ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถกรุงเทพ พร้อมงบติดตัว 2 พัน ตะลอนเที่ยว เพชรบุรี ประตูสู่ปักษ์ใต้


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
25 ครั้ง
Created : 06-09-2023
เช่ารถกรุงเทพ พร้อมงบติดตัว 2 พัน ตะลอนเที่ยว เพชรบุรี ประตูสู่ปักษ์ใต้

เช่ารถกรุงเทพ พร้อมงบติดตัว 2 พัน ตะลอนเที่ยว เพชรบุรี ประตูสู่ปักษ์ใต้



เช่ารถกรุงเทพ พร้อมงบติดตัว 2 พัน ตะลอนเที่ยว เพชรบุรี ประตูสู่ปักษ์ใต้ 

เช่ารถกรุงเทพ ออกเดินทางไปยังจังหวัดเพชรบุรี จังหวัดที่ว่ากันว่า เป็นหน้าด่านสู่แดนด้ามขวาน ถึงจะเป็นเมืองผ่าน ก็มีอะไรๆ น่าสนใจ น่าแวะไม่แพ้ที่ไหนๆ มาดูว่า หลังเช่ารถมาแล้ว และคุณมีเงินติดตัวเพียง 2,000 บาท จะไปไหนได้บ้างในเมืองเพชรแห่งนี้ เอาแบบไปเช้าเย็นกลับเลย ลองมาติดตามเนื้อหารายละเอียดจาก ECOCAR rent-a-car ได้เลย 


มีบริการเช่ารถกรุงเทพ แบบไหนให้เลือกบ้างที่กรุงเทพ ?

มีให้บริการรถเช่าทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน 
เพื่อนำคุณเดินทางไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และทันเวลาที่กำหนด หากอยากเช่ารถกรุงเทพ ท่องเที่ยวให้มากขึ้น อยากให้ทุกคนรู้จักอ่านบทความนี้เลยกับ 10 ที่เที่ยวไม่ไกลกรุงเทพ ระยะทางไม่เกิน 300 กิโลเมตร

เช่ารถกรุงเทพ จะรับรถยนต์ได้ที่ไหน?

คุณสามารถรับรถเช่าที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพได้เลย คือ
สาขาดอนเมือง / สาขาสุวรรณภูมิ / สาขาลาดพร้าว / สาขาบางหว้า /  สาขาสมุทรปราการ และ สาขานนทบุรี หรือจะกำหนดจุดรับ-ส่งคืน ในเขตสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถทำได้เช่นกัน ECOCAR rent-a-car เราเป็นแบรนด์รถเช่าชั้นนำของไทย ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดในกรุงเทพ 6 สาขา และสาขาอื่นๆ ทั่วไทยอีก 4 สาขา ซึ่งวันนี้เราเปิดให้บริการแล้วที่ 6 สาขาในเขตกรุงเทพ ซึ่งวันนี้เราพร้อมให้บริการรถเช่ากับชาวกรุงเทพและปริมณฑลและนักเดินทางที่แวะมาเยี่ยมเยือนกรุงเทพของเรา หากคุณต้องการใช้บริการ ขอให้นึกถึงเรา ECOCAR rent-a-car เช่ารถ กทม. ซึ่งเราเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.
อ่านบทความเพิ่มเติม อยากเช่ารถกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ต้องทำอย่างไรบ้าง

จองรถเช่ากรุงเทพ online 24 ชั่วโมง

เช่ารถยนต์ กทม. ที่ไหนดี ? ต้องบอกเลยว่า คุณจะเดินทางไปเที่ยวไหนก็ไม่หวั่น หากใช้บริการรถเช่ากรุงเทพราคาถูกกับเรา หมดยุคของการใช้เวลานับหลายชั่วโมงเพื่อค้นหาและจองรถเช่าแล้ว เพราะตอนนี้ คุณสามารถจองรถเช่ากรุงเทพแบบออนไลน์ ที่ราคาถูกได้เพียงไม่กี่นาทีผ่านมือถือผ่านเว็บไซต์ของเรา ตลอด 24 ชั่วโมง ECOCAR rent-a-car เป็นผู้ให้บริการเช่ารถ กทม. แบบครบวงจร ทั้งรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน



