ค้นหาบทความ :


สถานที่ท่องเที่ยว /[5 ที่เที่ยวจันทบุรี] เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม [ อัพเดต 2023 ]


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
1 ครั้ง
Created : 15-07-2020
อยากไปเที่ยวจันทบุรี เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม ทำไมเราต้องขับรถเที่ยวจันทบุรีด้วยละ จันทบุรีมีอะไรดี

[5 ที่เที่ยวจันทบุรี] เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม [ อัพเดต 2023 ]



[5 ที่เที่ยวจันทบุรี] เช่ารถแบบขับเอง ไปดีไหม

จันทบุรี จังหวัดน่าเที่ยวอีกแห่งในภาคตะวันออก หากจะยกจังหวัดหน้าท่องเที่ยวที่สุดติดทะเลและสวยงามผมก็คงจะยกให้ จันทบุรี เมืองที่มีผู้คนเป็นมิตรและผลไม้ขึ้นชื่อที่สุดในประเทศไทย วันนี้ เช่ารถขับเองกับ ECOCAR rent-a-car จะพาไปเที่ยวจังหวัดที่เรียกได้ว่าสวยที่สุดในภาคตะวันออก

                                                     

เช่ารถเที่ยวจันทบุรี สถานที่ท่องเที่ยวมีมากมายเยอะแยะมากในประเทศไทย  หากจะ เช่ารถ เพื่อไปเที่ยวที่ไหนสักที่ผมก็คงแนะนำ จังหวัด จันทบุรี ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ทั้งทะเล สวนผลไม้ หรือแม้แต่วัดที่สวยงาม  จันทบุรี เป็นจังหวัดทางชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกของประเทศไทย เป็นที่  ภูเขา ที่ราบสูง ที่ราบลุ่มน้ำ และที่ราบชายฝั่งทะเล เพราะอย่างนี้ จันทบุรีจึงเป็นจังหวัดที่สวยงามตลอดเวลา หากใครอยากจะเช่ารถขับเองเพื่อไปทำธุระหรือไปเที่ยวจันทบุรี สามารถจองรถเช่าขับเองแบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง กับ ECOCAR rent-a-car ได้ที่นี่เลย เช่ารถขับเองราคาถูก

เช่ารถขับอยุธยา [เที่ยวเมืองมรดกโลก] กับเช่ารถดอนเมือง ที่อยุธยากันเถอะ

อ่านบทความ ท่องเที่ยว เพิ่มเติม [เที่ยวเมืองมรดกโลก] กับเช่ารถดอนเมือง ที่อยุธยากันเถอะ


สถานที่ท่องเที่ยวจันทบุรี

จันทบุรี มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่น่าสนใจ แต่จะขอแนะนำที่ๆต้องไปเป็นอย่างมาก ถ้าไม่ไปคือเหมือนมาไม่ถึงเลย ดังนี้

สะพานตากสินมหาราช หรือ สะพานแหลมสิงห์ 
เป็นสะพานที่ทอดข้ามปากแม่น้ำจันทบุรี เชื่อมต่อระหว่างตำบลปากน้ำแหลมสิงห์ และตำบลบางกะไชยที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เป็นสะพานที่ยาวที่สุดในภาคตะวันออก มีความยาว ระยะทาง 1,060 เมตร วิวจากสะพานบริเวณปากแม่น้ำ จะได้เห็นวิถีชีวิตการทำประมงพื้นบ้าน เช่นการวางกระชังปลาในแม่น้ำ ซึ่งบริเวณปากแม่น้ำจันทบุรีนี้ ถือเป็นแหล่งประมงแหล่งใหญ่แห่งหนึ่งของจังหวัดด้วย ผู้คนแวะถ่ายรูปปากแม่น้ำ ซึ่งเป็นบริเวณที่แม่น้ำจันทบุรี ไหลออกสู่ทะเล ปากแม่น้ำมีความกว้างมากพอๆ กับฝั่งทะเล จนแทบแยกไม่ออกว่าด้านไหนเป็นทะเล ด้านไหนเป็นแม่น้ำ จุดสังเกตคือ ฝั่งทะเลจะมองเห็นเกาะจุฬา อยู่ทางปลายเขาแหลมสิงห์

