ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถหรู แวะ 5 จุดชมธรรมชาติ ณ อ.ขนอม


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
17 ครั้ง
Created : 18-05-2023
เช่ารถหรู แวะ 5 จุดชมธรรมชาติ ณ อ.ขนอม

เช่ารถหรู แวะ 5 จุดชมธรรมชาติ ณ อ.ขนอม



เช่ารถหรู แวะ 5 จุดชมธรรมชาติ ณ อ.ขนอม 

อำเภอขนอม ถือว่าเป็นอำเภอที่เปรียบเสมือนเป็นประตูหน้าด่านในการเข้าสู่จังหวัดหัวเมืองใหญ่ทางภาคใต้ อย่าง นครศรีธรรมราช ซึ่งเส้นทางที่จะเข้ามาได้ มีเพียงทางหลวง หมายเลข 401 และเลี้ยวเข้าตรงสามแยกคลองเหลง ก็จะได้เข้าสู่ท้องที่ที่อุดมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม ณ แดนปักษ์ใต้ ตามท่อนหนึ่งของเพลง "ปักษ์ใต้บ้านเรา" ที่ว่า "ปักษ์ใต้บ้านเรา แม่น้ำ ภูเขา ทะเล กว้างไกล" มาดูว่า มาถึง อ.ขนอม แล้ว จะต้องแวะไปไหนบ้าง กับ 5 จุดชมธรรมชาติ ทั่ว อ.ขนอม ในการเช่ารถหรู กับ ECOCAR rent-a-car  


สนใจเช่ารถหรู กับ ECOCAR rent-a-car คลิกที่นี่

บริการระดับมืออาชีพ บริษัทในเครือที่แข็งแกร่งและมีความเป็นมืออาชีพในการบริหารงานธุรกิจรถเช่าแบบครบวงจร มากกว่า 7 ปี ออกแบบการเช่ารถหรูให้ง่ายสำหรับคุณ โดยใช้ระบบการจองผ่านเว็บไซต์ ใช้เวลาเพียง 5 นาที การจองรถยนต์ของคุณก็สำเร็จ โดยข้อมูลการจองของคุณจะวิ่งเข้าสู่ระบบบริหารงานรถเช่าของเราทันที และแจ้งเตือนพนักงาน ดังนั้นทุกการจองของคุณ เราจะรีบตอบสนองทันที และจัดส่งมอบรถหรู ตามวัน เวลาและสถานที่ที่คุณต้องการให้เราไปส่งมอบรถยนต์ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการให้เช่ารถหรู ของกรุงเทพฯ

โดยแต่ละวันเรามีการตรวจสอบรถยนต์ให้พร้อมสำหรับการเช่า โดยทีมช่างของเรา จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเช่ารถหรูกับเราแล้ว รถยนต์จะไม่เสียระหว่างการใช้งาน อีกสิ่งที่เราให้ความสำคัญคือ พนักงานบริการลูกค้าของเรา ตั้งแต่ Call center ที่จะคอยพูดคุย ช่วยเหลือคุณตลอดการเช่ารถยนต์ พนักงานส่งรถยนต์ที่ฝึกฝนให้ทราบเส้นทางในกรุงเทพอย่างดี เพื่อไปส่งมอบรถยนต์ให้คุณตรงเวลา 

  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ (ขับเอง): บัตรประชาชน, ใบขับขี่รถยนต์, บัตรเครดิต
  • เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถ (พร้อมคนขับ): สำเนาบัตรประชาชน
  • เงินมัดจำ: 20,000 บาท
  • จุดรับรถยนต์: สาขาดอนเมือง สาขาลาดพร้าว และ นอกสถานที่
  • ค่าบริการจัดส่ง: มารับเองที่สาขา ส่งให้ฟรี แต่ถ้านอกสถานที่ คิดราคาเริ่มต้น 321 บาท ตามระยะทาง
  • เวลาทำการ: 8.00-20.00 น.


เช่ารถหรู แวะ 5 จุดชมธรรมชาติ ณ อ.ขนอม : ถนนเลียบหาดขนอม-สิชล 

ถนนเส้นนี้จะอยู่ในบริเวณของ อ่าวพลายดำ-อ่าวท้องหยี อำเภอขนอม-สิชล เลียบชายฝั่งทะเลทั้งเส้น แถมยังได้เห็นทั้งวิวภูเขาและน้ำทะเลสีฟ้าสวย เป็นวิวดีๆ ที่เหมาะกับการขับรถกินลมชมวิวอย่างมาก ที่สำคัญยังเป็นเส้นที่ผ่านอุทยานแห่งชาติหาดขนอม-หมู่เกาะทะเลใต้อีกด้วย มีระยะทางยาวร่วม 8 กิโลเมตร ใครที่ชอบขับรถกินลมชมวิวทะเล เส้นนี้น่าจะตอบโจทย์ได้เลยทีเดียว ไฮไลท์ของถนนเส้นนี้ คือ "จุดชมวิวเขาพลายดำ" และ "อ่าวท้องหยี" ที่เอาใจสายไอจี กับ ไอจี สตอรี่ ไปเต็มๆ 

