ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถ 1 วัน เที่ยว สุราษฏร์ธานี กับ ECOCAR rent-a-car 


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
7 ครั้ง
Created : 17-02-2023
เช่ารถ 1 วัน เที่ยว สุราษฏร์ธานี กับ ECOCAR rent-a-car 

เช่ารถ 1 วัน เที่ยว สุราษฏร์ธานี กับ ECOCAR rent-a-car 



เช่ารถ 1 วัน เที่ยว สุราษฏร์ธานี กับ ECOCAR rent-a-car 

"เมืองร้อยเกาะ เงาะอร่อย หอยใหญ่ ไข่แดง แหล่งธรรมะ" คำขวัญประจำจังหวัด สุราษฏร์ธานี 

เที่ยวสุราษฏร์ธานี จังหวัดที่พื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ผู้คนน่ารัก และเป็นจังหวัดที่มีเอกลักษณ์ ประเพณี และความเป็นอยู่ที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ที่เที่ยวหลากหลายไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรือติดทะเล มีที่เที่ยวหลากที่น่าค้นหา !! สักหนึ่งครั้งในชีวิตคือต้องมาเยือน “สุราษฏร์ธานี” ที่เที่ยวเยอะมาก รับลองมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน. เรียกได้ว่าเป็นจังหวัดที่มที่เที่ยวในสุราษฏร์ธานี ครบครันจริงๆ ทั้งสายบุญ สายธรรมชาติ หรือสายบันเทิง มาจังหวัดเดียว เที่ยวได้ไม่เบื่อ ปังเวอร์ ก่อนอื่นเรามาดูกันดีกว่าว่าไปเที่ยว สุราษฏร์ธานี เราจะเช่ารถกับ ECOCAR rent-a-car ดียังไง ? พร้อมแล้วไปดูกันเลย

ECOCAR rent-a-car สาขาสุราษฏร์ธานี

  ECOCAR rent-a-car สาขาสุราษฏร์ธานี ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่าสุราษฏร์ธานี ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ?
ECOCAR rent-a-car สาขา
สุราษฏร์ธานี ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สนามบิน เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ภายในเขตตัวเมืองจังหวัด สุราษฏร์ธานี เท่านั่น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ บ้านพักต่างอากาศ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถที่นครศรีธรรมราช มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าสุราษฏร์ธานี เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด จ.สุราษฏร์ธานี เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่สุราษฏร์ธานี

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน



รวม 5 สถานที่เที่ยวน่าเช็คอิน สุราษฏร์ธานี

1. วัดพระบรมธาตุไชยาราชวรวิหาร 

วัดที่เป็นเอกลักษณ์ของ จ.สุราษฎร์ธานี ก็คงไม่พ้น วัดพระบรมธาตุไชยาราชวรวิหาร เป็นวัดเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองมายาวนาน หากใครมาก็คงไม่พ้นมาสักการะบูชา พระบรมสารีริกธาตุ ไปไหว้พระ ทำจิตใจให้สงบสุข พร้อมๆ กับเดินชมโบราณสถานที่อยู่คู่บ้านเมืองมานานกัน ไฮไลท์เด็ดของวัดพระบรมธาตุไชยาฯ แห่งนี้ก็คือ พระพุทธรูปที่สลักเสลาขึ้นจากศิลาทรายสีแดงที่มีความงดงามและเป็นเอกลักษณ์ของฝีมือช่างไชยาในสมัยนั้น อีกทั้งยังมีพิพิธภัณฑ์สถานที่ได้รวบรวมโบราณวัตถุสมัยกรุงศรีวิชัยที่ขุดพ้นในบริเวณโดยรอบวัดแห่งเอาไว้ให้คุณได้เข้าไปเยี่ยมชม 