ถ้ำเขาย้อย 

อยู่ติดถนนเพชรเกษม หรือ ทางหลวง หมายเลข 4 เลย ในเขต อ.เขาย้อย โดยให้เลี้ยวซ้ายจากถนเพชรเกษม เข้าทางหลวง หมายเลข 1015 ที่จะเป็นทางเข้าไปยังถ้ำ ที่ติดกับสำนักงานเกษตร อ.เขาย้อย และ วัดเขาย้อย ภายในถ้ำเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปน้อยใหญ่ และมีพระพุทธไสยาสน์อยู่ในมณฑปอันสวยงาม ตรงๆ นี้ สามารถมากราบไหว้สักการะได้ เพื่อความเป็นศิริมงคลต่อตัวเอง ซึ่งในอดีต ถ้ำแห่งนี้ เคยเป็นที่ทรงผนวชของพระบามสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 4) อีกด้วย 

อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง) 

นับเป็นแลนด์มาร์คที่อยู่ใจกลางเมืองเพชรบุรี ที่สามารถขึ้นไปเห็นวิวทัศนียภาพของเมืองเพชรบุรีได้หมด เป็นพระราชวังที่พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 ทรงโปรดเกล้าฯ ให้สร้างขึ้นเป็นพระราชวังฤดูร้อน ที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายกับบรรยากาศอันร่มรื่น บนยอดเขาที่จะเห็นวิวเมืองเพชรบุรี แบบเต็มๆ ไฮเดฟิเนชันส์ แต่อย่างไรแล้ว ให้ระมัดระวังฝูงลิง ที่คอยมาทักทายคุณ แต่ก็ระวังเรื่องสิ่งของมีค่าอะไรด้วยละ เพราะเจ้าจ๋อที่นี่ มือไวมาก ซึ่งหากโชคดีจะมีงาน "พระนครคีรี-เมืองเพชร" เป็นประจำทุกปี

โดยค่าเข้าชมอยู่ที่ 60 บาทสำหรับคนไทย ส่วนหากใครพาชาวต่างชาติก็เตรียมไว้ 190 บาท ที่ได้รวมค่าเข้าชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครคีรี และ ค่ารถรางไฟฟ้า ไว้แล้ว จะเข้ายังไงก็ให้ตรงเข้ามาตัวเมือง ที่เป็นถนนเพชรเกษมสายเก่า และให้กลับรถยูเทิร์นที่ที่มีประภาคารเก่าได้เลย จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายไปยังทางหลวงชนบม พบ.5037 ที่มีธนาคารกรุงไทย สาขาพระนครคีรี ตรงหัวมุม ก็วิ่งไปเรื่อยก็ถึงที่ที่ไปยัง 'เขาวัง' แล้ว 

พระรามราชนิเวศน์ (วังบ้านปืน) 

อีกหนึ่งพระราชวังใจกลางเมืองเพชร ที่มีความงดงาม โอ่อ่า สวยแปลกตาตามสไตส์ยุโรป แบบสถาปัตยกรรมแบบบาโรค (Baroque) และแบบ อาร์ต นูโว (Art Nouveau) สร้างขึ้นในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่มีพระราชประสงค์ให้สร้าง พระราชวังแบบยุโรป เพื่อใช้สำหรับแปรพระราชฐานในฤดูฝน สร้างแบบสถาปัตยกรรมยุโรป