เช่ารถหรู แวะ 5 จุดชมธรรมชาติ ณ อ.ขนอม : สะพานไม้ อ่าวเตล็ด 

ตั้งอยู่ที่อ่าวเตล็ด ติดกับอำเภอดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี เป็นสะพานไม้ที่สร้างยื่นลงทะเลเพื่อที่ท่าเรือขึ้นลงของชาวประมงและสำหรับลงเรือไปชมปลาโลมา สามารถชมวิวทิวทัศน์รอบอ่าวได้อย่างสวยงาม กลายเป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวน่าสนใจที่มีนักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายภาพกับสะพานนี้อยู่บ่อยๆ นอกจากนี้บริเวณอ่าวเตล็ดยังมีให้บริการล่องเรือชมปลาโลมาสีชมพู และ เขาหินพับผ้า อีกด้วย ใครที่เป็นสายธรรมชาติ และอยากลงไอจี กับ ไอจี สตอรี่ ก็จัดไปอย่าให้เสีย 

เช่ารถหรู แวะ 5 จุดชมธรรมชาติ ณ อ.ขนอม : อุโมงค์ต้นไม้ (ยางพารา) 

หากเอาแบบโรแมนติกในสไตล์ปักษ์ใต้ๆ ที่ใครต้องนึกถึงอันดับแรกๆ ก็ต้องเป็น "สวนยางพารา" ที่นี่ ก็มีมุมสวยๆ แบบนี้แล้ว โดยสามารถเดินทางได้ด้วยทางหลวง หมายเลข 4142 และเลี้ยวเข้าไปทางที่จะมุ่งหน้าไป "วัดเขาวังทอง" เมื่อเลี้ยวเข้าไปแล้ว จะได้พบกับโลเคชั่นสวนยางที่ปลูกเรียงรายกันหลายไร่ กิ่งใบของต้นยางโน้มเข้าหากัน ทำให้ถนนเส้นทางเข้าถ้ำเขาวังทองดูร่มรื่นมากๆ สายไอจี กับ ไอจี สตอรี่ ก็ต้องแวะให้ได้เลยนะ จะได้เป็นการการันตีว่าได้มาถึงปักษ์ใต้ อย่างแท้ทรู 

เช่ารถหรู แวะ 5 จุดชมธรรมชาติ ณ อ.ขนอม : หาดขนอม 

นับว่าเป็นพระเอกของ อ.ขนอม เลยก็ว่าได้ เป็นชายทะเลที่สวยงามยาวซึ่งแบ่งออกเป็นหลายหาด ได้แก่  หาดหน้าด่าน เป็นหาดทรายยาวสลับโขดหินตั้งอยู่ระหว่าง เขาที่ยื่นไปใน ทะเลทั้งด้านเหนือและด้านใต้ ริมฝั่งขนอม มีชายหาดน้อยใหญ่เรียงรายอยู่หลายแห่ง มีน้ำทะเลสะอาดเหมาะแก่การเล่นน้ำ หาดท้องชิง หาดแฝงเภา หาดท้องโหนด หาดท้องเนียน หาดนางกำ ส่วนทางตอนใต้ของ คลอง มีชายหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองนคร คือ หาดในเพลา เป็นหาดทราย สีขาวหม่นยาวโค้งเป็นวงพระจันทร์ ยางถึง 18 กิโลเมตร

เช่ารถหรู แวะ 5 จุดชมธรรมชาติ ณ อ.ขนอม : สวนตาสรรค์

ตั้งอยู่ ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เป็นแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ  ที่เปิดให้บริการเล่นน้ำและทำฟิชสปา หรือ ปลาตอดเท้า โดยนักท่องเที่ยวสามารถนั่งเล่นให้ปลาตอดเท้า ทำความสะอาดเท้าแบบธรรมชาติ แบบสนุกสนานเพลิดเพลินปนจั๊กจี้หน่อยๆ ไปกับฝูงปลาที่มารุมตอดเท้า ถือเป็นการนวดและสปาเท้าไปในตัว โดยพื้นที่ดังกล่าวมีลำธารตามธรรมชาติจากคลองโฉไหลผ่านท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ขึ้นปกคลุมทำให้ร่มรื่นเย็นสบาย มีฝูงปลาในลำธารแหวกว่ายจำนวนมาก เรียกว่ายังคงความเป็นธรรมชาติแบบเดิมไว้อย่างครบถ้วน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 9.00 - 17.00 น. 
 

อยากเช่ารถหรู รถประจำตำแหน่ง

อยากเช่ารถหรู รถประจำตำแหน่ง รุ่นไหนดี ราคาเท่าไหร่ ?

เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย

เช่ารถขับเอง เที่ยว 5 กลุ่มเมืองรอง ยอดฮิตทั่วไทย


บทความที่น่าสนใจ

[5 ข้อดีของการเช่ารถยนต์ขับเอง]

เช่ารถเชียงใหม่ เลาะทางหลวง หมายเลข 106 แวะที่ไหนได้บ้าง





สาขาของเรา