ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถรายวัน เที่ยวสุดเขตแดนบูรพา ณ เมืองตราด 2 วัน 1 คืน


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
15 ครั้ง
Created : 17-03-2023
เช่ารถรายวัน เที่ยวสุดเขตแดนบูรพา ณ เมืองตราด 2 วัน 1 คืน

เช่ารถรายวัน เที่ยวสุดเขตแดนบูรพา ณ เมืองตราด 2 วัน 1 คืน



เช่ารถรายวัน เที่ยวสุดเขตแดนบูรพา ณ เมืองตราด 2 วัน 1 คืน 

หน้าร้อนเต็มที่แล้วสิๆ ที่ที่ตอบโจทย์ก็คือ 'ทะเล' อย่างแน่นอน 100% หากเอาแบบไม่ไกลจากภาคใต้ ไปแค่ภาคตะวันออก ก็ได้ฟิลทะเลสวยๆ แล้ว โดยเฉพาะ พื้นที่สุดเขตบูรพาทิศอย่าง จ.ตราด ที่อาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมเท่ากับ พัทยา / ระยอง / จันทบุรี แต่ก็มีที่ที่ให้คุณได้ชาร์จพลังชีวิตได้เต็มถังเลยทีเดียว เหมาะสำหรับการเช่ารถรายวัน ไว้ขับเอง ต้อนรับหน้าร้อนอันร้อนระอุของปี 2023 มาดูว่า มาเยือน ตราด แล้ว ต้องแวะไปที่ไหนบ้าง ลองไปติดตามกันได้เลย 


ECOCAR rent-a-car เช่ารถรายวัน 

ECOCAR rent-a-car สาขาลาดพร้าว-ลาดกระบัง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่า ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่สาขาลาดพร้าว-ลาดกระบัง ?
ECOCAR rent-a-car สาขาลาดพร้าว-ลาดกระบัง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สถามบิน หรือ สถานีรถไฟ เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ เกสต์เฮาส์ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถรายวันไว้ขับเอง มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าลาดพร้าว-รถเช่าลาดกระบัง เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถขับเอง  

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


เดินทางไปยัง จ.ตราด อย่างไรละ จาก กทม. 

เบื้องต้นให้ใช้ทางหลวงพิเศษ ระหว่างเมือง หรือ มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี จากนั้นให้ออกมายังทางออก ที่จะเป็นทางหลวง หมายเลข 344 ที่มุ่งหน้าไปยัง อ.บ้านบึง / อ.แกลง / จ.จันทบุรี เป็นระยะทางราวๆ 98 กิโลเมตร พอจะเข้าใกล้ ตัว อ.แกลง จ.ระยอง 3 กิโลเมตร จะมีสี่แยกเลี่ยงเมืองแกลง หรือ ทางหลวง หมายเลข 3648 ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อไม่ต้องเข้าตัวอำเภอแกลง ซึ่งจะไปโผล่ออกยังทางหลวง หมายเลข 3 หรือ ถนนสุขุมวิท ซึ่งเลี้ยวซ้าย มุ่งหน้าไปยัง จ.จันทบุรี และ จ.ตราด ตามลำดับ  

