ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถรายวัน แวะ 5 จุดเช็คอินบรรยากาศดีๆ ณ เมืองชล-พัทยา


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
20 ครั้ง
Created : 23-04-2023
เช่ารถรายวัน แวะ 5 จุดเช็คอินบรรยากาศดีๆ ณ เมืองชล-พัทยา

เช่ารถรายวัน แวะ 5 จุดเช็คอินบรรยากาศดีๆ ณ เมืองชล-พัทยา



เช่ารถรายวัน แวะ 5 จุดเช็คอินบรรยากาศดีๆ ณ เมืองชล-พัทยา 

หน้าร้อนๆ แดดส่องแสงอันสดใส ทุกคนต้องไป "ทะเล" อย่างแน่นอน และตัวเลือกแรกๆ ก็ต้องนึกถึง "ชลบุรี" ที่ลามไปถึง "พัทยา" ที่มีทะเลยาวๆ และแหล่งน่าเช็คอินสำหรับเพื่อนฝูง หรือ คนพิเศษ มารีแลกซ์ มาดูว่า การเช่ารถรายวัน ไว้ขับเอง จะต้องไปไหนบ้าง ณ เมืองลูกน้ำเค็มตะวันออกแห่งนี้ ทาง ECOCAR rent-a-car จะมาแนะนำสถานที่น่าเช็คอินในเมืองชล-พัทยา กันว่าควรไปไหนดี ให้ถูกใจคุณ 


ECOCAR rent-a-car เช่ารถรายวัน 

ECOCAR rent-a-car สาขาลาดพร้าว-ลาดกระบัง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด นี่คือ พันธกิจของพวกเราชาว รถเช่า ECOCAR rent-a-car พร้อมให้บริการ

บริการรถเช่าแบบไหนให้เลือกบ้างที่สาขาลาดพร้าว-ลาดกระบัง ?
ECOCAR rent-a-car สาขาลาดพร้าว-ลาดกระบัง ของเรา มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ กรณีที่ลูกค้าทำการจองรถกับเราเสร็จสิ้น (จองรถผ่านไลน์ 24 ชม. คลิก) ลูกค้าสามารถรับรถได้ที่สถามบิน หรือ สถานีรถไฟ เรามีทีมงานไว้คอยบริการรับ-ส่งรถให้ฟรีไม่เสียค่าบริการ แต่ถ้าลูกค้าต้องการที่จะรับ-ส่งรถนอกสถานที่ เรามีอัตตราค่าบริการเพิ่มแค่ 500 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือ เกสต์เฮาส์ เราพร้อมบริการ รถพร้อมใช้งาน ตรงต่อเวลา มั่นใจได้เลย 

เช่ารถรายวันไว้ขับเอง มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการรถเช่าลาดพร้าว-รถเช่าลาดกระบัง เพื่อลูกค้าในราคาที่ย่อมเยาและราก็หยืดหยุ่นที่สุด เพราะเรามั่นใจว่าคุณภาพบริการ/รถยนต์ของเรา คุ้มค่าแน่นอน เรามีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน มีราคารายวันและราคารายเดือน คุณเองก็สามารถวางแผนได้ว่าจะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเช่า *รายการเช่านี้เป็นราคาขับเอง สนใจคลิก

รายการเช่า

เครื่องยนต์

ประเภทรถ

ราคารายวัน

ราคารายเดือน

เงินมัดจำ

Nissan Almera

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Yaris

1200 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1498.-

18190.-

5000.-

Toyota Vios

1500 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

1712.-

21400.-

5000.-

Toyota Altis

1600 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

2033.-

32100.-

10000.-

ISUZU MU-X

1900 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

2996.-

37450.-

10000.-

Toyota  Fortuner

2400 CC

รถ SUV 7 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Commuter

2800 CC

รถตู้ 10-14 ที่นั่ง

3210.-

42800.-

10000.-

Toyota Camry

2000 CC

รถเก๋ง 4 ประตู

3210.-

42800.-

10000.-

ISUZU D-Max

3000 CC

กระบะ ตอนครึ่ง

1498.-

16050.-

10000.-

 เงื่อนไขการเช่ารถรายวันไว้ขับเอง  

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้

เช่น ลูกค้าต้องการเช่า Nissan Almera 1 วัน ราคาต่อวัน 1,498 บาท รวมค่ามัดจำ 5,000 บาท ลูกค้าต้องชำระทั้งหมด
(กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน

หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน


เช่ารถรายวัน แวะ 5 จุดเช็คอินในเมืองชล-พัทยา :

1. Seafood Club Bang Saen 

ร้านอาหารทะเลริมชายหาด ตกแต่งในสไตล์ Beach bar สีสันสดใส ให้ความรู้สึกเหมือนเที่ยวทะเลฮาวาย ภายในร้านมีมุมถ่ายภาพสวยริมทะเลมากมายหลายจุด หากใครที่อยากได้ภาพเก๋ฟีลทะเล ให้รีบพุ่งมาที่นี่ แต่อาจจะต้องเลี่ยงมาใช่วันธรรมดา เพราะ วันหยุดคนจะเยอะหน่อย ร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ ที่นั่งบริเวณทางเข้า ซึ่งไม่ติดทะเลเป็นแบบบ้านสองชั้น และอีกโซนเป็นโซน โต๊ะเก้าอี้ริมทะเล ซึ่งเป็นโซนยอดฮิต ยังไงก็กันเหนียวจองไว้ก่อนจะดีมากๆ ด้านอาหารอาจมีราคาสูงหน่อย แต่ก็พอจ่ายได้ โดยตัวร้านจะติดกับถนนสุขุมวิท หรือ ทางหลวง หมายเลข 3 ขาเข้าเมืองชล ก่อนถึงตลาดหนองมน หรือ หากมาจาก กทม. ก็จะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับถนนสุขุมวิท ขาออกที่จะไป ศรีราชา กับ พัทยา มีทางเข้าชัดเจน 

