ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน เลาะ ระยอง-จันทบุรี กับ ECOCAR


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
8 ครั้ง
Created : 23-02-2023
เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน เลาะ ระยอง-จันทบุรี กับ ECOCAR

เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน เลาะ ระยอง-จันทบุรี กับ ECOCAR



เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน เลาะ ระยอง-จันทบุรี กับ ECOCAR 

พูดถึง จ.ระยอง กับ จ.จันทบุรี ด้วยแล้ว ถือว่าเป็น 2 จังหวัดเมืองรองที่มีท้องทะเลตะวันออกที่สวยงามไม่แพ้ จังหวัดใหญ่แห่งบูรพาทิศ อย่าง ชลบุรี  ที่มีการเดินทางอันสะดวกสบาย อย่าง ทางหลวงพิเศษ ระหว่างเมือง หรือ มอเตอร์เวย์ สายตะวันออก จาก กทม. ได้ เพื่อทำให้คุณผ่อนคลายกับธรรมชาติ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูลกันแต่จะมีสถานที่ไหนน่าสนใจ น่าตามรอยไปเช็กอินกันบ้าง แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันดีกว่าว่า ถ้าเช่ารถขับเอง  กับเรา ECOCAR rent-a-car ดียังไงและมีรถอะไรบ้าง ? 

ECOCAR rent-a-car สาขาลาดพร้าว-ลาดกระบัง

ECOCAR rent-a-car สาขาลาดพร้าว-ลาดกระบัง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่า ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่สาขาลาดพร้าว-ลาดกระบัง ?
ECOCAR rent-a-car สาขาลาดพร้าว-ลาดกระบัง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สถามบิน หรือ สถานีรถไฟ เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ เกสต์เฮาส์ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถลาดพร้าว มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าลาดพร้าว-รถเช่าลาดกระบัง เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง ที่สาขาลาดพร้าว-ลาดกระบัง

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


 

เดินทางอย่างไร จาก กทม.  

ตรงส่วนนี้ สามารถใช้เส้นทางหลวงพิเศษ ระหว่างเมือง มอเตอร์เวย์ ได้เลย ทั้ง 2 สาขา โดยสามารถแบ่งได้ดังนี้ 

สาขาลาดพร้าว

  • สามารถวิ่งออกไปยังถนนรามคำแหง และเลาะออกตรงซอยข้างโอสถสภาฯ ซอยรามคำแหง 26 จะมาโผล่ตรงถนนหัวหมาก ก็เลี้ยวซ้ายไป จนถึงสะพานลอยข้ามถนนศรีนครินทร์ ก็ให้ขึ้นสะพานและออกซ้ายไปทางพระราม 9 กับ แยกพัฒนาการ จากนั้นให้วิ่งถนนศรีนครินทร์ และเตรียมเข้าซ้ายเข้าทางหลวงพิเศษ ระหว่างเมือง หรือ มอเตอร์เวย์ ที่มีป้ายที่จะมุ่งหน้าไป ชลบุรี
  • จนถึงทางออกที่ 9 ก็ให้เลาะซ้ายออกตรงทางออกนี้ เพื่อเข้าสู่ทางหลวง หมายเลข 344 จะมุ่งหน้าไปยัง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ที่วิ่งไปสุดทางจะไปโผลตรงตัว อ.แกลง จ.ระยอง และเลี้ยวซ้ายออกไปยังทางหลวง หมายเลข 3 ถนนสุขุมวิท เพื่อมุ่งหน้าไปยัง จันทบุรี ได้เลย ทั้งนี้ หากจะย้อนไปทางระยอง ก็สามารถใช้ถนนเส้นนี้ ยาวๆ ได้เลยเช่นกัน 

สาขาลาดกระบัง

  • ให้ใช้ลาดกระบัง กับ ถนนหลวงแพ่ง เลาะเขตชุมชนไปยาวๆ จะมีทางเข้าไปยังทางหลวงพิเศษ ระหว่างเมือง หรือ มอเตอร์เวย์ ให้เลี้ยวขวาเข้าไปได้เลย ที่มีป้ายที่จะมุ่งหน้าไป ชลบุรี จนถึงทางออกที่ 9 ก็ให้เลาะซ้ายออกตรงทางออกนี้ เพื่อเข้าสู่ทางหลวง หมายเลข 344 จะมุ่งหน้าไปยัง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ที่วิ่งไปสุดทางจะไปโผลตรงตัว อ.แกลง จ.ระยอง และเลี้ยวซ้ายออกไปยังทางหลวง หมายเลข 3 ถนนสุขุมวิท เพื่อมุ่งหน้าไปยัง จันทบุรี ได้เลย ทั้งนี้ หากจะย้อนไปทางระยอง ก็สามารถใช้ถนนเส้นนี้ ยาวๆ ได้เลยเช่นกัน 