จุดชมวิวเนินนางพญา

จุดชมวิวเนินนางพญา
เรียกได้ว่าเป็นจุดที่ใครๆก็ต้องมาหาก มาเที่ยว จันทบุรีด้วย รถเช่ามีที่จอดรถที่สวยงามมาก   ที่พลาดไม่ได้ในการมาเที่ยวจันทบุรี แน่นอนว่า นอกจากเราจะมาชมความงดงามของ ถนนเฉลิมบรูพาชลทิต ถนนเลียบชายฝั่งที่สวยที่สุดในภาคตะวันออก สัมผัสลมทะเล พร้อมวิวแบบพาโนรามาแล้ว เราจะมองเห็นถนนเส้นที่ติดริมทะเลสวยงามมาก  และที่สำคัญ ถนนเส้นนี้ เป็นจุดที่ถ่ายทำ mv ต่างๆ บ่อยด้วย มาสัมผัสกับบรรยากาศ ที่สุดแสนจะพิเศษกันนะครับ

อ่าวคุ้งกระเบน

อ่าวคุ้งกระเบน
อีกหนึ่งสถานที่ ที่อยากให้ทุกคนมาเป็น ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เป็นสถานที่ ไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่ม มาเป็นคู่ หรือ จะมากับรถทัวร์ รถเช่า ก็สามารถมาได้ตลอด และที่ตรงนี้ก็เป็นที่ฮิตมาก เพราะ เป็นเส้นทาง  ส้นทางศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน ชมพันธุ์ปลา บรรยากาศที่นี้บอกได้เลยว่า ตอนกลางวันจะไม่ร้อนเท่าไร เพราะ ต้นโกงกางจะช่วยบังแสงแดดเดินเพลินๆได้อย่างสบาย

หาดเจ้าหลาว

หาดเจ้าหลาว
หนึ่งในชายหาดที่ยอดนิยมสุดๆไปเลย ใกล้ๆก็จะมี โรงแรม ให้พักผ่อนอีกด้วย ชายหาดแห่งนี้ ถือได้ว่า ผู้คน มีทั้งไปเช้าเย็นกลับ หรือ มาแล้วค้างก็มี เอกลักษณ์ ของที่นี่ ก็คือ  หาดทรายสวยสีแดง ร้านอาหารทะเลหลายร้าน กิจกรรมทางน้ำก็มี มุมถ่ายรูปกับชิงช้าก็สุดยอดไปเลย

สวนผลไม้

สวนผลไม้
ไม่ว่าจะฤดูไหน จันทบุรี เปรียบเสมือนสวนผลไม้ที่ไม่มีหลับไหล ไม่ว่าจะเป็นร้อน หนาว ฝน เกือบจะทุกหน้าของผลไม้ เป็นที่รู้กันดีว่า สถานที่ขึ้นชื่อของ จันทบุรี ที่ใครๆก็ อยากจะ เช่ารถ มาเที่ยวก็คือสวนผลไม้  เพราะที่นี่เป็นแหล่งปลูกผลไม้หลากหลายประเภท โดยเฉพาะผลไม้เมืองร้อน เช่น ทุเรียน มังคุด เงาะ ลองกอง สละ นั่นเอง ทำให้ช่วงฤดูผลไม้ ที่จันทบุรีจะมีกิจกรรมกินบุฟเฟ่ต์ผลไม้ ชมสวน และเรียนรู้วิธีการปลูกผลไม้

เที่ยวจันทบุรี กับ รถเช่า ECOCAR rent-a-car

จันทบุรี มีสถานที่เยอะแยะให้เที่ยวมากมาย อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ก็คือชาวต่างชาติชอบมากที่นี่มาก เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าค้นหา ประกอบกับเทศกาลบุปเฟต์ชิมผลไม้ที่น่าจะเป็นไฮไลท์เด็ดของทุกคนที่มาที่นี่ ทำให้จังหวัดจันทบุรีมีเสน่ห์น่าดึงดูดใจเหล่านักท่องเที่ยวให้เข้ามาดูมาชมที่จังหวัดนี้ นอกจากผลไม้จะอร่อยแล้ว ที่นี่ยังขายอัญมณี พลอย ทัมทิม และอื่นๆเป็นสินค้าขึ้นชื่อของจันทบุรีอีกด้วย นักท่องเที่ยวนอกจากจะซื้อผลไม้แล้ว สามารถซื้ออัญมณีไปประดับตัวหรือประดับบ้านตัวเองได้ด้วยนะ