2. สะพานชลมารควิถี 

สะพานเลียบทะเลใจกลางเมืองชล ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสลมทะเลได้ทั้งวัน ถูกสร้างขึ้นมาก็เพื่อแบ่งเบาปัญหาการจราจรต่างๆ บนถนนสุขุมวิทของชลบุรี ถือว่าเป็นถนนที่มีความสวยงดงาม สามารถมองวิวสวยๆ ได้ อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่อีกด้วย เลยทำให้กลายมาเป็นแลนด์มาร์คสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของชลบุรี อีกแห่งหนึ่ง ถ้ามาจากกรุงเทพฯ ก็ใช้เวลาแค่หนึ่งชั่วโมงเท่านั้น ความยาวของสะพานนี้ จะมากกว่า 7 กิโลเมตรเลย มีการออกแบบก่อสร้างถนน และสะพานขนาด 4 ช่องจราจรด้วยกัน ที่จะขนานไปตามแนวชายหาด เริ่มต้นที่ สำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 2 และจะไปโผล่ออกไปยังถนนสุขุมวิท ขาออก เมืองชล ตรงซอยบางทราย 28 

3. Tiger Park Pattaya

แวะมายังเมืองพัทยาบ้าง ก็มีที่เป็นจุดเช็คอินได้ ไม่แพ้ที่เมืองชล โดยที่นี่เป็นสวนสัตว์ขนาดย่อมสำหรับ เสือ ที่จะได้เห็นความแสนรู้ของเจ้าสัตว์สี่ขานักล่าแห่งป่าพงไพร ตั้งแต่ ลูกเสือตัวเล็กๆ และลูกเสือขนาดกลางหรือมีการเปิดให้ชมเสือตัวโตเต็มวัยแบบสามารถสัมผัสได้อีกด้วย บอกได้เลยว่าเป็นการได้เปิดประสบการ์ณอีกด้วย สามารถถ่ายรูปและชมได้อย่างใกล้ชิด อาจจะมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็คุ้มค่าที่ได้จับจ่ายไป ส่วนที่ตั้งนั้น ตั้งอยู่หัวมุมตรงสามแยกจอมเทียน สาย 2 ตรงถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองพัทยา จาก สัตหีบ

4. Tutu Beach 

คาเฟ่สีชมพูสไตล์ฮาวาย ริมหาดจอมเทียน ในโทนสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง สุดหวานแหวว โดยเฉพาะเบาะโซฟาสีชมพู กับร่มสีชมพู กลางหาดทราย ริมชายหาด ตัดกับทะเลและท้องฟ้า แต่งตัวมาให้สุด ยืนโพสต์ นั่งโพสต์ท่า ได้รูปสวยเก๋เลยทีเดียว นอกจากนั้นเรายังได้รับลม ไอแดด และฟีลทะเลจนชื่นใจ ส่วนเรื่องที่จอดรถ สะดวกสบายเป็นที่สุด เพราะเขาได้จัดไว้เป็นโซนและเดินเข้ามานิดเดียวก็ถึง ไม่ต้องห่วงความปลอดภัย มีพี่ๆ คอยดูแลรถให้เราแน่นอน  ไม่ว่าจะเป็นรถเช่ารายวัน หรือรถส่วนตัวก็ตาม เอาเป็นว่าหายห่วงเรื่องนี้ไปได้เลย สำหรับที่นี่ สาวๆ น่าจะชอบใจแน่นอน เพราะ จะได้ถ่ายรูปสวยๆ พร้อมเครื่องสุดชิคๆ ทางเข้าให้เข้ามาซอยนาจอมเทียน 10 และวิ่งมาตามป้ายได้เลย 

5. สวนนงนุช 

สถานพักผ่อนหย่อนใจที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ภายในสวนมีบ้านทรงไทย สวนไม้ดอก ไม้ประดับ นานาชนิด สวนกล้วยไม้ สวนกระบองเพชร และสวนพฤกษชาติอื่นๆ ภายใต้แนวคิดที่จะจัดสวนให้คนมาเที่ยว ดังนั้นจึงเปลี่ยน สวนผลไม้ ให้เป็นสวนไม้ดอกไม้ประดับ รวมถึงได้สร้างสิ่งปลูกสร้างและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้ให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ ยังมีบริการเรือชนิดต่างๆ ให้เช่าพายเล่นในสระ มีสัตว์หลายชนิดเลี้ยงไว้ให้ชม มีศูนย์แสดง ศิลปวัฒนธรรมไทยสำหรับ นักท่องเที่ยว จัดแสดง การฟ้อนรำพื้นเมือง ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว (กระบี่กระบอง ฟันดาบ) กีฬาพื้นเมือง และการแสดงของช้าง


เช่ารถขับเอง 3 วัน 2 คืน เลาะ ระยอง-จันทบุรี กับ ECOCAR

เช่ารถรายวัน เที่ยวสุดเขตแดนบูรพา ณ เมืองตราด 2 วัน 1 คืน

เช่ารถรายวัน เลาะมอเตอร์เวย์เส้นใหม่ ไประยอง 2 วัน 1 คืน


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถตู้ขับเอง ที่ไหนดี ? [ รวม 5 บริษัทเช่ารถตู้ ] ขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพ

5 บริษัท รถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก





สาขาของเรา