พระราชวังแห่งนี้ถือว่าเป็นพระราชวังที่งดงามแห่งหนึ่งของไทย เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 8:00-16:00 น. โดยค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 20 บาท เด็ก 10 บาท นักเรียน-นักศึกษาในเครื่องแบบ 5 บาท ชาวต่างชาติ 50 บาท เดินทางอย่างไรนั้น ให้คุณมายัง 'ถนนราชดำเนิน' จากถนนเพชรเกษม เมื่อถึงหน้า 'โรงพยาบาลค่ายรามราชนิเวศน์' จะเจอสามแยกให้เลี้ยวขวาไปยัง 'ถนนดำรงรักษ์' จะมีสัญญาณไฟจราจรให้เลี้ยวขวาไปยังตัวค่ายรามราชนิเวศน์ (วังบ้านปืน) ได้เลย 

ชิมขนมหม้อแกง 

พูดถึง จ.เพชรบุรี ด้วยแล้ว สิ่งที่เป็นของขึ้นชื่อเลยก็คือ 'ขนมหม้อแกง' ขนมหวานทรงถาดเล็ก สี่เหลี่ยมคางหมู ที่มีรสชาติละมุนละไมสุดๆ โดยร้านที่ให้แวะกันก็คือ 'บ้านขนมนันทวัน' ตั้งอยู่ตัวเมืองเพชรบุรี ริมถนนเพชรเกษมขาขึ้น ตรงข้าม 'เขาวัง' เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7:00-20:00 น. จะได้พบกับ ขนมหม้อแกงสูตรต้นตำรับ ที่หลากหลายรสให้เลือก ทั้ง หม้อแกงทุเรียน, หม้อแกงเผือก, หม้อแกงถั่ว, หม้อแกงฟักทอง, หม้อแกงถั่วทองน้ำตาลโตนด และ หม้อแกงเม็ดบัวน้ำตาลโตนด สนนราคาอยู่ที่ 65-80 บาทต่อถาด ใครชอบแบบไหนก็จัดไปอย่าให้เสีย เพราะ สิ่งนี้ หากไม่ได้ลอง ถือว่ามาไม่ถึงเพชรบุรี เลยทีเดียว 

หาดชะอำ 

ปิดท้ายที่ชายทะเลชื่อดังของที่เพชรบุรี ก็ต้องที่นี่เลย 'หาดชะอำ' ตั้งอยู่ใน อ.ชะอำ ห่างจากตัวเมืองเพชรบุรี 41 กิโลเมตร เป็นแหล่งตากอากาศที่มีชื่อเสียง มีทั้งโรงแรมที่พัก ระดับทั่วไปๆ ไปจนถึงระดับหรูหรา 5 ดาว พร้อมบริการ รวมไปถึง ร้านอาหารหลากหลายรูปแบบตามความชอบ โดยในทุกวันพุธที่หาดชะอำ ก็จะมีการรณรงค์ให้หุบร่มชายหาดต่างๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสถึงความสวยงามของทะเลอย่างแท้จริง พร้อมกิจกรรมทางชายทะเลที่น่าจะพาคุณเพลิดเพลินได้ ไม่ว่าจะเป็น การปั่นจักรยานเรียบถนนริมหาด, เล่นบานาน่าโบ๊ท, ขี่สกู๊ทเตอร์ และ ขี่ม้าชมวิวรอบๆ หาด ส่วนราคาก็ตามแต่รายละเอียดที่ดีลกัน

เช่ารถกรุงเทพ 1-Day Trip @ ชัยนาท กับ ECOCAR

เช่ารถกรุงเทพ เลาะ 5 จุดเช็คอินเมืองอู่ข้าวอู่น้ำ สุพรรณบุรี

เช่ารถกรุงเทพ ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK ที่เมืองกรุงเก่า


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถขับเอง เที่ยวพัทยา นอกเหนืองาน PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2023

[เช่ารถพัทยา] เที่ยวพัทยา 2 วัน 1 คืน ครื้นเครงทุกที่แน่นอน





สาขาของเรา