แล้วจะใช้บริการเช่ารถขับเองได้อย่างไรบ้างละ

การเช่ารถขับเอง สามารถใช้บริการได้ผ่านบริการรถเช่าของ ECOCAR rent-a-car ดังนี้

เช่ารถกรุงเทพ ในการเช่ารถขับเอง เช่ารถกระบะขับเอง หรือ เช่ารถตู้ขับเองที่กรุงเทพนั้น สามารถมาเช่ารถได้ที่สำนักงาน ECOCAR rent-a-car ทั้ง 6 สาขาในกรุงเทพอย่างดอนเมือง, สุวรรณภูมิ, ลาดพร้าว, บางหว้า, สมุทรปราการ และ นนทบุรีได้เลย

เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ ต่างกันอย่างไร ? คลิก

เช่ารถเชียงใหม่ สามารถเช่ารถเชียงใหม่ หรือ เช่ารถรับส่งสนามบินเชียงใหม่ได้ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า ประตู 2-3 ใกล้กับสนามบินเชียงใหม่เลย

[5 เทคนิคเช่ารถที่เชียงใหม่] ให้ได้ราคาถูกและดี จะเป็นยังไง ไปดู

เช่ารถตู้ ในการเช่ารถตู้นั้น ยามที่ออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยแล้ว แน่นอน การเป็นกลุ่มๆ จะสนุก แต่จะมีปัญหายามที่แต่ละคนๆ เอารถไปคนละคัน ทำให้ต้องสิ้นเปลืองค่าน้ำมันโดยใช่เหตุ ฉะนั้นแล้ว ทาง รถเช่า ECOCAR rent-a-car จะมานำเสนอทางเลือกที่ดีกว่า ด้วยการให้บริการเช่ารถตู้ ที่ตัดปัญหาเรื่องน้ำมันไปได้เลย หากเดินทางไปที่ที่เดียวกัน ทั้งนี้ คุณสามารถเลือกได้ว่า จะ "เช่ารถตู้ขับเอง" หรือ ให้มีคนขับรถตู้ ให้ ซึ่งเราก็มีให้บริการ "เช่ารถตู้พร้อมคนขับ" เช่นกัน โดยเรามีรถตู้ยี่ห้อ Toyota Commuter เป็นรถตู้ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ออโต้ 4 สปีด ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสาร อาทิ ถาดวางอาหาร และที่วางแก้ว ทุกที่นั่ง จุคนได้ถึง 15 คน รวมไปถึง ไฟตัดหมอกหน้า ที่ช่วยให้ส่องสว่างมากขึ้น ยามที่ต้องขับรถในช่วงกลางคืน

[ 5 สถานที่เที่ยวสำหรับการเดินทางเป็นหมู่คณะ ] เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ คลิก

เช่ารถกระบะ รถเช่า ECOCAR rent-a-car ยินดีให้บริการเช่ารถกระบะ สำหรับลูกค้าที่ต้องใช้บรรทุกสิ่งของในการย้ายบ้าน ทั้ง ระยะใกล้ หรือ ระยะไกล หรือแม้กระทั่งให้เช่า ไว้เดินทางท่องเที่ยวในสไตล์ขาลุยกับเพื่อนฝูง ด้วยสมรรถนะที่สูง อีกทั้งเป็นรถเช่าที่อาจจะไม่วุ่นวายมาก เพราะ เติมน้ำมันแค่ "ดีเซล" เพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ เรามีรถกระบะให้เช่าหลากหลายรุ่น และหลากหลายรูปแบบที่ให้คุณสามารถเลือกสรรได้ในที่เดียว พร้อมมีเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถกระบะ มากถึง 9 ปี เรามีรถ Isuzu D-MAX และ Isuzu D-max Spacecap มาให้บริการคุณแล้ว