รวม 6 สถานที่เที่ยวน่าเช็คอิน ของ ระยอง-จันทบุรี 

1. หาดแม่รำพึง

ไม่พูดถึงหาดๆ นี้ ถือว่ามาไม่ถึงเมืองระยองแท้ทรู ชายทะเลอันสวยงาม ที่ไม่ห่างจากตัวเมืองระยองมากนัก เป็นชายทะเลที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก จุดพักผ่อนชมวิวชายหาด รับลมทะเลเย็นๆ ซึ่งหาดแห่งนี้ มีร้านอาหารทะเลสดๆ ราคาชาวบ้านท้องถิ่น และโรงแรมหรู-รีสอร์ท ที่ติดชายหาดไว้ให้บริการนักท่องเที่ยว แต่สิ่งที่ต้องพึงระวังไว้หน่อย ก็คือ อย่าเล่นน้ำในจุดที่มีธงแดงเป็นอันขาด เพราะตรงนั้น อาจจะมีน้ำวน ที่ทำให้เราจมน้ำได้ หากได้เดินทางในช่วงมีมรสุม 

2. อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า

อุทยานแห่งชาติประเภทชายฝั่งผสมหมู่เกาะในทะเล บริเวณเขาแหลมหญ้า อยู่ระหว่างหาดแม่รำพึงและอ่าวเพ จากตัวเมืองระยองเลาะเลียบผ่านหาดแม่รำพึงใช้เวลาขับรถไม่เกิน 30 นาที ก็มาถึงเขาแหลมหญ้าแล้ว นักท่องเที่ยวต้องเสียค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานคนละ 40 บาท เด็ก 20 บาท และค่ารถที่นำเข้ามาในอุทยาน

จุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปกันก็คือถนนที่ยื่นลงไปในทะเล ที่สุดปลายถนนเป็น "ศาลาไลฟ์การ์ดเล็กๆ สีขาว" สะอาดตาตัดกับสีฟ้าของน้ำทะเล ถือเป็นแลนด์มาร์กของเขาแหลมหญ้าก็ว่าได้ ใครๆ ก็มักจะมาถ่ายรูปกันตรงนี้ ยิ่งช่วงเย็นๆ ก็ยิ่งได้บรรยากาศแดดร่มลมตกที่โรแมนติกไม่น้อย

3. อนุสรณ์เรือรบหลวงประแส-สะพานประแสสิน

อนุสรณ์สถานเรือรบหลวง หมายเลข 412 แห่งกองทัพราชนาวีไทย ที่ตั้งตระหง่านปากน้ำประแสร์ เป็นเรือรบหลวงที่ผ่านภารกิจในสมรภูมิสงครามเกาหลี เป็นเวลา 2 ปีเศษ ก่อนกลับสู่น่านน้ำสยาม เป็นกำลังหลักของกองเรือปราบเรือดำน้ำ กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ ในการต่อต้านลัทธิคอมมิวนิสต์ บนคาบสมุทรอินโดจีน จนกระทั่งได้ปลดระวางเมื่อปี 2543 และในปี 2546 ก็ได้มีการเปิดพื้นที่ปากน้ำประแส ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ และเป็นอนุสรณ์สถานของเรือรบหลวงลำนี้

ไม่ไกลมากนักจะมี สะพานประแสสิน สะพานยาวข้ามแม่น้ำประแสร์ ที่มีความยาวทั้งสะพานทั้งเส้น 2.1 กิโลเมตร ในเขต อ.แกลง เป็นส่วนหนึ่งของถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ ที่เป็นเส้นทางวิ่งเลียบชายฝั่งไปยัง จันทบุรี และตราด จุดชมวิวแห่งใหม่ของ จ.ระยอง ที่สามารถเห็นทัศนียภาพ 2 ฝั่ง ไม่ว่าจะเป็นฝั่งทะเลอ่าวไทย กับฝั่งชุมชนประแส-เนินฆ้อ