พอถึง จ.ตราด ควรไปไหนดี ในวันแรก 

  • มาถึงตัวเมืองตราดแล้ว ให้ไปไหว้สักการะ 'ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองตราด' เพื่อความเป็นสิริมงคลของตัวเอง และให้การเดินทางท่องเที่ยวเต็มไปด้วยความสุข ไร้ปัญหากวนใจ 
  • จากนั้น ก็ให้เดินทางมายัง 'ชุมชนบ้านน้ำเชี่ยว' หมู่บ้านชาวประมงที่เป็นจุดศูนย์รวมของผู้คนจาก 2 ศาสนา 3 วัฒนธรรม  คือ ศาสนาพุทธ และ ศาสนาอิสลาม จากวัฒนธรรมชาวไทย ชาวจีน และ ชาวมุสลิม ที่อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ส่วนใหญ่ที่อาศัยในชุมชนนี้มีอาชีพเป็นชาวประมง และชาวสวน เนื่องจากภายในชุมชนมีคลองน้ำเชี่ยว ตัดผ่านและมุ่งหน้าไปสู่ อ่าวไทย จึงทำให้มีชาวเรือออกไปจับปลาทั้งน้ำจืดและน้ำเค็ม นอกจากนี้บริเวณรอบๆ ก็ยังมีป่าชายเลน รวมถึงพื้นที่ที่สามารถทำการเกษตร เช่น ทำสวนยางพารา และสวนผลไม้ ชาวบ้านส่วนใหญ่จึงนำเอาผลิตผลเหล่านั้นมาทำมาค้าขายเพื่อหารายได้ให้แก่ชุมชน
  • ไฮไลท์ที่ห้ามพลาดเด็ดขาดเมื่อมาเที่ยวชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวก็คือ 'สะพานวัดใจ หรือ ดวงตาบ้านน้ำเชี่ยว' สะพานไม้โค้งสูงที่คนกลัวความสูงอาจจะหวาดเสียวนิดหน่อย แต่บอกเลยว่าเมื่อขึ้นไปแล้วจะต้องร้องว้าวกับวิวที่สวยงามของชุมชมที่สะท้อนกับแสงเงาบนผืนน้ำ เป็นจุดถ่ายรูปที่สวยที่สุดในชุมชมเลยทีเดียว
  • จากนั้น ก็ให้เดินทางไปยังเกาะช้างเฟอร์รี จะมีบริการเรือเฟอร์รี่ เดินทางข้ามไปยัง 'เกาะช้าง' เกาะชื่อดังของ จ.ตราด ได้ ส่วนนี้ สามารถนำรถ ไปจอดที่ข้างท่าเรือ หรือ ขับรถลงเรือเฟอร์รี่ ไปด้วยก็ได้ แต่ก็ดูว่า หากมีคนหนาแน่น ควรจอดฝากไว้ที่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ดีกว่า หากเดินทางมาในช่วงมรสุม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะดูแลให้เป็นอย่างดี 
  • มาถึง เกาะช้าง แล้ว แนะนำให้ไปที่ จุดชมวิวหาดทรายขาว (เกาะช้าง) เพราะมุมนี้ จะมีความสวยงามไม่น้อยเลย ใกล้ๆ จะมีโรงแรมที่พัก หลากหลายระดับให้คุณเข้าพัก ตอนกลางคืนก็มีร้านรวงให้บริการ และพักผ่อนตามอัธยาศัย 

วันที่ 2 ของ จ.ตราด และเดินทางกลับ กทม.

  • ตื่นเช้ามา ทำธุระส่วนตัว เรียบร้อยแล้ว หากไม่ได้มีอะไร ก็ให้ ขับรถเดินทางไปยังท่าเรือเกาะช้างอ่าวธรรมชาติ กลับไปยังผืนแผ่นดินใหญ่ และเดินทางไปยังที่ที่น่าสนใจอื่นๆ ใน จ.ตราด ซึ่งที่แรกหลังกลับมาจากเกาะช้าง ขอแนะนำ 'แหลมงอบ' ที่จะมีประภาคารอันสวยงาม เหมาะสำหรับการถ่ายรูปลงไอจี เป็นที่ตั้งของประภาคารสีแดงตัดขาวโดดเด่นบริเวณปลายแหลม ซึ่งบ่งบอกว่าเรามาถึงสุดเขตแดนแล้ว มีป้ายเก๋ไก๋ของจังหวัดตราดตั้งอยู่ เป็นแหล่งชุมชนของชาวบ้านซึ่งตั้งอยู่ติดทะเล มีทัศนียภาพที่มองแล้วสบายตาสวยงาม หากอยู่ยาวจนถึงสายๆ เที่ยงๆ ก็มีร้านอาหารไว้ให้บริการ อย่างน้อย ก็ต้องลองอาหารทะเลละกัน มาถึงทะเลทั้งที่ไม่กินอาหารทะเลก็กระไรอยู่ (หัวเราะ) 
  • เตรียมตัวเดินทางกลับสู่ กทม. แต่หากจะได้ของฝากของ จ.ตราด ด้วยแล้ว แวะมาที่ 'ร้าน ณ ตราด ของฝาก' ที่มีของฝากของที่ระลึกของจังหวัดตราด ให้เลือกตซื้อติดไม้ติดมือ กลับบ้าน โดยร้านจะอยู่ในสถานีบริการเติมน้ำมัน ปตท. ขาออกจากตัวเมืองตราด ถนนสุขุมวิท ซึ่งจะเป็นปั๊มน้ำมันปั๊มที่สอง เมื่อคุณเดินทางออกจาก จ.ตราด และออกเดินทางกลับสู่ กทม. โดยสวัสดิภาพ 

ทำไมเช่ารถยนต์ จึงต้องใช้บัตรเครดิต

เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน เลาะ ระยอง-จันทบุรี กับ ECOCAR

เช่ารถรายวัน เลาะมอเตอร์เวย์เส้นใหม่ ไประยอง 2 วัน 1 คืน


บทความที่น่าสนใจ

[5 บริษัทรถเช่าอุบล] มาอุบลทั้งที จะเช่ารถอุบลที่ไหนดี?

เช่ารถหรู เหมาะกับใครและเช่ากับ ECOCAR ดียังไง ?





สาขาของเรา