[รวม 5 บริษัท] เช่ารถกระบะ ราคาถูก ในกรุงเทพ

รถเช่าหาดใหญ่ สามารถมาใช้บริการรถเช่าหาดใหญ่ได้ที่สนามบินหาดใหญ่ ทางออกประตู 7 กับ 8 เมื่อเดินออกมาแล้วให้รอตรงจุดรับผู้โดยสารตรงข้ามเซเว่น ใกล้กับสนามบินหาดใหญ่เลย มีบริการรถรับส่งสนามบินหาดใหญ่ด้วยนะ

สุดท้ายนี้ใครอยากจะหารถเช่า เช่ารถ เที่ยวจังหวัดต่างๆ สามารถ ติดต่อเราได้ตลอดเลยนะ กับ เช่ารถพร้อมคนขับ กับ ECOCAR rent-a-car เรามีบริการ รถเช่า เช่ารถ ตลอด 24 ชั่วโมง แบบเซอร์วิสสุดๆ จำไว้ในใจเลยนะว่า บริษัทเช่ารถนี้จดทะเบียนธุรกิจกับกรมการค้าแล้ว มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการเช่ารถมามากกว่า 9 ปี มีรถยนต์หลายร้อยคัน ทุกคันมีคุณภาพดี อายุใช้งานไม่ถึง 5 ปี มากด้วยบริการที่หลากหลาย ทั้งเช่ารถขับเอง-เช่ารถพร้อมคนขับ-เช่ารถระหว่างซ่อม-เช่ารถหรู-เช่ารถตู้-เช่ารถกระบะ-เช่ารถมอไซต์-เช่ารถรายวัน-เช่ารถรายเดือน ทุกคันมีน้ำมันเติมให้เต็มถัง พร้อมกับประภัยชั้นหนึ่งให้ด้วย มีแม่แรงและยางอะไหล่ไว้เปลี่ยนให้ ที่สำคัญคือรถทุกคันขับขี่ไปได้ทั่วไทย ไม่จำกัดระยะทางด้วยนะ

หากอยากจะเที่ยวที่อื่นด้วย โดยเฉพาะกรุงเทพ สามารถคลิกไปอ่านบทความอื่นได้ที่ 

เช่ารถดอนเมือง พาครอบครัวเที่ยวในกรุงเทพ

 

อ่านบทความ เช่ารถขับเอง เพิ่มเติม

[ 4 วิธีเช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดอย่างไร ให้ประหยัดค่าใช้จ่าย

[เลือกรถเช่า 2 แบบ] แบบขับเองหรือแบบมีคนขับดีกว่ากัน

[1 ครั้งในชีวิต] เช่ารถขับเอง ค้นหาตัวตนและความสุขของคุณ

เช่ารถอัลพาร์ดขับเอง เที่ยวเขาใหญ่ ต้องแวะ [6 ที่เที่ยวเขาใหญ่]

เช่ารถขับเอง ครื้นเครง 2 วัน 1 คืน ดื่มด่ำ [10 ที่เที่ยวเขาใหญ่]

[5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง]

อยาก [เช่ารถขับเอง] ไปต่างจังหวัดต้องทำอย่างไรบ้าง

[ 5 บริษัทเช่ารถสมุทรปราการ] ที่ให้เช่าขับเอง รายวัน ราคาถูก

[เช่ารถอุบล] ขับเอง ราคาถูก ไม่ใช้บัตรเครดิต ที่ไหนดี

[ 5 บริษัทเช่ารถนนทบุรี ] ที่ให้เช่าขับเองและราคาถูก

[ รวม 5 ร้านเช่ารถตู้ ] เช่ารถตู้ขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพ ที่ไหนดี ?

เช่ารถขับเอง vs เช่ารถพร้อมคนขับ ต่างกันอย่างไร ?

5 ร้านเช่ารถขับเอง ราคาถูก ในจังหวัดนนทบุรี Update ปี 2565

เช่ารถขับเอง เที่ยวหน้าฝน [5 สถานที่ที่แนะนำอยากให้ไปช่วงฤดูฝน]


บทความที่น่าสนใจ

5 บริษัทเช่ารถขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพฯ

เช่ารถขับเอง เที่ยว สุโขทัย 1 วัน กับ ECOCAR rent-a-car





สาขาของเรา