2. เขื่อนรัชชประภา 

สถานที่ยอดนิยมของสุราษฎร์ธานีอีกแห่งหนึ่งนั่นก็คือเขื่อนรัชชประภาหรือเขื่อนเชี่ยวหลาน และแน่นอนว่าก่อนที่เราจะเข้าไปท่องเที่ยวภายในเขื่อน ก็ต้องห้ามพลาดแวะเข้ามาเช็คอินกันที่จุดชมวิวสันเขื่อนรัชชประภา จากจุดนั้น สามารถมองเห็นภาพทิวทัศน์ของผืนน้ำสีฟ้าพร้อมกับมีแนวเขาหินปูนที่มีรูปต่างแตกต่างกันออกไปวางแนวสลับกันเป็นฉากหลัง ถือเป็นความสวยงามอันซีนของเมืองไทยอีกแห่งหนึ่ง



3. สะพานแขวน วัดเขาพัง 

เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่เมื่อมาถึงเขื่อนเชี่ยวหลานแล้วคุณต้องไม่พลาด เป็นสะพานแขวนขนาดใหญ่ทอดตัวยาวกว่า 120 เมตร ตัดข้ามคลองสะแพงและหมู่แมกไม้น้อยใหญ่ที่ร่มรื่นและเขียวขจี บรรยากาศโดยรอบนั้นเป็นทิวเขาเทพพิทักษ์ที่เมื่อเรามองลอดผ่านสะพานแขวนแล้วจะเห็นเป็นรูปร่างคล้ายหัวใจสวยงามแปลกตามาก นับเป็นอีกจุกที่ควรต้องมาถ่ายรูปเก็บความประทับใจ เอาไว้โพสต์ลงไอจีเก๋ๆ 



4. อุโมงค์ต้นจาก 

สถานที่ท่องเที่ยวของสุราษฎร์ที่ถือเป็นแหล่งศึกษาธรรมชาติและวิถีชีวิตได้อย่างดีอีกแห่งหนึ่งนั่นก็คือ อุโมงค์ต้นจาก สถานที่สุดอันซีน เมื่อเราขึ้นเรือบริเวณท่าน้ำของวัดบางใบไม้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะพาเราล่องเรือไปอย่างช้าๆ เพื่อให้ชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ เหล่าต้นจากที่แผ่กิ่งก้านมาประกอบกันโน้มกิ่งโค้งลงมาครอบลำน้ำเอาไว้ ให้ภาพราวกับอุโมงค์ ถือเป็นภาพความสวยงามที่หาได้ยาก นอกจากนี้ยังได้ชมวิถีชีวิตของชาวบ้านตลอดริมสองฝั่งคลองอีกด้วย



5. ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด

สถานที่ที่เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการมาเยือนเป็นที่สุด เพราะป่าต้นน้ำแห่งนี้เป็นแหล่งน้ำผุดธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางป่าไม้สุดเขียวขจี ผืนน้ำก็บอกเลยว่าใสมาก ใสจนสามารถมองเห็นผืนทรายและใบไม้ด้านล่างได้แบบชัดเจน และที่สำคัญที่นี่สามารถนั่งจุ่มขา หรือลงไปนอนแช่น้ำได้แบบสบายๆ อีกด้วย ถ้ามาเที่ยวสุราษฎร์ธานีทั้งทีอย่าลืมแวะมาเช็คอินกันนะ

5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดสุราษฏร์ธานี

เช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดนครศรีธรรมราช

5 บริษัทรถเช่าขับเองราคาถูกในจังหวัดนครศรีธรรมราช

แนะนำ มือใหม่หัดเช่ารถ ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?

เช่ารถเที่ยว นครศรีธรรมราช 1 วันกับ ECOCAR

เช่ารถเที่ยว นครศรีธรรมราช 1 วันกับ ECOCAR


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถขับเอง ครื้นเครง 2 วัน 1 คืน ดื่มด่ำ [10 ที่เที่ยวเขาใหญ่]

เช่ารถนนทบุรี ขับไปเที่ยว [5 ที่เที่ยวนนทบุรี]





สาขาของเรา