกว่า 8 กิโลเมตร เต็มไปด้วยเกาะแก่งน้อยใหญ่ถึง 17 แห่ง ซึ่งต้องใช้ความชำนาญขั้น expert เนื่องจากมีความยากสูงถึงระดับ 5 และยากติดอันดับต้นๆ ของการล่องแก่งในประเทศไทย เป็นลำน้ำที่ไหลมาจากเทือกเขาเพชรบูรณ์ ไหลผ่านอำเภอวังทอง ทอดยาวขนานไปกับเส้นทางหลวงหมายเลข 12 (สายพิษณุโลก-หล่มสัก) ที่บอกว่าลำน้ำเข็กนั้นเหมาะสำหรับนักผจญภัยมือใหม่ ก็เพราะไม่ต้องเดินเท้าเข้าป่า ไม่ต้องแบกเรือยาง ไม่ต้องเตรียมเสบียงแต่อย่างใด จุดเริ่มต้นจะอยู่บริเวณท่าข้ามซึ่งขับรถไปถึงได้ง่ายๆ มีระยะให้พัก และเตรียมตัวก่อนลงแก่งต่อไปเป็นระยะๆ จึงทำให้ล่องไปได้แบบไม่เหนื่อยมาก รับลองสนุกติดใจแน่นอนจ้า บรรยากาศดี ในช่วงพระอาทิตย์ตกดินสุดแสนโรแมนติกมากๆเลย

2. อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง

ทุ่งแสลงหลวง ที่มีมากกว่าทุ่งแสลงหลวง สถานที่ น่าไปตั้งแคมป์

ทุ่งแสลงหลวง หรือที่รู้จักกันดีในนาม ทุ่งหญ้าสะวันนาแห่งเมืองไทยเป็นอุทยานแห่งชาติที่มีขนาดใหญ่ เป็นอันดับ 3 ของประเทศ ที่เที่ยวพิษณุโลก ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ดูแล้วสบายตาอยู่แล้วสบายใจที่สุด ทุ่งแสลงหลวงครอบคลุม อ.วังทอง อ.นครไทย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก และใน ที่เที่ยวเขาค้อ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ สำหรับชื่อ ของอุทยานแห่งชาติมีการสันนิษฐานว่ามีการ ตั้งชื่อตามพันธุ์ไม้ชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในพื้นที่ป่าแห่งนี้ คือ ต้นแสลงใจ ซึ่งมีขึ้นอยู่เป็นจำนวนมาก มีลักษณะทางธรรมชาติที่สวยงามหลายแห่ง อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพันธุ์ไม้สัตว์ป่านานาชนิด ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การไปท่องเที่ยวพักผ่อน มีจุดชมวิวที่สวยงามในช่วงเช้าที่ศาลาดุสิตา เดินชมถ่ายรูปธรรมชาติที่ทุ่งนางพญา ยังไม่พอยังมีที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบคันเลย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพิษณุโลก ที่เหมาะสมในการพักผ่อน ชาร์จแบตเติมพลังให้กับชีวิตจริงๆเลยครับเพื่อนๆ

3.วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร

พระพุทธรูปที่จำลองมากที่สุดทำไมต้องเป็น “พระพุทธชินราช” ?

ที่เที่ยวพิษณุโลก เมืองเก่าที่เจริญมาแต่ครั้งอดีต วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ หรือที่คนส่วนใหญ่เรียกกันว่า " วัดใหญ่ " เป็นพระอารามหลวงชั้นเอก ชนิดวรมหาวิหาร ตั้งอยู่ที่ถนนพุทธบูชา ริมฝั่งแม่น้ำน่านด้านทิศตะวันออก ตรงข้ามกับศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธชินราช พระพุทธรูปที่ได้รับการยกย่องว่าสวยงามที่สุดในประเทศไทย วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร เป็นวัดที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่สมัยกรุงสุโขทัย มีสถาปัตยกรรม ศิลปกรรม และประติมากรรมที่งดงามยิ่ง ถือได้ว่าเป็นมรดกทางศิลปวัฒนธรรมอันล้ำค่าของเมืองพิษณุโลก 

4.ร้านอาหาร กลับตานี สาขาท่าทองพิษณุโลก

10 ร้านอาหารปัตตานี 2022 รสชาติดี เมนูหลากสไตล์

“ร้านเด็ดพิษณุโลก ครบทั้งคาวหวาน เมนูเด็ดเลยอยู่ที่ขนมจีนสูตรใต้สูตรลับของทางร้าน มาต้องสั่งขนมจีนน้ำยากุ้งสูตรใต้แท้ ๆ เข้มข้มหอมกะทิมะพร้าวน้ำหอม เนื้อกุ้งเน้น ๆ เครื่องดื่มก็ไม่ควรพลาด ชาชักใต้แท้ ๆ ชงแก้วต่อแก้ว และยังมีเครื่องดื่มสายเขียวกัญชา เพื่อสุขภาพให้ได้ลอง ปิดท้ายมื้อสวย ๆ ด้วยโรตี แป้งกรอบนอกนุ่มใน กินเพลินสุด ๆ ส่วนของบรรยากาศการตกแต่งให้อารมณ์มาพักผ่อน ฟีลคาเฟ่ มีมุมถ่ายรูปมากมาย มาพิษณุโลกต้องแวะเลย”

5.ร้านคาเฟ่ Kasnaree Cafe

เกษนรี (Kasnaree Bakery & Restaurant) พิษณุโลก - แผนที่ รีวิว บทความ  โปรโมชั่น | PaiNaiDii.com

ร้านบ้านไม้ทรงไทย สไตล์โมเดิร์นออกแบบด้วยโทนสีน้ำเงินดำสไตล์เท่ แฝงความอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และโซฟาผ้าไทย ด้านข้างกรุด้วยกระจกขนาดใหญ่ ห้อมล้อมด้วยน้ำตก และบ่อปลาคราฟ พร้อมต้นไม้น้อยใหญ่ ที่เสริมให้บรรยากาศร้านดูร่วมสมัยมากขึ้น ด้านเมนูอาหารจัดเต็มทั้งไทยและเมนูฟิวชั่นอย่าง พิซซ่าหน้า ปูไข่ แป้งชาโคล  ปลาทับทิมทอดมนุนไพร ตามมาด้วยเบเกอรี่โฮมเมด และเครื่องดื่มรสอร่อยอีกมากมาย นอกจากนี้ ที่ Kasnaree Cafe’  ยังบริการงานแคทเทอร์ริ่ง งานเลี้ยง งานอบรม สัมมนา งานพิเศษต่างๆ อีกด้วย

สนใจอ่านบทความรถเช่า พิษณุโลก เพิ่มเติม

เช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดพิษณุโลก

5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดพิษณุโลก

เวลาเช่ารถช่วงไหน เหมาะกับเราและช่วงไหนราคาถูกที่สุด

เวลาเช่ารถช่วงไหน เหมาะกับเราและช่วงไหนราคาถูกที่สุด

ทำไมเช่ารถยนต์ จึงต้องใช้บัตรเครดิต

ทำไมเช่ารถยนต์ จึงต้องใช้บัตรเครดิต

 

 

 


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถราคาถูก ตะลอนหมู่บ้านโบราณ 3 ชนชาติในเมืองอยุธยา

เช่ารถเชียงใหม่ เลาะทางหลวง หมายเลข 106 แวะที่ไหนได้บ้าง





สาขาของเรา