4. จุดชมวิวเนินนางพญา 

เรียกได้ว่าเป็นจุดที่ใครๆ ก็ต้องมาหาก มาเที่ยว จันทบุรี ด้วย รถเช่ามีที่จอดรถที่สวยงามมาก   ที่พลาดไม่ได้ในการมาเที่ยวจันทบุรี แน่นอนว่า นอกจากเราจะมาชมความงดงามของ ถนนเฉลิมบรูพาชลทิต ถนนเลียบชายฝั่งที่สวยที่สุดในภาคตะวันออก สัมผัสลมทะเล พร้อมวิวแบบพาโนรามาแล้ว เราจะมองเห็นถนนเส้นที่ติดริมทะเลสวยงามมาก  และที่สำคัญ ถนนเส้นนี้ เป็นจุดที่ถ่ายทำ mv ต่างๆ บ่อยด้วย มาสัมผัสกับบรรยากาศ ที่สุดแสนจะพิเศษกันนะครับ

5. สะพานตากสินมหาราช หรือ สะพานแหลมสิงห์ 

เป็นสะพานที่ทอดข้ามปากแม่น้ำจันทบุรี เชื่อมต่อระหว่างตำบลปากน้ำแหลมสิงห์ และตำบลบางกะไชยที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เป็นสะพานที่ยาวที่สุดในภาคตะวันออก มีความยาว ระยะทาง 1,060 เมตร วิวจากสะพานบริเวณปากแม่น้ำ จะได้เห็นวิถีชีวิตการทำประมงพื้นบ้าน เช่นการวางกระชังปลาในแม่น้ำ ซึ่งบริเวณปากแม่น้ำจันทบุรีนี้ ถือเป็นแหล่งประมงแหล่งใหญ่แห่งหนึ่งของจังหวัดด้วย ผู้คนแวะถ่ายรูปปากแม่น้ำ ซึ่งเป็นบริเวณที่แม่น้ำจันทบุรี ไหลออกสู่ทะเล ปากแม่น้ำมีความกว้างมากพอๆ กับฝั่งทะเล จนแทบแยกไม่ออกว่าด้านไหนเป็นทะเล ด้านไหนเป็นแม่น้ำ จุดสังเกตคือ ฝั่งทะเลจะมองเห็นเกาะจุฬา อยู่ทางปลายเขาแหลมสิงห์

6. อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมลจันทบุรี

โบสถ์คาทอลิกที่ใหญ่ที่สุดในเมืองจันทบุรี และเป็นโบสถ์คาทอลิกที่สวยที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ในพื้นที่ของโรงเรียนสตรีมารดาพิทักษ์ โรงเรียนคาทอลิก หญิงล้วน ริมแม่น้ำจันทบุรี เป็นโบสถ์ที่อยู่คู่เมืองจันทบุรี มายาวนาน โดยผ่านทางชาวเวียดนามที่อพยพเข้ามาตั้งรกรากในเขตเมืองจันทบูร นอกจากนี้ ยังสามารถเดินข้ามฝั่งไป ชุมชนเก่าแก่จันทบูร สามารถให้เราเดินดู หรือรับประทานอาหาร และแวะซื้อโปสต์การ์ดไว้เป็นที่ระลึกได้

อยากไปเที่ยวจันทบุรี เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม ทำไมเราต้องขับรถเที่ยวจันทบุรีด้วยละ จันทบุรีมีอะไรดี

[5 ที่เที่ยวจันทบุรี] เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม [ อัพเดต 2023 ]

เช่ารถเที่ยว ระยอง 2 วัน 1 คืน ไปไหนดี?

เช่ารถเที่ยว ระยอง 2 วัน 1 คืน ไปไหนดี?

การเช่ารถราคาถูกย่อมเป็นอะไรที่ใครๆก็อยากจะใช้บริการอยู่แล้ว แต่มี 5 อย่างที่ต้องระวังเอาไว้ให้ดีด้วยละ

5 อย่างที่ต้องระวังในการเช่ารถ ราคาถูก


บทความที่น่าสนใจ

[5 นักร้องชื่อดัง] ที่มีบ้านเกิดอยู่อุบลราชธานี

รวม 5 บริษัทรถเช่าที่อุดรธานี ขับเอง ราคาถูก





สาขาของเรา